Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bật mí cách làm bánh gato bằng lò nướng cực thơm ngon hấp dẫn

Bạn đã bao giờ tự tay làm bánh gato để thưởng thức hay để tặng người thân chưa? Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tự tay làm những hương vị mà mình yêu thích, bạn nên học cách làm bánh gato. Bằng những nguyên liệu đơn giản với một chiếc lò nướng, bạn đã sở hữu trong tay loại bánh nhiều người yêu thích. Cùng Unica.vn khám phá cách làm bánh gato bằng lò nướng cực thơm ngon hấp dẫn. 

Bật mí cách làm bánh gato bằng lò nướng cực thơm ngon hấp dẫn


Bật mí cách làm bánh gato bằng lò nướng cực thơm ngon hấp dẫn

Nguyên liệu chuẩn bị làm bánh gato bằng lò nướng

- Trứng gà: 5 quả
- Đường: 150gr
- Bột mì: 150gr
- Bơ mềm: 20gr
- Kem
Dụng cụ đi kèm bao gồm: Máy đánh trứng, lò nướng, khuôn nướng bánh, bát tô

Cách thức tiến hành làm bánh gato

Bước 1:
Bạn lấy một bát tô to, đập trứng vào trong, lấy máy đánh trứng đánh khoảng 3 phút cho tới khi bọt trứng nổi lên. Cho đường vào đánh cho tới khi trứng chuyển sang màu vàng nhạt  và sánh lại với nhau dạng kem.
Bước 2:
Lấy một chiếc bát, đổ bột mì vào, sau đó đặt rây lên trên mặt bát trứng, từ từ đổ bột lên rây bột xuống bát trứng tới khi hết, dùng máy đánh kem đánh cho tới khi bột và trứng tạo thành bông kem.
Bước 3:
Cho chảo lên bếp cho nóng, cho bơ vào tới khi tan, sau đó cho bơ vào trong bát bột trứng vừa đánh. 
Đổ trực tiếp hỗn hợp vào khuôn bánh, để ở nhiệt độ 180 độ C khoảng 20 phút. Để thử xem bánh chín hay chưa bạn lấy xiên nướng nhọn chọc vào bánh, sau khi rút ra nếu xiên khô nghĩa là bánh đã chín.

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại khuôn khác nhau để tạo hình cho bánh gato

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại khuôn khác nhau để tạo hình cho bánh gato

Lưu ý để làm bánh gato ngon và đẹp mắt

Để tiến hành làm bánh gato, sau khi thực hiện xong phần chính là nướng xong bánh, chúng ta tiến hành cho lớp kem lên trên bánh.
Cắt bánh thành những lớp nhỏ, dùng máy để đánh chín kem, sau đó dùng dao lấy kem và bôi lên mặt bánh chú ý phủ đều mặt bánh. Cho lớp bánh tiếp theo lên và thực hiện tương tự. Phụ thuộc vào độ dày của bánh để cắt chúng thành lát, bạn có thể cắt chúng thành 3 - 4 lát. Sau khi đã cho hết các lớp bánh được phủ kem lên với nhau, chúng ta cho hết kem lên trên mặt cuối và tạo những hình thù tùy theo sở thích. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong món bánh ga tô sử dụng lò nướng.

Lựa chọn nhiều loại hoa quả khác nhau tùy theo sở thích để trang trí bánh gato

Lựa chọn nhiều loại hoa quả khác nhau tùy theo sở thích để trang trí bánh gato

Bánh gato là một loại bánh dễ làm, hương vị thơm ngon và đẹp mắt, tuy nhiên bước làm kem bạn cần khéo tay để bánh không bị vỡ ra và tạo được những hình thù đẹp mắt. Để hoàn chỉnh thêm bước này, bạn nên tham gia các khoá học làm bánh để được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể.

Chúc bạn thành công!

>> Hướng dẫn cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện

>> Công thức chi tiết làm bánh bông lan trứng muối cho người mới bắt đầu

>> Bật mí cách làm bánh kem rau câu tuyệt ngon bắt mắt

[Tổng số: 2 Trung bình: 1]