Top 5 shop bán đồ Handmade đẹp nhất Hà Nội

Top 5 shop bán đồ Handmade đẹp nhất Hà Nội

Mục lục

Đồ Handmade là những đồ tự tay làm ra bằng nhiều loại nguyên liệu có sẵn khác nhau, làm đồ Handmade thực hiện thủ công đòi hỏi người làm ra nó phải là những người khéo tay, kiên trì và có mắt thẩm mỹ cao. Hiện nay có rất nhiều shop bán đồ Handmade được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với đa dạng các sản phẩm. Cùng Unica.vn khám phá top 5 shop bán đồ Handmade chất lượng ở Hà Nội trong bài viết này nhé!

shop-ban-do-handmade-1

Kinh doanh đồ Handmade đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ

1. Linh Handmade

Linh Handmade là một shop đồ handmade Hà Nội được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao trong thời gian qua bởi chất lượng và uy tín cao. Nơi đây cung cấp các đồ handmade chủ yếu như quần áo, mũ, giày dép cho mọi lứa tuổi, các nguyên liệu được nhập từ Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc,... mang đến bạn sự khác biệt về sản phẩm so với nhiều nơi bán trên thị trường. Ngoài ra, Linh Handmade còn có các lớp học dạy làm đồ handmade để bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích của mình.

Địa chỉ: Số 16 ngách 55 ngõ 444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

shop-ban-do-handmade-2

 Linh Handmade là shop bán đồ handmade lấy nguyên liệu từ những sợi len nhập khẩu

2. Doll Fe_handmade cafe

Doll Fe_handmade cafe ban đầu là quán cafe handmade sau này do điều kiện về nhân lực và địa chỉ thay đổi vì vậy shop chỉ chuyên bán nguyên liệu handmade. Doll
Fe_handmade cafe có nhiều loại đồ khác nhau được thiết kế bắt mắt và tỉ mỉ từng chi tiết, ở đây giá cả cũng rất hợp lý. Shop hiện có bán đầy đủ các nguyên liệu để làm đồ handmade từ vải dạ, vải nỉ mềm, vải vintage, vải da, đến chỉ tết vòng, xích, mặt vòng, gạch thủy tinh, bìa mô hình, keo, đất sét,... Hoặc bạn có thể thao khảo cách mua hàng trên Alibaba để mua những nguyên liệu để phục vụ cho đồ handmade mà bạn đang bán.

Cũng giống với nhiều shop bán đồ handmade Hà Nội khác, Doll Fe_handmade cafe cũng có tổ chức các buổi hướng dẫn cách làm đồ handmade. Đặt hàng tại đây cũng rất nhanh và tiện lợi, bạn chỉ cần vào website của shop và lựa chọn đồ nếu như đã tin tưởng về chất lượng shop sẽ chuyển giao đơn hàng tới địa chỉ mà bạn yêu cầu một cách nhanh nhất.

Địa chỉ: Số 114 - Nhà 8A, ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

shop-ban-do-handmade-3

 Doll Fe_handmade cafe không chỉ bán đồ làm sẵn mà còn cung cấp nguyên liệu làm đồ handmade

3. Boong shop handmade

Khi bạn đến với Boong shop handmade Hà Nội, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những món đồ tự tay làm từ các nguyên liệu như đất sét, các đồ vật khác mà chúng ta thấy hàng ngày. Các mặt hàng handmade bán chạy ở đây như: dây buộc tóc, vòng, túi, đồ chơi, thú bông,..mức giá cả cũng rất hợp lý. Đây là địa chỉ tin cậy mua đồ tặng cho những em bé, những người thích đồ handmade.

Địa chỉ: 92 ngõ Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

4. Bánh Đa Shop

Với các tín đồ handmade chắc chắn không thể không biết đến cái tên Bánh Đa shop. Đến với shop bạn sẽ mua được nguyên liệu chất lượng, giá rẻ với những sản phẩm như nguyên liệu làm vòng tay, phụ kiện làm túi, ví, nguyên liệu làm Scrapbook, dụng cụ làm hoa, làm đồ trang trí handmade

Địa chỉ: Số 111, Ngõ 231, Phường Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội

5. Rainbow House DIY Shop

Một trong những shop bán đồ handmade ở Hà Nội được nhiều người quan tâm và thường ghé qua đó là Rainbow House DIY Shop. Là cửa hàng chuyên dụng bán các sản phẩm, nguyên liệu, dụng cụ phục vụ cho những ai yêu thích những món đồ handmade, Ngoài ra shop thường có những video hướng dẫn chi tiết về cách làm để khách hàng có thể tham khảo và tự làm ra những món đồ xinh xắn cho mình. 

Rainbow-House-DIY-Shop

Nếu bạn muốn mua đồ Handmade ở Hà Nội thì có thể tham khảo shop Rainbow House nhé. 

Địa chỉ: Số nhà 9 ngõ 194/1 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Nếu bạn yêu thích các cửa hàng Handmade Hà Nội và muốn kinh doanh chúng mà chưa biết cách làm như thế nào thì cách tốt nhất bạn nên lựa chọn những khóa học kinh doanh để được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể để tiết kiệm thời gian, chi phí.

Trên đây là top 5 shop bán đồ Handmade Online chất lượng ở Hà Nội đang được rất nhiều người quan tâm và chọn lựa. Hy vọng những thông tin trên mang tới cho bạn đọc nhiều hữu ích.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên