Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 9 ứng dụng thiết kế Logo độc đáo đơn giản nhất

Mua 3 tặng 1

Trong Marketing, Logo đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp. Thiết kế một Logo mang bản sắc của thương hiệu đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn đang xây dựng một chiến lược truyền tải thông điệp ý nghĩa thông qua nhận diện Logo. Vậy làm thế nào để có thể thiết kế một Logo đơn giản nhưng vẫn ấn tượng và bắt mắt. Không để các bạn phải chờ đợi quá lâu, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những ứng dụng thiết kế Logo vô cùng đơn giản dành cho người mới bắt đầu.

Ứng dụng thiết kế Logo hữu ích 

Logo Maker Plus

Logo Maker Plus là một phần mềm làm Logo đơn giản dành cho những người chưa có kinh nghiệm về thiết kế. 

Logo Maker Plus là một ứng dụng cực kỳ mở rộng cho phép bạn kiểm soát tất cả các yếu tố của quá trình thiết kế. Bạn bắt đầu bằng cách chọn từ cơ sở dữ liệu khổng lồ về các biểu tượng và hình ảnh trước khi chỉnh sửa các tính năng bạn muốn. Bạn có thể chỉnh sửa bóng đổ, nghiêng, màu sắc, độ mờ, đường viền, độ đậm phông chữ, v.v. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thêm và chỉnh sửa văn bản để phù hợp với phong cách thiết kế của mình. 

Logo Maker Plus có một số ưu điểm nổi trội như: Các tùy chọn tùy chỉnh ấn tượng, tính năng tải lên hình ảnh và biểu tượng của riêng bạn, hướng dẫn cụ thể từng bước trong quá trình thiết kế và giao diện trực quan dễ sử dụng.

Thế nhưng, Logo Maker Plus cũng có những hạn chế nhất định như: Chỉ có sẵn cho người dùng Android, không có tùy chọn vẽ tay, sps lượng tính năng có thể quá tải.

>>> Xem ngay: 6 phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp nổi bật nhất

ứng dụng thiết kế Logo

Logo Maker Plus

Design Logo Maker

Design Logo Maker là một App làm Logo đơn giản giúp hoàn thành công việc một cách nhanh chóng . Bạn có quyền kiểm soát tất cả các yếu tố cơ bản, bao gồm phông chữ, biểu tượng, hình dạng, màu sắc và nền.

Design Logo Maker mag một số ưu điểm như sau: Hướng dẫn lưới đơn giản bao gồm điều khiển bảng màu RGB chuyên sâu, các biểu tượng được tổ chức theo ngành, nhiều phông chữ độc đáo, các hình ảnh trừu tượng sáng tạo giúp tạo ra các biểu trưng có một không hai.

designe-logo-maker.png

Design logo Maker

Thế nhưng, Design Logo Maker cũng có những hạn chế nhất định như: Có ít biểu tượng hơn các ứng dụng khác, các tính năng bổ sung hạn chế, chẳng hạn như độ mờ và kiểm soát đường viền, quá nhiều quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng. 

DesignApp 

Một trong những ứng dụng thiết kế Logo vô cùng hữu ích đó là Design App.

Design App là một nền tảng ấn tượng sử dụng thông tin chi tiết của chuyên gia để tạo ra một công cụ thiết kế sáng tạo. Design App tự hào là một App làm Logo có tính chuyên nghiệp cao với các lưới có thể chỉnh sửa.

Bạn có thể duyệt qua cơ sở dữ liệu khổng lồ của Design App để tìm các biểu tượng và hình ảnh hoặc tự tải lên một thiết kế được tạo sẵn. Mọi phần trong thiết kế của bạn đều có thể được tùy chỉnh , bao gồm các tính năng phức tạp như chuyển màu và kiểm soát độ mờ.

ứng dụng thiết kế Logo

Giao diện Design App

Ưu điểm 

- Kiểm soát chi tiết đáng kể trên tất cả các yếu tố

- Cơ sở dữ liệu khổng lồ của tất cả các loại biểu tượng - trừu tượng và thực tế, nguyên tắc lưới, giúp tạo Biểu trưng cân bằng và có cấu trúc tốt

- Mẫu logo hoàn hảo cho người mới bắt đầu

- Khả năng nhập các tệp SVG của riêng bạn và chỉnh sửa chúng dễ dàng

Nhược điểm

- Ứng dụng bị trục trặc, chẳng hạn như vấn đề tải và các phần tử bị kẹt / chồng chéo với các phần tử khác

- Quảng cáo trong ứng dụng có thể gây khó chịu và bất tiện cho người dùng

- Không có hướng dẫn trực tiếp

Canva

Canva có thể được sử dụng để tạo logo. Canva có giao diện kéo và thả, rất tốt cho những người không có chuyên môn về thiết kế. Đó là một quá trình đơn giản để tạo logo của bạn với hơn 100 mẫu để bạn lựa chọn. 

Bạn nhập tên công ty của mình để bắt đầu và trả lời một số câu hỏi đơn giản để tùy chỉnh tìm kiếm logo của bạn. Bạn sẽ được hỏi về ngành và chọn phong cách của mình từ nhiều mẫu phong cách khác nhau (dựa trên ngành bạn đã chọn). 

Điểm cộng: Bạn thậm chí có thể tải xuống ứng dụng của họ và thiết kế logo của bạn ngay trên điện thoại của bạn.

App tạo Logo

Giao diện ứng dụng Canva

Ucraft

Ucraft là ứng dụng thiết kế Logo cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Ucraft là một công ty xây dựng trang web cung cấp công cụ tạo logo miễn phí cho người dùng. Thông qua biểu tượng, hình dạng và văn bản, bạn có thể tạo Logo một cách dễ dàng. Với trình tạo Logo dễ sử dụng này, bạn có thể thiết kế và xuất logo của mình trong vòng chưa đầy 10 phút. 

ucraft-home.png

Ứng dụng Ucraft 

Ucraft yêu cầu bạn tạo một tài khoản để tải xuống biểu tượng. Sau khi tạo, bạn sẽ nhận được tệp miễn phí tệp có độ phân giải cao. 

Logo Marker Design Monogram

Sở hữu kho tài nguyên rộng lớn, tập hợp rất nhiều biểu tượng trong mọi lĩnh vực cho bạn tự do lựa chọn để thiết kế, tạo logo cho riêng mình. Chỉ với thao tác rất đơn giản mà không lo đụng hàng.

logo-maker-design-monogram.jpg

Logo Marker Design Monogram

Ưu điểm:

- Với kho tài nguyên rộng lớn, bạn có thể tự do lựa chọn thiết kế mà không sợ bị đụng hàng.

- Hỗ trợ hơn 500 font chữ free cho bạn dùng.

- Nhiều tạo hình mẫu độc đáo, phù hợp với việc thiết kế logo

- Dễ dàng quản lý và chia sẽ với bạn bè.

Logo maker của Iris Studios and Services

Một ứng dụng với đầy đủ những mẫu thiết kế chuyên nghiệp ngay trên thiết bị di động của bạn. Bạn chỉ cần mở máy ra tải app về và thực hiện chỉnh sửa một cách đơn giản.

logo-maker-studios-and-services.jpg

Logo maker của Iris Studios and Services

Ưu điểm của phần mềm:

- Tích hợp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh.

- Tạo được áp phích quảng cáo, banner, logo, tin tức...

- Kho tài nguyên mẫu rộng lớn cho bạn lựa chọn

Design Mantic

Kho tài nguyên rộng lớn, hỗ trợ thiết kế các lĩnh vực khác nhau. Design mantic mang lại những tiện ích tốt nhất cho bạn trong việc thiết kế logo đơn giản chỉ trên chiếc điện thoại của mình.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các nguyên tắc thiết kế logo chuyên nghiệp nhất

Designe-mantic.jpg

Design mantic

Ưu điểm

- Hỗ trợ đa nền tảng IOS/ ANDROID

- Các mẫu có sẵn cho bạn tự do lựa chọn

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Splendid App Maker

Với hơn 10.000 mẫu thiết kế các lĩnh vực đa dạng, đẹp mắt. Bạn có thể tự do lựa chọn thiết kế mà không lo trùng hàng, chỉ với 1 vài thao tác đơn giản là bạn sẽ có ngay một logo độc đáo cho riêng mình.

splendid-app-maker.jpg

Splendid App Maker

Ưu điểm:

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Font chữ đa dạng, phù hợp với mọi thiết kế của bạn

- Chia sẻ mạng xã hội dễ dàng, có thể chia sẻ với bạn bè thoải mái

Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm làm Logo khác bạn có thể tham khảo như: Assembly, Design Hill, Graphicsprings.

Như vậy thông qua bài viết trên đây, chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu 5 ứng dụng thiết kế Logo đơn giản dành cho người mới bắt đầu. Unica hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để có thể giúp bạn lựa chọn được một App làm Logo phù hợp nhất.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên