Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài sống ảo xinh lung linh

Mua 3 tặng 1

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam giúp tôn lên vóc dáng mỏng manh, thanh thoát của người phụ nữ. Chị em khi mặc áo dài chắc hẳn ai cũng muốn chụp được những bức ảnh đẹp nhất để chia sẻ tới bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách tạo dáng chụp ảnh áo dài sao cho đẹp và duyên dáng nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây là chia sẻ các cách tạo dáng chụp ảnh với áo dài đẹp cho bạn tham khảo.

1. Hướng dẫn các tư thế chụp ảnh áo dài đơn giản mà ăn ảnh

Từ xa xưa, áo dài đã biểu tượng cho sự tinh khôi, thuần khiết và nhẹ nhàng, nhất là áo dài trắng. Để giúp các nàng có được những bức ảnh chụp áo dài đẹp nhất, sau đây là tổng hợp các kiểu chụp ảnh áo dài cực duyên dáng cho bạn tham khảo.

1.1. Tạo dáng đứng khi chụp ảnh áo dài

Tư thế chụp ảnh áo dài đẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó là tư thế đứng. Đây được đánh giá là tư thế đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Khi chụp ảnh tư thế này, việc của bạn chỉ là đứng thẳng người, hóp bụng vào, ưỡn ngực ra để lộ ra các đường cong trong cơ thể. Tiếp theo, có thể tạo dáng đang bước đi hoặc cầm vạt áo dài xoè ra. Để tăng thêm nét duyên dáng cho mình, bạn có thể kết hợp thêm cùng với phụ kiện như nón lá, bó hoa,... Nếu bạn muốn tự mình thực hiện chụp bộ ảnh này thì nên học chụp ảnh online để biết cách lấy góc, căn sáng và một số thủ thuật chụp ảnh khác. 

chup-anh-ao-dai-dang-dung.jpg

Tư thế chụp ảnh áo dài với dáng đứng duyên dáng, thuỳ mị

1.2. Tạo dáng ngồi đơn giản

Tương tự như với dáng đứng thì tư thế chụp ảnh dáng ngồi cũng được đánh giá là rất đơn giản, vô cùng dễ thực hiện. Cách tạo dáng này cực kỳ được lòng các chị em, nhất là những chị em "nấm lùn" bởi nó giúp che khuyết điểm chân ngắn cực đỉnh. Với kiểu tạo dáng ngồi, bạn có thể ngồi nghiêng mỉm cười, tay vuốt nhẹ tóc, một tay còn lại có thể làm hành động vờ như nhặt lá hoặc để lên đùi hoặc đưa ra sau trông cũng cực xinh.

chup-anh-ao-dai-dang-ngoi.jpg

Dáng ngồi chụp ảnh nhặt lá trông nàng cực xinh đẹp và nhẹ nhàng

1.3. Chụp ảnh áo dài dáng nằm

Nhắc đến những tư thế chụp ảnh áo dài thú vị và độc đáo, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến tư thế chụp dáng nằm. Cách chụp này cực kỳ thích hợp với những cô nàng đang muốn chụp ảnh áo dài sen hay chụp theo kiểu nghệ thuật. Tư thế chụp ảnh áo dài nằm thường kết hợp với một số động tác như: tay chống ra sau, tay chống cằm, nằm nghiêng, chân co lên một chút để tạo hiệu ứng đôi chân thon và dài hơn. Với kiểu tạo dáng chụp ảnh nằm để thu hút "triệu like" bạn cần phải có chút thần thái trên gương mặt.

chup-anh-ao-dai-trang-voi-hoa-sen.jpg

Chụp ảnh áo dài trắng với sen trông cực cuốn hút

1.4. Chụp góc nghiêng khi mặc áo dài

Chụp góc nghiêng, nhất là góc nghiêng nửa người khi mặc áo dài chắc hẳn không còn là tư thế xa lạ gì với mọi người nữa. Đây là kiểu tư thế quen thuộc giúp bạn che khuyết điểm cực tốt, với góc nghiêng hoàn hảo bạn sẽ có những bức ảnh thu hút nghìn like. Khi chụp ảnh góc nghiêng, bạn có thể kết hợp với các kiểu dáng như: nhìn vào ống kính camera và cười, nhìn xa xăm, nhìn xuống buồn man mác, tư thế vuốt tóc...

chup-anh-ao-dai-nua-nguoi.jpg

Bức ảnh chụp áo dài nửa người trông cực tươi và rạng rỡ

1.5. Tạo dáng chụp ảnh chân dung khi mặc áo dài

Với những nàng tự tin về nhan sắc của mình, hãy tạo dáng chụp ảnh chân dung khi mặc áo dài nhé. Đây là kiểu chụp ảnh giúp lộ rõ những đường nét trên gương mặt, nàng trông sẽ cực kỳ xinh đẹp và lôi cuốn người nhìn. Chụp ảnh áo dài chân dung không chỉ giúp nàng trông thật xinh đẹp mà còn tạo nên loạt ảnh cực kỳ bắt trend, không lo lỗi mốt, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Một số cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc áo dài bạn có thể lựa chọn đó là: tạo dáng một tay thả nhẹ nhàng, một tay che nắng; dáng vờ như đang đọc sách, dáng cúi đầu vuốt tóc, mắt vờ như đang nhìn bó hoa,...

chup-anh-ao-dai-chan-dung.jpg

Chụp ảnh áo dài chân dung giúp nàng lộ rõ gương mặt xinh đẹp

1.6. Chụp ảnh áo dài cúi đầu

Nếu bạn là người hay ngại ngùng trước ống kính và cũng không biết bày tỏ cảm xúc trên gương mặt thì cách tạo dáng chụp ảnh áo dài cúi đầu chính là gợi ý tuyệt vời để giúp bạn có những bức ảnh trông tự nhiên nhất. Với kiểu tạo dáng này, bạn sẽ trông bớt gượng gạo hơn, có thể tạo nên những shoot hình đẹp nhất. Cách tạo dáng chụp ảnh cúi đầu như sau: Đầu hơi nghiêng, mặt cũng hơi nghiêng về phía ống kính một chút, mái tóc có thể thả bay thướt tha trong gió hoặc cũng có thể búi lên cũng được. Chú ý không nên cúi quá thấp mà chỉ hơi cúi đầu nhẹ nhàng thôi nhé.

chup-anh-tao-dang-cui-dau.jpg

Tạo dáng cúi đầu trông nàng cực thướt tha và nhẹ nhàng

1.7. Tư thế chụp ảnh áo dài đẹp sau lưng

Nếu bạn xấu hổ không tự tin đứng trước ống kính để chụp ảnh, hãy thử ngay tư thế chụp ảnh áo dài đẹp kiểu xoay lưng. Đây là tư thế chụp ảnh vô cùng đơn giản bởi bạn không cần phải diễn gì nhiều và cũng không cần phải biết biểu cảm. Để có bức hình với dáng chụp ảnh này đẹp nhất, bạn cần mua thêm phụ kiện để bức hình trông có hồn hơn. Hơn nữa cũng phải chú trọng vào background để nhìn tổng thể được cân đối và hài hoà nhất.

chup-anh-ao-sai-sau-lung.jpg

Chụp ảnh kiểu sau lưng đang được rất nhiều người mẫu, diễn viên yêu thích

1.8. Tạo dáng đứng vuốt tóc

Tạo dang vuốt tóc là tư thế chụp ảnh áo dài phổ biến thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, thuỳ mị, nết na của người phụ nữ. Cách tạo dáng này vô cùng đơn giản, việc của bạn chỉ là vuốt tóc, có thể kết hợp tay vuốt tóc mắt nhìn vào bó hoa đang cầm trên tay. Hoặc tay vuốt tóc mắt nhìn xa xăm, tay còn lại để hờ hững trước bụng. Với kiểu tạo dáng này bạn trông sẽ cực nết na, duyên dáng đó.

chup-anh-ao-dai-kieu-vuot-toc.jpg

Kiểu vuốt tóc thể hiện nét ngây thơ, duyên dáng của người phụ nữ Việt

1.9. Tạo dáng chụp ảnh áo dài đưa tay lên che nắng

Nếu bạn có buổi chụp ảnh áo dài ngoài trời, đừng quên bỏ qua tư thế đưa tay lên che nắng nhé. Với tư thế này, tay còn lại bạn có thể chắp sau lưng hoặc để hờ hững trước bụng để trông đỡ thô. Để trông thần thái bớt gượng gạo, bạn có thể nhìn theo tay, miệng mỉm cười hoặc nhìn theo tay, mắt nhắm kiểu trầm tư cũng được. Chỉ với những cách tạo dáng đơn giản đó thôi là bạn đã có ngay ảnh đẹp.

tao-dang-chup-anh-ao-dai-che-nang.jpg

Tạo dáng chụp ảnh áo dài đưa tay lên che nắng

2. Tạo dáng chụp ảnh áo dài theo từng hoàn cảnh

Áo dài có thể được sử dụng để chụp ảnh vào trong rất nhiều dịp như: kỷ yếu, chụp ảnh tết, chụp ở chùa, chụp ảnh cưới,... Mỗi một hoàn cảnh sẽ có những kiểu tạo dáng phù hợp, sau đây là một vài gợi ý cho bạn.

2.1. Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu

Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam mà còn gắn liền với tuổi học trò nên thường được lựa chọn làm trang phục để mặc trong buổi kỷ yếu. Chụp ảnh áo dài kỉ yếu giúp lưu giữ thanh xuân của những năm tháng học trò tinh nghịch, đáng yêu. Khi chụp ảnh áo dài, nên ưu tiên chọn áo dài trơn không có hoạ tiết để trông thật trẻ trung. Một số dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu bạn có thể lựa chọn đó là:

- Chụp tay cầm chùm bóng bay, mắt nhìn thẳng camera và cười.

- Chụp ảnh tay cầm bó hoa, mắt có thể nhìn thẳng hoặc nhìn vào hoa cũng đều xinh.

- Chụp chân dung tay vuốt tóc, tóc bay trong gió, mắt nhìn xa xôi.

Nếu bạn muốn đăng bộ ảnh áo dài của mình lên Instagram thì nhớ chú ý tới kích thước ảnh Instagram. Đừng đăng ảnh có kích thước lớn hơn quy định nhé vì ảnh của bạn có thể bị cắt bớt đó. 

cach-tao-dang-chup-anh-ao-dai-ki-yeu.jpg

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỉ yếu cực xinh

2.2. Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm

Với những bạn nữ muốn chụp bộ ảnh áo dài nhóm đẹp thì hãy lưu ngay lại những tư thế sau nhé:

- Cả nhóm ngồi cạnh nhau, tay có thể khoác tay hoặc phối hợp tạo kiểu trái tim.

- Cả nhóm đứng thành hàng chéo nhau.

- Kiểu ngồi khoanh chân đội tà áo dài.

tao-dang-chup-anh-ao-dai-kieu-doi-ta.jpg

Chụp ảnh kiểu ngồi khoanh chân đội tà áo dài cực hài hước

2.3. Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài tết

Vào mỗi dịp tết đến, chị em nào cũng rục rịch chuẩn bị đi chụp ảnh những bộ áo dài tết. Chụp ảnh áo dài tết không quá quan trọng về dáng áo hay màu sắc, bạn chỉ cần chọn màu mà mình cảm thấy tôn da nhất là được, sau đó tạo dáng nhẹ nhàng sao cho thật tự nhiên. Ví dụ như: tạo dáng như đang bước đi, tạo dáng cạnh cây đào nhìn camera và cười,... Như vậy là sẽ có ngay những bức ảnh đẹp khiến mọi người phải đắm say.

chup-anh-ao-dai-tet.jpg

Bức ảnh chụp áo dài tết khiến mọi người phải say đắm

2.4. Cách chụp ảnh áo dài trắng

Trong các loại áo dài thì áo dài trắng luôn là item được nhiều chị em ưa thích và lựa chọn nhiều nhất. Bởi nó phù hợp trong mọi hoàn cảnh lại giúp thể hiện sự trong trắng, tinh khôi, cực nhẹ nhàng và duyên dáng của người phụ nữ. Concept chụp ảnh áo dài trắng rất phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu giúp lưu giữ thanh xuân. Khi chụp ảnh áo dài trắng chị em nên kết hợp với những kiểu dáng nhẹ nhàng, e thẹn như: tay che miệng cười e thẹn, tay cầm tà váy nhấc lên cười tươi, chụp góc nghiêng nhìn xa xăm,...

