Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

5 phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh với chi phí 0 đồng

Đa phần các chị em sau sinh đều gặp phải tình trạng mỡ bụng chảy xệ với vòng eo quá khổ. Việc nuôi con bằng sữa mẹ và cơ thể chưa thật sự khỏe mạnh khiến họ gặp khó khăn trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Vậy làm thế nào để có thể giảm bụng sau sinh một cách an toàn. Mời bạn đọc tìm hiểu các phương pháp thông bài viết dưới đây nhé. 

giảm mỡ bụng sau sinh

Bí kíp giảm mỡ sau sinh vô cùng hiệu quả

Phương pháp giảm bụng sau sinh

Cho con bú sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp bà mẹ mới sinh đốt cháy khoảng 500 calo mỗi ngày. Nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đang nhận đủ calo để sản xuất sữa mẹ. Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể đốt cháy lượng Calo dư thừa trong cơ thể ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi. Với phương pháp này, bé không chỉ được nuôi lớn bởi nguồn  sữa mẹ dồi dào dưỡng chất mà nó còn giúp mẹ giảm mỡ vô cùng an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

>> Thừa cân và những biện pháp giảm cân “kỳ diệu” không thể bỏ qua

>> Giảm cân an toàn với yoga giảm cân, tại sao không?

giảm bụng sau sinh

Cho con bú trực tiếp rất tốt cho cả mẹ và bé

Ăn thường xuyên hơn

Hãy ăn tự nhiên hơn thay vì thực phẩm chế biến sẵn. Phụ nữ đang cho con bú cần khoảng 1800 đến 2200 calo mỗi ngày để đảm bảo rằng đứa con của họ được cung cấp đủ dinh dưỡng. Ăn các bữa ăn nhỏ và thường xuyên kết hợp giữa protein và carbs. Điều này sẽ làm cho năng lượng bạn thu được từ chúng kéo dài hơn. Tránh ăn các loại thực phẩm chế biến có hàm lượng calo cao mà không cung cấp dinh dưỡng cho bạn.

Tập các bài tập

Hãy tập một số bài tập bụng đơn giản ngay tại nhà như: Yoga giảm mỡ bụng, các bài tập liên quan đến tăng cơ, giảm bụng…. bởi nó sẽ giúp bạn giảm bụng sau sinh vô cùng hiệu quả. Thực hiện các bài tập này vài lần một tuần và tăng tần suất khi bạn cảm thấy cơ thể đã sẵn sàng để có thể mang lại kết quả tốt nhất nhé. 

Tập thở sâu bằng bụng với co cơ bụng

Đây là một trong những phương pháp giúp bạn giảm bụng sau sinh hiệu quả. Bài tập này rất dễ, bạn có thể thực hiện một giờ ngay sau khi sinh. Nó giúp bạn thư giãn cơ bắp và bắt đầu quá trình tăng cường và săn chắc cơ bụng của bạn.

Cách thực hiện:  Ngồi thẳng lưng và hít thở sâu, hút không khí từ cơ hoành lên trên. Co và giữ chặt cơ bụng trong khi hít vào và thư giãn khi thở ra. Tăng dần thời gian co và giữ cơ bụng.

Nạp Protein cần thiết

Có một lý do mà mọi người đều hài lòng về protein: Nó không chỉ giúp bạn no lâu mà nó còn có khả năng phục hồi những tổn thương về mặt cơ bắp trong quá trình tập luyện vô cùng hiệu quả. 

Tiến sĩ Cheskin cho biết, để tránh cảm giác đói sau khi tập luyện, hãy ăn một bữa ăn nhẹ với ít nhất 12 gam protein trước khi tập thể dục . Và nếu bạn vẫn đói sau đó? Trước tiên, hãy kiểm tra lại bản thân và đảm bảo rằng đó là cơn đói thực sự chứ không phải tình trạng mất nước. Sau đó, ăn một bữa ăn nhẹ giàu protein bao gồm một số carbs với ngũ cốc nguyên hạt.

giảm mỡ bụng sau sinh

Dung nạp Protein cần thiết

Ăn nhiều chất xơ

Thực phẩm chứa nhiều tinh bột và đường tinh luyện không thực sự làm dịu cơn đói của bạn, vì vậy bạn sẽ phải ăn nhiều hơn. Thay vào đó, hãy ăn nhiều thực phẩm có chất xơ như bánh mì nguyên hạt, yến mạch, rau, trái cây, đậu, các loại đậu và hạt chia. Tiến sĩ Cheskin nói: “Chúng làm bạn no hơn, vì chất xơ giúp làm chậm quá trình tiêu hóa của bạn.

Một nghiên cứu năm 2015 từ Annals of Internal Medicine đã chỉ ra rằng đối với những người khó tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, đơn giản hóa phương pháp giảm cân bằng cách chỉ tăng lượng chất xơ vẫn có thể dẫn đến giảm cân. Phụ nữ nên nhắm mục tiêu ít nhất 25 gam chất xơ mỗi ngày (dựa trên chế độ ăn 2.000 calo), theo Hướng dẫn chế độ ăn uống gần đây nhất của Hoa Kỳ .

giảm mỡ bụng sau sinh

Chất xơ giúp bạn giảm mỡ và hỗ trợ tiêu hóa

Như vậy thông qua bài viết trên đây, chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu phương pháp giảm bụng sau sinh vô cùng hiệu quả. Hãy thử áp dụng một trong những phương pháp mà chúng tôi cung cấp ở trên để có thể giúp bạn sở hữu vòng 2 săn chắc và đầy quyến rũ nhé. 

[Tổng số: 2 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên