Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

5 Cách làm tiếp thị liên kết không cần Website hiệu quả

Mua 3 tặng 1

Khi công nghệ ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc con người sẽ nghĩ ra rất nhiều cách kiếm tiền khác nhau và hình thức tiếp thị liên kết là một cách kiếm tiền trực tuyến nhanh nhất. Ở những bài viết trước, Unica đã chia sẻ với các bạn tìm hiểu về tiếp thị liên kết và những kinh nghiệm xương máu khi kiếm tiền online bằng hình thức này. Bài hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn 5 cách làm tiếp thị mà không cần đến Website.

1. Quảng bá thông tin qua Social Media

Với cách làm này, bạn sẽ đóng vai trò là một nhà tiếp thị liên kết mà không yêu cầu bạn phải sở hữu một website riêng. Tuy nhiên, bạn phải có chút am hiểu về các ứng dụng trực tuyến như: Facebook, Instagram, Twitter,... để tiến hành tiếp thị liên kết qua các hình thức này. Đơn giản, bạn chỉ cần có một tài khoản Facebook cá nhân và có một lượng bạn bè hoặc người theo dõi trên trang facebook đó. Lúc này, bạn tiếp thị liên kết bằng hình thức biểu đạt thông tin trực tiếp qua các bài đăng, và người dùng, bạn bè chỉ cần nhấp chuột vào liên kết đó. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng hình thức này như một nhà tiếp thị liên kết. Nhưng nội dung liên kết của bạn phải đạt chất lượng, hướng đến người dùng.

lam-tiep-thi-khong-can-website-5.jpg
Quảng bá thông tin qua Social Media

Để xây dựng một lượng lớn khách hàng tiềm năng khi mới bắt đầu đòi hỏi bạn phải có một nội dung liên kết chất lượng, hiệu quả và uy tín. Điều này thể hiện bài đăng của bạn luôn phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách chính xác nhất và không vụ lợi, bạn nắm được nhu cầu của khách hàng nhưng cũng phải xây dựng niềm tin tới khách hàng. 
Hơn nữa, để tạo nên chất lượng cho sản phẩm của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các hình ảnh minh họa trực quan. Điều này sẽ làm khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng và sẽ thu hút được sự chú ý của người đọc rất nhiều.

>> Xem thêm: Media là gì? Tìm hiểu 5 kênh media hiệu quả trong thời đại số

2. Tạo một cuốn sách điện tử

Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Việc tạo một cuốn sách điện tử sẽ có tác dụng rất lớn để thực hiện chiến dịch quảng bá liên kết của bạn đến người dùng. Tuy nhiên đây là một cách khá khó khăn cho những người mới bắt đầu học Email Marketing và đây không phải là một giải pháp tối ưu cho lắm. Nhưng đây có lẽ là “lửa thử vàng, gian nan thử sức” chỉ cần bạn có quyết tâm, bạn sẽ làm được. 

Để tạo ra một cuốn sách điện tử thành công, điều quan trọng là bạn phải xác định được mục tiêu và chủ đề của cuốn sách, đồng thời bạn phải am hiểu sâu rộng về phần chủ đề đó. Khi đó, chủ đề của bạn sẽ được độc giả đón nhận nhanh chóng. Và việc kiếm tiền là hoàn toàn dễ dàng.

Ngoài ra, khi tạo một cuốn sách điện tử nghĩa là bạn phải cung cấp cho người đọc những thông tin hữu ích mà họ đang cần dùng đến. Mục tiêu hướng đến của bạn là phải nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng họ đang cần những thông tin gì để bạn cung cấp. Và khi nội dung của bạn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng thì khi đó họ sẽ chủ động tìm đến sản phẩm của bạn nhiều hơn. Uy tín làm nên chất lượng, chất lượng tạo thu nhập mà đúng không?

3. Chiến dịch Email Marketing

Đây cũng được coi là một hình thức tốt nhất thay thế cho Website. Bởi bất kỳ người dùng ứng dụng trực tuyến nào cũng bắt buộc phải có một tài khoản email riêng. Việc triển khai qua email marketing là một lợi thế tiềm năng. Có thể nói để viết một chiến dịch email cũng tương tự như bạn viết Blog. Khi đó, bạn phải đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Vì vậy, bạn phải có hướng đi sáng tạo, chủ đề mới mẻ, nội dung ấn tượng để kéo độc giả về phía mình. Điều này có thể sẽ giúp bạn tối đa hóa thu nhập trong tương lai vì nó vô cùng hữu ích.

lam-tiep-thi-khong-can-website-5.jpg
Chiến dịch Email Marketing

4. Tạo video trên Youtube

Hình thức này cũng vô cùng hiệu quả. Điều cần làm bây giờ là bạn cần học làm Youtube và bắt đầu có một tài khoản Youtube để tiến hành quảng bá liên kết giúp bạn. Bạn hoàn toàn có thể làm những video đơn giản mà người xem có thể sử dụng miễn là nội dung video của bạn truyền đạt được thông tin tới người dùng mà họ đang cần. Với Youtube, bạn hoàn toàn thỏa sức sáng tạo, chỉ cần bạn cung cấp thông tin đúng với liên kết bạn đang sử dụng. 

lam-tiep-thi-khong-can-website-5.jpg
Tạo video trên Youtube

5. Quảng bá thông tin qua các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến

Hiện nay, các diễn đàn và các cộng đồng mạng trực tuyến xuất hiện ở khắp mọi nơi. Điều bạn cần làm lúc này là tìm cho mình một ý tưởng về chủ đề bạn đang quảng bá, sau đó hãy tìm kiếm đến một diễn đàn uy tín và được nhiều người theo dõi. Khi bạn đã tìm được một diễn đàn phù hợp, bạn hãy cố gắng trở thành một thành viên tích cực trong diễn đàn để thu hút được sự chú ý. Đó sẽ là cách mà người khác tin tưởng ban đầu dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên làm điều này bằng cách tạo sự tương tác, thường xuyên trả lời các câu hỏi, hay đưa ra những giải pháp tích cực trong khi tích hợp liên kết. Dần dần, bạn sẽ lấy được lòng tin của khách hàng, và họ sẽ rất vui khi nhấp vào liên kết bạn chia sẻ. 

lam-tiep-thi-khong-can-website-5.jpg
Quảng bá thông tin qua các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến

>> Xem thêm: Blog là gì? Tất cả những kiến thức về Blog bạn nên biết

Như vậy, chỉ với 5 cách đơn giản nêu trên bạn không cần phải sở hữu một trang Web cá nhân mà vẫn có thu nhập, phải không?

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Kiếm tiền đỉnh cao với Facebook cá nhân - Email marketing và Affiliate 2.0"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

[Tổng số: 17 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên