Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả

CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video chất lượng đang được người dùng đánh giá rất cao. Trong quá trình sử dụng CapCut, ngoài việc sử dụng những mẫu video sẵn có của người khác bạn hoàn toàn có thể tải video của mình lên để chia sẻ với mọi người. Nếu bạn muốn đăng video mẫu lên CapCut nhưng không biết cách thực hiện? Sau đây Unica sẽ hướng dẫn bạn cách đăng video lên Capcut nhanh chóng và đơn giản nhất, hãy tham khảo nhé.

Lợi ích khi đăng video mẫu lên CapCut là gì?

Hiện nay, việc đăng video mẫu lên CapCut đang dần trở nên phổ biến bởi nó có thể giúp bạn kiếm tiền online hiệu quả. Sau đây là một số lợi ích điển hình của việc đăng video lên CapCut.

  • Giao lưu và chia sẻ: Bằng cách chia sẻ video mẫu của bạn trên CapCut, bạn có thể giao lưu với cộng đồng những người dùng khác. Quá trình giao lưu bạn có thể nhận được phản hồi, ý kiến ​​và ý tưởng từ người xem, điều này tạo ra một môi trường trao đổi ý tưởng và cùng nhau phát triển kỹ năng chỉnh sửa video.
  • Khám phá sáng tạo: Đăng video mẫu có thể truyền cảm hứng và khuyến khích người khác thử nghiệm và sáng tạo video cho riêng mình.
  • Xây dựng danh tiếng và tăng người theo dõi: Khi bạn chia sẻ video mẫu chất lượng và hữu ích, bạn sẽ nhận được sự thu hút và chú ý từ cộng đồng CapCut. Điều này giúp bạn tiếp cận được nhiều người, mở rộng hệ thống người theo dõi của mình.
  • Tạo dự án chung: Đăng video mẫu có thể mời gọi người khác tham gia vào dự án chung hoặc thách thức sáng tạo những dự án mới. Bạn có thể tạo ra các cuộc thi chỉnh sửa, yêu cầu người khác sử dụng video mẫu của bạn và tạo ra các phiên bản độc đáo dựa trên nó. Điều này có thể tạo ra sự tương tác sôi nổi và tạo cộng đồng sáng tạo trên CapCut.
  • Hỗ trợ kiếm tiền online hiệu quả: Nếu như bạn đăng video trên Capcut mà có nhiều người theo dõi, mở rộng thêm được lượng người theo dõi nick bạn thì các nhãn hàng sẽ thuê bạn để quảng cáo dịch vụ/ sản phẩm. Từ đó bạn có thể kiếm tiền từ việc đăng tải video.

Cách đăng video lên Capcut

Cách đăng video lên Capcut

Chính vì những lợi ích này mà các khóa học capcut ngày càng được nhiều người chú ý tới. Sau mỗi khóa học, bạn có thử tự edit và tạo ra những video clip ấn tượng của riêng mình. 

Hướng dẫn đăng video mẫu lên Capcut

Đăng video mẫu lên CapCut là một trong những cách kiếm tiền online hiệu quả nên đang là vấn đề được rất nhiều quan tâm. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng video lên CapCut cho mọi người tham khảo:

Hướng dẫn nhanh

  • Đầu tiên bạn vào CapCut > Sau đó nhấn vào "Tìm kiếm nguồn cảm hứng chỉnh sửa video từ bạn" => Tiếp theo nhấn "Tham gia ngay" => Sau đó bạn trả lời 9 câu hỏi => Tiếp tục nhấn "Gửi" => Sau đó bạn đợi phản hồi từ CapCut để cho phép bạn đăng tải video mẫu.
  • Sau khi đã có xác nhận cho phép, bạn sẽ vào "Tạo dự án mới" => Chọn "Tạo dựng video" => Nhấn vào biểu tượng tải lên => Chọn "Tạo mẫu" => bấm tiếp chọn "Tiếp theo" => Tiếp tục chọn "Tiếp theo" => Đặt tên mẫu => Tạo mục mô tả => Hoàn tất nhấn "Đăng".

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Đầu tiên vẫn là thao tác vào ứng dụng CapCut.

Vào Capcut

Vào Capcut

  • Bước 2: Nhấn vào phần Tìm kiếm nguồn cảm hứng chỉnh sửa video từ bạn.

Tìm kiếm

Tìm kiếm

  • Bước 3: Chọn vào Tham gia ngay.

Tham gia ngay

Tham gia ngay

  • Bước 4: Hoàn thành trả lời 9 câu hỏi, chẳng hạn như ID CapCut, năm sinh hoặc nội dung clip mà bạn muốn tạo...

Trả lời câu hỏi

Trả lời câu hỏi

  • Bước 5: Điền xong những thông tin yêu cầu thì bạn nhấn Gửi.

Gửi

Gửi

Câu trả lời của bạn sẽ được ghi lại ngay, lúc này bạn chỉ cần đợi phản hồi từ CapCut.

  • Bước 6: Đã có xác nhận cho phép từ CapCut, tiếp theo bạn vào CapCut và chọn Tạo dự án mới.

Tạo dự án mới

Tạo dự án mới

  • Bước 7: Tạo dựng video đúng như mong muốn của bạn… sau đó bạn nhấn vào biểu tượng Tải lên.

Tải lên

Tải lên

  • Bước 8: Chọn đến phần Tạo mẫu.

Tạo mẫu

Tạo mẫu

  • Bước 9: Nhấn Tiếp theo để xác nhận Clip này của bạn có thể tiến hành chỉnh sửa.

Tiếp theo

Tiếp theo

  • Bước 10: Tiếp tục nhấn Tiếp theo để xác nhận văn bản này có thể được chỉnh sửa.
  • Bước 11: Sau đó, bạn Đặt tên và tạo mô tả chi tiết cho mẫu của bạn.

Đặc tên

Đặc tên

  • Bước 12: Cuối cùng sau khi đã hoàn tất bạn sẽ nhấn Đăng là xong.

Đăng video lên CapCut

Đăng video lên CapCut

Bạn cũng có thể tải video về máy bằng cách nhấn nút mũi tên phía bên góc phải màn hình. Trong trường hợp video dính logo, bạn hãy thực hiện cách tải video capcut không có logo bằng cách cắt phần khung hình ở cuối video. 

Thành thạo kỹ năng chỉnh video bằng cách đăng ký khoá học online qua video trên Unica. Khoá học chia sẻ các phần mềm và kỹ năng giúp bạn tự biên tập video đỉnh cao trên điện thoại và máy tính chỉ trong thời gian ngắn. Từ đó, sản xuất video marketing bán hàng hiệu quả.

Làm chủ Capcut - Sát thủ tạo video ngắn
Nguyễn Thành Trung
499.000đ
800.000đ

Bí quyết kiếm Tiền trên Youtube bằng Video Animation: "Hiệu ứng tay vẽ"
KNSV TV
199.000đ
800.000đ

Làm video animation dạng tay vẽ trong 24h
Dang HNN
299.000đ
600.000đ

Lưu ý khi trở thành người sáng tạo video CapCut

Để giúp cho việc truyền tải nội dung của bạn diễn ra được suôn sẻ và tiện lợi nhất, cũng như để có thể trở thành người sáng tạo mẫu video đăng lên Capcut thì bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Nội dung liên quan đến chủ đề CapCut

Để trở thành người sáng tạo mẫu trên CapCut thì mỗi nội dung trên video của bạn cần truyền tải được những chủ đề về CapCut. Đây như là một hoạt động truyền bá hình ảnh ứng dụng. Do vậy để có thể làm người sáng tạo mẫu cần lưu ý vấn đề này.

Sử dụng từ khóa liên quan đến nội dung CapCut 

Việc đăng tải video thường đi kèm với những hashtag vì vậy cần chú ý tới các chủ đề có liên quan mật thiết tới CapCut. Bạn có thể lưu ý việc chỉnh sửa video, tạo video hay video mẫu... đăng tải nội dung lên ứng dụng.

Sử dụng hình ảnh cho chủ đề CapCut 

Tại ứng dụng CapCut thường sẽ có một số chủ đề hình ảnh liên quan đến ứng dụng, vì vậy bạn cần chú ý sử dụng những hình ảnh chủ đề phù hợp để tăng sự phổ biến. Việc sử dụng các hình ảnh cho chủ đề của CapCut cũng giúp video thêm sự đa dạng và phong phú về nội dung, ngoài ra đây cũng như một phương pháp giúp truyền bá ứng dụng tốt hơn. Nếu muốn tạo ra các bức ảnh độc đáo, bạn cần chỉnh ảnh trên capcut thông qua các công cụ có sẵn trong phần mềm này.

Trờ thành Capcut creator 

Trờ thành Capcut creator 

Một số câu liên quan đến cách đăng video lên capcut

CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến đang được rất nhiều người quan tâm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng này, sau đây là một số thông tin liên quan đến cách đăng video lên Capcut, mời bạn tham khảo nhé.

Đăng video lên capcut có kiếm tiền được không?

Đăng video lên CapCut có kiếm được tiền không thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, CapCut không trực tiếp trả tiền cho bạn, bạn sử dụng capcut để tạo ra nội dung chất lượng, mục đích xây dựng một cộng đồng người xem đông đảo. Sau đó, bạn có thể tận dụng cơ hội để kiếm tiền thông qua các phương thức sau:

  • Quảng cáo: Khi bạn có một lượng người xem đáng kể trên video của mình thì bạn có thể bắt đầu quảng cáo. Bạn có thể kiếm tiền từ quảng cáo hiển thị trong hoặc sau video. Bạn có thể sử dụng các nền tảng khác như: YouTube, Instagram, hoặc TikTok để chia sẻ video của mình và kiếm tiền thông qua quảng cáo.
  • Tài trợ từ nhãn hàng: Khi bạn xây dựng được một tên tuổi và có lượng người theo dõi nhất định thì các nhãn hàng có thể sẽ quan tâm và có mong muốn hợp tác với bạn để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Khi này, bạn sẽ làm video có liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ hoặc và sau đó nhãn hàng sẽ trả tiền cho bạn.

Lưu ý: Để thành công trong việc kiếm tiền từ việc đăng video, bạn cần tạo nội dung chất lượng, tìm hiểu thêm về cách tăng lượng người xem và tương tác, đồng thời đầu tư thời gian và công sức vào việc xây dựng một cộng đồng trung thành. Như vậy bạn mới có thể kiếm tiền từ CapCut được.

Đăng video lên Capcut bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền

Đăng video lên Capcut bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền

Làm thế nào để tải video lên CapCut từ thư viện điện thoại?

Cách đăng video lên Capcut vô cùng đơn giản, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã thực hiện thành công. Cách tải video lên CapCut từ điện thoại như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng CapCut trên điện thoại di động của bạn. Đảm bảo rằng bạn đã cài đặt và cấp quyền truy cập cho ứng dụng này.
  • Bước 2: Trên giao diện chính của CapCut, bạn sẽ thấy một biểu tượng "+" (Dự án mới) ở giữa màn hình, chạm vào biểu tượng đó để tải video lên.
  • Bước 3: Sau khi nhấn vào một menu xuất hiện với các tùy chọn để thêm nội dung. Bạn chọn tùy chọn "Tải lên" hoặc "Tải video" để truy cập vào thư viện điện thoại của bạn.
  • Bước 4: Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến thư mục chứa video trong điện thoại của bạn. Duyệt qua các thư mục để tìm video mà bạn muốn tải lên CapCut. Khi bạn đã tìm thấy video, chạm vào nó để chọn. Bạn cũng có thể chọn nhiều video cùng một lúc.
  • Bước 5: Sau khi chọn video, chạm vào nút "Chọn" hoặc "Xong" (tên nút có thể khác nhau tùy vào phiên bản ứng dụng). Video sẽ được tải lên CapCut và xuất hiện trong dự án hiện tại của bạn.
  • Bước 6: Tại video đã tải lên trên Capcut, bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng, âm thanh,... để video theo ý muốn của mình.

>>> Xem thêm: Cách tải capcut trên máy tính

Tải video lên CapCut từ thư viện điện thoại vô cùng đơn giản

Tải video lên CapCut từ thư viện điện thoại vô cùng đơn giản

Có thể xuất video từ CapCut và tải lên các nền tảng khác như YouTube hay TikTok được không?

Bạn hoàn toàn có thể xuất video từ CapCut và tải lên các nền tảng khác như YouTube hay TikTok. Điều này giúp video của bạn tiếp cận được nhiều người hơn, từ đó bạn có cơ hội kiếm được tiền từ quá trình làm video trên Capcut

Lưu ý: Quá trình xuất video và tải lên các nền tảng khác yêu cầu bạn phải có kết nối internet ổn định và tuân thủ các quy định của từng nền tảng. Vì vậy bạn hãy hết sức chú ý nhé.

Tổng kết

Cách đăng video lên Capcut cũng vô cùng đơn giản chỉ cần vài thao tác cơ bản là bạn đã hoàn thành xong việc đăng tải mẫu lên capcut rồi. Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn nắm được kiến thức chính xác để bạn dễ dàng áp dụng vào thực hành nhanh chóng.

[Tổng số: 12 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Thành Trung Giảng viên
Giảng viên Nguyễn Thành Trung giảng dạy hàng trăm học viên của đơn vị đào tạo thực chiến Green Mind Việt Nam về các khóa học công nghệ: Capcut, thiết kế website, tiktok.... giúp học viên n&ac...