Xem tuổi làm nhà năm 2019 - Cách tính tuổi làm nhà chuẩn xác nhất

Xem tuổi làm nhà năm 2019 - Cách tính tuổi làm nhà chuẩn xác nhất

Mục lục

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, hay còn gọi là năm heo vàng – năm con lợn. Lợn là con cuối cùng trong 12 con giáp, là sự chuyển giao của cả tuần hoàn. Vậy xem tuổi làm nhà năm 2019 có cần thiết hay không? Cách tính tuổi làm nhà như thế nào chính xác nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người khi bắt đầu có dự định xây nhà. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ chia sẻ cho bạn những cách xem tuổi làm nhà chuẩn xác nhất giúp bạn sở hữu một ngôi nhà hợp phong thủy mang lại tài vận, may mắn cho gia chủ.

>> Cách xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng chuẩn xác nhất giúp gia chủ phát tài phát lộc

>> Tiết lộ 10 điều cấm kỵ phong thủy khi mua nhà nếu không muốn nghèo khó cả đời

>> Bài trí gương trong phòng ngủ thế nào cho hợp phong thủy?

Xem tuổi làm nhà năm 2019 có cần thiết hay không?

Dân gian có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” xét về yếu tố phong thủy thì việc xem tuổi làm nhà năm 2019 là một vấn đề quan trọng và cần thiết khi bạn có dự định xây nhà. Việc chọn tuổi hợp để xây nhà giúp quá trình thi công được thuận lợi, suôn sẻ, cuộc sống trong nhà mới sau này được hưng thịnh, phát tài phát lộc. Ngược lại, nếu bạn không xem tuổi xây nhà thì rất có thể công trình xây dựng thường không suôn sẻ, cuộc sống gia đình trong nhà mới dễ xảy ra mâu thuẫn, gặp nhiều sóng gió trong công việc. Đây chính là lý do vì sao bạn cần xem tuổi để làm nhà. Bên cạnh việc xem tuổi làm nhà, một vấn đề vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm đó là phong thủy nhà ở của bạn, bạn cần xem phong thủy đất đai, hướng nhà cửa, màu sắc đồ đạc trong nhà,... để phù hợp với mệnh của mình. 

Xem tuổi làm nhà năm 2019 là quan trọng và cần thiết khi bạn có dự định xây nhà
Xem tuổi làm nhà năm 2019 là quan trọng và cần thiết khi bạn có dự định xây nhà

Đối với những bạn muốn xây nhà trong năm 2019 nhưng lại không hợp tuổi, trong trường hợp này, bạn có thể mượn tuổi người khác để làm nhà, tức là bạn sẽ tìm một người có độ tuổi phù hợp xây nhà của bạn và nhờ tuổi của người đó trong quá trình thi công giúp công trình xây dựng được thuận lợi, mang may đến cho gia đình.

Cách tính tuổi làm nhà chuẩn xác nhất

Việc xem tuổi làm nhà là một vấn đề vô cùng cần thiết, vậy cách tính tuổi làm như như thế nào là chuẩn xác nhất? Dưới đây là một số điều bạn cần cần lưu ý khi tính tuổi làm nhà:
- Người xưa có câu “lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”. Trong việc xem tuổi làm nhà, thông thường sẽ lấy tuổi của đàn ông. Đối với trường hợp trong gia đình không có đàn ông mà đàn bà là chủ gia đình thì có thể lấy tuổi của đàn bà để làm nhà, tuy nhiên trong trường hợp này tốt nhất là nên mượn tuổi làm nhà.

- Thông thường khi tính tuổi làm nhà sẽ dựa vào tuổi của gia chủ có phạm vào cả ba yếu tố hay một trong 3 yếu tố Kim lâu, Hoàng Ốc, Tam tai hay không. Nếu không phạm vào Kim Lâu và Hoàng Ốc thì có thể tiến hành xây nhà. Lúc này, bạn nên mượn tuổi để làm nhà. 

- Dựa trên cách tính tuổi, một số tuổi phù hợp làm nhà năm Kỷ Hợi 2019 đó là: 1998 (Mậu Dần), 1995 (Ất Hợi), 1986 (Bính Dần), 1980 (Canh Thân), 1971 (Tân Hợi), 1968 (Mậu Thân), 1962 (Nhâm Dần), 1959 (Kỷ Hợi), 1952 (Nhâm Thìn), 1950 (Canh Dần), 1946 (Bính Tuất), 1944 (Giáp Thân), 1943 (Quý Mùi). Những năm sinh không phù hợp làm nhà như 15, 24, 33, 39, 42, 48, 51, 57, 60, 66, 75 (Tính theo âm lịch) thì tuyệt đối không xây dựng nhà cửa. Nếu muốn xây nhà cần mượn tuổi làm nhà.

Dựa vào 3 yếu tố Kim lâu, Hoàng ốc, Tam tai để xem bạn có hợp tuổi xây nhà hay không
Dựa vào 3 yếu tố Kim lâu, Hoàng ốc, Tam tai để xem bạn có hợp tuổi xây nhà hay không

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn xem tuổi làm nhà năm 2019 chính xác nhất giúp bạn sở hữu một căn nhà tài lộc. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được tuổi làm nhà phù hợp nhất để xây dựng căn nhà giúp bạn phát tài, phát lộc.

>> Học phong thủy từ A-Z

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên