Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 9 website ghép nhạc vào video online hay nhất

Nếu bạn không phải là một người chuyên làm video, editor hay Designer chuyên nghiệp, bạn sẽ không nhất thiết phải sử dụng các phần mềm chuyên dụng để chỉnh sửa video, thay vào đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng các trang web chuyên edit - ghép nhạc video trực tuyến và có ngay sản phẩm nhanh chóng. Và nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên sử dụng website nào để chỉnh sửa và ghép nhạc thì trong bài viết này Unica sẽ gợi ý bạn 9 website ghép nhạc vào video online miễn phí được nhiều người học dựng video sử dụng review là trang web tốt nhất.

1. YouTube Studio

YouTube Studio là một trình quản lý các video giúp người dùng dễ dàng thống kê được các số liệu như tổng số lượt xem, số người đăng kí kênh, lượt like, share video… trên kênh của mình. Không chỉ hỗ trợ ghép nhạc vào video online, trang web này còn sở hữu những tính năng như là:

- Quản lý đa kênh YouTube

- Phân tích kênh YouTube dựa trên thời gian thực

- Đăng tải và chỉnh sửa video

- Tận dụng Creator Insider để sáng tạo nội dung

- Thêm phụ đề cho video

- Quản lý bình luận của người xem trên kênh

- Cấp quyền truy cập cho người dùng khác

- Tạo và quản lý danh sách phát video

Ngoài YouTube Studio, bạn có thể dùng capcut để lồng nhạc vào video. Cách chèn thêm tải nhạc vào capcut không khó, các thao tác đơn giản, phù hợp với cả người mới tiếp cận với thiết kế.

YouTube-Studio.jpg

Ghép nhạc vào video bằng YouTube Studio

2. Add Audio To Video

Website ghép nhạc vào video Add Audio to Video là một công cụ hữu ích cho phép bạn dễ dàng thêm âm thanh vào video. Với phần mềm này, bạn có thể tạo ra các video đầy đủ âm thanh, gồm nhạc nền, giọng nói, âm thanh đặc biệt,...

Có nhiều phần mềm Add Audio to Video khác nhau mà bạn có thể sử dụng. Một số phần mềm cung cấp giao diện đồ họa dễ sử dụng, cho phép bạn kéo và thả tệp video và tệp âm thanh để ghép chúng lại với nhau. Bạn cũng có thể điều chỉnh thời lượng âm thanh, tạo hiệu ứng âm thanh, cắt xén âm thanh và nhiều tính năng chỉnh sửa khác.

Ngoài ra, một số phần mềm Add Audio to Video cũng cung cấp các tùy chọn chuyên sâu hơn cho việc chỉnh sửa âm thanh, cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, độ trễ, bộ lọc âm thanh và các tham số khác. Điều này giúp bạn tạo ra âm thanh chất lượng cao và tương thích với yêu cầu của video.

Phần mềm Add Audio to Video thường tương thích với nhiều định dạng video và âm thanh khác nhau, gồm các định dạng phổ biến như là MP4, AVI, MKV, MP3, WAV,... Điều này cho phép bạn thêm âm thanh vào các video đã có sẵn và xuất ra một định dạng mới mà bạn mong muốn.

Với Add Audio to Video, bạn có thể tạo ra các video độc đáo và chất lượng cao với âm thanh phong phú. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh sửa video, các phần mềm này đều cung cấp các công cụ và tính năng linh hoạt để bạn tạo ra những video ấn tượng. Việc sử dụng nhạc có bản quyền thường tốn kém nên bạn có thể cân nhắc sử dụng nhạc không bản quyền để lồng vào video của mình. 

Add-Audio-To-Video.jpg

Add Audio to Video là một công cụ hữu ích cho phép bạn dễ dàng thêm âm thanh vào video

3. Voice2v

Đây là website ghép nhạc vào video online free được rất nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Giao diện sử dụng rất đơn giản, dễ sử dụng và dễ tìm công cụ. Không dừng lại ở đó, Voice2v còn mang tới cho bạn những tính năng công cụ để bạn nhanh chong edit, chèn ảnh, video và nhạc vào video mà còn hỗ trợ rất nhiều hiệu ứng ấn tượng, một điểm cộng rất lớn so với các trang web cắt ghép nhạc online khác. Nếu bạn đang cần edit video nhanh bạn không nên bỏ qua trang web này nhé! Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các khóa học Edit video để học hỏi thêm kiến thức.

Ưu điểm vượt trội: Rất dễ sử dụng, giao diện đơn giản phù hợp với cả người mới sử dụng. Ngoài ra, trang web này còn có những tính năng chỉnh sửa cắt ghép video nâng cao, ghép ảnh vào nhạc online, cùng với đó là một kho tài nguyên hiệu ứng video ấn tượng, bắt mắt. 

Nhược điểm: Không có.

ghep-nhac-vao-video-online-2

Trang website ghép nhạc và video trực tuyến Voice2v 

4. YouTube

Youtube cũng có thể ghép nhạc vào video online. Trang web này đã quá phổ biến với người dùng toàn cầu nên không có gì lạ khi Youtube cũng hỗ trợ người dùng có thể chỉnh sửa video cơ bản trước khi xuất bản lên kênh Youtube của mình. 

Với khả năng chỉnh sửa video và âm nhạc của mình Youtube cung cấp cho người dùng một giao diện edit khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn cũng có thể ghép nhạc vào ảnh online trên phần này. Đặc biệt Youtube còn có một kho nhạc khổng lồ, bạn chỉ cần upload video của mình lên đó và chỉnh sửa theo ý muốn là có thể xuất bạn được rồi.

Ưu điểm của Youtube là thiên về chỉnh sửa ảnh, khá dễ sử dụng, giao diện đơn giản và dễ dàng upload video lên nhanh chóng. Còn nhược điểm là dính bản quyền. Đặc biệt là bản quyền nhạc trên Youtube.

ghep-nhac-vao-video-online-1

Trang website ghép nhạc và video trực tuyến YouTube

Đăng ký hoá học biên tập video ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn. Khoá học với sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên hàng đầu sẽ giúp bạn dựng video chuyên nghiệp trên các phần mềm nổi tiếng như: Adobe Premiere, Proshow producer, iMove,... để từ đó bạn tự tay sản xuất video phục vụ cho mục đích của bản thân.

Dựng video đỉnh cao trên Adobe Premiere
Nguyễn Công Nguyên
699.000đ
1.200.000đ

Bán hàng gia tốc với sản phẩm số
Master Trần
499.000đ
600.000đ

Làm video chuyên nghiệp bằng Proshow producer
Master Trần
299.000đ
900.000đ

5. Veed.io

Được đánh giá là website ghép nhạc vào video, chỉnh sửa video thân thiện với người dùng. Veed.io là trang web ghép video online miễn phí có giao diện gần như Canva - một trang web tạo ảnh online miễn phí khác nhưng đây là phiên bản chỉnh sửa video online. 

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần upload video và nhạc của bạn lên, bạn có thể chỉnh sửa được. Ngoài ra trang web này còn tích hợp rất nhiều tính năng và công cụ hấp dẫn khác như bộ lọc màu đẹp, thêm phụ đề, chỉnh sửa ánh sáng, thêm ảnh,... Như vậy bạn có thể chèn và nhạc vào video online cực dễ.

Ưu điểm vượt trội: Giao diện rất dễ sử dụng, sáng sủa và thân thiện với người dùng. Trang web này còn hỗ trợ đầu ra đa định dạng nghĩa là bạn không chỉ có thể xuất file video dưới dạng MP4 mà còn xuất video dưới dạng đầu ra khác. Đặc biệt, trang web này còn hỗ trợ video được xuất chuẩn chất lượng HD.

Nhược điểm: Không có

>>> Xem thêm: Phần mềm tách lời bài hát làm nhạc beat

ghep-nhac-vao-video-bang-Veed.io.jpg

Trang website ghép nhạc và video trực tuyến Veed.io

6. Addaudiotovideo

Nếu bạn chỉ cần ghép nhạc vào video nhanh không mà không cần phải chỉnh sửa video quá nhiều thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng trang web này để thực hiện chèn nhạc vào video online. Cái tên cũng nói lên tất cả: bạn chỉ có thể ghép nhạc thôi. Do đó nó rất phù hợp với những kiểu video ngắn. Thao tác thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần up video và nhạc lên, cuối cùng là download về là xong.

Ưu điểm vượt trội: Rất đơn giản, chỉ cần up video và nhạc lên, đợi load được hoàn tất thì download về là xong.

Nhược điểm: Khó chỉnh sửa video, nhất là khi nhạc không khớp với video, bạn phải chuẩn bị video và nhạc trước đó để tiết kiệm thời gian và công sức. Hơn nữa trang web này chỉ hỗ trợ cho file MP3 và M4A.

ghep-nhac-vao-video-online-3.jpg

Trang website ghép nhạc và video trực tuyến Addaudiotovideo

7. Kapwing

Kapwing là website ghép nhạc vào video được đánh giá cao không chỉ vì hỗ trợ làm nhạc trên video mà còn vì chứa nhiều tính năng liên quan. Một trong các công cụ nổi bật của trang web này có thể kể tới đó là:

- Meme Maker: Cho phép tạo video chế từ ảnh GIF, hình ảnh và video.

- Video Collage: Cho phép tạo video dạng cắt dán với hai mẫu là Top and bottom (trên và dưới) hoặc Side by side (đối xứng cạnh nhau).

- Montage Maker: Cho phép tạo clip trình chiếu gồm có hình ảnh, GIF và video.

- Reverse video: Tạo video với hiệu ứng tua ngược.

- Loop video: Cho phép tạo video lặp lại liên tục với thời lượng gấp 10 lần.

- Trim video: Công cụ cắt video.

- Resize video: Cho phép điều chỉnh kích thước video theo nhiều tỉ lệ khác nhau.

- Mute video: Cho phép tắt âm thanh trong video, sau khi tải lên video sẽ được tắt tiếng sẵn.

- Image to video: Cho phép tạo video từ hình ảnh với tỉ lệ và thời lượng tùy chọn.

- Add Subtitles: Chức năng chèn phụ đề vào video.

- Sound Effects Maker: Thêm hiệu ứng âm thanh đặc biệt vào video.

- Stop Motion Maker: Thêm hiệu ứng chuyển động chậm cho video.

- Video Filters: Thêm hiệu ứng màu cho video với nhiều bộ lọc màu và tinh chỉnh bên trong.

phan-mem-Kapwing.jpg

Kapwing là website ghép nhạc vào video được đánh giá cao không chỉ vì hỗ trợ làm nhạc trên video mà còn vì chứa nhiều tính năng liên quan

8. Phần mềm ghép âm thanh vào video online Onlineconveter.com

Phần mềm chèn nhạc vào video online miễn phí Onlineconvert.com cung cấp nhiều tính năng để hỗ trợ người dùng. Video này phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm chỉnh sửa Video vì thao tác thực hiện vô cùng đơn giản.

Ưu điểm vượt trội:

- Phần mềm này có thể xử lý nhiều định dạng Video khác nhau như: FLV, MP4, MOV...

- Vẫn giữ được âm thanh gốc của Video sau khi chèn âm thanh vào.

- Tốc độ download và Upload nhanh chóng.

- Nhiều tính năng như cắt Video, nén tệp Video, nối các Video, ghép video vào nhạc.

9. Dùng Canva để ghép nhạc vào video

Canva là website ghép nhạc vào video đơn giản và phổ biến nhất, dù bạn là người mới tiếp cận với thiết kế cũng có thể sử dụng. Để ghép nhạc vào video, trước tiên, bạn cần chọn hoặc tạo video của riêng mình. Tuy nhiên, trước khi ghép nhạc trên canva, bạn cần nhấn vào phần "Video" ở trang chủ của Canva, chờ khoảng 30 giây để được chuyển sang tab chỉnh sửa. 

Với những bạn đã có sẵn video thì chỉ cần nhấn nút "Tải lên" và chọn video trong máy mà mình muốn ghép nhạc vào. Còn với những bạn chưa có video thì nên tham khảo các mẫu làm video có trong phần "Thiết kế" để tạo ra video của riêng mình. Sau khi đã có video, bạn thực hiện cách ghép nhạc trên canva theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Click chuột vào "Âm thanh".

- Bước 2: Nhập tên bài hát vào thanh "Tìm kiếm âm thanh" hoặc bạn có thể chọn những bản nhạc được gợi ý phía bên dưới.

- Bước 3: Click vào bản nhạc mình cần, ở phía dưới thanh thời gian sẽ xuất hiện thêm 1 thanh nhạc chứa bản nhạc bạn vừa chọn.

- Bước 4: Kéo thanh nhạc tới vị trí video bạn mong muốn.

- Bước 5: Nhấn vào nút mũi tên để chạy thử video, kiểm tra và chỉnh sửa các lỗi trong video trước khi tải xuống.

ghep-nhac-vao-video-bang-canva.jpg

Cách ghép nhạc vào video trên canva 

Như vậy thông qua bài viết trên đây, Unica đã cùng bạn tìm hiểu về 9 website ghép nhạc vào video chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các phần mềm chèn nhạc vào ảnh Online để phục vụ cho công việc của mình. Nếu chưa tự tin về khả năng làm video của mình, bạn hãy tham khảo thêm khóa học edit video của Unica. Số lượng bài giảng đa dạng, nội dung ngắn gọn xúc tích nên chắc chắn bạn sẽ hiểu và thực hành được ngay sau khi học. 

[Tổng số: 19 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên
Tác giả
Journey Nguyễn (Nguyễn Thị Ngọc Ánh) Giảng viên - Film Editor và Video Editor
2015 Tốt nghiệp khóa quay video tại HTV - Đài truyền hình Tp.HCM. 2016 Hoàn thành khóa Workshop Sản xuất chương trình truyền hình do Saigon International Film School tổ chức. 2016 Được trao giải cuộc thi video...