Người mệnh Kim hợp màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Người mệnh Kim hợp màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Mục lục

Theo phong thủy thì màu sắc được xem là yếu tố quan trọng góp phần cân bằng, hỗ trợ và điều hòa các yếu tố âm dương. Chính vì thế, khi lựa chọn những vật dụng hoặc trang sức để bài trí trong gia đình hoặc những đồ vật có giá trị, gia chủ cần cân nhắc xem có phù hợp với bản mệnh hay không. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ giúp bạn chọn lựa những màu sắc phù hợp nhất với người mệnh Kim để mang lại may mắn tài lộc.

Người mệnh Kim sinh năm nào?

Những người mệnh Kim sinh những năm sau:

-  Nhâm Thân (1932, 1992)

-  Ất Mùi (1955, 2015)

-  Giáp Tý (1984, 1924)

-  Quý Dậu (1933, 1993)

-  Nhâm Dần (1962, 2022)

-  Ất Sửu (1985, 1925)

-  Canh Thìn (1940, 2000)

-  Quý Mão (1963, 2023)

-  Tân Tỵ (1941, 2001)

-  Canh Tuất (1970, 2030)

-  Giáp Ngọ (1954, 2014)

-  Tân Hợi (1971, 2031)

Tính cách của những người mệnh Kim

Tính cách của những người mệnh Kim
Tính cách của những người mệnh Kim

Người mệnh Kim đa phần rất giỏi việc sắp xếp, có đầu óc tổ chức, họ có khả năng thích nghi nhanh với thay đổi, thích được kiểm soát. Người mệnh này rất quyết đoán, ý chí kiên định, luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu của mình. Họ giỏi ăn nói, biết kiềm chế bản thân, nhìn xa trông rộng.

Điểm yếu của những người mệnh Kim là tâm trạng bất an hay cáu kỉnh, khó hòa hợp; cố chấp, bướng bỉnh, thiếu linh hoạt, hay toan tính, so bì, tự xem mình là trung tâm.

Người mệnh Kim hợp với màu gì?

Màu tương sinh

Màu vàng: Màu vàng được xem là màu sắc sinh vượng. Màu vàng đem lại may mắn, hạnh phúc cho người mệnh Kim. Ngoài ra nó còn được xem như là màu của sự giàu sang, sung túc.

Màu trắng: Đây là màu sắc biểu tượng cho sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Người mệnh Kim sẽ bình tâm hơn và cảm thấy an nhiên khi sử dụng đồ đạc và vật trang trí có màu trắng.

Màu xám bạc: Đây chính là màu bản mệnh, vì thế nó sẽ giúp người mệnh Kim phát huy được những ưu điểm của mình như sự quyết đoán, sáng tạo. Đối với người thuộc mệnh Kim màu xám bạc rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc.

Màu tương khắc

Theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa khắc Kim, lửa nung chảy được kim loại. Chính vì thế mệnh Kim cần phải tránh sử dụng các gam màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng.

Trên đây là những màu sắc phù hợp nhất với người mệnh Kim. Các bạn hãy ghi nhớ và sử dụng những đồ vật sao cho hợp phong thủy nhé.

Như bạn đã thấy, việc lựa chọn màu sắc cho bản mệnh nói chung và mệnh Kim nói riêng sẽ đem lại may mắn tài lộc cũng như sự thành công cho gia chủ. Không chỉ màu sắc mà những yếu tố khác như cách bài trí đồ đạc, hướng nhà hay vật dụng trang trí cũng ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy. Đó là lý do mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua các khóa học phong thủy để cải thiện cuộc sống, giúp bạn khai thông tài vận và thăng tiến trong sự nghiệp một cách hoàn hảo.

>> Mệnh Kim đeo đá màu gì để hợp phong thủy và đem lại may mắn tài lộc?

>> Mệnh Kim hợp cây gì? Những cây cảnh giúp người mệnh Kim “hút tài lộc” nhanh chóng

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên