Học đàn Guitar online nên hay không?

Học đàn Guitar online nên hay không?

Mục lục

Guitar là một trong những bộ môn âm nhạc mang lại rất nhiều lợi ích cho người học và được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp học đàn guitar với mong muốn giúp bạn luyện tập và hoàn thiện kỹ năng học guitar của mình tốt nhất, một trong số đó là phương pháp học đàn guitar online. Tuy nhiên, có rất nhiều người đặt ra câu hỏi rằng: có nên học đàn guitar online hay không? Hãy cùng Unica khám phá ra câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Những lợi ích khi học đàn guitar online?

Học đàn guitar online là một phương pháp học vô cùng hiệu quả và thích hợp với những người thường xuyên bận rộn. Tham gia học guitar online, bạn có thể học trong thời gian rảnh mà vẫn có thể nắm chắc được kiến thức, theo sát được giáo trình của người hướng dẫn. Không chỉ vậy, học guitar online tại nhà còn mang thêm rất nhiều lợi ích khác cho bạn, cụ thể như:

Học đàn Guitar online

Học đàn Guitar online có hiệu quả

1. Lựa chọn không gian phù hợp

Chắc hẳn đây là lợi ích không thể không kể đến của những khóa học online. Thay vì phải tốn thời gian lên lớp đúng giờ hay phải nghỉ học vì vướng lịch bận thì với khóa học đàn guitar online, bạn hoàn toàn có thể học mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào bạn rảnh. Chưa kể việc bạn đến chậm hay giảng viên giảng quá nhanh khiến bạn không nắm được kiến thức của buổi học. Với khóa học guitar online bạn có thể học bất cứ khi nào bạn thấy thoải mái nhất, giúp bạn có thời gian luyện tập nhiều hơn và mang lại kết quả tốt hơn. Dù bạn đi công tác hay ở nhà bạn hoàn toàn không cần lo lắng việc học đàn và luyện tập đàn của mình ảnh hưởng tới những công việc khác. Và ngoài ra bạn cũng sẽ có cơ hội học Piano online ở bất kỳ nơi đâu và vô cùng tiện lợi.

>>> Xem ngay: Giải đáp thắc mắc: Học Guitar có khó không?

Làm chủ Guitar đệm hát bằng cách đăng ký học online. Khóa học giúp bạn thành thạo đệm hát 20+ bản nhạc phổ biến, hiểu rõ thuật ngữ trong guitar đệm hát, lý thuyết âm nhạc... Đăng ký ngay:

Guitar đệm hát 30 ngày cùng Hiển Râu
Hiển Râu
299.000đ
600.000đ

Tự học guitar fingerstyle cùng Haketu
Hà Kế Tú
499.000đ
800.000đ

Guitar đệm hát nâng cao cùng Haketu
Hà Kế Tú
299.000đ
800.000đ

2. Lộ trình học hệ thống, chi tiết

Đây là một trong những lợi thế của việc học đàn guitar online, nếu như tham gia khóa học truyền thống một lớp có rất nhiều người và giảng viên sẽ không có thời gian chỉ dạy chi tiết và cụ thế cho bạn. Bên cạnh đó, nếu có bất cứ vấn đề gì trong việc học đàn, bạn sẽ phải chờ giảng viên giải thích xong vấn đề của người khác trước mới đến lượt. Chưa kể đến, với những hướng dẫn trực tiếp trong thời gian học tập ngắn trên lớp học, bạn sẽ không thể ghi nhớ cùng một lúc hay có thể quên ngay sau đó. Nhưng với những khóa học đàn online thì hoàn toàn khác, những khóa học guitar online sẽ giúp bạn khắc phục hầu hết những vấn đề trên. Khi học đàn guitar trực tuyến bạn có thể trực tiếp nghe giảng viên giảng dạy và nếu có bất cứ vấn đề khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình học bạn sẽ được giảng viên giải đáp ngay. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem đi xem lại nhiều lần khóa học tránh bị quên và không ghi nhớ kịp những kiến thức trong bài. Bạn hoàn toàn có thể xem lại kiến thức buổi học và câu giải đáp của giảng viên dành cho vấn đề của mình một cách dễ dàng.

3. Học đàn guitar online giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả

So với những khóa học trên lớp truyền thống thông thường, những khóa học guitar online sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ không phải mất thêm khoản phí khác như tiền tài liệu, tiền mượn trang thiết bị khi tham gia khóa học guitar online. Bên cạnh đó, học phí của những khóa học guitar online thường thấp hơn nhiều so với những lớp guitar truyền thống mà vẫn mang lại cho bạn đủ lượng kiến thức học cần thiết giúp bạn luyện tập và nâng cao trình độ guitar tốt nhất. Ngoài việc học Guitar Online, hiện nay cũng có rất nhiều học viên quan tâm đến việc học ukulele

Bạn có thể học đàn guitar online ở bất cứ nơi đâu
Bạn có thể học đàn guitar online ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào

Một số khóa học đàn guitar online hiệu quả nhất cho bạn

Đến đây, chắc chắn bạn đã biết được những lợi ích thiết thực mà phương pháp học đàn guitar online mang lại. Tuy nhiên, lựa chọn một khóa học guitar trực tuyến phù hợp với bản thân cũng là một trong những vấn đề khó khăn của nhiều người. Hiểu được điều đó, Unica sẽ giới thiệu đến bạn những khóa học guitar online vô cùng hiệu quả giúp bạn có thể hoàn thiện kỹ năng chơi guitar một cách tốt nhất. Và ngoài ra trên Unica còn muốn mang đến cho bạn khoá học Piano cơ bản cũng không kém phần hấp dẫn đâu nhé! Hãy cùng Unica khám phá hai khóa học trên ngay dưới đây nhé!

1. Khóa học Guitar đệm hát 30 ngày cùng Hiển Râu của giảng viên Hiển Râu

Khóa học bao gồm 94 bài giảng và thời lượng học là 10 giờ 50 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Khóa học GUITAR ĐỆM HÁT 30 NGÀY CÙNG HIỂN RÂU giúp bạn nhanh chóng thực hành đệm đàn các bài cơ bản trong thời gian ngắn - chỉ sau 2 tuần. Khóa học được giảng dạy bởi Giảng viên Guitar Hiển Râu, là người sáng lập website “hocdan.com”. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo hơn 300.000 học viên trên toàn quốc kết hợp với phong cách giảng dạy trẻ trung, năng động khóa học "Guitar 30 ngày cùng Hiển Râu"  sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản quan trọng, ngắn gọn và cần thiết nhất phục vụ cho mục đích đệm hát cơ bản. Giáo trình khóa học gồm 69 bài giảng được chia thành 6 phần học chi tiết như sau:

>>> Xem ngay: Tổng hợp các điệu đàn Guitar cơ bản và thông dụng nhất

Học đàn Guitar online

Khóa học Guitar đệm hát 30 ngày cùng Hiển Râu của giảng viên Hiển Râu

- Phần 1: Những điều căn bản

Tại phần 1 của khóa học, bạn sẽ được tìm hiểu những kiến thức cơ bản về guitar đệm hát, làm quen với nhịp phách khi chơi guitar, cách bấm hợp âm chuẩn và một số vấn đề liên quan khác như: các phụ kiện đi kèm với Guitar, cách thay dây, lên dây và cách bảo quản dây,... giúp bạn trang bị những kiến thức tổng quan cần thiết nhất khi chơi guitar.

- Phần 2: Cấp độ 1: Làm quen với cây đàn

Trong phần 2 của khóa học, bạn sẽ được tập làm quen với cây đàn thông qua những bài hát quen thuộc như: bài hát “Happy Birthday” (tập chuyển ba hợp âm cơ bản), bài hát “Chúc bé ngủ ngon” (tập chia đôi hợp âm và chuyển bốn hợp âm nhanh hơn), bài hát “Tuổi hồng thơ ngây” (tập làm quen với rải dây),...

- Phần 3: Cấp độ 2: Điệu Surf nhanh và chậm và những hợp âm chặn đầu tiên

Tại phần 3, giảng viên Hiển Râu sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết về điệu Surf nhanh (tìm hiểu tổng quan về điệu Surf nhanh với bài “Forever alone”, “Và tôi cũng yêu em”), điệu Surf chậm (tập rải Surf chậm với vòng G cơ bản bằng bài Remember when) và các kiến thức về hợp âm chặn khi chơi guitar như: hợp âm chặn đầu tiên và cách để chơi chuẩn, làm quen với hợp âm chặn thứ nhất (F) và tập quạt chả với bài Forever,...

- Phần 4: Cấp độ 3 – Disco, Blue và Ballad, hợp âm thế tay cao, báo và hoàn thiện nhạc trẻ

Tại phần 4 của khóa học, bạn sẽ được tập luyện guitar với các bài hát cùng với các điệu nhạc Disco, Blue và Ballad. Bên cạnh đó, bạn sẽ được học cách đánh kết hợp các điệu nhạc trong một bài hát “The day you went away”,...

- Phần 5: Cấp độ 4 – Hoàn thiện các điệu ít dùng và hoàn thiện nhịp lẻ

Trong phần 5, bạn sẽ được tìm hiểu các điệu Fox, điệu Bolero, điệu Valse, điệu Slow Rock học hát trong các bài hát cụ thể và cách tập ghép điệu Slow rock với Valse, làm quen với hợp âm đảo bass với Không còn mùa thu.

- Phần 6: Cấp độ 5 – Làm thế nào để bất kì bài cơ bản trung bình nào cũng chơi được?

Để giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi ngay đầu phần 6, bạn sẽ được thẩy Hiển Râu hướng dẫn cách để biết một bài hát là nhịp bao nhiêu và chơi điệu gì là hợp lý, cách để bắt tông cho ca sỹ không bị lệch tông, cách để đánh intro và outro và cách để search được hợp âm chuẩn giúp bạn nắm được những kiến thức guitar cơ bản nhất giúp bạn chơi các bài nhạc hiệu quả.

Khóa học “Guitar đệm hát 30 ngày cùng Hiển Râu” được xây dựng dựa trên kinh nghiệm giảng dạy và cập nhật sát giáo trình thực tế tại lớp đàn Hiển Râu để phù hợp với tất cả mọi người, kể cả những người không có năng khiếu âm nhạc. Tham gia khóa học, bạn sẽ được tiếp cận một kho hàng trăm bài giảng đệm các bài bài hát miễn phí và sẽ có nền tảng cơ bản vững chắc để tiếp tục lên những trình độ cao hơn. Bên cạnh đó, tham gia khóa học, bạn sẽ được giảm giá khi mua đàn và phụ kiện ở một số cửa hàng nhạc cụ trên thị trường. 

Khóa học Guitar đệm hát 30 ngày cùng Hiển Râu của giảng viên Hiển Râu

Xem ngay: Guitar đệm hát 30 ngày cùng Hiển Râu

2. Khóa học “Học đệm hát guitar với những ca khúc tiếng Anh bất hủ” của giảng viên Hà Kế Tú

Khóa học bao gồm 40 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 30 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Một phương pháp giúp bạn học guitar hiệu quả đó là học cách đánh guitar thông qua những bài hát tiếng Anh. Bạn có thể tham khảo khóa học HỌC ĐỆM HÁT GUITAR VỚI NHỮNG CA KHÚC TIẾNG ANH BẤT HỦ của giảng viên Hà Kế Tú để có cái nhìn cơ bản nhất về guitar đệm hát và được học những bài tập thực hành ngắn gọn dễ hiểu giúp bạn nắm được cách chơi đàn guitar trong một thời gian ngắn. Khóa học với 40 bài giảng  sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về guitar đệm hát qua những bài giảng đầu tiên, cùng những bài tập thực hành bằng các tác phẩm tiếng Anh bất hủ. Những bài tập được chọn lọc và hướng dẫn súc tích, dễ hiểu để bạn nắm bắt cách chơi trong thời gian ngắn nhất. Tham gia khóa học, bạn sẽ được tổng hợp lại kiến thức chung về guitar đệm hát, tập luyện bổ trợ cùng các khóa học đệm hát guitar khác và định hướng phát triển lâu dài về đệm hát guitar. Sau khóa học, bạn sẽ mở rộng vốn nhạc, thực hành nhiều nhạc cơ bản và áp dụng vào những ca khúc tiếng Anh bất hủ.

hoc-dan-guitar-online-nen-hay-khong-nen-03.jpg
Khóa học “Học đệm hát guitar với những ca khúc tiếng Anh bất hủ” của giảng viên Hà Kế Tú

Xem ngay: Guitar đệm hát cùng HAKETU

3. Khóa học "Đệm hát Guitar căn bản"

Khóa học bao gồm 38 bài giảng trong thời lượng 08 giờ 19 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Tham khảo khóa học "Học đệm hát Guitar cơ bản"

Xem ngay: Học đệm hát Guitar cơ bản

Khóa học "Đệm hát Guitar căn bản" của giảng viên Guitar Hoàng Minh Anh sẽ hướng dẫn bạn cách đệm hát từ cơ bản nhất, để bạn có thể tự chơi được những bản nhạc cơ bản và hát nghêu ngao cùng bạn bè. Đây cũng là khóa học nền tảng rất tốt để bạn có thể tự học nâng cao sau khi hoàn thành.

Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ giới thiệu những kiến thức tổng quan liên quan đến Guitar. Ở đó, bạn sẽ học được những kiến thức nhạc lý căn bản, tư thế ngồi chơi đàn Guitar sao cho đúng chuẩn và phương pháp lleen dây đàn Guitar. Đi vào nội dung trọng tâm, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn chơi các điệu Valse, Ballad, Slow Fox, Slow Rock và điệu Bolero. 

Với mỗi học phần, ngoài việc hướng dẫn chi tiết cách chơi Guitar cho từng điệu, bạn còn được thực hành với các bài hái vô cùng quen thuộc để có thể tập luyện và ứng dụng Guitar một cách hiệu quả. Ngoài ra, các Video bài giảng được quay đầy đủ thế tay đi kèm hợp âm, giúp bạn dễ dàng quan sát và có thể tự tập luyện ngay tại nhà.

Kết thúc khóa học, bạn không chỉ nắm được các kiến thức nhạc lý cơ bản mà còn biết cách bấm nốt nhạc chuẩn, sắp xếp thế tay khoa học để tạo ra tiếng đàn đẹp. Không chỉ vậy, bạn còn tự tin đệm thành thạo các điệu: Valse, Ballad, Slowrock, SlowFox, Bolero sau khi kết thúc khóa học này. 

Trên đây là một số chia sẻ của Unica giúp bạn học đàn guitar cho người mới bắt đầu vô cùng đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết “Bật mí cách học đàn guitar cho người mới bắt đầu nhanh chóng và hiệu quả nhất” trên Unica để có thể nắm bắt được cách chơi đàn guitar chuẩn xác nhất với những kỹ năng chơi đàn hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng áp dụng và tự luyện tập. Mong rằng, thông qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn khám phá ra những phương pháp học và luyện tập đàn hiệu quả giúp bạn cải thiện khả năng chơi guitar một cách nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm khoá học đàn guitar đệm hát và khoá học Fingerstyle để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng đánh đàn thêm điêu luyện nhé!

Không dừng lại ở khoá học Guitar, Unica còn mang đến cho bạn khoá học siêu hấp dẫn về nhiều loại nhạc cụ khác đến từ những chuyên gia hàng đầu Unica như: Khóa học organ của giảng viên Lê Thiện Chánh. Đăng ký ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Unica!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Khóa học trống Cajon

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên