Làm sao để chạy facebook Ads không bao giờ bị lỗ 

Làm sao để chạy facebook Ads không bao giờ bị lỗ 

Mục lục

Chạy quảng cáo bị lỗ là điều không ai muốn xảy ra. Có những quảng cáo kiếm được hàng nghìn đơn hàng trong ngày, nhưng cũng có quảng cáo chỉ thu được số đơn đếm trên đầu ngón tay. Bạn có biết cách nào để chạy Facebook  ads không bị lỗ hay không? Cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị này nhé!

Những cách chạy facebook ads không bao giờ bị lỗ

Cách để chạy quảng cáo không bị lỗ là bạn nên biết cách tạo và sử dụng các tệp cơ bản sau đây:

Thiết lập và tạo tệp inbox

Tệp inbox bao gồm tất cả những tin nhắn trao đổi giữa khách hàng và Fanpage hoặc từ Fanpage đối với khách hàng.
Cách thiết lập tiến hành như sau:
Truy cập  “Trình quản lý quảng cáo” chuyển sang  Tab “Tài Sản”: click vào mục chọn Đối Tượng => Chọn vào dòng chữ: “Tạo đối tượng” và chọn “Đối tượng tùy chỉnh”=> Chọn “Trang facebook” => Chọn page cần tạo tệp và chọn những người đã nhắn tin cho trang.
Cách sử dụng tệp inbox như thế nào:
Sau khi đã có tệp, bạn hãy tiến hành inbox trực tiếp với khách hàng, có thể thăm dò ý kiến, hoặc đặt ra các câu hỏi đối với khách hàng. Việc làm không thể thiếu thứ 2 là trả lời tất cả những comment của khách hàng đã để lại trên fanpage hoặc nhắn tin cho bạn. Nên gửi thông báo tới khách hàng để nhắc nhở khách rằng mình đã trả lời hoặc đang muốn tương tác với họ.

Thiết lập và tạo tệp inbox

Thiết lập và tạo tệp inbox khi tiến hành chạy quảng cáo

Thiết lập tệp những người đã xem video

Tệp video là tất cả những video bạn đã đăng tải vào có lượt người theo dõi, xem video ấy của bạn.
Cách thiết lập:  Vào mục “Trình quản lý quảng cáo” chuyển tab  “Tài Sản”: chọn Đối Tượng => Ấn vào: “Tạo đối tượng” và chọn “Đối tượng tùy chỉnh”=> Chọn “Tương tác” rồi “Video”=> Chọn page cần tạo tệp và chọn những video cần thu data, lựa chọn những thông số thích hợp.
Cách sử dụng tệp video: 
Bạn nên phân chia thành các nhóm hàng hóa, sản phẩm dịch vụ cùng loại ở mức giá khác nhau.
- Tiến hành thực hiện các video đối với những mẫu sản phẩm vừa tạo.
- Theo dõi lượt truy cập video của khách hàng thông qua các nhóm đã tạo.
- Đánh giá hiệu quả các video. Những video này thu hút được nhiều người tiếp cận, nghĩa là nhóm ấy có tiềm năng chạy quảng cáo rất hút khách hàng và tạo được nhiều đơn. Những video nào ít lượt xem, chúng ta không nên tiến hành chạy quảng cáo vì nguy cơ bị lỗ cao.

Thiết lập và tạo tệp inbox

Thiết lập tệp những người đã xem video

Thực hiện theo những cách trên chắc chắn khi chạy quảng cáo bạn sẽ không bị lỗ. Tuy nhiên đối với mỗi cách làm, bạn cần có sự am hiểu để thực hiện công việc một cách liên tục và có hiệu quả. Đó là lý do mà khóa học Marketing facebook từ A-Z chắc chắn sẽ là cuốn cẩm nang tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua để "nắm trọn" bí quyết tối ưu quảng cáo, target chính xác đối tượng tiềm năng và viết bài quảng cáo thu hút hàng ngàn đối tượng, giúp bạn bùng nổ doanh số.
Chúc bạn thành công!

>> Nguyên nhân và cách giải quyết facebook ads không hiệu quả

>> Tại sao quảng cáo Facebook không được duyệt?

>> Cách đo lường và tối ưu quảng cáo Facebook theo giờ hiệu quả

>> 4 Tool free phân tích đối thủ trên Facebook bạn nên biết


Tags: Facebook Marketing Marketing Online