Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Lê Hoàng Tuấn kiếm 100 triệu/ tháng nhờ làm dịch vụ Facebook Marketing

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Lê Hoàng Tuấn tuy chỉ mới 24 tuổi nhưng đã có thu nhập “khủng”, lên tới 100 triệu/ tháng trong lĩnh vực làm dịch vụ Facebook Marketing. Đây là thành quả đáng tự hào mà không phải ai cũng làm được khi còn đang ở tuổi đời trẻ như vậy. Cùng Unica tìm hiểu câu chuyện thành công của bạn Lê Hoàng Tuấn cùng những khó khăn mà Tuấn đã phải đối mặt trong hành trình này nhé.

Khơi nguồn với nghề làm dịch vụ Facebook Marketing 

Lê Hoàng Tuấn có đam mê với Facebook từ khi còn rất sớm, khi chia sẻ với tôi chàng trai cho biết: “Em thấy bây giờ nhà nhà, người người dùng Facebook để kiếm tiền. Ai khi bán hàng trên Facebook mà chẳng cần đến dịch vụ chạy quảng cáo, muốn cài đặt chatbot hay muốn có tích xanh trang cá nhân để cho uy tín. Thế nên em nghĩ nếu làm dịch vụ Facebook thì rất bền, không lo thất nghiệp”. Khơi nguồn với nghề làm dịch vụ Facebook Marketing của Tuấn chỉ đơn giản đến từ việc muốn kiếm tiền, muốn có một công việc bền vững và vẫn linh hoạt, chủ động về mặt thời gian.

Thời điểm Lê Hoàng Tuấn bắt đầu tiếp cận với nghề này tại Việt Nam còn khá mới. Khi mọi người biết tới công việc của Tuấn hầu như số đông đều cảm thấy hoang mang và đặt ra nhiều nghi vấn: Công việc này là làm gì? Liệu có tương lai không? Ai sẽ là người trả tiền cho mình? Tiền kiếm được thì liệu có đủ trang trải cuộc sống không?

Người ngoài thì vậy, đối với gia đình Tuấn thì mọi người cũng đều phản đối, bố mẹ chỉ mong Tuấn có một công việc văn phòng hoặc nhà nước ổn định là được. Mặc kệ sự phản đối của mọi người, Tuấn vẫn kiên định theo đuổi nghề làm dịch vụ Facebook của mình.

Ngành nghề mới lúc nào cũng là thách thức

Nghề mới lúc nào cũng là một thách thức, quá trình học nghề Facebook Marketing của Tuấn diễn ra không hề đơn giản. Bên cạnh sự phản đối của gia đình, Tuấn còn gặp phải rất nhiều khó khăn khác như:

Khó khăn khi theo nghề Marketing Facebook

Khó khăn khi theo nghề làm dịch vụ Facebook

  • Do không học bài bản cộng thêm việc thiếu kinh nghiệm thực tế nên không biết cách triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Mặc dù biết cách lên camp Facebook đúng như mọi người nhưng mất tiền mà hiệu quả lại không cao, tỷ lệ nhấp vào quảng cáo thấp, không kiếm được đơn về.

  • Tài liệu tự học Facebook Marketing có tràn lan trên mạng nhưng đọc không hiểu, bởi có quá nhiều thuật ngữ chuyên ngành. Tuấn chia sẻ: “Em học thấy mỗi người chia sẻ một kiểu, nhiều khi xem video hướng dẫn của người này nhưng chưa làm được lên xem người khác để học hỏi thêm thì lại thấy họ làm theo một cách khác. Thành ra em bị rối, không biết học theo người nào mới đúng”.

  • Để thu hút mọi người nhấp vào quảng cáo đòi hỏi cần biết lên nội dung sáng tạo, thiết kế ảnh, video độc đáo. Tất cả những kỹ năng đó Tuấn đều yếu nên không thể thu hút sự chú ý của người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

  • Không hiểu gì về thuật toán của Facebook, vội vã đòi có khách ngay sau 1 - 2 ngày chạy quảng cáo mà chỉ biết “sương sương” về quảng cáo.

Quyết tâm theo đuổi nghề Facebook Marketing

Do là người tay ngang chẳng có tí kinh nghiệm gì nhưng vẫn muốn theo nghề Facebook Marketing nên Tuấn gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chàng trai vẫn kiên định với lựa chọn của mình. Tuấn chia sẻ: “Cái mới luôn là cái khó, xác định theo nghề thì phải chấp nhận thách thức. Nếu vượt qua được những khó khăn này thì mới có thể chạm tới thành công”. Và thế là Tuấn không ngừng nỗ lực học hỏi, bên cạnh việc tự học trên các diễn đàn, hội nhóm và Google, Youtube, Tuấn còn đăng ký học thêm khoá “Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A - Z” trên Unica.

“Em thấy khoá này được nhiều anh chị review hay và rất hữu ích nên cũng chẳng ngần ngại gì mà chốt luôn học thử xem sao. Học xong thấy hay quá, em nắm được thành thạo các kỹ năng về cài đặt Facebook Ads mới nhất. Biết cách đo lường, đánh giá, tối ưu hiệu quả quảng cáo, thậm chí em còn biết luôn cả bí quyết viết content chất lượng”.

Quyết tâm theo đuổi nghề Facebook Marketing đến cùng

Quyết tâm theo đuổi nghề Facebook Marketing đến cùng

Sau khi học xong khoá này, tôi thấy Tuấn chia sẻ là bản thân còn học thêm 2 khoá nữa trên Unica đó là:

Sau khoảng hơn 3 tháng thì Tuấn hoàn thành xong hết các khoá học Facebook Marketing và bắt đầu ứng dụng kiến thức vào thực tiễn. Giờ đây Tuấn tự tin hơn rất nhiều, chàng trai nắm chắc kiến thức về marketing và các chiến lược marketing online. Thành thạo kỹ năng thiết lập quảng cáo, quy trình set quảng cáo hoàn thiện.

Thành quả kiếm 100 triệu/ tháng bằng nghề làm dịch vụ Facebook

Sau một khoảng thời gian tự làm, tự chạy cho mình thì Tuấn bắt đầu nhận job cho khách. Khoá học Unica giúp Tuấn có công việc và thu nhập, Tuấn tự tin mình có thể đem lại đơn cho khách hàng, giúp doanh số bán hàng của họ tăng vượt trội so với trước. Hầu hết những khách hàng đã làm việc với Tuấn đều vui vẻ và hài lòng. Nhờ đam mê và tinh thần học hỏi cùng sự cố gắng, không ngừng nỗ lực của mình, Lê Hoàng Tuấn nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người tin tưởng trong giới dịch vụ Facebook.

Do được khách hàng yêu thương và tin tưởng nên sau khoảng 2 năm trong nghề Tuấn đã trở nên rất nổi tiếng. Hiện tại, mỗi tháng mức thu nhập của chàng trai lên tới 100 triệu đồng.  Ở tuổi còn rất trẻ nhưng chàng trai Hà Nội có mức thu nhập mà nhiều người đáng mơ ước..

Lời kết

Như vậy, Lê Hoàng Tuấn đã theo đuổi thành công nghề làm dịch vụ Facebook Marketing. Hiện tại, anh có mức thu nhập “khủng” ở tuổi đời rất trẻ. Câu chuyện của chàng trai là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự quyết tâm và lòng kiên nhẫn,tất cả những khó khăn đã góp phần tạo nên một Lê Hoàng Tuấn vững vàng như hôm nay.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags:
Tác giả
Đội ngũ Unica Chuyên gia
Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến, được vận hành bởi iNET Academy - học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên trên các lĩnh vực, đề tài hấp dẫn: K...