Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Chồng mê tay nghề massage của vợ như điếu đổ vì điều này

Hoàng Linh, một nhân viên văn phòng 33 tuổi tại Hồ Chí Minh, đã quyết định học massage vì một lý do vô cùng dễ thương: chồng cô, một kỹ sư xây dựng, thường xuyên kêu đau nhức cơ thể do tính chất công việc phải di chuyển nhiều. Thấy chồng đau nhức, Linh rất thương nên đã quyết định học massage để giúp anh giảm đau nhức.

Tự học massage thực sự rất khó

Lúc đầu Linh nghĩ học massage tại nhà sẽ không quá khó khăn nhưng sự thực thì lại khác xa so với suy nghĩ của cô. 

Khó khăn khi tìm tài liệu

Khó khăn ban đầu của Linh chính là tìm tài liệu chất lượng về massage. Các video hướng dẫn trên Youtube không thực sự chi tiết, khiến cô mất gần hai tuần để xem và tổng hợp tài liệu. 

Tuy nhiên, tìm được tư liệu đầy đủ lại là một thách thức lớn. Bởi vậy, Linh tham gia thêm các hội nhóm học massage trên Facebook để đăng câu hỏi khi cần. Mục đích là vậy nhưng những nhóm này chủ yếu là quảng cáo dịch vụ massage và bán hàng. Số lượng bài chia sẻ kinh nghiệm và video hướng dẫn massage cũng có nhưng số lượng khá ít.

Khó khăn trong việc thực hành

Massage yêu cầu thực hành liên tục để nâng cao kỹ năng nhưng ngoài chồng mình thì Linh không có ai tự nguyện làm “chuột bạch” để cô thử. Chính bởi vậy, dù đã đọc kỹ lý thuyết, tập luyện tay chăm chỉ nhưng kỹ năng massage của cô cải thiện rất chậm.

Khó khăn khi tự học

Khó khăn khi tự học

Tai nạn nhớ đời của Linh và anh xã

Tự học massage nguy hiểm nhất là chấn thương cho cả bản thân lẫn người được massage. Có lần Linh và chồng đang tập massage cổ, không biết cô ấn nhầm huyệt nào lại khiến chồng bị đau. Sau đấy, anh không xoay được cổ khiến Linh vô cùng hốt hoảng, lo lắng. 

Ngay lúc đó, Linh liền dùng khăn sạch bọc lá ngải cứu nóng rồi đắp lên vùng cổ vai gáy của chồng. Chườm liên tục như vậy 2 ngày thì cổ chồng cô giảm đau đáng kể, anh cũng đã có thể xoay đầu. Sau đợt đó, cả hai vợ chồng đều sợ xanh mặt.

Tai nạn nhớ đời

Tai nạn nhớ đời

Quyết định đi học

Chính vì tai nạn đấy, Linh quyết định cần học một khóa massage bài bản để tránh tai nạn tương tự. Vì thời gian hạn hẹp, không chỉ phải đi làm mà còn chăm sóc 2 cậu con nhỏ tuổi nên cô quyết định đăng ký học massage online. 

Sau khoảng 1 tuần tìm kiếm khóa học, Linh quyết định đăng ký học khóa “Massage uyên ương” của bác sĩ Lê Hải. Trong khóa học, bác sĩ Hải đã chia sẻ các kỹ thuật massage như là:

  • Massage toàn bộ lưng

  • Massage cột sống

  • Massage hai vai

  • Massage thắt lưng & vùng cùng cụt

  • Massage vùng mạng sườn

  • Massage mặt sau chân

  • Massage bàn tay ...

Không chỉ hướng dẫn kỹ thuật massage sao cho đúng mà bác sĩ còn đưa thêm cả lưu ý giúp Linh tránh được chấn thương trong quá trình xoa bóp. Nếu không có chuyên gia chỉ dẫn, chắc chắn cô sẽ không biết được những điều này.

Mỗi tối, Linh đều dành 1 tiếng mở bài giảng của thầy ra xem và thực hành làm theo. Sau 3 tháng, kỹ năng massage của cô cải thiện đáng kể. Chồng cô cũng không còn lo lắng mỗi khi cô xoa bóp cho nữa. 

Giờ anh còn khoái hơn vì mỗi lần vợ massage xong là cơ thể thoải mái lắm, cơn đau cũng giảm đi đáng kể. Để tăng thêm kích thích, Linh còn mua cả nến thơm đốt để tạo ra hương thơm. Cô cũng đầu tư mua cả dầu xoa bóp body để giảm ma sát trong quá trình va chạm giữa tay và cơ thể chồng. Bởi vậy, anh thích lắm.

Giờ chồng mê mình như điếu đổ

Giờ chồng mê mình như điếu đổ

Kết luận

Nhờ sự kiên trì và tình yêu dành cho chồng, Hoàng Linh đã trở thành một người vợ tuyệt vời với kỹ năng massage khiến chồng mê như điếu đổ. Vậy là từ giờ Linh không chỉ kéo được anh chồng về nhà nhờ những bữa cơm ngon, mà còn nhờ khả năng xoa bóp điêu luyện của mình. Đây chắc chắn là tuyệt chiêu đáng để các chị em phụ nữ học hỏi.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags:
Tác giả
Đội ngũ Unica Chuyên gia
Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến, được vận hành bởi iNET Academy - học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên trên các lĩnh vực, đề tài hấp dẫn: K...