Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Mệnh Kim đeo đá màu gì để hợp phong thủy và đem lại may mắn tài lộc?

Những người mệnh Kim rất trượng nghĩa, có tính cách kiên định, tập trung cao độ trong thời gian dài, kèm theo thái độ nghiêm túc, không ngại gian khổ. Những tính cách này luôn giúp họ hoàn thành công việc một cách xuất sắc và được mọi người kính nể.

Tuy nhiên nhược điểm của mệnh Kim là tham lam, không có lòng nhân nghĩa, ảnh hưởng không tốt đến những người xung quanh cũng như chính bản thân bạn. Vậy làm sao để cân bằng được hai thái cực trái ngược này của mệnh Kim? Câu trả lời đó là việc hiểu rõ về quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc để tìm ra màu sắc đá phù hợp cho người mệnh Kim, đem đến may mắn và sức khỏe cũng như tránh tai ương vận hạn cho họ. Trong bài viết sau đây Unica sẽ chia sẻ cho bạn những loại đá theo phong thủy là sẽ phù hợp nhất với người mệnh Kim, mời các bạn cùng theo dõi.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Kim

-    Màu tương sinh
Màu tương sinh chính là những màu tốt nhất cho bản mệnh, đây là những màu nuôi dưỡng và giúp đỡ cho gia chủ phát triển, khỏe mạnh. Với mệnh Kim thì các màu vàng, nâu (thuộc mệnh Thổ, mà Thổ sinh Kim) sẽ rất tốt.
-    Màu tương hợp
Màu tương hợp là những màu của bản mệnh và cũng hỗ trợ đắc lực cho bản mệnh. Màu trắng, xám, ghi chính là màu bản mệnh của những người mệnh Kim.
-    Màu chế khắc
Theo thuyết ngũ hành Kim khắc Mộc vì thế người mệnh Kim cũng có thể dùng màu xanh lá thuộc Mộc bởi hành kim có thể chế ngự được sự phát triển của hành mộc. Tuy nhiên vì là khắc chế nên chúng cũng không đem lại nhiều may mắn hay thuận lợi cho gia chủ.
-    Màu bị khắc
Màu bị khắc tức là những màu tuyệt đối kiêng kỵ, không được sử dụng nếu không sẽ gây nên xui xẻo và tai ương. Với mệnh Kim thì nên kiêng kỵ màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa vì Hỏa khắc Kim.

Những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Kim

Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng
Thạch anh tóc vàng rất hợp với người mệnh Kim

Từ xa xưa màu vàng đã được xem như là màu của sự cao quý và sung túc. Trong tất cả các kiến trúc đền chùa, nơi ở của vua chúa đều có sử dụng tông màu này. Thạch anh tóc vàng với những sợi tóc màu vàng liên kết với nhau, loại thạch anh này rất quý giá trong tự nhiên, được mệnh danh là “Chiêu Tài Thạch”. Chúng có tác dụng giải tỏa căng thẳng, bế tắc, thanh tẩy những vướng bận của trần thế, giúp tâm hồn người mệnh Kim sảng khoái và thanh thản.

Với nguồn năng lượng rất lớn từ tự nhiên, ánh sáng chói sáng của thạch anh tóc vàng như ánh mặt trời, đá thạch anh tóc vàng sẽ giải tỏa căng thẳng, bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Đá thạch anh tóc vàng đặc biệt được dùng để điều trị các chứng bệnh liên quan đến hệ thống tiêu hóa như đau bao tử, viêm loét dạ dày, trướng thực và còn có tác dụng thúc đẩy vùng thận, lọc máu…

Thạch anh trắng

Thạch anh trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và sự nhún nhường 
Thạch anh trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và sự nhún nhường

Người mệnh Kim khi sử dụng các sản phẩm từ đá thạch anh trắng sẽ giúp kìm hãm được sự nóng nảy, giúp tỉnh táo tinh thần và có một trí tuệ minh mẫn khi làm việc.

Ngoài ra, thạch anh trắng còn có tác dụng thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến cơ thể như căng thẳng thần kinh, cao huyết áp, sốt, đau nhức cấp tính.

Đá mắt hổ vàng nâu

Đá mắt hổ vàng nâu
Đá mắt hổ vàng nâu

Đây là loại đá được xem như là “tích tài tụ bảo” rất tốt cho con đường công danh sự nghiệp của người mệnh Kim. Ngoài ra đá mắt hổ vàng nâu còn có tác dụng giúp gia chủ vững tâm, kiên định ý chí để đương đầu và vượt qua mọi khó khăn thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Phù hợp với những bạn có tính tình nhút nhát, thiếu tự tin. 

Vậy là trên đây Unica đã gợi ý cho bạn những loại đá phù hợp nhất với người mệnh Kim rồi, hy vọng bạn sẽ tìm được loại đá phù hợp nhất cho mình để mang lại may mắn và tài lộc.

Phong thủy ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc, đây chính là bộ môn khoa học nghiên cứu về vạn vật và mối liên hệ giữa đất trời tương sinh hòa hợp, giúp bạn tránh được vận hạn, tai ương rủi ro cho chính bản thân và cả gia đình. Để hiểu biết sâu rộng hơn về bộ môn này mời bạn tham khảo các khoá học phong thuỷ đến từ những chuyên gia hàng đầu Unica trực tiếp chia sẻ.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và xin chúc bạn sức khỏe!                                                          

[Tổng số: 9 Trung bình: 3]