Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Chốt được căn nhà 4 tỷ nhờ biết kiến thức phong thuỷ

Câu chuyện của những người mua nhà và kinh doanh bất động sản giàu nhờ phong thuỷ luôn ẩn chứa đầy sự thú vị. Sau đây là một câu chuyện có thật về tầm quan trọng của việc biết phong thủy trong kinh doanh được một học viên chia sẻ về cho chúng tôi. Cùng lắng nghe để biết bí quyết chốt sale bất động thành công cũng như biết tăng hưng phúc, vượng tài cho ngôi nhà nhờ phong thuỷ nhé.

Phong thuỷ - nhu cầu thực tế chứ không phải mê tín

Hoàng Sơn: Dạo này em chán quá chị Mai ạ, mãi chẳng bán được căn nhà nào. Giá bất động sản tăng cao nên khách ít. Có lúc gặp được khách ngon sẵn tiền định mua trả thẳng, em nghĩ chắc thời tới rồi thì lại bị đứa khác húp mất do nó giỏi kiến thức về phong thuỷ hơn em. Nó tư vấn chi tiết nào thì hướng, cách sắp xếp nội thất, màu sắc hợp mệnh,.... Trong khi em thì lại chỉ tập trung tiện ích nhận được khi mua nhà. Thành ra khách chọn mua căn của nó chị ạ. Thế là em mất ngay mối ngon”.

Tôi: Ôi! Sơn ơi… em làm sale bất động sản mà không biết kiến thức về phong thuỷ là dở rồi. Từ xưa vấn đề phong thuỷ trong xây dựng công trình, nhà ở luôn được quan tâm. Khách giờ người ta quan trọng phong thuỷ lắm, nên bạn kia am hiểu kiến thức phong thuỷ hơn em thì khách họ mua là đúng rồi. Như chị nè, ai mà tư vấn phong thuỷ khiến chị cảm thấy yên tâm vấn đề đó là chị chốt ngay.”

Hoàng Sơn: Huhu, vậy hả chị. Em cứ nghĩ mua nhà chung cư thì cái họ quan tâm là tiện ích nhận được, em không nghĩ phong thuỷ lại quan trọng thế.

Bây giờ đi làm nhà, mua nhà mấy ai không đi hỏi … “thầy”? “Thầy” ở đây chính là thầy phong thuỷ. Dù là nhà đất hay chung cư thì vấn đề phong thuỷ vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Mua nhà bên cạnh những tiêu chí như: tiện ích xung quanh, giá, tính thẩm mỹ thì các vấn đề liên quan tới phong thuỷ cũng được đề cao. Phong thuỷ là một nhu cầu rất thực tế.

phong thuỷ là nhu cầu thực tế chứ không phải mê tín

Hoàng Sơn nhận thấy: "Phong thuỷ là nhu cầu thực tế chứ không phải mê tín"

Khó khăn khi tự tìm hiểu các kiến thức về phong thuỷ

Nhận thấy được tầm quan trọng của phong thuỷ trong công việc, tôi đã quyết tâm tìm hiểu nghiên cứu về vấn đề này. Sau một thời gian tự tìm hiểu thì tôi gặp phải một số khó khăn như sau:

  • Dành nhiều thời gian cho nó: Tôi là người khá bận rộn, phải đi gặp khách, dẫn khách đi xem nhà liên tục, có hôm đi đến tận 10h tối chưa về. Thành ra có rất ít thời gian nghiên cứu trong khi đó kiến thức phong thuỷ lại rộng. Việc không biết bắt đầu nghiên cứu kiến thức phong thuỷ từ đâu khiến tôi càng lùi lại ý định học phong thuỷ của mình.

  • Nghiên cứu sai bản chất của phong thuỷ: Phong thủy là một lĩnh vực rất phức tạp với nhiều khía cạnh khác nhau. Việc tự tìm hiểu mà không có sự hướng dẫn của chuyên gia khiến tôi không biết là mình có đang đi đúng hướng hay không. Ví dụ: Tôi đang tìm hiểu về cách sắp xếp bố trí nhà hợp phong thuỷ, khi đọc trên mạng tôi thấy kiến thức về kiến trúc, xây dựng và các yếu tố khác ảnh hưởng đến dòng năng lượng trong nhà cũng đúng. Điều này khiến tôi cảm thấy bị rối, không hiểu mình có đang hiểu sai bản chất của phong thủy hay không.

  • Thông tin trên mạng nhiều nhưng lại mâu thuẫn với nhau: Đây là khó khăn tôi đang phải đối mặt nhiều nhất. Ví dụ tôi đang tìm hiểu hướng hợp của người tuổi Tý. Khi này một loạt kết quả được đưa ra, có nơi nói người tuổi Tý hợp hướng Đông Nam nhưng có nơi lại nói hợp hướng Tây Bắc. Việc thiếu thông tin khoa học và bằng chứng thực nghiệm khiến cho tôi khó xác định thông tin nào là chính xác và thông tin nào là sai lệch. Tôi sợ học sai, tư vấn sai cho khách thì rất tai hại.

Để hiểu kiến thức phong thuỷ cần học bài bản

Sau một thời gian tự tìm hiểu về phong thuỷ mà không hiệu quả cũng như sợ tiếp thu sai kiến thức nên tôi đã quyết tâm đi học. Tuy nhiên, do không có nhiều thời gian đi học trực tiếp nên tôi quyết định học online và lúc này tôi được bạn bè giới thiệu biết tới khoá học phong thuỷ online trên Unica.

học phong thuỷ hiệu quả cần có người hướng dẫn

Học phong thuỷ cần có người hướng dẫn về một lĩnh vực cụ thể

Tìm hiểu thì tôi thấy trên Unica khoá học về phong thuỷ nhiều quá, không biết đăng ký khoá nào luôn. Tuy nhiên từ những lần tự học thất bại thì tôi cũng đúc kết ra được một vấn đề: “Học phong thuỷ cũng giống như học những bộ môn khác, nó đòi hỏi bạn cần phải biết kiến thức cơ bản và học bài bản. Với phong thuỷ, không quan trọng là bạn phải biết nhiều kiến thức, điều quan trọng là bạn cần tập trung cho một lĩnh vực cụ thể để tìm hiểu chuyên sâu”.

Và thế là tôi quyết định đăng ký học 3 khoá trên Unica đó là:

Mong muốn của tôi khi theo học những khoá học này là để có kiến thức tổng quát và chuyên sâu về các kỹ năng mềm, kiến thức cơ bản trong phong thủy học. Đồng thời, có thể nắm bắt tâm lý khách hàng, lựa chọn căn nhà hợp tử vi và phong thuỷ mà người mua mong muốn để chốt sale được hiệu quả hơn.

Thành quả sau 4 tháng không ngừng tìm tòi và học hỏi

Lúc mới đầu đăng ký học tôi cũng lo lắm, không biết học có ra gì không và cũng không biết kiến thức có đúng khoa học không. Nhỡ học xong mà vẫn đi tư vấn khách sai thì toang mất. Tuy nhiên, quá trình học thử tôi thấy rất ok và thấy giảng viên cũng có tên tuổi nên tôi quyết định học thử.

Thành quả sau 4 tháng nỗ lực học phong thuỷ

Phong thuỷ đóng vai trò quan trọng đối với nghề sale bất động sản

Và đúng trời không phụ lòng những người luôn cố gắng và không ngại thử thách. Sau gần 4 tháng không ngừng học tập bài giảng trên Unica, kết hợp xem Youtube, tìm kiếm học trên mạng thì kiến thức phong thuỷ của tôi đã “lên trình” đáng kể. Thành quả đáng tự hào nhất của tôi là đã chốt được căn Vinhome 4 tỷ sau suốt những tháng ngày “mốc” không bán được căn nào.

Tôi thấy: “Khách mua nhà bây giờ kiểu rất hứng thú phong thuỷ, vẫn biết là khách khi đi tham khảo nhà kiểu gì cũng về xem thầy thêm cho yên tâm. Tuy nhiên nếu mình tư vấn được phong thuỷ nhà ở cho họ thì kiểu họ sẽ có thiện cảm với mình hơn ấy, xong kiểu họ cũng chốt nhanh hơn bình thường”. Việc học kiến thức phong thuỷ giúp tôi tự tin công việc hơn rất nhiều, không cảm thấy bị thua những sale khác trong cùng lĩnh vực.

Lời kết

Hoàng Sơn chia sẻ: "Kiến thức phong thuỷ rất rộng, để học hết sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, ngay từ đầu bạn phải xác định xem mình học phong thuỷ để làm gì, sau đó tập trung vào đó. Theo học khóa học phong thuỷ kinh doanh bất động sản trên Unica, mình không chỉ học được các kiến thức cần để kinh doanh bất động sản mà còn am hiểu những kiến thức phong thuỷ căn bản áp dụng trong cuộc sống”.

Giờ đây, mình tự tin hơn và có thể tự chủ về tài chính, không còn lo lắng vì việc không sale được nhà nữa”. Giờ đây phong thuỷ không còn là mê tín mà còn là nhu cầu, việc học phong thuỷ bài bản sẽ giúp cải thiện kiến thức để tăng thu nhập cho bản thân. 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags:
Tác giả
Đội ngũ Unica Chuyên gia
Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến, được vận hành bởi iNET Academy - học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên trên các lĩnh vực, đề tài hấp dẫn: K...