Case study là gì? Cách viết một Case study Marketing chất như nước cất

Case study là gì? Cách viết một Case study Marketing chất như nước cất

Mục lục

Case study là một cụm từ vô cùng quen thuộc với thế hệ Gen Z bởi nó thường xuyên được nhắc đến trong các cuộc thi hay chương trình tìm kiếm Management Trainee. Trong lĩnh vực marketing, cụm từ Case study cũng được sử dụng khá phổ biến. Đây là một phương pháp nghiên cứu chuyên sâu về một trường hợp cụ thể, sự kiện đã xảy ra và có thật trong bối cảnh thế giới thực. Bài viết sau đây là chia sẻ cho bạn thông tin liên quan đến vấn đề Case study là gì? Cách viết một Case study Marketing chất như nước cất. Cùng khám phá ngay nhé.

1. Case study là gì?

Là phương pháp nghiên cứu tình huống hay sự việc được sử dụng lý thuyết cho mục đích nghiên cứu và phân tích các tình huống xảy ra. Phương pháp này được sử dụng rất nhiều trong Marketing. Case study có rất nhiều định nghĩa cũng như khái niệm nhưng nhìn chung thì thường được dùng để cung cấp tài liệu, báo cáo, quy trình, giải pháp cho doanh nghiệp của bạn. Case study hiểu đơn giản là phương pháp nghiên cứu chuyên sâu giúp mọi người hình dung rõ hơn về nội dung đang theo dõi. Trong một Case study hầu như mọi khía cạnh đều sẽ được phân tích rõ, đồng thời có ví dụ giúp minh chứng một cách dễ hiểu nhất.

Những Case study thường phục thuộc vào sự thành hay bại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Nó thường bao gồm các vấn đề bạn đang xử lý cho khách hàng, các biện pháp bạn đã và đang dùng và kết quả đạt được.

Case study la gi

Là phương pháp nghiên cứu có thật trong thực tế

2. Ý nghĩa của Case Study

Case study mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau, nó không chỉ giúp tăng cao tính thực tiễn mà còn giúp kích thích sự hứng thú học hành, tạo cơ hội thực tế. Cụ thể những ý nghĩa quan trọng của Case study như sau:

2.1. Tăng cao tính thực tiễn

Trong các doanh nghiệp, việc đào tạo và cập nhật kiến thức là vô cùng quan trọng. Hoạt động đào tạo được diễn ra hàng ngày và thường xuyên. Tuy nhiên những lý thuyết chuyên ngành trong quá trình đào tạo thường rất khó hiểu, người nghe rất khó để có thể tiếp thu hết. Khi này, các Case Study sẽ làm đơn giản hoá mọi thứ, giúp tăng tính thực tiễn bằng cách đưa ra những ví dụ dễ hiểu để người nghe, người đọc dễ hình dung hơn.

2.2. Kích thích sự hứng thú khi học

Khi những nội dung khó hiểu đã được đơn giản hoá và dễ hiểu hơn thì chắc chắn người học sẽ cảm thấy thú vị, hào hứng hơn. Bởi vì đó là những trường hợp đã xảy ra trong thực tiễn ở quá khứ hoặc hiện tại. Những ví dụ cụ thể sẽ kích thích người học, dễ hiểu hơn những lý thuyết khô khan.

2.3. Tạo cơ hội áp dụng thực tế

Case study thường đưa ra những trường hợp đã áp dụng và nó đã xảy ra trong thực tiễn. Vì vậy người học có thể liên kết một cách chặt chẽ giữa lý thuyết với thực tiễn. Dựa vào những liên kết chặt chẽ đó, bạn có thể áp dụng dễ dàng hơn cho các trường hợp bạn đang gặp ở hiện tại.

3. Các dạng Case Study thường gặp

Như đã chia sẻ đôi chút ở phần trên, Case Study hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, tiêu biểu trong đó là lĩnh vực kinh doanh. Nhìn chung sẽ có 2 dạng Case Study thường gặp chính đó là:

3.1. Strategy (Chiến lược kinh doanh)

Đây là dạng Case Study về chiến lược, đưa ra những chiến lược, hướng đi giúp quá trình kinh doanh gặt hái được nhiều thành tựu. Hoặc có thể đường hướng đó sẽ thất bại nhưng sẽ giúp doanh nghiệp rút ra được những bài học quý báu.

Thông thường, các chiến lược kinh doanh trọng dạng Case Study là: Thâm nhập thị trường, sát nhập và mua lại, phân tích ngành, chiến lược khởi nghiệp, tăng trưởng, chiến lược kinh doanh của đối thủ,...

3.2. Operations (Hoạt động kinh doanh)

Đây là dạng Case Study về cách điều phối hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất, mang lại lợi ích kinh tế cao nhất. Thông thường, các Case study về hoạt động kinh doanh là: bài toán tăng doanh số, cải thiện kết quả kinh doanh, giảm thiểu chi phí, cải tố hay tái cấu trúc doanh nghiệp.

4. Ưu điểm và hạn chế của phương pháp Case Study

Sau khi đã biết Case Study là gì, ý nghĩa của nó như thế nào chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc muốn biết về ưu điểm, hạn chế của phương pháp Case Study là gì. Thấu hiểu điều đó, sau đây Unica sẽ chia sẻ cho bạn:

4.1. Ưu điểm

Phương pháp Case study sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

- Cung cấp thông tin chi tiết và đa chiều về một trường hợp cụ thể giúp người nghiên cứu nắm bắt rõ ràng nguyên nhân, hậu quả, và các yếu tố ảnh hưởng. Cho phép khám phá những khía cạnh ẩn sau dữ liệu thống kê, số liệu, mang đến góc nhìn thực tế và sinh động hơn.

- Giúp đánh giá hiệu quả thực tế của một giải pháp đã được áp dụng, cho phép so sánh với các phương pháp khác và rút ra bài học kinh nghiệm. Cung cấp bằng chứng cụ thể để củng cố cho việc áp dụng hoặc điều chỉnh giải pháp trong tương lai.

- Dữ liệu thu thập từ case study có thể được sử dụng để kiểm tra hoặc phát triển các lý thuyết khoa học trong một lĩnh vực cụ thể. Góp phần xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho nghiên cứu khoa học và thực tiễn.

- Rèn luyện kỹ năng thu thập, phân tích dữ liệu, và tư duy phản biện cho người nghiên cứu. Nâng cao khả năng tổng hợp thông tin và đưa ra kết luận chính xác, logic.

- Phương pháp nghiên cứu sinh động, gần gũi với thực tế giúp thu hút sự chú ý và khơi gợi hứng thú cho người học và người đọc. Dễ dàng tiếp cận và hiểu được thông tin so với các phương pháp nghiên cứu khô khan, trừu tượng.

4.2. Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm thì Case study cũng còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

- Kết quả thu thập từ một trường hợp cụ thể khó có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp khác, dẫn đến hạn chế về tính khái quát. Vì vậy, cần cẩn trọng khi áp dụng kết quả nghiên cứu vào thực tế, cần xem xét bối cảnh và điều kiện cụ thể của từng trường hợp.

- Việc thu thập và phân tích dữ liệu có thể bị ảnh hưởng bởi quan điểm và kinh nghiệm của người nghiên cứu, dẫn đến tính chủ quan trong kết quả.

- Khó khăn trong việc lựa chọn trường hợp, lựa chọn sai trường hợp có thể dẫn đến kết quả nghiên cứu không chính xác và không mang lại giá trị thiết thực.

5. Cách tìm kiếm Case Study dễ dàng, nhanh chóng

Để tìm kiếm Case study một cách dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng nhất có thể, bạn hãy thực hiện theo các bước tìm kiếm sau:

- Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải xác định lĩnh vực mà mình muốn tìm hiểu và nghiên cứu. Ví dụ: Bạn muốn nghiên cứu một lĩnh vực liên quan đến marketing để mở rộng hiểu biết của bản thân để phục vụ cho công việc. 

- Bước 2: Tiếp theo bạn xác định chính xác phần mà mình muốn đi sâu. Ví dụ như: Trong marketing rất rộng, bạn muốn đi sâu vào Content, SEO hay Digital Marketing. Càng xác định chi tiết thì bạn sẽ càng tìm được Case Study sát với phần lý thuyết hay kiến thức mà bạn muốn học hỏi và tìm hiểu.

- Bước 3: Tiếp theo là bước tìm kiếm các chủ đề bạn đã xác định cần tìm kiểu. Để làm được điều này, bạn hãy sử dụng các công cụ tìm kiếm như: Google, Google Scholar. Đối với công cụ Google Scholar nó sẽ giúp bạn hiển thị cả các bài mang tính chất học thuật, rất phù hợp với mục đích nghiên cứu, học tập.

- Bước 4: Cuối cùng bạn tạo file lưu trữ các case study phù hợp và hữu ích. Bên cạnh đó bạn cũng phải ghi chú các ý quan trọng cho mỗi Case study để thuận tiện cho quá trình tìm kiếm và theo dõi.

Lưu ý: Để quá trình nghiên cứu và phân tích Case study được hiệu quả nhất, bạn nên tiến hành thảo luận nhóm để thu thập được những góc nhìn khác nhau, đồng thời đào sâu hơn vấn đề được nhắc đến. Ngoài ra, bạn cũng phải làm dấu nổi các ý quan trọng khi đọc Case study để giúp bạn dễ tổng hợp thông tin và dễ phân tích hơn.

6. Các bước viết và triển khai Case Study

Nội dung tiếp theo của bài viết Unica sẽ hướng dẫn bạn cách viết và triển khai Case Study hiệu quả, bạn hãy tham khảo nhé:

6.1. Xác định đối tượng mục tiêu

Bước đầu tiên trong quy trình triển khai Case study đó chính là xác định đối tượng mục tiêu. Ngay từ đầu bạn phải xác định được Case study sẽ viết cho ai, dành cho đối tượng nào. Nếu viết về chính công ty, bạn cần xin phép cấp trên để lấy số liệu, tuyệt đối không được tự tiện dùng dữ liệu khi chưa cho phép. Trường hợp bạn viết về khách hàng thì bạn cần xem xét câu chuyện, câu chuyện về khách hàng này có đem lại nhiều bài học hay không và sau đó liên hệ với đại diện bên khách hàng.

6.2. Nhận sự đồng ý của khách hàng

Sau khi đã xác định được đối tượng mục tiêu, tiếp theo bạn cần phải nhận được sự đồng ý của khách hàng. Khi này bạn có thể viết mail hoặc gặp trực tiếp họ để xin sự đồng ý. Để khách hàng đồng ý, bạn phải nêu rõ được những cam kết và lợi ích mà họ có thể nhận được thông qua việc triển khai Case rộng rãi.

6.3. Xây dựng và gửi bảng câu hỏi sơ bộ cho khách

Tiếp theo bạn sẽ dựa vào mục đích của Case study để xây dựng sườn bảng câu hỏi sơ bộ. Điều này nhằm đào sâu những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và cách đối phó, đề ra phương pháp hiệu quả để vượt qua khó khăn. Với những câu hỏi sơ bộ này, bạn cần gửi cho khách trước để họ có thời gian suy nghĩ và chuẩn bị câu trả lời.

6.4. Đặt lịch phỏng vấn

Bước tiếp theo đó là đặt lịch phỏng vấn, bạn nên liên hệ với khách sớm để họ có thời gian chuẩn bị thời gian và sắp xếp cho buổi phỏng vấn. Sau khi 2 bên đã sắp xếp được thời gian thì bạn cần lựa chọn hình thức phỏng vấn phù hợp. Tốt nhất nên lựa chọn hình thức phỏng vấn trực tiếp đế dễ trao đổi với khách hàng hàng về những nội dung quan trọng. Nếu không sắp xếp được thời gian để phỏng vấn trực tiếp, bạn có thể lựa chọn phỏng vấn online qua zoom, qua Google Meet hoặc qua điện thoại.

6.5. Hoàn thiện Case Study

Để hoàn thiện Case study trong quá trình phỏng vấn bạn cần phải ghi chép hoặc ghi âm thật cẩn thận. Sau đó, tổng hợp lại tất cả dữ liệu từ nghiên cứu tại bàn và phỏng vấn để lọc ra những thông tin cần thiết, hữu ích và quan trọng nhất của Case study.

Tiếp theo bạn hoàn thiện các phần còn lại của một Case study: Mở bài, tóm tắt, giới thiệu đối tượng trong case. Ở phần chính, bạn cần nêu rõ vấn đề, quá trình giải trình vấn đề và kết quả cuối cùng như thế nào.

6.6. Quảng bá cho Case Study

Sau khi đã hoàn thiện Case study thì bạn sẽ gửi cho cấp trên để họ duyệt qua. Tiếp theo sau đó bạn sẽ lên kế hoạch quảng báo Case suty của mình, hãy chia sẻ nên các nền tảng khác nhau để quảng bá. Bạn có thể xây dựng một trang web quản lý tất cả Case Study và Testimonial, Email Campaign hoặc tạo cho mình một chiến dịch trên mạng xã hội.

7. Case study là gì trong Marketing

Nghiên cứu điển hình trong tiếp thị là một tài liệu hoặc trang web bao gồm một số phần cơ bản:

7.1. Lập trang Case Study chuyên biệt 

Bạn cũng có thể tự tạo nên một trang web riêng về các case study marketing mà bạn đã nghiên cứu., đây cũng có thể là một kho dữ liệu và cũng là nơi mà nhiều người cần tìm đọc để họ biết cách xử lý nếu gặp Case Study mà bạn từng trải qua. Lưu ý bạn cần đặt những title dễ nhớ, dễ tìm gợi mở để người truy cập có thể dễ dàng tìm thấy. 

7.2. Trình bày một Case Study trên trang chủ của bạn

Trình bày trang chủ một cách hoàn hảo sẽ khiến cho những khách hàng vào trải nghiệm cảm thấy hài lòng về doanh nghiệp. Bạn có thể đặt các Case Study trong kinh doanh lên trang chủ của mình:

- Báo giá/lời chứng thực của khách hàng.

- Các nút Call- to-action (CTA) để xem các Case Study cụ thể.

- Các nút Call- to-action (CTA) dẫn đến trang Case Study của bạn

7.3. Triển khai CTA trượt/pop-up

Bạn cần thử nghiệm các loại CTA trượt/ pop up trên các bài viết và gắn các link đến trang về case study của bạn, bạn nên chú ý đặt ở những vị trí sao gây sự chú ý của khách hàng. 

7.4. Viết bài đăng trên blog về các mẫu Case Study

Để có một case study hoàn hảo bạn cần viết những bài blog hay để khán giả biết đến. Hãy xác định chính xác những gì bạn muốn truyền tải, sử dụng từ ngữ đơn giản, dễ hiểu. 

Đặt tiêu đề cần tạo ra những điểm nhấn, hãy quan tâm đến những khó khăn của khách hàng và tư vấn họ về cách vượt qua. 

7.5. Tạo video

Một trong những cách mô tả về Case Study mang lại hiệu quả nhất chính là tạo lên những video. Nhiều khách hàng họ thích xem, nghe hơn là việc đọc một bài viết dài. Vậy nên việc đầu tư vào một video chất lượng hình ảnh cũng như mô tả chân thực và dễ hiểu cũng là một lựa chọn thông minh.

7.6. Chia sẻ Case Study lên các mạng xã hội

Nếu bạn biết cách khai thác các trang mạng xã hội thì đây chính là vùng đất màu mỡ giúp cho bạn tìm kiếm và tiếp thị đến khách hàng tiềm năng (BLT) của mình. Bạn có thể chia sẻ và gắn thẻ khách hàng vào bài đăng, thêm content vào đầu bài post và đưa link ở cuối bài đảm bảo bài viết của bạn sẽ nhận được nhiều tương tác hơn. Chia sẻ lên các hội nhóm liên quan tới sản phẩm/dịch vụ của mình. 

7.7. Sử dụng Case Study trong Email Marketing

Việc này chỉ phù hợp với nếu bạn đã có sẵn danh sách phân đoạn ngành ví dụ như bảo hiểm, bất động sản... điều này sẽ giúp bạn nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. 

7.8. Phổ biến các Case Study về kịch bản sale cho nhân viên của bạn

Đối với các nhân viên sale bạn cần xây dựng lên kịch bản sale cụ thể cho từng tình huống, giai đoạn cụ thể để cuộc trò chuyện đem lại kết quả và chốt sale nhanh hơn. Cần linh hoạt trong mỗi cuộc tư vấn gọi điện xử lý các tình huống một cách khéo léo nhất đảm bảo chốt được đơn. 

Case study la gi trong marketing

Nghiên cứu điển hình trong tiếp thị là một tài liệu hoặc trang web

8. Cách trình bày một Case Study hoàn hảo

Sau khi đã có một Case Study hấp dẫn, tiếp theo bạn cần biết cách trình bày để sao cho nó mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Sau đây là hướng dẫn giúp bạn trình bày một Case study hoàn hảo nhất.

8.1. Xác định Case Study để phân tích

Bước đầu tiên trước khi bắt tay vào trình bày một Case study hoàn hảo đó là xác định Case study để phân tích. Để khách hàng có thiện cảm với Case study và tin tưởng thương hiệu của bạn, bạn cần phải chân thành với họ. Cách để chân thành với khách hàng là bạn xây dựng câu chuyện hấp dẫn với đa số khách hàng tiềm năng. Xác định chân dung khách hàng thông qua những câu hỏi sau:

- Khách hàng của bạn là ai.

- Những vấn đề của họ gặp phải tương ứng sao với Case study?

- Phương pháp mà bạn đưa ra có giải quyết được vấn đề của bạn hay không?

- Khách hàng sẽ đạt được điều gì sau khi đã giải quyết những vấn đề trên.

8.2. Xây dựng câu chuyện hấp dẫn

Nhiều người vẫn chưa biết nhưng kể một câu chuyện hấp dẫn chính là cách trình bày một Case study hiệu quả và vô cùng hấp dẫn, bởi vì nó không thể hiện quá nhiều lý thuyết sáo rỗng với những lợi ích và con số. Câu chuyện của nó có sức lan toả, dẫn dắt và chạm đến được nhiều người hơn.

Mẹo để xây dựng một câu chuyện hấp dẫn đó là:

- Bắt đầu với những thông tin cơ bản về đối tượng chính trong Case study để người đọc dễ hình dung hơn.

- Xây dựng bối cảnh cho nhân vật.

- Đẩy cao trào, xây dựng nút thắt cho câu chuyện.

- Sự xuất hiện của bạn giải quyết vấn đề, bạn đã giải thuyết nút thắt bằng cách nào?

- Kết thúc câu chuyện một cách hấp dẫn nhất.

8.3. Trình bày sao cho tối ưu trải nghiệm về mặt thị giác

Người đọc sẽ chỉ ở lại website của bạn từ 3 - 5s. Vì vậy bạn cần trình bày sao cho tối ưu trải nghiệm người dùng. Điều này tức là bên cạnh mặt nội dung, bạn cần chú ý đến hình thức.

Dưới đây là một số mẹo bạn có thể áp dụng:

- Sử dụng tiêu đề ngắn gọn, cô đọng mà vẫn hấp dẫn để người đọc click vào.

- Lựa chọn đưa vào bài những hình ảnh phù hợp, chất lượng cao để tăng trải nghiệm thị giác cho người đọc, nếu có thể nên đa dạng hình ảnh trong bài bằng cách sử dụng hình ảnh mô phỏng, infographic, biểu đồ,...

- Trình bày dạng liệt kê ngắn gọn và dễ hiểu.

- Báo giá giúp bạn chốt sale nhanh nhưng cần thể hiện báo giá sao cho tinh tế nhất.

8.4. Kêu gọi theo dõi

Bước cuối cùng đó là kêu gọi hành động theo dõi, áp dụng cho những trường hợp người đọc chưa chốt sale luôn ở thời điểm hiện tại. Bạn hãy kêu họ theo dõi, đây chính là cách để nuôi dưỡng danh sách khách hàng tiềm năng cho mình và có khả năng chốt sale thành công trong tương lai.

9. Một số ví dụ về Case Study Marketing

Dưới đây là chia sẻ một số ví dụ về Case study marketing giúp bạn nhìn thấy rõ hơn về những lợi ích mà Case study mang lại. Cùng Unica theo dõi nhé.

9.1. Instagram Marketing Case Study – Converse

Converse tận dụng Instagram để kết nối với khách hàng mục tiêu và đạt được những thành quả ấn tượng. Những nội dung mà Converse đăng trên Instagram thường kết hợp cùng với những influencer và những nghệ sĩ nổi tiếng.

Trong đó, sự kết hợp của Converse với Tyler trong một bài đăng tiêu biểu. Bài đăng này giới thiệu về sản phẩm mới đạt hơn 183,000 lượt yêu thích. Điều này giúp bạn hiểu được một điều rằng: Nếu muốn tiếp cận với một lượng lớn người xem và chú ý thì việc kết hợp influencer marketing chính là chiến lược mang lại hiệu quả cao nhất.

9.2. PPC Case Study Marketing – Saraf Furniture và Google Ads

Nhắc đến PPC (Pay-per-click) thì có lẽ Google chính là nền tảng triển khai sớm nhất. Hiện nay Google vẫn luôn đứng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, trong năm 2021 doanh thu đạt tới con số 209 tỷ USD. Nhiều người nghĩ rằng Google đã quá mạnh nên không cần phải xây dựng thêm độ uy tín nhưng thực tế lại khác hoàn toàn, Google vẫn thường xuyên sử dụng rất nhiều Case study.

Với sự hỗ trợ của Google Ads đã giúp Saraf Furniture đem về gấp 10 lần khách hàng tiềm năng mỗi tháng. Với mức tăng trưởng vượt bậc này, thương hiệu đã phải thuê thêm 1500 thợ mộc.

9.3. SEO Case Study Marketing – Ryan Berg

Ryan Berg được biết đến với vai trò là một SEOer có kinh nghiệm. Trong Case Study giao đoạn khi anh làm việc với Zapier, anh đã giải thích chi tiết về chiến lược mà mình sẽ sử dụng để đem lại 25,000 lượt truy cập vào website của Zapier, đó chính là SEO. Chiến lược mà Ryan Berg sử dụng xoay quanh việc tối ưu từ khoá dài.

Bằng việc phân tích các chiến lược của mình, Ryan Berg đã triển khai cho Zapier – một thương hiệu SaaS rất nổi tiếng trong ngành tự động hóa. Nhờ vào thương hiệu này, Ryan Berg nhận đã nhận được sự tin cậy. Những Case Study phân tích chi tiết đã khiến cho khách hàng thấy bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực và họ sẽ thấy bạn đủ năng lực để giúp họ đạt được mục đích mà họ mong muốn.

10. Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp giúp bạn hiểu rõ hơn về Case study là gì và một số vấn đề có liên quan, hãy tham khảo nhé:

10.1. Mục đích của việc nghiên cứu Case Study là gì?

Mục đích chính của việc nghiên cứu Case Study đó chính là mô tả một tình huống (trường hợp) riêng lẻ.

Ví dụ: Mục đích chính tìm hiểu chi tiết một cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức hoặc cơ quan. Khi đã xác định được mục đích chính sẽ tiến hành xác định các vấn đề chính của sự việc, đồng thời tiến hành phân tích các trường hợp cụ thể.

10.2. Chuẩn bị một Case Study như thế nào?

Để chuẩn bị một Case study thì bạn cần chú ý mấy vấn đề sau:

- Tập trung phân tích kỹ các khía cạnh.

- Khám phá các giải pháp tốt nhất.

- Ghi chú, làm nổi bật những dữ liệu có liên quan hay dữ liệu quan trọng.

10.3. Content Case Study là gì?

Content Case Study (Nghiên cứu điển hình về nội dung) là một phương pháp nghiên cứu chuyên sâu về một chiến lược nội dung cụ thể đã được triển khai và đạt được thành công. Mục đích của Content Case Study là phân tích chi tiết các yếu tố góp phần tạo nên hiệu quả của chiến lược, giúp người đọc học hỏi và áp dụng những kinh nghiệm thành công vào các dự án nội dung của riêng họ.

11. Kết luận

Như vậy, Case study là gì đã được UNICA chia sẻ ở bài viết bên trên. Doanh nghiệp, tổ chức không được phép đánh giá thấp bảng nghiên cứu điển hình này trong việc truyền tải nội dung của mình, khách hàng sẽ quan tâm và tương tác với bạn rất rất nhiều nếu như họ nhìn thấy họ trong Case study. Bạn đọc quan tâm hãy tham khảo thêm chỉ số EPC để sử dụng làm Affiliate kiếm tiền online hiệu quả.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên