Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

6 ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc sáng tạo

Mua 3 tặng 1

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc là việc làm quan trọng cần thiết để tạo ra một không gian làm việc hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng khác nhau, dưới đây là 6 ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, độc đáo nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và ứng dụng cho không gian làm việc của mình. Cùng tham khảo bài viết chia sẻ về chủ đề học thiết kế nội thất online ngay sau đây cùng Unica nhé!

1. Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

Đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo độc đáo đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với cách thiết kế này, các bức tường ngăn cách, cản trở giao tiếp được phá vỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên trong công ty làm việc nhóm, cùng tìm ra ý tưởng, giải pháp phù hợp nhất để giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Khi thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở các sản phẩm nội thất sẽ được lựa chọn đồng bộ tạo ra sự hài hòa, thống nhất cho không gian làm việc. Đồng thời, đồ nội thất phải được thiết kế đảm bảo công năng sử dụng, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển để trao đổi công việc. 

>>> Xem ngay: Các phong cách kiến trúc nội thất nhiều người dùng nhất

thiet-ke-noi-that-van-phong-lam-viec

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở là một trong những ý tưởng thiết kế tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua

Khi thiết kế nội thất phòng làm việc với không gian mở không gian phòng làm việc trở nên thoáng rộng hơn bao giờ hết. Chắc chắn rằng, bất cứ ai cũng sẽ muốn làm việc trong không gian hoàn hảo này. 

2. Thiết kế nội thất văn phòng bằng cây xanh

Bên cạnh những bộ bàn ghế thô cứng, chiếc máy photocopy cồng kềnh, chồng tài liệu cao ngất ngưỡng thì tại sao bạn không thêm vào không gian làm việc một khoảng xanh tươi mát để nhân viên có thể thoải mái làm việc đồng thời giải tỏa căng thẳng, áp lực? Thêm vào không gian làm việc những chậu cây xanh là một trong những ý tưởng thiết kế độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. 

thiet-ke-noi-that-van-phong-lam-viec-1

Không gian làm việc sẽ trở nên thoải mái dễ chịu hơn khi có mặt của những chậu cây xanh đẹp mắt

Tùy thuộc vào không gian của công ty mà bạn nên lựa chọn vị trí thiết kế cây xanh cho phù hợp. Bạn có thể thêm những cây xanh ở vách ngăn, bàn họp hay gần cửa kính của công ty đều hợp lý. 

3. Thiết kế văn phòng với gam màu nổi bật, sáng tạo

Nếu bạn cho rằng, không gian làm việc phải sử dụng gam màu trung tính, nhã nhặn thì đó là một trong những suy nghĩ sai lầm bởi mỗi một gam màu sẽ đem đến một phong cách riêng. Thay vì sử dụng các gam màu trung tính không mấy ấn tượng thì tại sao bạn không thử thiết kế văn phòng làm việc của mình bằng gam màu nổi bật mang lại vẻ đẹp sống động, độc đáo như đỏ, da cam… Chắc chắn rằng khi văn phòng được thiết kế với những gam màu nổi bật sẽ góp phần thúc đẩy cảm hứng làm việc và sự sáng tạo của nhân viên hơn bao giờ hết. 

thiet-ke-noi-that-van-phong-lam-viec-2

Khi sử dụng gam màu nổi bật không gian phòng làm việc của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết

4. Thiết kế nội thất phòng làm việc với đồ nội thất thông minh

Các sản phẩm nội thất được thiết kế thông minh độc đáo không chỉ tạo nên sự thoải mái cho nhân viên, tăng năng suất làm việc mà còn góp phần tiết kiệm diện tích không gian làm việc hiệu quả. Do đó, thay vì sử dụng các sản phẩm nội thất thông thường cồng kềnh chiếm nhiều diện tích bạn nên sử dụng đồ nội thất thông minh để tạo nên một không gian làm việc thoáng rộng nhé!

>>> Xem ngay: Top 3 mẫu thiết kế nội thất quán cafe đẹp, độc, lạ nhất

thiet-ke-noi-that-van-phong-lam-viec-3

Không gian phòng làm việc sẽ trở nên thoáng rộng hơn rất nhiều khi bạn sử dụng những sản phẩm nội thất thông minh

5. Thiết kế nội thất văn phòng làm việc kiểu Homesick

Hiểu đơn giản, phong cách thiết kế nội thất văn phòng làm việc kiểu Homesick xây dựng không gian làm việc đúng nghĩa như chính ngôi nhà của bạn. Với phong cách này, bạn sẽ có một không gian làm việc thoải mái, thân thiện như ở nhà với đầy đủ các công năng để làm việc, giải trí và nghỉ ngơi.

thiet-ke-noi-that-van-phong-lam-viec-1.jpg

Không gian làm việc tiện nghi, thoải mái như ở nhà

6. Thiết kế nội thất văn phòng thô mộc Brutalism

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc kiểu thô mộc Brutalism là việc bạn sử dụng các vật liệu thô như ống nhựa, tường gạch, dây thừng, bóng đén, bàn gỗ sần sũi làm điểm nhấn cho chính không của mình. Với phong cách này, không gian làm việc sẽ trở nên tự nhiên và gần gũi hơn rất nhiều. 

Brutalism là kiểu thiết kế nội thất văn phòng làm việc mới được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào không gian văn phòng, hướng tới tính nghệ thuật cao, không cầu kỳ mà gần gũi và tăng khả năng sáng tạo của nhân viên.

thiet-ke-noi-that-van-phong-lam-viec-1.jpg

Không gian làm việc mang tính nghệ thuật, thân thiện và gần gũi

Trên đây là 6 ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp, độc đáo mà UNICA gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trên bạn sẽ có thể xây dựng được một ý tưởng thiết kế độc đáo, phù hợp với sở thích và không gian làm việc của mình. 

Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên