Cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học cho nàng thêm xinh

Cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học cho nàng thêm xinh

Mục lục

Không chỉ riêng với tóc dài, mà tóc ngắn cũng có vô vàn cách biến hóa khác nhau để nàng có thể tự tin tỏa sáng khi đến trường. Dưới đây là 16 cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học mà chị em không nên bỏ qua. 

16 cách buộc tóc ngắn đẹp đi học dễ thương cho bạn gái

Tóc ngắn được rất nhiều các bạn học sinh ưa thích vì tạo sự trẻ trung, năng động và cá tính. Kiểu tóc này để vào mùa hè cực kỳ mát lại dễ tạo kiểu và phối đồ. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên tạo kiểu tóc ngắn đẹp nào đi học thì hãy tham khảo ngay các kiểu tóc ngắn đi học đẹp được gợi ý dưới đây nhé:

1. Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học với kiểu đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là mẫu tóc đơn giản nhất, bạn chỉ cần một chiếc thun cột tóc là đã có thể tạo kiểu này. Đối với các bạn học sinh sẽ phải hoạt động thể chất rất nhiều nên việc buộc tóc cao sẽ thuận tiện hơn trong quá trình chuyển động. Để tăng thêm phần nổi bật cho cách cột tóc ngắn đi học này, bạn có thể chọn một chiếc chun buộc tóc bản to có màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, hồng,... Hoặc bạn cũng có thể dùng kẹp tóc hoặc bờm để tăng thêm phần nổi bật cho bản thân.

2. Tóc búi thấp hai bên

Thật sai lầm khi bạn cho rằng cột tóc thấp 2 bên khiến khuôn mặt trở nên quê mùa bởi đấy là do bạn chưa biết cách phối kết hợp mà thôi. Khi kết hợp giữa cột tóc thấp 2 bên với tóc mái ngố hoặc thưa và gam màu nhuộm sáng sẽ khiến các nàng trở nên dịu dàng và cute hơn rất nhiều. Tuy nhiên đừng lựa chọn những gam màu quá nổi bật các nàng nhé!

Cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học

Cột tóc 2 bên thấp rất dễ thương và không hề quê mùa đâu nhé!

3. Buộc tóc ngắn mùa hè kiểu nửa đầu

Nếu bạn đang muốn biến hóa mái tóc ngắn của mình để tạo kiểu cho tóc ngắn đi học mới lạ thì tại sao lại không thử kiểu tóc buộc nửa ra phía sau. Sở hữu kiểu tóc này chị em sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khi cột tóc cao hơn một chút thì kiểu tóc buộc nửa phía sau sẽ giúp khuôn mặt của những cô nàng mặt tròn trở nên thon gọn hơn rất nhiều đấy. Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn này cực kỳ hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính. Bạn có thể dùng chun buộc tóc bản to hoặc nơ để tạo thêm điểm nhấn cho tóc của mình nhé. 

Tạo kiểu cho tóc ngắn đi học mà bạn không nên bỏ qua

Dịu dàng và vô cùng nữ tính với kiểu tóc buộc nửa phía sau

4. Cách cột tóc búi thấp đi học cho tóc ngắn

Tạo kiểu cho tóc ngắn đi học bằng cách búi thấp 2 bên sẽ giúp cho mái tóc tém của bạn trở nên vô cùng dễ thương. Kiểu tóc này có thể rất cũ và xưa nhưng nó không hề quê chút nào, nhất là những bạn có mái tóc sáng. Tuy nhiên, khi bạn để kiểu tóc này thì hãy cố gắng diện những bộ quần áo trẻ trung, năng động và đeo thêm những đôi khuyên tai để tăng độ nổi bật và cute cho khuôn mặt.

5. Tóc tết xinh xắn dành cho các bạn đi học

Không chỉ dành riêng cho mái tóc dài mà những cô nàng tóc ngắn cũng có thể thay đổi kiểu tóc của mình bằng vô vàn cách tết tóc khác nhau. Đây là một trong những cách làm đẹp thần kỳ giúp mái tóc ngắn của các cô nàng trở nên dịu dàng, tinh tế. Tóc tết xinh xắn là cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học được nhiều cô nàng tóc ngắn thực hiện nhất hiện nay. 

Tạo kiểu cho tóc ngắn đi học có dễ dàng

Nếu sở hữu mái tóc ngắn thì tại sao bạn lại không thử tết tóc xinh xắn để đến trường

6. Buộc tóc ngắn lệch thấp

Tóc ngắn lệch thấp là kiểu được nhiều các bạn học sinh nữ ưa thích vì tạo sự dễ thương và năng động. Với kiểu này, bạn nên dùng chun buộc loại nhỏ sẽ phù hợp hơn là dùng loại chun to. Nếu tóc quá dày, bạn có thể chia thành hai bên thay vì cột tóc lệch 1 bên. Với kiểu này, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách dùng vải lụa để cột tóc thay cho dây chun để tăng phần điệu đà và nữ tính cho mình. 

7. Cách buộc tóc ngắn cao đánh rối đẹp

Kiểu tóc đánh rối dành cho nữ này sẽ hợp với các buổi party hoặc prom ở trường học. Để tạo kiểu này cũng tương đối phức tạp nên những bạn không được khéo tay thì nên tới các cửa tiệm trang điểm và làm tóc để sở hữu cho mình một bộ tóc đẹp nhé. Vào những dịp này, bạn có thể thử những phong cách trang điểm khác nhau như makeup tự nhiên, makeup style Hàn Quốc, makeup kiểu ngọt ngào, makeup quyến rũ,... Mỗi kiểu trang điểm khác nhau sẽ tôn lên những đường nét riêng trên khuôn mặt giúp bạn thêm nổi bật và cuốn hút. Ngoài tạo kiểu tóc, nếu bạn quan tâm tới trang điểm và muốn theo học các khóa học trang điểm cá nhân online, vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. 

8. Tạo kiểu cho tóc ngắn ngang vai đi học

Nếu bạn đang muốn tạo kiểu cho tóc ngắn đi học đơn giản, hãy thử ngay tóc ngắn ngang vai. Mẫu tóc này không cần phải sử dụng các phụ kiện cầu kỳ, cũng không tốn quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần chọn một tiệm salon chuyên nghiệp để được chuyên gia tạo mẫu tư vấn dáng tóc hợp với khuôn mặt và nhu cầu của mình. Kiểu này sẽ hơi nóng khi bạn buông xõa vào mùa hè nên hãy mang theo chun buộc tóc nhé. 

toc-ngan-ngang-vai.jpg

Tóc ngắn ngang vai đẹp cho các bạn nữ sinh

9. Tóc layer ngắn nữ tính

Tóc layer sẽ được cắt tỉa cẩn thận theo từng tầng nên sẽ tạo độ dày và bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Nếu bạn làm tóc của những chuyên viên tạo mẫu tóc giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ sở hữu bộ tóc đẹp như ý chỉ sau 30 phút. Các bạn học sinh có thể nhuộm thêm một số gam màu trầm như nâu chocola, nâu sữa, nâu hạt dẻ,... để giúp tóc thêm sáng màu. 

10. Buộc tóc ngắn kết hợp Turban

Turban là một phụ kiện dành cho tóc, nó giống bờm nhưng lại được làm từ những chiếc khăn nhiều màu sắc. Món phụ kiện nhỏ này chắc chắn sẽ khiến bạn thêm xinh đẹp và lôi cuốn. Bạn chỉ cần buộc tóc nửa đầu rồi đội Turban là sẽ có được bộ tóc đẹp và nổi bật để đi học. 

11. Làm tóc ngắn đi học kiểu búi củ tỏi

Tạo kiểu cho tóc ngắn đi học buộc búi nửa củ tỏi nếu áp dụng cho tóc dài thì có vẻ hơn sến sẩm nhưng nếu tóc ngắn thì lại vô cùng phù hợp và dễ thương, xinh xắn. Nếu tóc bạn hơi xoăn xoăn đinh thì thật tuyệt vời, bạn trông sẽ giống như những cô nàng bên Hàn Quốc.

Là kiểu tóc được những cô nàng tóc bob lựa chọn nhiều nhất hiện nay, tóc búi nửa củ tỏi giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, phóng khoáng đặc biệt mang đến sự trẻ trung, đáng yêu khi đến trường. Đặc biệt, khi buộc tóc cao một chút, phần da mặt của bạn sẽ được nâng lên môt tone và tự nhiên hơn rất nhiều, trông làn da sáng hoen và thon gọn hơn rất nhiều. Nếu bạn là một cô nàng năng động và cá tính thì không thể bỏ qua cách tạo kiểu cho tóc ngắn khi đi học này.

bui-toc-cu-toi.jpg

Bạn sẽ trở nên đáng yêu vô cùng khi búi tóc nửa củ tỏi để đến trường

12. Buộc tóc ngắn theo kiểu búi phồng

Những cô nàng tóc mỏng có thể thử kiểu tóc búi phồng, tạo kiểu cho tóc ngắn đi học cực kỳ đơn giản, không đòi hỏi nhiều kỹ thuật nhưng sẽ giúp tóc trông dày dặn hơn. Kiểu tóc này hợp với các hoạt động ngoài trời, dù bạn có chạy nhảy cũng không lo rơi tóc. Với các bạn mặt trái xoan hoặc sở hữu gương mặt nhỏ, khi búi tóc phồng, gương mặt của bạn sẽ sáng hơn nên rất cuốn hút người đối diện nhé. 

13. Tết tóc nửa đầu

Tóc tết nửa đầu cũng là kiểu tết tóc ngắn đi học đẹp dành cho các bạn nữ sinh, kiểu này hơi khó tạo hình một chút nên nếu chưa quen tay, bạn hãy nhờ bạn bè hoặc mẹ giúp tết tóc nhé. Kiểu tết tóc nửa đầu này hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách "nàng thơ", style trang điểm phù hợp chính là kiểu nhẹ nhàng mang hơi hướng Hàn Quốc. 

14. Tết tóc mái cho tóc ngắn

Các bạn có tóc mái nếu muốn thay đổi phong cách có thể thử kiểu tóc tết dành riêng cho mái. Bạn có thể tết mái 1 bên, 2 bên hoặc tết mái vắt qua đầu. Mái càng dày và dài thì tạo hình càng đẹp, còn nếu mái quá ngắn sẽ rất khó để tết tóc đó nhé. Cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học này không quá khó, không tốn quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần thực hành nhiều lần là sẽ quen tay và làm rất nhanh. 

tet-toc-mai.jpg

Tết tóc mái đi học

15. Tóc ngắn kết hợp với nơ

Các bạn nữ sinh luôn thích những phong cách nhẹ nhàng và dễ thương nên việc dùng nơ được rất nhiều bạn thích. Bạn có thể chọn kích thước nơ to hoặc nhỏ với những màu sắc đa dạng như xanh, đen, đỏ, trắng,... Một lưu ý nhỏ là màu của nơ cần tương thích với trang phục bạn chọn để tạo nên tổng thể hài hòa nhé. 

16. Tóc búi 2 sừng

Tóc búi 2 sừng (tóc búi na tra) là một trong những kiểu tóc ngắn đi học hot trend đang làm mưa làm gió hiện nay bởi độ dễ thương, cute mà nó mang lại. Kiểu tóc này có thể đánh bại mọi kiểu tóc khác về độ cute của nó, không những thể nó còn làm cho bạn trẻ hơn rất nhiều, phù hợp lứa tuổi đi học. Các nàng chỉ cần chia đôi tóc trên đỉnh đầu thành 2 phần bằng nhau rồi xoắn tròn từng bên, sau đó cố định bằng dây chun là đã tạo ra một diện mạo mới để đến trường. 

5 cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học

Bạn sẽ trở nên “cute hết phần thiên hạ” khi sở hữu mái tóc na tra tinh nghịch này 

Lưu ý khi chọn kiểu tóc ngắn đi học hằng ngày

Trường học là môi trường giáo dục lành mạnh nên việc các bạn nữ sinh để kiểu tóc nào sẽ được quy định trong nội quy. Việc này đảm bảo tính quy phạm và xây dựng hình ảnh nữ sinh đẹp, thanh lịch. Bởi vậy, khi chọn tóc đi học, điều đầu tiên bạn cần nhớ là tuân thủ theo quy định của trường học nhé. Tiếp theo, bạn cần lưu ý thêm 3 điều sau đây:

1. Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Một kiểu tóc đẹp là kiểu tóc hợp với khuôn mặt của chủ sở hữu. Với những bạn có mặt tròn thì nên chọn tóc ngắn uốn đuôi nhẹ nhàng hoặc tóc cúp đuôi để che đi khuyết điểm mặt to tròn. Mẫu tóc ngắn cho mặt tròn này sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và năng động, bạn có thể nhuộm một số tone màu nâu trầm để giúp tóc sáng và bóng hơn.

Còn những bạn mặt dài thì nên thử các kiểu tóc mái bay sẽ giúp gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Kiểu tóc ngắn cho mặt dài này hợp với rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau nên bạn có thể thoải mái thử các style makeup khác nhau nhé. 

Một số bạn nữ trán quá cao hoặc quá dô thì nên để các kiểu tóc mái thưa để che khuyết điểm ở phần trán. Còn những cô nàng sở hữu mặt trái xoan, mặt nhỏ thì có thể để mọi kiểu tóc ngắn mình thích. Những bạn cá tính có thể tham khảo các kiểu tóc pixel, tóc bob, tóc tém siêu ngầu. 

chon-toc-hop-voi-khuon-mat.jpg

Chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt

2. Xem xét tình trạng tóc

Trước khi quyết định tạo kiểu cho tóc ngắn đi học nào, bạn cần xem xét tình trạng tóc của mình. Nếu tóc bạn mỏng và thiếu sức sống, bạn cần chọn kiểu tóc ngắn được uốn xoăn tự nhiên, tóc gợn sóng hoặc sử dụng thêm một số phụ kiện để giúp tóc thêm dày dặn và bồng bềnh. Còn với những bạn tóc bạn dày và khỏe có thể cân nhắc cắt tóc ngắn layer, tóc ngắn buông xõa tự nhiên hoặc kiểu tóc tém cá tính. 

Thêm vào đấy, bạn cũng cần xem xét tình trạng tóc để đưa ra quyết định nên chọn kiểu tóc nào. Những bạn tóc hư tổn nặng kèm với xơ rối thì quan trọng nhất vẫn là cần dưỡng tóc, tránh dùng nhiệt độ cao uốn xoăn. 

3. Điều chỉnh kiểu tóc để phù hợp với từng hoạt động trong ngày

Trong quá trình học tập và hoạt động hằng ngày, bạn cần điều chỉnh kiểu tóc sao cho thuận tiện và phù hợp với từng hoạt động của mình. Nếu bạn tham gia vào các hoạt động thể thao, hãy chọn kiểu tóc ngắn có thể giữ được nguyên dáng và không bị rơi tóc. Ví dụ, tóc bob hoặc tóc ngắn buộc cao có thể là sự lựa chọn phù hợp để tránh tóc vướng vào mắt trong quá trình chơi thể thao. Đối với các hoạt động văn nghệ, bạn có thể tạo kiểu tóc ngắn phá cách hoặc tóc ngắn nữ tính để giúp mình thêm xinh và nổi bật.

dieu-chinh-kieu-toc-hop-voi-hoat-dong-hang-ngay.jpg

Điều chỉnh tóc phù hợp với từng hoạt động trong ngày

Trên đây là 16 cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học đẹp, đơn giản mà Unica muốn gửi tới bạn. Mỗi kiểu tóc khác nhau sẽ đem tới vẻ đẹp riêng giúp các bạn thêm năng động, xinh đẹp và nổi bật. Quan trọng nhất là hãy chọn kiểu hợp với quy định của trường học nhé. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp và vui vẻ!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên