Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

15+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm lầy lội và cực độc lạ

Mua 3 tặng 1

Những bức ảnh từ concept chụp ảnh nhóm lầy lội luôn tràn đầy năng lượng và sự vui vẻ. Để thực hiện bộ ảnh này, trước tiên bạn cần có một nhóm bạn thân, những người hài hước hoặc yêu thích làm những việc vui vẻ. Sau đấy, bạn hãy cùng nhóm bạn tạo dáng lầy lội và vui nhộn để chụp bộ ảnh này. Nếu bạn chưa biết cách chụp ảnh nhóm sao cho ngầu và lầy, hãy theo dõi 15+ gợi ý tạo dáng trong bài viết dưới đây của Unica.

Gợi ý 15+ concept chụp ảnh nhóm lầy lội, trendy

Những bức ảnh có nhiệm vụ chính là ghi lại khoảnh khắc đời thường, giúp lưu giữ ký ức cho người được chụp hình. Trong số các concept chụp ảnh, concept chụp ảnh, chụp ảnh nhóm lầy lội được nhiều người quan tâm và thực hiện nhất. Lý do là vì bộ ảnh này đem lại sự thoải mái và tươi vui cho những người tham gia chụp ảnh. Nếu bạn và nhóm bạn của mình đang muốn thực hiện concept này mà chưa có ý tưởng này thì hãy theo dõi những gợi ý dưới đây:

1. Concept chụp ảnh nhóm style Idol Kpop

Nếu bạn tự tin về nhan sắc của bản thân và nhóm bạn của mình thì concept chụp ảnh nhóm style Idol Kpop là gợi ý không thể bỏ lỡ. Đối với bộ ảnh này, các bạn sẽ phải đầu tư nhiều về trang phục và ý tưởng để có được bộ ảnh đẹp, lung linh và cuốn hút. Với các bạn gái có thể cover lại những bức ảnh của các nhóm nhạc nữ nổi tiếng như Blackpink, Ive, Red Velvet, Twice, Aespa, NewJeans, Girls' Generation,... 

Với những nhóm muốn tự mình thực hiện bộ ảnh nhóm mà chưa có kỹ thuật nhiếp ảnh thì nên tham gia lớp học chụp ảnh online. Tại đây, chuyên gia sẽ chia sẻ với bạn cách đặt máy ảnh, lấy góc, căn sáng và nhiều kỹ thuật khác để có được một bộ ảnh đẹp. 

chup-anh-style-Idol-Kpop.jpg

Nếu bạn tự tin về nhan sắc của bản thân và nhóm bạn của mình thì concept chụp ảnh nhóm style Idol Kpop là gợi ý không thể bỏ lỡ

Còn các bạn nam hãy bắt chước và chụp lại những bộ ảnh của những nhóm nhạc nam Kpop như BTS, Seventeen, Stray Kids, NCT, The Boyz, EXO, MONSTA X, SHINee... Mỗi nhóm sẽ có những phong cách khác nhau nên có thể rất khó để bắt chước giống 100%, quan trọng là các bạn vui vẻ và tận hưởng khoảng thời gian chụp ảnh chứ cũng không nên đặt nặng vấn đề phải chụp được bộ ảnh xịn xò như các nghệ sĩ nổi tiếng. 

2. Cách tạo dáng khi chụp ảnh nhóm theo concept cosplay nhân vật hoạt hình

Các nhân vật hoạt hình thường có những hành động vui nhộn và siêu dễ thương nên bạn và nhóm của mình có thể thử tạo dáng chụp ảnh nhóm phong cách phim hoạt hình. Khi thực hiện bộ ảnh này, bạn cần chọn những nhân vật hoạt hình yêu thích và phù hợp với nhóm của mình. Đây có thể là nhân vật từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, series anime hoặc nhân vật từ các trò chơi điện tử. Hãy tôn trọng quyết định của các thành viên nhé, không nên tự mình quyết định nhân vật và ý tưởng chụp ảnh. 

Muốn tái hiện chân thực nhất các nhân vật, bạn cần trang bị thêm trang phục và phụ kiện tương tự như nhân vật hoạt hình. Bạn cũng nên sử dụng thêm các phụ kiện như mũ, nón, vũ khí hoặc đồ trang sức phù hợp.

Các nhân vật trong concept này có biểu cảm đáng yêu và năng động nên bạn hãy khuyến khích mọi người vui vẻ, thoải mái và không ngần ngại thể hiện những dáng chụp ảnh cute giống trong bản gốc. Song song với đó, bạn cần tận dụng phông nền hoặc cảnh quan phù hợp với phong cách hoạt hình.

Nếu không chọn được khung cảnh tương đương, bạn có thể chụp một khung cảnh bất kỳ và sử dụng kỹ thuật tách và ghép nền trên các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Bạn cũng nên bổ sung hiệu ứng đặc biệt như viền màu, ánh sáng mờ, hoặc hiệu ứng hoạt hình để tạo thêm phần thú vị và sống động cho bức ảnh.

concept-cosplay-nhan-vat-hoat-hinh.jpg

Các nhân vật trong concept này có biểu cảm đáng yêu và năng động nên bạn hãy khuyến khích mọi người vui vẻ

3. Concept chụp hình nhóm Y2K

Trong các kiểu chụp ảnh nhóm, chụp hình nhóm Y2K lấy cảm hứng từ phong cách và xu hướng thời trang từ thập kỷ 2000. Bởi vậy, khi thực hiện bộ ảnh này, bạn cần chọn trang phục phù hợp như áo phông có in hình hoặc chữ, áo crop top, quần jeans cạp cao, váy xoè hoặc váy ôm sát cơ thể. Lựa chọn màu sắc tươi sáng và hoa văn nổi bật như họa tiết hoa, chấm bi hoặc sọc ngang.

Cùng với đó, bạn nên thêm một số phụ kiện như khuyên tai to, vòng cổ dày, mắt kính hình tròn hoặc vuông, túi xách nhỏ gọn và giày cao gót thời thượng. Nhớ chọn các phụ kiện có màu sắc bắt mắt và kiểu dáng đặc trưng của thập niên 2000.

Về phần kiểu tóc, bạn nên nhuộm màu tóc sặc sỡ, mái xéo, tóc búi cao hoặc tóc thẳng dài. Khi makeup, bạn hãy sử dụng những gam màu tươi sáng và nổi bật, tô bóng đôi mắt được và tạo kiểu lông mày mảnh.

Những địa điểm phù hợp để chụp ảnh nhóm lầy lội theo phong cách Y2K là các tòa nhà hiện đại, quán cà phê, khu đô thị hoặc sân chơi công cộng. Trong quá trình chụp ảnh, bạn có thể thực hiện những dáng chụp như là nhảy nhót, vẫy tay hoặc tạo một kiểu dáng độc đáo nào đó.

Concept-chup-anh-y2k.jpg

Chụp hình nhóm Y2K lấy cảm hứng từ phong cách và xu hướng thời trang từ thập kỷ 2000

4. Concept chụp ảnh nhóm “Thanh xuân rực rỡ”

Thanh xuân là một phần ký ức đẹp đẽ nhất của đời người, đây là khoảng thời gian bạn được trải nghiệm, được làm những thứ mình thích, được sống thật với cảm xúc của chính mình. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi concept “Thanh xuân rực rỡ” nằm trong top những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất. Với bộ ảnh này, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo từ cách chọn trang phục, bối cảnh và xây dựng câu chuyện cho album ảnh của mình.

Nếu bạn thích màu áo trắng tinh của tuổi học trò thì hãy cùng nhóm bạn của mình hóa thân thành những cô cậu học trò tinh nghịch. Khung cảnh chụp là trường học, các trường cấp 2 và cấp 3 sẽ giới hạn đối tượng được vào trường nên bạn có thể chụp tại các trường đại học. 

Còn nếu bạn muốn tái hiện bộ ảnh về tình yêu mà nhóm bạn của mình toàn những người đã có đôi có cặp thì đừng ngần ngại thử concept ảnh tình yêu tuổi thanh xuân. Trang phục của bộ ảnh này rất đa dạng tùy vào sở thích và mong muốn của các thành viên trong nhóm. Bối cảnh chụp ảnh cũng rất đa dạng, bạn có thể chọn chụp trong nhà hoặc ngoài trời, chụp ảnh ở biển hoặc trên núi tùy vào quyết định của cả nhóm. 

thanh-xuan-ruc-ro.jpg

Concept “Thanh xuân rực rỡ” nằm trong top những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất

5. Concept chụp ảnh nhóm “thanh niên nghiêm túc”

Concept này có tác dụng gây cười cực mạnh nên nhóm của bạn hãy cố gắng nhịn cười, giữ cho biểu cảm khuôn mặt nghiêm túc nhất có thể. Trang phục của bộ ảnh này rất linh hoạt, bạn có thể mặc những trang phục thường ngày hoặc cùng mặc đồng phục nhóm, thậm chí là mặc trang phục theo một chủ đề nào đó mà cả nhóm cùng thích. 

thanh-nien-nghiem-tuc.jpg

Concept chụp ảnh nhóm “thanh niên nghiêm túc”

6. Concept chụp hình nhóm “đè đầu cưỡi cổ”

Concept chụp hình nhóm "đè đầu cưỡi cổ" là một ý tưởng độc đáo và hài hước để tạo ra những bức ảnh lấy cảm hứng từ trò chơi nhóm truyền thống. Hãy chọn một vị trí phù hợp và an toàn để thực hiện trò chơi này. Đây có thể là một không gian rộng, sân chơi công cộng hoặc trong nhà, miễn là bạn cần đảm bảo không gian đủ rộng để nhóm có thể tự do di chuyển.

Về phần trang phục, bạn nên lựa chọn trang phục và phụ kiện thoải mái, phù hợp với concept. Tránh các trang phục quá hở hang hoặc hoặc hạn chế chuyển động. Trong trường hợp bạn muốn thêm phụ kiện, hãy thử mũ, kính râm, nón, khăn quàng cổ hay băng đô để tạo thêm sự hài hước và phong cách cho bức ảnh.

de-dau-cuoi-co.jpg

Concept chụp hình nhóm "đè đầu cưỡi cổ" là một ý tưởng độc đáo và hài hước

Sau khi chụp ảnh, bạn có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để thêm hiệu ứng và chỉnh sửa ảnh để bức ảnh thêm vui nhộn và bắt mắt. Thậm chí, bạn có thể thêm một số sticker đáng yêu để làm cho bức ảnh thêm đẹp và hấp dẫn. 

7. Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm “mỗi người một vẻ”

Chụp ảnh nhóm lầy lội theo style “mỗi người một vẻ” sẽ giúp bộ ảnh của bạn thêm độc và lạ. Trong set ảnh này, mỗi người sẽ thể hiện một biểu cảm khuôn mặt và tạo dáng khác nhau. Nhìn tổng thể có thể sẽ lộn xộn nhưng chính sự khác biệt này lại khiến bức ảnh thêm lôi cuốn.

Một lưu ý nhỏ khi bạn thực hiện concept này đó là hãy chọn trang phục theo một chủ đề hoặc đồng nhất với nhau. Đừng chọn trang phục theo kiểu mỗi người một màu hoặc mỗi người một phong cách sẽ khiến bức hình trở nên rối mắt, gây khó chịu cho người nhìn. Để bức ảnh nét hơn, chống rung tay khi chụp ảnh thì người chụp nên sử dụng tripod hoặc đế chụp ảnh. 

moi-nguoi-mot-ve.jpg

Chụp ảnh nhóm lầy lội theo style “mỗi người một vẻ” sẽ giúp bộ ảnh của bạn thêm độc và lạ

8. Concept chụp ảnh nhóm xếp hình

Đây là bộ ảnh đòi hỏi góc chụp từ trên xuống để lấy được toàn cảnh phía bên dưới. Bạn và nhóm của mình sẽ được hướng dẫn đứng vào những vị trí nhất định sao cho sau khi cả nhóm xếp xong sẽ tạo ra một hình cụ thể như trái tim, ngôi sao, xoắn ốc, hình vòng cung,...

Trong concept này, trang phục của các thành viên nên được thống nhất với nhau, ví dụ áo trắng quần hoặc chân vay đen, áo dài, áo phông và quần jeans,... Ảnh chụp theo phong cách này sẽ chỉ thu được cảnh, không thu được rõ mặt nên bạn hãy thoải mái tươi cười hoặc làm những biểu cảm mà mình thích. 

xep-hinh.jpg

Concept chụp ảnh nhóm xếp hình

9. Chụp ảnh nhóm ngầu phong cách “Người thừa kế” 

Nếu bạn là fan của bộ phim Người thừa kế, chắc chắn bạn sẽ rất mê những chàng công tử điển trai giàu, những cô thiên kim xinh đẹp cùng những bộ cánh hàng triệu đô trên người của bộ phim. Vậy thì không có lý do gì bạn lại bỏ qua concept chụp ảnh nhóm lầy lội theo phong cách quý tộc này. Đây chắc chắn sẽ là bộ ảnh bạn cần bỏ nhiều tiền đầu tư phục trang, bối cảnh, hậu kỳ nhưng hãy an tâm là bạn và nhóm của mình sẽ có được những tấm ảnh hấp dẫn và thú vị.

nguoi-thua-ke.jpg

Chụp ảnh nhóm ngầu phong cách “Người thừa kế”

Về phần trang phục, các bạn nam nên mặc vest, còn các bạn nữ thì diện những bộ váy dạ hội là hợp nhất với concept ảnh này. Bối cảnh chụp ảnh thường là trong nhà hàng sang trọng, khách sạn 5 sao, quầy bar,... Về phần trang điểm, các bạn nữ sẽ có xu hướng chọn kiểu trang điểm đậm, quyến rũ để làm nổi bật bộ váy lộng lẫy trên người. 

Sau khi chụp ảnh xong, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của studio sẽ thực hiện chỉnh sửa và hoàn thiện ảnh cho nhóm của bạn. Quá trình này có thể tốn vài ngày nên bạn cần kiên nhẫn chờ đợi. 

10. Concept chụp kỷ yếu nhóm

Trong các kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm, ảnh kỷ yếu sẽ để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò nên nếu bạn đang học năm cuối cấp thì hãy cùng nhóm của mình lên ý tưởng chụp kỷ yếu. Bộ ảnh này cực kỳ nhiều ý tưởng, đơn giản nhất là mặc đồng phục học sinh, tạo dáng và chụp ảnh ở sân trường, trong lớp học hoặc trên sân thương trường học.

Nhiều lớp sẽ muốn thực hiện những concept chụp kỷ yếu ấn tượng hơn như là chụp việt phục, chụp bộ ảnh nghịch màu, chụp bộ ảnh cắm trại,... Dù là chụp theo phong cách nào thì đây chắc chắn sẽ là bộ ảnh đẹp giúp bạn lưu giữ lại một phần ký ức thời cắp sách tới trường.

ky-yeu.jpg

Ảnh kỷ yếu sẽ để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò

11. Tạo dáng chụp hình nhóm theo poster phim

Để thực hiện chụp ảnh nhóm lầy lội theo concept này thì bạn cần chọn bộ phim mình yêu thích. Sau khi đã chọn được phim, bạn hãy tìm poster của phim rồi cùng nhóm bạn nghiên cứu về phục trang, bối cảnh, cách tạo dáng để chụp ảnh. 

Để có được một bộ ảnh đẹp, bạn cần chọn một studio uy tín, đừng tham rẻ mà tới những đơn vị kém chất lượng. Chụp ảnh theo kiểu này không quá khó nhưng bạn cần phải bắt chước dáng chụp và biểu cảm khuôn mặt của những nhân vật trong poster. Dù không thể tái hiện 100% thì hãy cố gắng thể hiện tốt nhất có thể để có được một bộ ảnh ứng ý nhé. 

poster-phim.jpg

Tạo dáng chụp hình nhóm theo poster phim

12. Concept chụp ảnh nhóm bạn thân kiểu lầy lội

Nếu nhóm của bạn toàn những con người "mặn mòi" thì hãy tự lên ý tưởng tạo dáng lầy lội và chụp ảnh. Trước tiên, bạn cần tìm và thống nhất ý tưởng chụp ảnh. Sau đó, hãy nghiên cứu trang phục và dáng chụp ảnh cho cả nhóm của mình.

Với kiểu chụp hình này, bạn không cần phải tới studio mà có thể tự chụp bằng điện thoại hoặc máy ảnh của mình. Tuy nhiên, trong lúc chụp, bạn cần sử dụng chân đế để điện thoại hoặc máy ảnh để căn góc và thiết lập chế độ tự chụp.

tao-dang-lay-loi.jpg

Tạo dáng lầy lội dành cho các team

13. Tạo dáng nhảy tự do

Với kiểu chụp ảnh này, bạn và nhóm của mình hãy xếp thành một hàng ngang hoặc một hàng dọc. Sau đó, hãy cùng nhau nhảy lên, nhớ là giữ nụ cười trên miệng để bức hình thêm sinh động nhé. Bạn có thể mặc bất kỳ trang phục nào trong bộ ảnh này, không cần phải quá cầu kỳ, miễn là bạn và nhóm bạn của mình cảm thấy thoải mái. 

nhay-tu-do.jpg

Tạo dáng nhảy tự do

14. Chụp ảnh đi dã ngoại, picnic

Nếu bạn và nhóm của mình đang lên kế hoạch đi dã ngoại thì hãy lưu ngay cách chụp ảnh nhóm đẹp này. Các bạn có thể cùng nhau checkin ở sân bay, chụp ảnh tại điểm đến, chụp ảnh tại khách sạn hoặc bất kỳ địa điểm nào trong chuyến đi của mình. 

Với concept này, bạn hãy lựa chọn trang phục thoải mái, phù hợp với hoạt động dã ngoại như áo thun, quần ngắn, váy đơn giản hoặc đồ bơi. Bạn cũng nên thêm một vài phụ kiện như nón, mũ, khăn quàng cổ, hoặc túi xách nhỏ để tạo thêm phong cách cho bức ảnh.

du-lich.jpg

Chụp ảnh dã ngoại

Trong lúc chụp ảnh, bạn hãy vui vẻ và tương tác nhiều hơn với nhóm, không cần quá chú trọng về dáng chụp ảnh mà hãy thực sự thoải mái để có được những bức ảnh đẹp. 

Bạn cần tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo ra bức ảnh tươi sáng và sống động. Chụp vào các khung giờ vàng hoặc ánh sáng mềm của buổi sáng hoặc hoàng hôn để tạo thêm không gian mơ màng và lãng mạn cho bức ảnh.

15. Chụp ảnh nhóm lầy lội với tư thế ngả người về phía sau

Nếu bạn chưa biết nên tạo dáng chụp ảnh nào thì tư thế ngả người về phía sau chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Trước tiên, bạn cần sắp xếp đội hình sao cho mỗi hàng có tối đa 3 - 4 người, nên đứng so le nhau để máy ảnh lấy được hết mặt của mọi người. Cả nhóm cùng xoay người sang trái hoặc phải, nhún đầu gối xuống, ngả người về phía sau, đẩy tay ra đằng sau, mặt hướng về phía máy ảnh và nở một nụ cười tươi.

uon-nguoi.jpg

Ngả người về phía sau

16. Cúi mặt nhìn xuống camera

Với những nhóm bạn thích sự đơn giản thì kiểu chụp ảnh này cực kỳ phù hợp vì bạn gần như không phải tạo dáng. Bạn chỉ cần đặt ống kính máy ảnh dưới đất hoặc trên một mặt phẳng nào đó. Sau đấy, bạn và nhóm của mình xếp thành vòng tròn đứng xung quanh máy, khoác tay lên vai nhau, cùng nhìn huống máy ảnh và ở một nụ cười tươi để chụp ảnh. 

nhin-xuong-may-anh.jpg

Cúi mặt xuống máy ảnh chụp mặt

17. Concept chụp hình trắng đen

Chụp hình trắng đen là một trong những concept được khá nhiều bạn trẻ ưa thích. Mặc dù không có màu nhưng đường nét khuôn mặt và dáng người trong bộ ảnh này lại được khắc họa một cách chi tiết. 

chup-anh-trang-den.jpg

Chụp ảnh trắng đen dành cho team

18. Concept cõng bạn trên lưng

Mặc dù bộ ảnh này sẽ tốn nhiều sức lực nhưng vẫn sẽ đem tới bộ ảnh đẹp và độc đáo. Người cõng thường là các bạn nam vì họ sẽ có nhiều sức lực hơn, còn người được cõng là các bạn nữ. 

cong-ban-tren-lung.jpg

Cõng bạn trên lưng đòi hỏi các chàng trai phải có sức khỏe tốt

Yếu tố không thể thiếu khi chụp ảnh nhóm lầy lội

Muốn chụp ảnh nhóm lầy lội đẹp, bạn cần chọn trang phục đồng điệu, biểu cảm “ăn dơ”, tự tin, chuẩn bị camera chụp cận chất lượng tốt và chỉnh sửa hậu kỳ cẩn thận. Cụ thể như sau:

1. Trang phục đồng điệu

Muốn bộ ảnh đẹp hơn, bạn nên chọn trang phục đồng điệu cho tất cả thành viên trong nhóm. Nếu có áo đồng phục, bạn nên tận dụng trang phục này, còn nếu không có thì bạn hãy cùng đồng đội của mình chọn một set đồ phù hợp theo chủ đề chụp ảnh.

chon-trang-phuc-dong-dieu.jpg

Chọn trang phục đồng điệu khi chụp ảnh nhóm

2. Biểu cảm “ăn dơ”

Bạn hãy thả lỏng bản thân, cười nhiều hơn để tạo ra những biểu cảm lầy lội, vui nhộn. Hãy đảm bảo mọi người trong nhóm cùng tham gia các hoạt động trong quá trình chụp ảnh. Hãy dành cho nhau những câu nói vui vẻ và hài hước để biểu cảm thêm phần tự nhiên. Đừng ngần ngại làm những động tác hài hước và có phần ngốc nghếch vì nó sẽ giúp bức ảnh của bạn thêm hấp dẫn.

3. Chuẩn bị camera chụp cận chất lượng tốt

Khi chụp ảnh nhóm lầy lội, bạn cần chộn một chiếc camera xịn để có được những tấm ảnh đẹp và chất lượng nhất. Bộ ảnh đẹp còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác như góc chụp, lấy sáng, chỉnh nét,... Bởi vậy, bên cạnh một chiếc máy ảnh tốt, bạn cũng cần tìm thợ chụp ảnh giàu kinh nghiệm để thực hiện bộ ảnh cho nhóm của mình. 

Với những bạn sử dụng điện thoại chụp ảnh, nếu không gian không đủ sáng thì bạn nên bật đèn flash khi chụp ảnh để bức hình sáng và đẹp hơn. Nếu đèn flash không đem lại đủ nguồn sáng, bạn hãy sử dụng thêm các thiết bị tạo sáng từ bên ngoài. 

4. Chỉnh sửa hậu kỳ cẩn thận

Sau khi chụp ảnh nhóm lầy lội, những bức ảnh của bạn cần được chỉnh sửa hậu kỳ để tăng thêm chất lượng. Nếu nhóm của bạn tự chụp ảnh thì có thể thuê người chỉnh sửa ảnh bên ngoài. Còn nếu bạn đã thuê thợ chụp ảnh thì họ sẽ là người chịu trách nhiệm chỉnh sửa ảnh sau khi chụp cho bạn.

chinh-sua-hau-ky.jpg

Sau khi chụp ảnh nhóm lầy lội, những bức ảnh của bạn cần được chỉnh sửa hậu kỳ để tăng thêm chất lượng

Trên đây là 18 concept chụp ảnh nhóm lầy lội mà Unica muốn gửi tới bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ chọn được cho nhóm của mình những kiểu dáng chụp ảnh đẹp nhất. Trong trường hợp bạn muốn tự thực hiện bộ ảnh cho nhóm của mình thì hãy tham khảo ngay khóa học chụp ảnh của Unica. Chuyên gia của chúng tôi sẽ bật mí những tip thú vị để bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp mắt nhất. 

[Tổng số: 9 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên