Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách pha trà sữa bằng bột béo có dễ không?

Mua 3 tặng 1

Nhiều người thích uống trà sữa, tại sao vậy? Bởi trà sữa có nhiều loại, được làm từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, thơm ngon và bổ dưỡng. Một trong số những loại trà sữa được ưa chuộng hiện nay là trà sữa bằng bột béo. Loại thức uống này làm từ những thành phần gì, có dễ làm không? Cùng Unica.vn đi tìm câu trả lời thông qua bài viết sau đây.

Trà sữa bột béo - Thức uống thơm ngon bổ dưỡng từ thiên nhiên

Trà sữa bột béo - Thức uống thơm ngon bổ dưỡng từ thiên nhiên

Cách pha trà sữa bằng bột béo có dễ không

Để trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta cùng tìm hiểu về cách làm loại thức uống này nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Túi trà túi lọc: 2- 3 túi

- Bột béo: 500g

- Đường trắng: 10 - 20g

- Trân châu, pudding, thạch, nước ..

Các bước pha trà sữa bột béo

- Bước 1: Bạn đun 500ml nước sôi, sau đó cho vào ly và ủ trà túi lọc khoảng 10 phút. Trong quá trình pha trà, thỉnh thoảng bạn lắc nhẹ túi trà để phần trà bên trong túi tan đều ra.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn cho bột béo cùng với đường cát trắng vào một cái tô to, dùng thìa trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau. 
Sau đó, bạn cho trà túi lọc vừa ủ ở bước 1 vào hỗn hợp đường và bột béo trên, khuấy đều cho đến khi đường tan hẳn, trà và sữa hòa quyện vào nhau là được.

- Bước 3: Sau đó, bạn cho trà sữa ra ly và cho đá vào để uống cùng. Bạn có thể cho vào ly trà sữa những loại topping yêu thích như trân châu hay pudding để làm ly trà sữa thêm hấp dẫn. 

3 bước cực đơn giản tiến hành làm trà sữa bằng bột béo

3 bước cực đơn giản tiến hành làm trà sữa bằng bột béo

Chỉ với 3 bước cực kỳ nhanh và đơn giản, bạn đã sở hữu cho mình công thức làm trà sữa bột béo có thể làm ngay tại nhà để sử dụng hàng ngày cho bản thân cũng như những người thân yêu của mình phải không?

Cách làm trà sữa bột béo vừa trình bày trên chỉ là một trong những công thức rất nhỏ trong số hàng chục công thức pha chế trà sữa. Cách pha trà sữa bằng bột béo có dễ không?

>> Mách bạn cách nấu trà sữa thái vị trà xanh ngọt ngon, thanh mát

>> Hướng dẫn cách làm trà sữa trân châu ngon như thương hiệu nổi tiếng

[Tổng số: 5 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên