Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

X5 thu nhập so với trước kia từ kinh doanh thạch 3D nghệ thuật

Có rất nhiều học viên sau khi hoàn thành khóa học làm thạch 3D đã kinh doanh thành công. Tiêu biểu trong đó là chia sẻ của Chị Minh Hạnh (42 tuổi) - từng là nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Hiện tại, chị đã nghỉ việc hơn hai năm nay để theo đuổi niềm đam mê làm chủ của mình. Cùng UNICA lắng nghe tâm sự của hành trình đi đến thành công và một số khó khăn mà chị đã vượt qua. Cùng tìm hiểu ngay!

Khởi nguồn đam mê kinh doanh thạch 3D đến từ đâu

Chị Minh Hạnh: “Có mấy lần đưa con đi chơi, con tôi cứ đòi ăn bằng được thạch rau câu. Món ăn bình dân ấy dần dần lại trở thành món tủ của 2 đứa trẻ. Tuy nhiên do lo vì thực phẩm làm ra không đảm bảo, sợ phẩm màu có trong thạch nên tôi bắt đầu mày mò để làm thạch rau câu cho các con ăn. Sau khi làm được những chiếc bánh thạch đầu tiên, tôi lại trăn trở và khao khát muốn biến thạch rau câu thành bánh thạch 3D nghệ thuật độc đáo để có thể kiếm thêm thu nhập cho mình”.

Bén duyên với bánh thạch rau câu 3D từ việc chăm con

Bén duyên với bánh thạch rau câu 3D từ việc chăm con

Ai cũng vậy, khi mới bắt đầu làm một việc gì đó thì luôn hừng hừng khí thế, tràn đầy năng lượng để làm và mong có kết quả tốt nhất. Lúc mới bén duyên với bánh thạch 3D chị Minh Hạnh cũng vậy. Chị Minh Hạnh cho biết: “Tôi bắt đầu tìm tòi, hình ảnh về những chiếc bánh trong suốt với hoạ tiết phối màu lung linh cứ luẩn quẩn trong tâm trí tôi. Những ngàyy đầu làm bánh của tôi là những buổi tối con ngủ thì mẹ tranh thủ vào bếp. Có những đêm, tôi gần như thức trắng, lý do vì mới nên không có kinh nghiệm, thêm nữa bánh thạch muốn bơm được hoa thì lúc nào cũng phải đun sữa nóng trên bếp. Thành ra để xong một cái bánh cũng mất vài tiếng.”

Liên tục gặp khó khăn khi làm Thạch 3D như tắc kim, vẽ hình hoa và con vật không tự nhiên

Thời gian đầu khi mới học làm bánh thạch 3D, chị Minh Hạnh cảm thấy rất khó khăn vì phải đối mặt với quá nhiều vấn đề. Trong đó có 3 vấn đề tiêu biểu như:

Tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt giúp chị Nga vượt qua khó khăn khi làm thạch 3D

Tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt giúp chị Nga vượt qua khó khăn khi làm thạch 3D

  1. Người Việt Nam chỉ chuộng những loại rau câu dẻo như rau câu dừa nên phần chọn nguyên liệu gặp nhiều khó khăn. Thêm nữa, nói về rau câu thì trên thị trường cũng có rất nhiều nhãn hiệu, chị không biết nên sử dụng loại rau câu nào và nên dùng rau câu của thương hiệu nào thì chất lượng và an toàn?

  2. Thấy người ta bảo muốn vẽ hoa trang trí bề mặt thạch thì sẽ cần phải dùng kim. Và thế là chị cũng đi mua 3 bộ kim có sẵn trên thị trường về bắt hoa. Tuy nhiên lại gặp lỗi tắc kim, hoa vẽ cũng không được mềm mại, tự nhiên và cũng không thể dùng thể dùng kim có sẵn để tạo hình người, con vật.

  3. Bên cạnh đó, chị còn gặp phải hiện tượng chảy nước khi nấu rau câu. Mặc dù đây là hiện tượng thường gặp của rau câu nhưng chị vẫn mãi chưa khắc phục được khiến mẻ nấu nào cũng trông không được đẹp mắt.

Liên tục gặp khó khăn khi làm Thạch 3D như tắc kim, vẽ hình hoa và con vật không tự nhiên

Đam mê không bỏ cuộc, sau khi nhìn nhận lại một cách chân thực những vấn đề mình đang gặp phải là do không có người hướng dẫn, chị đã quyết tâm đăng ký khoá học trên Unica để được đào tạo một cách bài bản và chi tiết nhất các kiến thức, kỹ thuật làm bánh thạch rau câu hấp dẫn, ấn tượng và đảm bảo dinh dưỡng.

>>> Khóa học: Làm thạch 3D - chủ đề Rộn ràng sắc xuân

>>> Khóa học: Nghệ thuật làm bánh thạch trung thu

Khóa học online giúp chị biết thêm các kỹ năng làm bánh, lan tỏa niềm đam mê sáng tạo bánh 3D nghệ thuật. Thành thạo làm các loại bánh thạch trung thu hoa quả, vị cà phê sữa dừa, hoa đậu biếc, thanh long, chanh leo, bánh thạch trung thu dẻo… Mục đích để đem đi tặng bạn bè, người thân và cũng để bán hàng kiếm thêm thu nhập. Chị muốn bán món bánh healthy kiếm thêm thu nhập, đỡ đần chồng. Ngay từ đầu, chị Minh Hạnh chỉ muốn làm bánh thạch cho các con ăn để đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên, dần dần chị lại yêu thích, hình ảnh những chiếc bánh trong suốt với những phối màu đẹp mắt cứ mãi xuất hiện trong suy nghĩ của chị. Và thế là chị bắt đầu học làm bánh thạch để kinh doanh với mong muốn có thể cải thiện thu nhập. 

khoá học làm thạch trên Unica được đào tạo một cách bài bản và rất chi tiết

khoá học làm thạch trên Unica được đào tạo một cách bài bản và rất chi tiết

Chị Minh Hạnh: “Sau một thời gian học khoá học, tôi bắt đầu làm bánh bán thử thì cũng được mọi người đón nhận, những lời khen thúc đẩy động lực cho mình, những lời góp ý để mình hoàn thiện hơn, nhưng lượng khách cũng chưa được đều và ổn lắm. Sau đó, để hiện thực hóa ước mơ. Tôi đã nghĩ thêm phương pháp là bẻ cong đầu kim xoay cho dễ làm và điều này đã giúp tôi tạo nên được những chiếc bánh thạch 3D với đủ các hình hoa lung linh và đẹp mắt. Từ điều này thu nhập đã tăng lên đáng kể”.

Không dừng lại ở đó, chị Minh Hạnh cho biết thêm: “Tôi tiếp tục thử nghiệm với những bộ tỉa và tạo hình cho thạch mới với mong muốn đưa thạch 3D phát triển theo hướng nghệ thuật tả thực và thật may mắn là đã thành công. Những tác phẩm thạch 3D của tôi được khách hàng đánh giá rất cao, họ khen thạch tôi làm độc đáo và mới lạ, hiếm có chỗ nào vẽ bánh thạch mà lại tỉ mỉ và đẹp mắt như này. Tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều đó”.

Tự kinh doanh thạch 3D 1 vốn 4 lời đem về mức thu nhập X5 công việc trước kia

Hiện nay, chị Minh Hạnh đang kết hợp với nhiều công ty truyền thông livestream, quay clip chia sẻ rộng rãi kỹ thuật làm bánh thạch. Hơn nữa, chị còn là đơn vị hợp tác cho rất nhiều cửa tiệm bánh heathy. Từ mẹ bỉm thu nhập bằng 0, chỉ ở nhà chăm con. Bằng tình yêu, đam mê và sự cố gắng không ngừng nỗ lực, chị Minh Hạnh đã tạo nên được những chiếc bánh thạch ngon- đẹp - độc - lạ - đảm bảo dinh dưỡng để dành tặng cho bạn bè, người thân, gia đình cũng như để bán cho khách hàng của mình. Từ một bà mẹ chỉ ở nhà nội trợ và chăm sóc cho các con, giờ đây chị đã có thể chủ động kinh tế, kiếm được về cho mình mức thu nhập đáng kể từ việc làm thạch 3D.

Ở nhà nội trợ không đáng sợ như chúng ta vẫn nghĩ, chỉ cần có niềm đam mê và tâm huyết, dù ở nhà nội trợ thì chúng ta vẫn có thể học bằng nhiều cách để thay đổi, nâng cấp bản thân liên tục. Hy vọng câu chuyện của chị Hạnh sẽ giúp bạn có thêm động lực để luôn tạo được thu nhập bền vững và có được sự ổn định trong mọi hoàn cảnh.

TÌM HIỂU KHÓA HỌC LÀM THẠCH TẠI UNICA 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags:
Tác giả
Đội ngũ Unica Chuyên gia
Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến, được vận hành bởi iNET Academy - học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên trên các lĩnh vực, đề tài hấp dẫn: K...