chup-anh-ao-dai-trang-tinh-khoi.jpg

Chụp ảnh áo dài trắng thể hiện vẻ đẹp tinh khôi, đằm thắm

2.5. Chụp ảnh áo dài cổ điển

Áo dài cổ điển là phong cách áo dài thời xưa, tuy nhiên đến hiện nay thì nó vẫn rất được ưa chuộng. Áo dài cổ điển thường được lựa chọn để mặc trong lễ dạm ngõ hay lễ đính hôn. Với áo dài cổ điển, bạn nữ có thể tạo dáng cá tính hay truyền thống, nhẹ nhàng đều được. Nếu muốn bộ ảnh có thể lưu giữ được nhiều năm mà không bị lỗi mốt, bạn có thể kết hợp áo dài cổ điển với áo dài hiện đại. Cụ thể đó là: cô dâu mặc áo dài cổ điển, phù dâu mặc áo dài hiện đại,.... Như vậy, để bộ ảnh chụp áo dài cổ điển có đẹp hay không là tuỳ thuộc vào biểu cảm cũng như concept chụp ảnh mà bạn lựa chọn.

chup-anh-ao-dai-co-dien.jpg

Áo dài cổ điển cho đám cưới với dáng chụp ngẫu nhiên

2.6. Chụp ảnh áo dài ở Huế

Nhắc đến Huế chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh người con gái nhẹ nhàng, dịu dàng, nết na, đằm thắm trong tà áo dài tung bay trong gió. Chụp ảnh áo dài ở Huế luôn là concept được rất nhiều người yêu thích. Thông thường, khi chụp ảnh áo dài Huế nên lựa chọn áo dài kiểu truyền thống, cổ điển không bo eo. Điều này giúp thể hiện đậm giá trị truyền thống, lại giúp khéo léo che khuyết điểm của vòng 2 hơi đẫy đà. Để chụp ảnh áo dài ở Huế đẹp, bạn có thể thêm các phụ kiện như: mấn đội đầu, vòng ngọc trai ở cổ, đôi guốc mộc,...

chup-anh-ao-dai-hue.jpg

Chụp ảnh áo dài Huế cực thu hút và lôi cuốn

2.7. Cách chụp ảnh áo dài đẹp ở chùa

Chùa là nơi linh thiêng nên khi đến đây cần phải đặc biệt chú ý tới vấn đề trang phục. Khi chụp ảnh ở chùa các bạn nên chú ý chọn những chiếc áo dài sao cho kín đáo một chút. Như vậy khi chụp ảnh sẽ đẹp mà vẫn đảm bảo lịch sự. Tuyệt đối cấm không được sử dụng áo dài quá mỏng hay áo dài quá hở hang nhé. Với kiểu tạo dáng chụp ảnh khi ở chùa, tốt nhất bạn nên tạo những dáng đơn giản như: chắp tay, cầm nón hay dáng vuốt tóc nhẹ nhàng .

2.8. Cách tạo dáng khi mặc áo dài mùa thu Hà Nội

Vào mùa thu Hà Nội khi đi trên con phố Hoàng Diệu hay Phan Đình Phùng bạn sẽ thấy hình ảnh rất nhiều người mặc áo dài chụp ảnh. Chụp ảnh áo dài mùa thu Hà Nội nên ưu tiên chọn áo dài trắng kết hợp dáng chụp tự nhiên kiểu như đang bước đi, mắt nhìn camera và cười thật tươi. Để bức ảnh đỡ đơn điệu, bạn nên kết hợp thêm cùng với một bó hoa hướng dương hoặc họa mi, hoặc có thể là một quyển sách nhé.

chup-anh-ao-dai-mua-thu.jpg

Mùa thu chụp ảnh áo dài cùng họa mi

2.9. Chụp ảnh áo dài Hồ Gươm

Ở Hà Nội mà chưa chụp ảnh áo dài ở Hồ Gươm chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Những di tích cổ kính ở Hồ Gươm như: đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc,... chắc chắn sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt vời để chia sẻ tới bạn bè và người thân. Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới, kiểu chụp ảnh couple tại hồ gươm với áo dài chính là ý tưởng hoàn hảo giúp bạn có những bức ảnh mang phong cách vintage cực đỉnh.

chup-anh-ao-dai-o-ho-guom.jpg

Chụp ảnh áo dài ở Hồ Gươm với hoa huệ toát lên vẻ đẹp đằm thắm

2.10. Cách chụp ảnh áo dài trong studio

Studio là địa điểm chuyên chụp ảnh từ chụp ảnh cưới hay chụp ảnh thường. Nếu lựa chọn studio để chụp ảnh bạn sẽ có khá nhiều cách tạo dáng để thử từ đứng cho đến ngồi, nằm. Bạn có thể lựa chọn concept mình thích cùng bối cảnh, sau đó nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn sáng tạo được lên những tấm hình xuất sắc nhất. Nếu muốn bản thân trông thật trẻ trung và hiện đại khi chụp ảnh trong studio bạn nên chọn áo dài cách tân nhé. Còn nếu muốn những bức hình retro, truyền thống thì có thể lựa chọn những dáng áo dài còn lại.

chup-anh-cach-tan-theo-phong-cach-chup-anh-trung-hoa.jpg

Áo dài cách tân theo concept chụp ảnh Trung Hoa

2.11. Tạo dáng chụp ảnh áo dài với hoa

Hoa và áo dài là sự kết hợp hoàn hảo mỗi khi chụp ảnh để ảnh trông tự nhiên hơn, đỡ bị thô. Có rất nhiều loại hoa có thể phối cùng với áo dài như: hướng dương, hoa hồng, họa mi, hoa huệ,...Mỗi loại hoa sẽ mang một vẻ đẹp riêng cho bạn tha hồ "sống ảo". Có rất nhiều dáng để bạn có thể chụp với hoa như: nhìn vào hoa, lấy 1 bông hoa che mắt, để hoa cạnh người, ôm bó hoa,... Dù pô dáng theo kiểu nào thì bạn đều cũng sẽ có những bức hình xinh đẹp nhất.

tao-dang-chup-anh-ao-dai-va-hoa-duyen-dang.jpg

Tạo dáng chụp ảnh với áo dài và hoa duyên dáng, xinh đẹp

2.12. Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài cưới

Nếu bạn là người phụ nữ truyền thống và mong muốn chụp một bộ ảnh cưới theo phong cách vintage, vậy thì áo dài chính là trang phục gợi ý dành cho bạn. Áo dài chụp ảnh cưới mang tới vẻ đẹp của người phụ nữ ngày xưa, xinh đẹp và nhẹ nhàng. Mách bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh áo dài cưới đó là: bạn nữ tựa đầu vào bạn nam, bạn nam hôn trán bạn nữ; cả 2 cùng nắm tay bước đi,...

Để có những bức ảnh chụp ảnh cưới đẹp, bạn và người ấy nên phối hợp với nhau một cách tự nhiên, giãn cơ mặt ra để ảnh không bị gượng. Ngoài ra, nhiếp ảnh gia cần chụp liên tục để chớp được những khoảnh khắc vui tươi nhất của cả 2 bạn.

chup-anh-ao-dai-cuoi-phong-cach-vintage.jpg

Chụp ảnh áo dài cưới theo phong cách vintage

2.13. Tạo dáng chụp ảnh áo dài với phụ kiện

Phụ kiện luôn là công cụ không thể thiếu trong bất cứ hoàn cảnh chụp ảnh nào và ảnh chụp áo dài cũng không phải ngoại lệ. Khi chụp ảnh với áo dài bạn nên lựa chọn kết hợp với một số phụ kiện như: hoa, sách, sổ, nón lá, vấn tóc,... Với đạo cụ này, bạn sẽ có cái để diễn cũng như tay chân đỡ bị trống, ảnh trông cân đối và hài hòa nhất.

3. Những lưu ý quan trọng trong cách chụp ảnh với áo dài đẹp

Để có được những tấm hình với tà áo dài đẹp nhất thì ngoài việc biết cách tạo dáng thôi là chưa đủ mà bạn còn cần phải chú ý một vài những vấn đề quan trọng sau:

3.1. Lựa chọn áo dài, phụ kiện đi kèm phù hợp

Áo dài có rất nhiều màu khác nhau, tuỳ từng hoàn cảnh chụp áo dài hay độ tuổi mà bạn hãy lựa chọn màu sao cho phù hợp nhất. Để lên ảnh đẹp, bạn nên chọn những tông màu áo dài nhẹ nhàng như: hồng phấn, trắng, tím nhạt,... Tránh lựa chọn trang phục có nhiều hoạ tiết vì nó sẽ gây rối, giảm đi nét tự nhiên cho bức ảnh. Ngoài ra, khi mặc áo dài cần có phụ kiện đi kèm nếu không sẽ rất đơn điệu. Một số phụ kiện rất thích hợp để kết hợp với áo dài có thể kể đến như: hoa, nón lá, vấn đội đầu,...

chup-anh-ao-dai-dep.jpg

Lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp để bức ảnh trông thu hút nhất

3.2. Cách trang điểm, làm tóc

Khi chụp ảnh áo dài, ngoài việc lựa chọn kỹ lưỡng trang phục, phụ kiện bạn cũng cần phải chú ý tới cách trang điểm, làm tóc. Nếu muốn những bức hình trông thu hút và tự nhiên nhất bạn nên trang điểm nhẹ nhàng, nền nã, tránh trang điểm quá đậm. Tone trang điểm phù hợp nhất đó là tone cam hoặc hồng phấn, hồng đào. Kiểu trang điểm này phù hợp với phong cách chụp ảnh áo dài truyền thống, bạn lên hình trông cực duyên dáng và nhẹ nhàng.

Bên cạnh trang điểm thì kiểu tóc cũng góp phần vô cùng quan trọng. Để chụp ảnh áo dài đẹp, bạn nên chọn những kiểu tóc mộc mạc, nữ tính như: xoã tóc, kiểu buộc một nửa tóc, làm tóc kiểu xoăn nhẹ nhàng,...

3.3. Thời gian, địa điểm chụp ảnh phù hợp với áo dài

Với áo dài bạn có thể chụp ảnh vào bất cứ thời gian nào mà mình muốn. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn thời gian chụp ảnh phù hợp, không nên chụp lúc trời quá nắng. Chụp ảnh áo dài tốt nhất là nên chụp vào mùa thu cùng với lá vàng rời hoặc mùa xuân chụp với hoa đào, hoa mai.

chup-anh-ao-dai-tet-voi-hoa-dao.jpg

Chụp hình áo dài tết với hoa đào nàng trông vô cùng duyên dáng

3.4. Cách tạo dáng đẹp khi chụp ảnh cùng áo dài

Để có những bộ ảnh chụp áo dài đẹp, bạn cần tìm hiểu kỹ dáng chụp phù hợp với concept. Ngoài ra khi tạo dáng bạn cũng nên thả lỏng tay, vai. Nếu chụp dáng đứng thì nên đứng thẳng người, phần mông hơi đẩy ra để chụp hình không bị thô cứng và khéo léo khoe ra từng đường cong trên cơ thể. Còn nếu chụp dáng ngồi thì một chân cong, một chân hơi duỗi để tạo hiệu ứng chân thon và dài hơn. Với những bạn dáng người hơi mũm mĩm, bắp tay hơi to thì không nên đặt ép tay vào người khi chụp ảnh nhé.

3.5. Chọn góc mặt đẹp

Mỗi người sẽ có một góc mặt đẹp khác nhau, không ai giống nhau. Khi chụp ảnh với áo dài hay bất kỳ bối cảnh nào thì bạn cũng cần phải chú ý lựa chọn góc mặt đẹp cho mình, căn góc máy thật phù hợp sẽ giúp bạn có thể khoe ra được những ưu điểm trên gương mặt của mình. Ngoài chọn góc máy đẹp, bạn cũng nên dùng các app chụp ảnh có filter đẹp nếu sử dụng điện thoại chụp ảnh để có được những bức ảnh ấn tượng. 

4. Kết luận

Trên đây là những cách tạo dáng chụp ảnh áo dài xinh lung linh mà Unica đã tổng hợp lại và chia sẻ đến cho phái đẹp. Hy vọng với những chia sẻ này chị em đã thêm tự tin hơn rất nhiều khi đứng trước ống kính để những tấm hình xinh đẹp và ấn tượng nhất.

[Tổng số: 7 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên