“Học lỏm” những câu chúc Tết ông bà 2020 hay và ý nghĩa nhất

“Học lỏm” những câu chúc Tết ông bà 2020 hay và ý nghĩa nhất

Mục lục

Tết đến xuân về chính là khoảng thời gian quý báu để mọi người sum họp gia đình. Vậy, bạn đã chuẩn bị được những câu chúc Tết ông bà 2020 để thể hiện tình cảm của mình chưa? Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, UNICA sẽ bật mí cho các bạn những câu chúc Tết ông bà hay và ý nghĩa nhất. 

Những câu chúc Tết ông bà 2020 hay và ý nghĩa nhất

- Mừng xuân Canh Tý, kính chúc ông bà trường thọ vô biên, con cháu đầy nhà, gia đình đoàn viên.

- Năm mới lại đến, cháu xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe.

- Xuân sang hoan hỉ, con cháu đông đủ, cháu xin kính chúc ông bà phúc như đông hải, thọ tựa nam sơn.

- Kính chúc ông bà có một năm mới thật nhiều sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, giảm gánh lo âu.

chúc Tết ông bà 2020

Có rất nhiều câu chúc Tết ông bà 2020 hay và ý nghĩa 

- Năm mới, cháu xin kính chúc ông bà có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một gia đình thịnh vượng.

- Lại một mùa xuân nữa lại về, tóc của ông bà đã thêm nhiều sợi bạc, cháu chúc ông bà năm mới luôn vui vẻ, mạnh khỏe để tóc không bạc màu theo năm tháng. Chúc ông bà năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc bên con cháu.

- Ông bà giống như người bạn tri kỷ luôn ở bên chia sẻ với cháu những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống, năm mới cháu xin kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe và đầy ắp tiếng cười.

- Ông bà là người cháu yêu thương và kính trọng nhất, vậy là một năm nữa lại đến, cháu xin chúc ông bà an khang thịnh vượng, tận hưởng tuổi già thật vui vẻ bên gia đình mình.

- Năm mới đã đến, cháu xin chúc ông bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu không chỉ năm nay, năm sau mà rất nhiều năm nữa.

>> Cách chọn quà Tết cho ông bà sao cho ý nghĩa?

Những câu chúc Tết ông bà 2020 cảm động

- Chúng cháu lớn lên ở nơi đất khách quê người theo bố mẹ đi làm ăn xa nên ít có dịp về thăm ông bà, thế nhưng tình cảm mà cháu dành cho ông bà luôn đong đầy như đại dương rộng lớn. Nhân dịp đầu xuân năm mới, cháu xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ, bình an.

- Năm cũ đã qua, năm mới đã đến, hôm nay cháu xin chúc ông bà đón năm mới an khang, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, niềm vui không ngớt. Ông bà luôn là điểm tựa vững chắc, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Cháu hứa sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi để ông bà tự hào về cháu.

- Ông bà là người đã sinh thành và nuôi dưỡng bố mẹ cháu, để cháu có được cuộc sống ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay. Cháu vô cùng biết ơn ông bà. Nhân dịp năm mới cháu xin kính chúc ông bà an khang thịnh vượng, bình an.

chúc Tết ông bà 2020

Những câu chúc Tết ông bà 2020 cảm động được rất nhiều người lựa chọn

- Năm mới xuân sang hoa đào nở, chúng cháu xin chúc Tết ông bà năm mới an khang, hạnh phúc viên mãn. Cháu chúc ông có nhiều thành tựu mới trong công việc , chúc bà luôn tươi trẻ, mạnh khỏe.

- Cháu lớn lên trong vòng tay của bà, được bài hát ru mỗi trưa hè, giờ cháu đã có gia đình mới, cháu nhớ và thương bà rất nhiều, kính chúc bà sang năm luôn vui vẻ, mạnh khỏe hạnh phúc bên con cháu.

- Cháu chúc Tết ông bà 2020 có một năm mới thật hạnh phúc, mặc dù không được ở cạnh ông bà những cháu không bao giờ quên được công dưỡng dục mà ông bà đã dành cho cháu.

Nếu bạn muốn đón một cái Tết vui vẻ bên gia đình, bạn hãy tham khảo ngay khóa học “Để Tết không là ác mộng” của giảng viên Đặng Thị Hạnh trên UNICA. 

Những bài thơ chúc Tết ông bà cho các bé

Bài thơ số 1:

Năm cũ đã qua
Chào đón năm mới
Hôm nay cháu tới
Kính chúc ông bà
Sống lâu trăm tuổi
Trẻ mãi không già
Yêu thương thuận hòa
Gia đình sung túc
Hạnh Phúc an khang
Ơn trên thương ban
Cả năm may mắn
Làm ăn phấn chấn
Phúc, lộc, thọ, tài
Ông bà hưởng trọn.

Bài thơ chúc Tết ông bà 2020 số 2

Hoa bên nhà nở rộ
Báo rằng Tết đã về
Dù ông bà lớn tuổi
Nhưng vẫn vui với đời
Lòng con thầm biết ơn
Công lao của ông bà
Năm mới con xin chúc
Ông bà luôn hạnh phúc
Con xin nguyện với đời
Chăm sóc mãi không thôi.

chúc Tết ông bà 2020

Bạn có thể cho bé học thơ chúc Tết ông bà trong năm mới

Bài thơ chúc Tết dành cho ông bà số 3:

Cháu vui khi thấy ông bà
Thêm tuổi vẫn yêu đời
Chúc ông bà vui tươi
Sống mãi bên con cháu
Xuân đến cháu hy vọng
Ông bà luôn thảnh thơi.

Cho các bé học những bài thơ chúc Tết ông bà 2020 sẽ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ rất tốt. Hơn nữa, đây chính là cách giúp trẻ thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn đến ông bà của mình vào đầu năm mới. Do đó, cha mẹ hãy “bỏ túi” những câu thơ chúc Tết này để dạy cho các bé nhé!

Như vậy, qua bài viết trên, UNICA đã gợi ý cho các bạn những câu chúc Tết ông bà 2020 hay và ý nghĩa. Mong rằng, sau khi đọc xong bài viết này bạn đã lựa chọn được những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho ông bà của mình trong đầu xuân năm mới.

>> Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa?

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên