Top 7 khóa học làm Youtube kiếm tiền online cho người mới

Top 7 khóa học làm Youtube kiếm tiền online cho người mới

Mục lục

Youtube hiện nay không chỉ là một kênh tìm kiếm đứng top 2 thế giới sau Google mà còn là một kênh kiếm tiền thụ động vô cùng hiệu quả bền vững. Do đó nhu cầu tìm học các khóa học làm Youtube trực tuyến để có thể tự mình xây dựng và kiếm tiền từ Youtube cũng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.

Vì vậy thông qua bài viết này Unica xin giới thiệu tới bạn đọc Top 7 khóa học Youtube hay nhất hiện nay tại Unica, Hy vọng sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan nhất về những khóa học dạy làm Youtube tại nhà hiệu quả, hấp dẫn, từ đó có được một kênh Youtube kiếm tiền thật tuyệt vời.

Top 1: Bí quyết kiếm tiền trên Youtube bằng Video Animation: "Hiệu ứng tay vẽ"

Thời lượng học: 04 giờ 06 phút

Giáo trình: 37 bài giảng

Giảng viên: KNSV TV

Xem ngay: Bí quyết kiếm Tiền trên Youtube bằng Video Animation

Hiện nay Video Marketing đang là xu hướng tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đặc biệt là Animation cũng được rất nhiều các kênh youtube lớn áp dụng như: Web5ngay, Bài Học Thành Công, Kiến Thức Thú Vị...

Đến với khóa học "Bí quyết kiếm Tiền trên Youtube bằng Video Animation: "Hiệu ứng tay vẽ" sẽ giúp bạn nắm được bí quyết kiếm tiền đỉnh cao với Youtube bằng Video Animation. Nội dung khóa học được biên soạn và sắp xếp theo lộ trình đi từ những vấn đề cơ bản nhất. Mở đầu khóa học, bạn sẽ nắm được quy trình để tạo ra được một Video Animation. Tiếp theo là những hướng dẫn chi tiết về phần mềm Video Animation. Trong nội dung này, học viên sẽ nắm được các kỹ thuật thêm ảnh, xóa ảnh, thêm các chuyển động cơ bản vào Video. Không chỉ vậy, giảng viên còn hướng dẫn bạn các bước thực hành làm Intro trên phần mềm Camtasia, cách ghép Intro và các Video Animation thành một Video hoàn chỉnh. 

Cuối cùng, chủ đề luôn được các học viên quan tâm là cách kiếm tiền trên Youtube từ Video Animation. Ngoài những kiến thức cơ bản để bạn có thể tự mình tạo nên những Animation sáng tạo, độc đáo, giảng viên còn giúp bạn nắm được kỹ thuật SEO Video lên Youtube dễ dàng, đồng thời gợi ý cách xây dựng ý tưởng nội dung Video để phát triển kênh Youtube. 

Với 37+ bài giảng như vậy khóa học không chỉ phù hợp với những người mới biết đến Youtube kiếm tiền, những người đã có kênh Youtube riêng với những video chất lượng, hấp dẫn, những người làm công việc marketing SEO kênh Youtube, sản xuất video, đặc biệt là những người có mong muốn mở rộng kênh kiếm tiền, mong muốn có một kênh kiếm tiền thụ động hiệu quả, lâu dài và bền vững.

Để tìm hiểu chi tiết hơn nội dung khóa học và đăng ký khóa học marketing, mời bạn đọc click vào khóa học Youtube "Bí quyết kiếm Tiền trên Youtube bằng Video Animation: "Hiệu ứng tay vẽ"  để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi Unica hết ưu đãi nhé.

Top 2: Kiếm tiền Youtube với Phim Hoạt Hình 2D làm bằng phần mềm Camtasia Studio

Thời lượng học: 03 giờ 59 phút

Giáo trình: 29 bài giảng

Giảng viên: Luan Pham

XEM NGAY:  Kiếm tiền Youtube với Phim Hoạt Hình 2D làm bằng phần mềm Camtasia Studio

Ngày nay xu hướng Youtube ngày càng phát triển, không chỉ tiếp cận với độ tuổi thanh niên mà ngay cả người lớn và trẻ em cũng được tiếp xúc và tìm hiểu về nền tảng Youtube từ sớm. Hiện nay xu hướng làm phim hoạt hình 2D đã trở nên rất phổ biến. Với mong muốn sáng tạo nên những thước phim đẹp, ấn tượng để thỏa mãn niềm đam mê cũng như kiếm tiền thông qua Youtube. Vậy các bạn dừng bỏ lỡ khóa học "Kiếm tiền Youtube với Phim Hoạt Hình 2D làm bằng phần mềm Camtasia Studio" của giảng viên Luan Pham sẽ giúp bạn có kiến thức cơ bản nhất để tạo nên thước phim hoạt hình như ý muốn một cách đơn giản và nhanh chóng.

Lộ trình khóa học gồm 4 phần chính với 29 bài giảng tổng hợp đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn cách làm video hoạt hình chuyên nghiệp và ấn tượng với mọi người xem. Với những kinh nghiệm đúc kết từ bản thân, giảng viên Luan Pham chia sẻ những bí quyết, tuyệt chiêu làm thế nào để SEO kênh Youtube lên top đầu, mẹo để tránh vi phạm bản quyền để bạn có thể có được một kênh Youtube Kids hoạt hình 2D thật hay, hấp dẫn và kiếm tiền hiệu quả, bền vững.

Đặc biệt với các ưu đãi về học phí và cơ hội sở hữu khóa học trọn đời thì khóa học "Kiếm tiền Youtube với Phim Hoạt Hình 2D làm bằng phần mềm Camtasia Studio" là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn mong muốn nâng cao kỹ năng làm phim hoạt hình 2D. Đừng bỏ lỡ khóa học duy nhất trên Unica ngay hôm nay bạn nhé!

Top 3: Youtube Marketing

Thời lượng học: 05 giờ 19 phút

Giáo trình: 32 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Quốc Anh

Xem ngay: Youtube Marketing

Nếu những khóa học trước tập trung vào việc bạn có được một kênh Youtube và những video chất lượng có thể kiếm được tiền hiệu quả nhanh chóng thì với khóa học Youtube "Youtube Marketing" này bạn sẽ được tiếp cận đến một kênh kiếm tiền bằng video bài bản, khoa học với rất nhiều kiến thức lý thuyết quan trọng.

Nội dung khóa học được biên soạn gồm 33 bài giảng và chia thành 6 nội dung chính, mỗi một phần học là một chủ đề lớn xung quanh Youtube marketing: Cách để tham gia kinh doanh trên Youtube, vấn đề video và bản quyền trên Youtube, cách để SEO Youtube, cách quản trị kênh... Do đó khóa học này tập trung nhiều hơn vào các kiến thức cũng như thao tác, thủ thuật hay để bạn có được một kênh Youtube thật tuyệt. Tất cả sẽ được chuyên gia đào tạo Nguyễn Quốc Anh hướng dẫn thật chi tiết và bài bản.

Tham gia khóa học này bạn không chỉ biết cách tạo ra được những video hay, nhanh chóng, hiệu quả, sở hữu được một kênh Youtube tốt nhất, tối ưu nhất với chi phí phải bỏ ra để phát triển kênh nhỏ nhất; những bí mật để SEO hiệu quả kênh Youtube của bạn, cách để giải quyết những vấn đề bản quyền, nguyên tắc cộng đồng của Youtube... Từ đó bạn sẽ biết cách kiếm tiền trên nền tảng này một cách thông minh, lâu dài, thụ động và bền vững.

Để tìm hiểu chi tiết hơn nội dung khóa học và đăng ký khóa học, mời bạn đọc click vào khóa học Youtube "Youtube Marketing" của giảng viên Nguyễn Quốc Anh để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi Unica hết ưu đãi nhé.

Top 4: Youtube MasterClass - Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu views

Thời lượng học: 05 giờ 30 phút

Giáo trình: 33 bài giảng

Giảng viên: Dang HNN

Xem ngay: Youtube MasterClass

Khóa học Youtube "Youtube MasterClass - Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu views" của giảng viên Dang HNN, với nội dung khóa học đi từ vấn đề cơ bản nhất như vì sao nên chọn Youtube và con đường tới thành công với Youtube cho đến những tuyệt chiêu, những bí quyết kiếm tiền cực hay và hiệu quả do chính giảng viên Dang HNN trải nghiệm và chia sẻ. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ những điều nhỏ nhất cho đến những vấn đề lớn nhất mà một Youtuber bắt buộc phải biết.

Bạn sẽ được hướng dẫn cách để tạo được một video hấp dẫn, hoàn chỉnh và chất lượng, cách để viết mô tả video sao cho thu hút người xem, bí mật tư duy của người thành công để xây dựng được một kênh Youtube chất lượng, bền vững và kiếm được tiền thụ động hiệu quả. 

Đặc biệt giảng viên sẽ lấy chính kênh Dang HNN làm ví dụ thực tế để các bạn thấy rõ ràng các khoản thu nhập cụ thể của anh nhờ việc sản xuất nội dung trên Youtube để bạn thấy thu nhập từ quảng cáo Youtube thực sự quá nhỏ bé.

Để tìm hiểu chi tiết hơn nội dung khóa học và đăng ký khóa học, mời bạn đọc đến với khoá học làm youtuber "Youtube MasterClass - Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu views" của giảng viên Dang HNN để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi Unica hết ưu đãi nhé!

Top 5: Kiếm tiền Youtube với kênh tin tức Tiếng Anh dành cho người không biết Tiếng Anh

Thời lượng học: 02 giờ 40 phút

Giáo trình: 29 bài giảng

Giảng viên: Luan Pham

Xem ngay: Kiếm tiền Youtube với kênh tin tức Tiếng Anh dành cho người không biết Tiếng Anh

Hiện nay xu hướng kiếm tiền trên Youtube ngày cảng phổ biến, do nhu cầu tìm hiểu những kiến thức mới đặc biệt là ngôn ngữ tiếng anh được ưa chuộng nhiều hơn. Nhiều người mong muốn tạo một kênh Youtube tiếng anh để kết nối những người chưa biết gì về tiếng anh có thể nắm được những kiến thức căn bản nhất nhưng chưa biết làm thế nào? Hãy đến với khóa học "Kiếm tiền Youtube với kênh tin tức Tiếng Anh dành cho người không biết Tiếng Anh" do giảng viên Luan Pham hướng dẫn.

Tham gia khóa học này bạn sẽ nắm được cách để xây dựng một kênh tin tức Tiếng Anh theo ý muốn, giảng viên sẽ dạy bạn cách làm ra 1 video bằng phần mềm Camtasia Studio, phần mềm Movie Maker, Proshow Gold... để kết thúc khóa học bạn có thể thành thạo sử dụng các phần mềm này tự tạo cho mình một sản phẩm video hoàn chỉnh nhất.

Khóa học do chính giảng viên Luan Pham với hơn 5 năm kinh nghiệm làm quản trị Website và Seo cho ngành dịch vụ bảo vệ, 5 năm làm Youtube hướng dẫn tỉ mỉ, cụ thể để học viên có thể dễ dàng nắm bắt và sau khóa học có thể thực hành được ngay. Đặc biệt khóa học online sẽ phù hợp với những bạn bận rộn không có nhiều thời gian tham gia lớp học trực tiếp cũng như tiết kiệm chi phí học tối đa.

Nếu bạn đang muốn tìn kiếm khóa học làm video youtube thì đừng bỏ lỡ "Kiếm tiền Youtube với kênh tin tức Tiếng Anh dành cho người không biết Tiếng Anh" tại Unica để sở hữu khóa học trọn đời và ưu đãi học phí ngay hôm nay bạn nhé.

Top 6: Bán hàng từ Youtube với phí 0 đồng

Thời lượng học: 04 giờ 10 phút

Giáo trình: 25 bài giảng

Giảng viên: Lê Văn Trường

Xem ngay: Bán hàng từ Youtube với phí 0 đồng

Trên thực tế việc bán hàng thông qua video trên Youtube sẽ đạt hiệu quả tốt hơn so với những kênh bán hàng khác. Câu hỏi đươc nhiều người quan tâm nhất đó là: Làm thế nào để bán hàng trên Youtube mà không phải bỏ ra một khoản chi phí nào? Câu trả lời sẽ có trong khóa học "Bán hàng từ Youtube với phí 0 đồng" của giảng viên Lê Văn Trường.

Khóa học gồm 25 bài giảng cùng 4 phần nội dung chính, giảng viên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bán hàng bằng video trên Youtube, cách cài đặt kênh Youtube chuẩn SEO, hướng dẫn tạo video bán sản phẩm đơn giản, sử dụng phần mềm Camtasia chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Ngoài ra giảng viên cũng sẽ chia sẻ những thủ thuật SEO video lên top nhanh, cách tăng sub cho kênh và cách backlink cho video hiệu quả. 

Tất cả kiến thức đều được tổng hợp chọn lọc, cụ thể cùng với sự hướng dẫn cẩn thận, chi tiết để học viên có thể nắm bắt nhanh chóng, từ đó có thể áp dụng vào thực hành sau mỗi bài giảng. Với học phí vô cùng ưu đãi và cam kết hoàn 100% học phí nếu học viên không hài lòng thì khóa học "Bán hàng từ Youtube với phí 0 đồng" sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn đấy. 

Top 7: Làm video tin tức nước ngoài kiếm tiền trên youtube ngoại

Thời lượng học: 02 giờ 46 phút

Giáo trình: 31 bài giảng

Giảng viên: Trần Đình Dần

Xem ngay: Làm video tin tức nước ngoài kiếm tiền trên youtube ngoại

Tin tức là một kho tàng những thông tin hằng ngày ở mọi chủ đề, lĩnh vực khác nhau mà ai cũng quan tâm. Dựa vào đó bạn có thể kiếm tiền thông qua kênh Youtube một cách hiệu quả, bạn có tin không?

Vậy thì đừng bỏ qua khóa học "Làm video tin tức nước ngoài kiếm tiền trên youtube ngoại" duy nhất trên Unica được biên soạn và hướng dẫn bởi giảng viên Trần Đình Dần. Đến với khóa học này bạn sẽ được dạy cách lên ý tưởng, xây dựng kênh, làm intro, outro, auto voice, nghiên cứu từ khóa... đến việc sử dụng thành thạo phần mềm làm video tin tức chuyên dụng và rất nhiều thông tin giá trị khác để giúp bạn có thể xây dựng kênh tin tức nước ngoài, kiếm tiền dễ dàng với Youtube.

Đặc biệt khóa học phù hợp với mọi độ tuổi và công việc khác nhau, chỉ cần bạn có đam mê và mong muốn nâng cao thu nhập thụ động cho bản thân là bạn sẽ thành công. Xu hướng kiếm tiền trẻn Youtube thời gian gần đây rất được phát triển và được mọi người quan tâm tìm hiểu, đây là cơ hội để bạn có thể phát triển kỹ năng của bản thân đồng thời kiếm tiền online dễ dàng và nhanh chóng mỗi ngày.

Thông qua 31 bài giảng hướng dẫn cụ thể, chi tiết khóa học sẽ cung cấp cho bạn các bước thực hiện từ A đến Z cho đến khi bạn có thể tự mình hoàn thành được một sản phẩm video tin tức ấn tượng và chuyên nghiệp, thu hút được nhiều người quan tâm.

Cơ hội tham gia khóa học với học phí ưu đãi cực hấp dẫn và sở hữu khóa học trọn đời khí đăng ký tham gia khóa học "Làm video tin tức nước ngoài kiếm tiền trên youtube ngoại". Hứa hẹn sẽ là khóa học phù hợp dành cho tất cả các bạn.

Tổng kết

Như vậy Unica đã giới thiệu tới bạn đọc 7 khóa học làm video youtube trực tuyến hay nhất hiện nay hiện có tại Unica. Một "bí mật" nữa mà Unica muốn mang đến cho bạn đó chính là thị trường chứng khoán. Đây là một trong những mỏ vàng đang được nhiều người tìm hiểu và đầu tư.

 Chúc bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên