Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 13 website cắt video online miễn phí, nhanh, đơn giản 2024

Mua 3 tặng 1

Video dài kéo theo dung lượng lớn chắc chắn lâu ngày sẽ khiến máy bạn bị đầy bộ nhớ. Khi này, việc cắt giảm dung lượng video đi là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang muốn cắt video nhanh chóng nhưng không muốn phải tải thêm bất kỳ một phần mềm nào, website cắt video online chính là gợi ý dành cho bạn. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 13 website cắt video online dung lượng lớn nhưng không làm ảnh hướng đến chất lượng video, cùng khám phá nhé.

1. Mối liên hệ giữa dung lượng và chất lượng video

Trước khi giới thiệu đến các bạn top 3 website cắt video online dung lượng lớn thì chúng ta nên tìm hiểu xem mối quan hệ của dung lượng và chất lượng ảnh hưởng tới nhau như nào. Rất nhiều người gặp phải không ít khó khăn về việc tải video mà dung lượng của nó rất lớn. Tuy nhiên, nhiều người lại thích chọn video tải xuống có dung lượng cao vì độ phân giải hình ảnh sẽ tốt hơn, hình ảnh sắc nét. 

Nhưng, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và sử dụng băng thông chất lượng cao để tải xuống và tốn mất một dung lượng lưu trữ rất lớn.

Website-cat-video-online-dung-luong-lon-4

Cắt video online trực tuyến

Có 2 cách làm giảm dung lượng video mà bạn không làm giảm đi chất lượng video:

- Thứ nhất: Làm ngắn thời gian gian của video như cắt những đoạn không cần thiết như đoạn đầu, đoạn cuối.

- Thứ hai: Loại bỏ âm thanh không cần thiết ra khỏi video.

Với 2 cách làm trên có thể thấy rất chuyên nghiệp nên người dùng thường dùng một số nền tảng ứng dụng để xử lý như phần mềm máy tính và xử lý trên website trực tuyến.

Các phần mềm chuyên dụng máy tính thường thường cần phải tải về và cài đặt, nó cũng chiếm rất nhiều dung lượng trong bộ nhớ máy tính. Do đó, cách làm hiệu quả rất và thông minh nhất chính là xử lý trên website online hiệu quả.

2. Tính năng và công cụ của website cắt video online dung lượng lớn

Hiện nay rất nhiều người đã lựa chọn cắt video online trên website để không cần phải tải xuống và cài đặt ứng dụng mất thời gian. So với các phần mềm cắt video thì website cắt video online cũng sở hữu rất nhiều tính năng và công cụ tuyệt vời, cụ thể như sau:

2.1. Hỗ trợ cắt và chỉnh sửa video có dung lượng lớn

Phần mềm cắt video dung lượng lớn trực tuyến cho phép bạn cắt và chỉnh sửa tất cả video, bao gồm cả những video có dung lượng lớn. Với phần mềm cắt video online bạn có thể chọn một phần cụ thể của video và cắt bỏ các phần không cần thiết để giảm dung lượng cho video nói riêng và bộ nhớ máy nói chung.

Website hỗ trợ cắt trợ cắt và chỉnh sửa video có dung lượng lớn

2.2. Cung cấp các công cụ cắt, cắt ghép, xoay và thay đổi kích thước video

Sử dụng website cắt video dung lượng lớn online bạn có thể chọn điểm bắt đầu và điểm kết thúc để cắt xén video theo ý muốn của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt ghép, xoay và thay đổi kích thước cho video. Tuy là cắt video bằng các website trực tuyến nhưng không hề bị giới hạn tính năng, những website cắt video chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn chỉnh sửa video, giảm dung lượng video một cách hài lòng nhất.

2.3. Hỗ trợ áp dụng hiệu ứng và bộ lọc để tăng cường chất lượng video

Website cắt video online dung lượng lớn bên cạnh những tính năng trên còn tích hợp thêm các hiệu ứng và bộ lọc giúp tăng cường chất lượng video được tốt hơn. Với kho hiệu ứng và bộ lọc phong phú, video khi áp dụng hiệu ứng và bộ lọc còn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn, thu hút đông đảo người xem.

2.4. Hỗ trợ định dạng video phổ biến và chất lượng cao

Sau khi chỉnh sửa video xong theo ý muốn, web cắt video online còn cho phép bạn chọn định dạng đầu ra của video. Bạn có thể chọn giữ nguyên định dạng ban đầu hoặc chuyển đổi sang các định dạng khác như: MP4, AVI, MOV,... Website cắt video online hỗ trợ định dạng video phổ biến và chất lượng cao nên khi đăng tải lên các nền tảng khác đảm bảo chất lượng, không bị vỡ, nhoè nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

website-cat-video.jpg

Tính năng hỗ trợ định dạng video phổ biến và chất lượng cao

3. Lợi ích sử dụng website cắt video online dung lượng lớn

Với hàng loạt những tính năng và công cụ tuyệt vời, website cắt video trực tuyến không giới hạn dung lượng đã mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích, tiêu biểu như sau:

3.1. Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xử lý video

Với website cắt video online bạn không cần phải loay hoay, tốn hàng giờ để cắt, giảm dung lượng video nữa. Website cắt video online giúp bạn chỉnh sửa video nhanh chóng, có thể cắt video mọi lúc mọi nơi chỉ bằng thao tác truy cập vào web. Website cắt video giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho quá trình chỉnh sửa video của bạn.

3.2. Không yêu cầu cài đặt phần mềm và tương thích trên nhiều thiết bị

Với cắt video dung lượng lớn online bằng website bạn có thể cắt video dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải cài đặt phần mềm. Điều này giúp quá trình chỉnh sửa video trở nên đơn giản hơn, không lo phần mềm tải về có thể bị lỗi do không tương thích với thiết bị nữa.

3.3. Cung cấp giao diện và công cụ dễ sử dụng cho người dùng

Hầu hết các trang web cắt video đều có giao diện thân thiện và dễ sử dụng nên người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu và sử dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các phím chức năng hiển thị trên website cắt video online dung lượng lớn được bố trí khoa học nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

3.4. Hỗ trợ xử lý video có dung lượng lớn mà không giới hạn

Ngoài những lợi ích khi sử dụng website cắt video online trên, một số website cắt video trực tuyến còn giúp bạn xử lý video có dung lượng lớn không giới hạn số lần. Tuy nhiên không phải website nào cũng hỗ trợ điều này miễn phí, một số website có thể giúp bạn chỉnh sửa, giảm dung lượng video không giới hạn nhưng có thể bạn sẽ phải mất phí để sử dụng chức năng đó.

website-cat-video-online-dung-luong-lon.jpg

Website cắt video online dung lượng lớn sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời

4. Top 13 website cắt video online dung lượng lớn

 Để giúp các bạn có quá trình chỉnh sửa video nói chung và cắt video nói riêng được dễ dàng và nhanh chóng hơn, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 13 website cắt video online dung lượng lớn, cùng tham khảo và bỏ túi ngay cho mình nhé.

4.1. Online Video Cutter

Với những bạn không rành về công nghệ thậm chí là gà mờ công nghệ thì sử dụng phần mềm chỉnh sửa video online này là một “cứu cánh” tuyệt vời.

Online Video Cutter là một trình duyệt cắt video trực tuyến vô cùng nổi tiếng. Ưu điểm đỉnh cao của nó là có phần nhìn trực quan, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần tải nội dung video của mình muốn cắt lên, chọn điểm dừng cho video và ấn Cut.

Thật đơn giản phải không! Dù bạn là người mù tịt về công nghệ thì vẫn có thể cắt được video một cách trơn tru.

Điểm cộng lớn của phần mềm này còn có đầy đủ các tính năng cắt, xoay, chỉnh sửa video và bảo mật cực kỳ an toàn vì sau khi tải tệp lên, chỉ sau vài giờ là tệp tin của bạn sẽ được xóa bỏ khỏi trình duyệt.

Một điểm trừ cho website đó là nó định dạng video với dung lượng tối đa chỉ 500MB và quá trình tải tệp thường rất lâu.

Website-cat-video-online-dung-luong-lon-1

Sử dụng phần mềm Online Video Cutter

4.2. Trình chỉnh sửa video của Youtube

Có rất nhiều người đang vất vả tìm kiếm website cắt video online File lớn mà tại sao lại không tận dụng trình chỉnh sửa ảnh trên YouTube. Công cụ này có thể thực hiện bằng việc cắt video trực tuyến một cách vô cùng hoàn hảo.

Một ưu điểm của trình này là bạn không cần lo lắng về dung lượng video khi tải lên, nó có thể tải được dung lượng tối đa là 128GB. Thêm nữa, giao diện dễ sử dụng và trực quan, tốc độ xử lý nhanh và trực tiếp tải lên Youtube cho người dung.

Tuy nhiên, công cụ nào cũng có nhược điểm riêng đó chính là nó chỉ cung cấp một số tùy chọn video cơ bản, hiệu ứng video hạn chế.

Website-cat-video-online-dung-luong-lon-2

Sử dụng trình chỉnh sửa video của Youtube

4.3. Video ToolBox

Công cụ làm giảm dung lượng video online cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đêns các bạn đó là trình cắt Video ToolBox. Video ToolBox là một website cắt video rất chuyên nghiệp, nó không chỉ dừng lại ở việc cắt video mà có thêm cả tính năng crop, chỉnh sửa video, trích âm thanh…

Ưu điểm mà chúng ta có thể kể đến ở đây đó chính là nó hoàn toàn miễn phí và bạn không cần trả bất cứ khoản phí nào phát sinh. Nó có thể xử lý tệp tin đến 1500MB và hỗ trợ định dạng video rất nhiều như 3GP, M4V, MP4, MPEG, MPG, RM, VOB, WMV.

Như vậy, các bạn đã phần nào nắm được 3 website cắt video. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp bị mất kết nối hoặc đường truyền internet yếu, bạn không thể tải được video lên thì bạn cần phải sử dụng những phương án khác.

Website-cat-video-online-dung-luong-lon-3

Sử dụng phần mềm Video toolbox để cắt video dung lượng lớn online

4.4. Wincreator.com

Wincreator là một trang web cắt Video miễn phí vô cùng hưu ích được nhiều người sử dụng. Ngoài tính năng cắt ghép, chỉnh sửa Video trực tuyến, Wincreator.com còn có tác tùy chọn khác như tạo GIF, tạo mêm, hỗ trợ chuyển đổi video Youtube sang MP3. 

Các bước thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần duyệt và tải File cần chỉnh sửa lên, sau đó đánh dấu các điểm bắt đầu và kết thúc, xem trước và lưu Video là hoàn thành. 

4.5. Aconvert

Aconvert là phần mềm trực tuyến miễn phí được sử dụng để cắt và trim Video. Ngoài ra, phần mềm này còn các các tùy chọn chỉnh sửa Video khác, chẳng hạn như chuyển đổi Video, xoay Video.

Để cắt Video Aconvert, bạn truy cập vào Tab Cut, sau đó tải File mà bạn muốn chỉnh sửa lên. Nhập vị trí bắt đầu và thời lượng, rồi Click chọn "Submit" (gửi) để bắt đầu cắt Video. File sau khi hoàn thành sẽ nằm trong mục Conversion Results. 

Ngoài ra, Aconvert còn rất nhiều tính năng khá như cắt, chỉnh sửa sang các thiết bị di động, hoặc lưu Video lên các dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến như Google Drive hoặc Drophox. 

4.6. Ezgif

Ezgif là ứng dụng cắt video trực tuyến không giới hạn dung lượng miễn phí. Điểm đặc biệt của Ezgif là nó được sử dụng ở hầu hết các định dạng Video và bạn có thể cắt phần đầu, phần cuối hoặc đoạn giữa Video.

Ngoài ra, phần mềm cắt Video Ezgif còn có các tính năng nổi bật khác như tạo GIF, nén Video, chỉnh kích thước Video, giữ nguyên chất lượng và định dạng Video theo tệp video gốc.

website-cat-Video-Online.jpg

Giao diện trực tuyến của Ezgif

4.7. Kizoa

Kizoa là trình chỉnh sửa Video trực tuyến miễn phí và được sử dụng rộng rãi. Ưu điểm của phần mềm này là tích hợp nhiều tính năng hữu dụng cho bạn khả năng sáng tạo từ âm thanh, hình ảnh và Video của mình. 

Tính năng nổi bật của phần mềm này là dễ dàng cắt, xoay và ghép các Clip nhỏ thành một Video hoàn chỉnh. Ngoài ra, nó còn dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội như: Facebook, Youtube.

4.8. Filmora

Filmora là một phần mềm cắt video trực tuyến được sử dụng phổ biến. Với Filmora, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ chỉnh sửa video một cách dễ dàng bao gồm:

- Filmora cho phép bạn cắt bỏ các phần không cần thiết. Bạn có thể chọn điểm bắt đầu và kết thúc, và dễ dàng cắt xén video theo ý muốn.

- Filmora cung cấp một loạt hiệu ứng và bộ lọc cho video của bạn. Bạn có thể áp dụng hiệu ứng chuyển cảnh, hiệu ứng đặc biệt, điều chỉnh màu sắc và ánh sáng,... để làm cho video của bạn trở nên độc đáo và chuyên nghiệp hơn.

- Khi sử dụng Filmora, bạn có thể nhập các tệp âm thanh từ máy tính của bạn hoặc sử dụng các tệp nhạc sẵn có trong thư viện của Filmora.

- Filmora cung cấp các công cụ để tạo và thêm văn bản vào video. Bạn có thể tùy chỉnh kiểu chữ, kích thước, màu sắc và vị trí của văn bản để làm nổi bật thông điệp của bạn trong video.

- Khi bạn hoàn thành chỉnh sửa, bạn có thể xuất video với định dạng và chất lượng bạn mong muốn. Filmora cung cấp nhiều tùy chọn xuất video để bạn có thể chia sẻ nó trên các nền tảng trực tuyến như YouTube, Facebook hoặc lưu trữ trên máy tính cá nhân.

website-cat-video-filmora.jpg

Filmora là một phần mềm cắt video trực tuyến được sử dụng phổ biến

4.9. ClipChamp

Nhắc đến website cắt video không giảm chất lượng, có lẽ mọi người đều nghĩ ngay đến ClipChamp. Đây là một bộ cắt và chia video trực tuyến hoàn toàn miễn phí vô cùng phổ biến đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Website với các tùy chọn cơ bản cho phép bạn cắt video dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt, website còn cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, áp dụng các bộ lọc,...

Sau khi chỉnh sửa video xong, website cho phép bạn lưu video ở chế độ HD giúp đảm bảo chất lượng hiển thị video được tốt nhất. Để có thể sử dụng công cụ chỉnh video này bạn cần sử dụng phiên bản Google Chrome mới nhất.

cat-video-online-nhanh-chong.jpg

ClipChamp là công cụ cắt video được rất nhiều người yêu thích

4.10. Cut Video Online

Cut Video Online cũng là một website cắt video trực tuyến chất lượng cho phép bạn cắt video trực tiếp từ web ngay cả những video dung lượng cao nhất. Sau khi cắt xong, website hỗ trợ upload video trực tiếp từ địa chỉ web/Dropbox hoặc Google Drive. Đồng thời, cho phép xuất ra khá nhiều định dạng gồm: *.MP4, *.3GP, *.MKV, *.MOV, *.OGV, *.WMV, *.AVI.

Ngoài cắt video, website còn hỗ trợ thêm các trình biên tâp video khác ngoài giúp bạn sáng tạo lên được những video đẹp mắt và ấn tượng nhất. Hiện nay, Cut Video Online đang là website chỉnh sửa video online được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

chinh-sua-video-online-chat-luong.jpg

Cut Video Online cũng là một website cắt video trực tuyến chất lượng cao

4.11. Kapwing

Nhắc đến một website cắt video online dung lượng lớn bạn không thể không nhắc tới Kapwing. Kapwing được ví như “tông đơ video” bởi khả năng cắt video ấn tượng, website cho phép bạn cắt bỏ bất kỳ phần nào của video, hỗ trợ tùy chỉnh cắt video theo độ dài mà bản thân mong muốn.

Ưu điểm của web cắt video online Kapwing

- Giao diện thân thiện, bố cục sắp xếp khoa học, thuận tiện sử dụng.

- Cung cấp đầy đủ các tính năng cắt video, bạn có thể cắt theo bất kỳ nhu cầu nào của mình.

- Cung cấp một số tùy chỉnh cơ bản, bạn có thể sử dụng nó như một bộ chia MP4 trực tuyến miễn phí.

Mặc dù được đánh giá cao về chức năng cắt video nhưng Kapwing lại bị hạn chế kích thước tệp tối đa 300 MB cho video và thời gian video không quá 30 phút.

cat-video-online-chat-luong.jpg

Kapwing được ví như “tông đơ video” bởi khả năng cắt video ấn tượng

4.12. Aconvert

Thêm một công cụ cắt video trực tuyến nữa bạn nhất định phải biết đó là Aconvert. Aconvert cho phép bạn cắt video trực tuyến một cách nhanh chóng, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đặt vị trí bắt đầu để cắt và đặt thời lượng mong muốn để kết thúc video là được. Video sau khi cắt bằng web Aconvert bạn có thể lưa vào bộ nhớ đám mây Google Drive hoặc Dropbox. Aconvert hỗ trợ lưu dưới nhiều dạng phổ biến như: MP4 và OGV.

Aconvert hỗ trợ người dùng cắt, chỉnh sửa video nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, Aconvert còn tồn tại chút nhược điểm đó là bị giới hạn kích thước tệp tối đa 200MB. Vì vậy, với những video quá dài chứa dung lượng lớn bạn sẽ không thể sử dụng trang web này cắt được.

4.13. Flex Clip

Flex Clip là công cụ cắt, chỉnh sửa video chuyên nghiệp có giao diện thân thiện với người dùng. Không chỉ cung cấp tính năng cắt video, Flex Clip còn cung cấp một loạt hiệu ứng và bộ lọc giúp cho video của bạn trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp hơn. Với Flex Clip bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những thước phim ấn tượng cho dù bạn không có bất cứ kỹ năng, kinh nghiệm chỉnh sửa video nào.

Có thể nói, Flex Clip là trình chỉnh sửa video miễn phí tích hợp nhiều tính năng hiệu ứng, bộ lọc và văn bản. Flex Clip giúp video của bạn trở nên sinh động và ấn tượng, thu hút người nhìn.

web-cat-video-online.jpg

Flex Clip có giao diện thận thiện với người dùng

5. Lưu ý khi sử dụng website cắt video online dung lượng lớn

Mặc dù đã biết website cắt video online dung lượng lớn nào tốt hỗ trợ đắc lực cho quá trình chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên chị em cũng cần phải lưu ý một vài những vấn đề sau để tạo được những chiếc video đẹp nhất.

5.1. Kiểm tra định dạng và kích thước tối đa cho phép của website

Trước khi bắt tay vào quá trình cắt video, bạn cần nắm được thông tin kích thước tối đa cho phép của website, bởi không phải website cắt ảnh nào cũng cho phép cắt video không giới hạn. Việc kiểm tra định dạng, kích thước tối đa cho phép của website giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình cắt ảnh và lựa chọn được cho mình website phù hợp với nhu cầu của bản thân.

5.2. Đảm bảo đường truyền internet ổn định để tải lên và tải xuống video

Dù là trong quá trình cắt video hay trong quá trình tải xuống video đã cắt bạn đều cần phải chú ý đường truyền mạng. Bởi nếu như mạng bị nghẽn, không đảm bảo thì sẽ tốn rất nhiều thời gian cho quá trình chỉnh sửa và tải xuống video. Để rút ngắn thời gian, thuận tiện trong quá trình chỉnh sửa bạn hãy kiểm tra mạng thật kỹ nhé.

web-cat-video-online-tot.jpg

Đảm bảo đường truyền mạng ổn định khi tải video

5.3. Xem xét chính sách bảo mật và quyền riêng tư của website trước khi sử dụng

Không phải website nào bạn cũng có thể sử dụng để cắt video một cách thoải mái. Một số những website nếu như vi phạm quyền riêng tư, video của bạn chẳng những không cắt được mà tài khoản bạn còn có thể bị khoá. Để không xảy ra tình trạng này, khi sử dụng website cắt ảnh bạn hãy xem xét chính sách bảo mật và quyền riêng tư của website trước nhé.

6. Kết luận

Trên đây Unica đã chia sẻ đến các bạn top 13 website cắt video online dung lượng lớn đỉnh cao mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Mong rằng với những chia sẻ này, chúng tôi có thể giúp bạn giúp bạn tự học dựng phim và video chuyên nghiệp hơn. Với top 13 website chỉnh video chuyên nghiệp này, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm làm video thoải mái nhất.

[Tổng số: 14 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên