7 Bi kíp giảm eo sau sinh tuyệt đỉnh dành cho bạn

7 Bi kíp giảm eo sau sinh tuyệt đỉnh dành cho bạn

Mục lục

Một vòng eo “quá khổ” luôn là nỗi tự ti của chị em phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ sau sinh thì vòng 2 to bất thường khiến họ cảm thấy hoang mang, lo lắng. Vậy làm cách nào để có thể sở hữu một vòng eo săn chắc, thon gọn. Unica mời bạn đọc tìm hiểu các phương pháp giảm eo sau sinh vô cùng đơn giản thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Phương pháp giảm eo sau sinh

1. Cho con bú bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ mà còn giúp bạn giảm béo và giảm vòng bụng sau khi mang thai. Nó làm như vậy bằng cách đẩy nhanh quá trình co lại của tử cung. Chính vì vậy đây được xem là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn có thể giảm eo tại nhà và rất tốt cho cả mẹ và bé. 

giảm eo sau sinh

Cho con bú trực tiếp rất tốt cho cả mẹ và bé

2. Đi bộ

Đi bộ là một trong những hình thức giảm eo sau sinh đơn giản nhất, không chỉ đối với phụ nữ bầu mà hình thức này còn phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy đi bộ không thể mang lại hiệu quả ngay lập tức trong 1 2 ngày nhưng nó sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe vô cùng hiệu quả sau những cơn đau nhức cơ thể, đau đầu. Kiên trì đi bộ mỗi ngày sẽ giúp bạn mang lại những lợi ích nhất định đối với sức khỏe. Ngoài ra, việc dành thời gian vào các buổi tối để đi dạo nhẹ nhàng trong công viên cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Nó không chỉ giúp mẹ bầu sau sinh giảm cân mà còn giải tỏa căng thẳng, stress vô cùng hiệu quả. 

giảm eo sau sinh

Đi bộ nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giảm eo sau sinh hiệu quả

3. Có được chế độ dinh dưỡng tốt

Nhiều phụ nữ mắc phải sai lầm nhỏ nhưng tai hại là bỏ bữa hoặc thay thế một bữa ăn thích hợp bằng thực phẩm chức năng sau khi sinh con. Điều quan trọng là bạn phải duy trì chế độ ăn uống để sản xuất đủ sữa. Nó cần được bổ sung các vi chất dinh dưỡng giúp duy trì chu trình trao đổi chất của cơ thể trẻ sơ sinh và đảm bảo sự phát triển sau sinh phù hợp. Hãy tin tưởng các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ khi họ nói rằng bạn cần năng lượng của mình. Ăn các loại rau lá xanh, các loại rau có màu sắc khác, protein nạc, gia vị, trà xanh và uống nhiều nước để thải độc.

4. Nghỉ ngơi đầy đủ

Không nghỉ ngơi đầy đủ sẽ làm tích tụ độc tố trong cơ thể, gây viêm nhiễm. Khi cơ thể rơi vào tình trạng viêm nhiễm liên tục sẽ khiến các cơ quan cảm thụ chất béo di chuyển đến vùng trung tâm. Và các phân tử chất béo được lưu trữ ở vùng bụng. Với một đứa trẻ sơ sinh trong nhà, có thể hơi khó để có được giấc ngủ thích hợp, nhưng hãy nghỉ ngơi nhiều nhất có thể.

giảm eo sau sinh

Nghỉ ngơi đầy đủ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

5. Tránh các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt

Đôi khi, những người mới làm mẹ hoảng sợ và rơi vào tình trạng trầm cảm sau khi sinh con. Và để lấy lại vóc dáng, họ thực hiện các biện pháp khắc nghiệt và ăn kiêng khiến trẻ bị suy dinh dưỡng và cuối cùng là ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé. Bỏ đói bản thân sẽ không bao giờ có ích; nó sẽ chỉ làm cho tình hình tồi tệ hơn. Nói chuyện với chuyên gia dinh dưỡng để biết bạn nên ăn gì, bao nhiêu và khi nào để giảm béo nhanh chóng.

6. Tập luyện nhẹ nhàng

Tập các bài tập nhẹ nhàng là một trong những phương pháp giảm eo sau sinh vô cùng hiệu quả. Đây là một trong những hình thức không chỉ giúp bạn giảm eo nhanh mà nó còn là một trong những liệu pháp giúp bạn phục hồi sức khỏe.

>> 7 Bi kíp giảm eo sau sinh tuyệt đỉnh dành cho bạn

>> 7 cách giảm cân hiệu quả không dùng thuốc

7. Massage toàn thân

Mát-xa có thể rất hiệu quả để giảm trọng lượng cơ thể mà không cần phải đổ mồ hôi tại phòng tập thể dục. Mát-xa nhằm vào bụng và giúp giảm mỡ vùng bụng. Nó sẽ giải phóng và phân phối chất béo trong cơ thể và cải thiện sự trao đổi chất, do đó giúp bạn loại bỏ chất béo trẻ em. Hãy mát-xa mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Như vậy thông qua bài viết trên đây, Unica đã giúp bạn tìm hiểu 7 phương pháp giảm eo sau sinh vô cùng hiệu quả. Dù là phương pháp gì đi chăng nữa thì việc kiên trì thực hiện nó trong thời gian dài mới giúp bạn giảm eo nhanh mà không hề gây tổn hại đến sức khỏe. 

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên