Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Từ tìm hiểu vì thích cho biết đến kiếm thu nhập bằng nghề xem tử vi

Người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thường có thói quen xem tử vi để biết về vận mệnh cuộc đời của mình. Vì vậy, tử vi vô cùng phổ biến trong cuộc sống. Anh Tú hiện đang là nhân viên văn phòng, tuy nhiên anh rất có hứng thú với tử vi. Xuất phát điểm Anh Tú học tử vi chỉ vì thích, tò mò nhưng sau càng học càng ham và anh đã kiếm được tiền với nghề xem tử vi. Vậy Anh Tú đã làm cách gì để có thể kiếm được thu nhập từ tử vi. Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ nhé.

Tìm hiểu tử vi chỉ vì tò mò

Từ xưa đến nay, tử vi và phong thuỷ vẫn luôn được mọi người quan tâm, bởi số đông mọi người đều tin rằng nó có thể mang đến một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và giàu sang. Việc hiểu rõ tử vi phong thuỷ giúp tăng các tốt, giảm cái xấu cho vận mệnh con người. Chính vì vậy, Anh Tú luôn muốn tìm hiểu về thế giới tử vi để biết xem nó có những khía cạnh gì đặc biệt. Anh muốn biết tại sao chỉ thông qua một lá số lại luận ra được vận mệnh của cả một đời người.

Tìm hiểu tử vi vì yêu thích

Tìm hiểu tử vi vì yêu thích

Anh Tú chia sẻ: “Ngày trước khi còn nhỏ, thấy mẹ cứ hay đi xem bói, xem tử vi mình thấy ghét lắm. Mình không tin vào mấy cái chuyện xem bói, đoán trước tương lai của mấy ông thầy. Tuy nhiên, lớn dần lên thì mình phát hiện ra là xem bói và xem tử vi khác nhau. Tử vi là xem có cơ sở dựa trên triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, Can Chi… Mình thấy nó có vẻ khá thú vị, vì vậy thử tìm hiểu xem sao”.

Khó khăn trong quá trình tìm hiểu về Tử vi

Tử vi là một môn học phức tạp và có nguồn gốc lâu đời, do đó việc tìm hiểu về tử vi gặp nhiều khó khăn. Thời gian đầu tìm hiểu, Tú chủ yếu lên mạng tra cứu và đọc thông tin. Tuy nhiên càng đọc thì thấy càng rối. Có quá nhiều nguồn thông tin và quá nhiều các trang chia sẻ thành ra Tú bị choáng ngợp. Thêm nữa, thông tin Tú tìm hiểu được cũng mang tính chuyên ngành tử vi quá sâu nên Tú rất khó để hiểu và tiếp nhận.

Tìm hiểu một thời gian thì Tú nhận ra một điều rằng: Tử vi là một hệ thống phức tạp, bao gồm nhiều yếu tố khác nhau như: ngũ hành, âm dương, bát tự, cung, sao,... Để luận giải được tử vi cần liên kết các yếu tố này với nhau. Trên mạng không hướng dẫn cụ thể các mối liên hệ giữa các yếu tố này thành ra Tú rất khó hiểu và khó nhớ. Tú bảo: “Rõ ràng là tử vi có cơ sở logic để suy luận nhưng tại sao học quá xá mà vẫn không đoán, không luận ra được gì, nhìn như nhìn đám rừng?

Đối diện với những khó khăn đang găp phải, Tú quyết định không học nữa cho rảnh nợ. Tuy nhiên, ham muốn luận giải tử vi đời người vẫn cứ trực trào trong Tú. Vì vậy, dù mệt và khó anh vẫn quyết tâm theo đuổi để hiểu thật rõ.

Khó khăn trong quá trình tìm hiểu về tử vi

Khó khăn trong quá trình tìm hiểu về tử vi

Học khóa tử vi online trên Unica

Sau một thời gian tự tìm hiểu về tử vi thấy không khả quan, càng tìm hiểu càng thấy mọi thứ “rối như tơ vò”. Vì vậy, Anh Tú quyết định đầu tư đi học. Nhưng tử vi không giống với những bộ môn khác, lớp dạy tử vi rất ít, có lớp còn lừa đảo. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ học luận giải tử vi cũng là một thách thức đối với anh. Tuy nhiên thật may mắn, trong một lần lướt trên hội nhóm Tử vi Việt Nam, anh đã được giới thiệu biết tới khoá tử vi trên Unica, học phí rẻ mà bài giảng lại vô cùng chi tiết.

Vào web Unica tìm hiểu về các khoá học tử vi, sau cùng Anh Tú quyết định chọn học 2 khoá là: “Tử vi dễ hiểu” Tử vi dễ dùng”. Khoá học này giúp:

  • Nắm được những kiến thức cơ bản nhất để xem được một lá số tử vi: Âm dương ngũ hành, Địa bàn, Miếu hãm...

  • Hiểu rõ các thuật ngữ chuyên ngành tử vi như: Lục sát tinh, Lục cát tinh hay như An sao, cung mệnh bàn…

  • Nhận định các sao qua các đặc tính. Nhận định được các lá số.

  • Vận dụng kiến thức, giải mã được ít nhất 80% thông tin từ lá số.

Tú chia sẻ: “Không học thì thôi, học rồi mới thấy tử vi hay quá, càng học càng thấy ham. Vì vậy, sau khi kết thúc 2 khoá trên mình còn học thêm 2 khoá nữa là “Tử vi luận tình ái”“Tư vi luận cầu tài””.

Khoá học tử vi trên Unica

Khoá học tử vi trên Unica

Kiếm thêm được thu nhập từ nghề xem tử vi

Sau khi học tử vi một thời gian thì Anh Tú đã mạnh dạn xem thử tử vi cho một số anh chị em, bạn bè trong nhóm tử vi của mình. Có lẽ vì cũng có duyên với tử vi nên Anh Tú xem tử vi được mọi người đánh giá cao lắm, sau đó cứ người nọ người kia nhắn tin nhờ xem. Lúc đầu Anh Tú chỉ xem giúp thôi, tuy nhiên càng ngày càng đông người nhờ xem nên Tú đã phát triển tử vi thành một nghề tay trái để bản thân có thể cải thiện thu nhập cá nhân của mình.

Hiện tại, bên cạnh công việc văn phòng của mình, thời gian rảnh Tú xem tử vi cho mọi người có kèm phí. Từ đầu chỉ là học tử vi cho biết, học vì thích, ai ngờ đâu bây giờ tử vi lại chính là một nghề giúp Tú có thêm được một khoản thu nhập cho bản thân.

Lời kết

Hiện nay, tử vi đang phát triển mạnh mẽ trong cuộc sống, luận giải tử vi đã trở thành một nghề mà nếu giỏi thực sự, luận giải chính xác bạn có thể kiếm rất nhiều tiền. Nếu bạn cũng yêu thích và cũng tin vào tử vi thì hãy theo học để cũng thành công như Anh Tú nhé. 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags:
Tác giả
Đội ngũ Unica Chuyên gia
Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến, được vận hành bởi iNET Academy - học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên trên các lĩnh vực, đề tài hấp dẫn: K...