Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Giải đáp thắc mắc: Tết Nguyên Đán đi đâu chơi?

Mua 3 tặng 1

Tết Nguyên Đán đi đâu chơi? là một câu hỏi mà bất cứ ai cũng muốn khám phá câu trả lời để không bỏ lỡ trong dịp Tết Canh Tý năm nay. Nếu bạn đang có ý định đi du xuân cùng với gia đình và bạn bè mà vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tết Nguyên Đán đi đâu chơi?

Sapa - thành phố mù sương

Sapa luôn là địa điểm được rất nhiều khách du lịch lựa chọn bất cứ dịp lễ nào trong năm. Nếu bạn muốn khám phá bức tranh thiên nhiên huyền bí nơi đây thì hãy “note” ngay địa điểm này lại nhé! Còn gì tuyệt vời hơn khi chinh phục đỉnh Fansipan trên tuyến cáp treo, hít thở bầu không khí xuân trên nóc nhà Đông Dương, ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. 

Tết Nguyên Đán đi đâu chơi

Sapa luôn là địa điểm được rất nhiều khách du lịch lựa chọn

Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng biển mây bồng bềnh đang e ấp bên những thửa ruộng bậc thang. Vào dịp Tết Nguyên Đán, cây cối nơi đây đua nhau khoe sắc, tạo nên một bức tranh thiên nhiên yên bình đến lạ. Bạn cũng đừng quên tham gia những lễ hội truyền thống, phiên chợ xuân vùng cao, đặc biệt là thưởng thức những món ăn ở Sapa. Như vậy, bạn đã biết Tết Nguyên Đán đi đâu chơi rồi chứ!

Để ngày Tết trở nên ý nghĩa hơn cùng với gia đình và người thân, bạn hãy tham khảo ngay khóa học “Để Tết không là ác mộng” của giảng viên Đặng Thị Hạnh trên UNICA.

Miền đất Cố đô Tràng An, Bái Đính

Vào những ngày đầu xuân năm mới, nhiều người thường lựa chọn những địa điểm tâm linh để đi vãn cảnh chùa, cầu mong cho một năm mới bình an, may mắn và thành công. Ở miền Bắc, Ninh Bình là một địa điểm du lịch trong Tết Nguyên Đán được rất nhiều người lựa chọn. Trong đó, chùa Bái Đính là một trong những ngôi chùa linh thiêng, một địa điểm rất lý tưởng để đi lễ chùa khi không khí đất trời vào xuân.

Tràng An, khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh, có hệ thống hang động độc đáo. Đến với nơi đây, bạn vừa được thắp hương tại cái đền, vừa được thưởng ngon phong cảnh sơn thủy hữu tình. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch đặt chân đến vùng đất này trong dịp Tết năm nay.

>> Kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán mà bạn cần biết

Đà Lạt mộng mơ

Mùa xuân đến cũng là lúc những cánh hoa đào bung nở ở Đà Lạt. Chắc chắn, không khí xuân ở thành phố ngàn hoa này sẽ khiến bạn mê mẩn. Bạn sẽ được ngắm nhìn trăm hoa đua nở, từ cánh đồng cho đến phố xá, công viên… Một trải nghiệm khác khá thú vị để cảm nhận màu xuân nơi đây đó là chạy xe quanh những đồi thông hoặc thả mình trên đỉnh LangBiang…

Huế - Đà Nẵng - Hội An

Tết Nguyên Đán đi đâu chơi? cụm điểm đến Huế - Đà Nẵng - Hội An chính là câu trả lời thích hợp nhất. Vào khoảng thời gian này, khí hậu miền Trung rất ấm áp, đồng thời có rất nhiều hoạt động thú vị để du khách chào đón năm mới như: vũ hội đường phố, lễ hội hoa Sunworld… 

Tết Nguyên Đán đi đâu chơi

Tết Nguyên Đán đi đâu chơi, cụm điểm đến Huế - Đà Nẵng - Hội An chính là câu trả lời thích hợp nhất

Ngoài ra, bạn cũng có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê ở Hội An, ngắm nhìn những chiếc đèn lồng hoặc thả đèn hoa đăng xuống sông Thu Bồn để cầu mong cho một năm mới bình an và dồi dào sức khỏe.

Du lịch Phú Quốc

Nếu bạn muốn du lịch tại một địa điểm hấp dẫn và được hòa bình vào thiên nhiên thì Phú Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ Tết thật ý nghĩa khi đến với thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc. Nơi đây không chỉ được thiên nhiên ban tặng những bãi biển hoang sơ, bầu nước trong xanh, các hòn đảo xinh xắn, mà thời tiết trong những ngày đầu xuân tại đây cũng rất đẹp.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng toàn cảnh đất trời vào xuân trên đảo, ngâm mình trong làn nước trong vắt hoặc thử cảm giác lênh đênh trên những con thuyền. Đến với Phú Quốc, bạn còn có cơ hội khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc. Sắc xanh của núi rừng thẹn thùng giữa sắc xanh của biển, cùng với một chút gió biển tạo thành một bức tranh thiên nhiên không lẫn vào đâu được.

Du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những điểm đến đang lưu tâm cho khách du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán. Vào thời điểm này, nhiệt độ Vũng Tàu thường dao động từ 21 - 34 độ C, ít mưa, rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển và tham gia vào những trò chơi giải trí trên biển. Vậy, đã đã nắm được câu trả lời Tết Nguyên Đán đi đâu chơi rồi phải không!

>> Tết 2020 thời tiết thế nào? Một số điều cần chuẩn bị

Tết Nguyên Đán đi đâu chơi

Vũng Tàu là một trong những điểm đến đang lưu tâm cho khách du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán

Khi đến với vùng đất mới này, bạn có thể tham quan một số bãi biển nổi tiếng như: Bãi Sau, Bãi Trước… hoặc ghé thăm các điểm thú vị khác như: Thích ca Phật đài, Tượng Đức Chúa giang tay, khu di tích đình Thắng Tam hoặc Bạch Dinh… 

Nếu đến đúng dịp, bạn có thể tham gia vào nhiều lễ hội độc đáo như: lễ hội Nghinh Ông, lễ hội bắn súng Thần Công... Chắc chắn, danh lam thắng cảnh của thành phố xinh đẹp này sẽ không làm bạn thất vọng.

Qua bài viết này, các bạn đã biết Tết Nguyên Đán đi đâu chơi rồi đúng không! Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, các bạn đã “bỏ túi” được địa điểm đi chơi ưng ý nhất.

>> Những phong tục Tết cổ truyền Việt Nam đặc sắc

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên