Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Chỉ điểm 6 quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh ngon nức tiếng Sài Thành

Bún đậu mắm tôm, dù là món đặc sản của miền Bắc nhưng đối với người dân Sài Gòn, đây cũng là một món ăn rất quen thuộc và hấp dẫn. Nếu bạn có dịp vào Sài Gòn thì đừng quên thưởng thức bún đậu mắm tôm nơi đây. Thế nhưng với sự nở rộ của đa dạng ẩm thực thì đâu mới là địa chỉ có những mẹt bún đậu mắm tôm chuẩn vị trong Bình Thạnh? Cùng Unica trong bài viết này đi tìm hiểu top 6 những quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh ngon nhất hiện nay nhé!

Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh

Địa chỉ: 87 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00

Giá thành: 25.000 - 57.000 VNĐ

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh A Chảnh

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh A Chảnh

Nhiều người truyền tai nhau nhắc đến bún đậu mắm tôm Bình Thạnh thì phải kể tên đầu tiên Bún đậu mắm tôm A Chảnh! Đối với người dân Sài Gòn và quận Bình Thạnh đây là một địa chỉ vô cùng quen thuộc. Quán được đánh giá có không gian rất rộng rãi, thoải mái và được thiết kế rất độc đáo, thu hút và gây ấn tượng tốt với thực khách đến quán. Có thể kể ngay đến cách bài trí, sắp xếp bài ghế và chất liệu bàn ghết bằng nứa, tre, nia và mẹt cũng được làm bằng tre được đánh giá rất cao.

Thứ hai là chất lượng món bún đậu mắm tôm. Tuy vẫn là những nguyên liệu quen thuộc của mẹt bún đậu mắm tôm cơ bản như đậu rán, thịt thái miếng, nem, chả,... không có nhiều sự khác biệt song chính những thức ăn đi kèm mới làm nên hương vị đặc trưng riêng của quán bún đậu mắm tôm A Chảnh.

Hơn nữa, sự đầu tư chuẩn bị của quán vào từng mẹt bún đậu cũng rất được lòng khách hàng: Bún tươi, rau sạch, đậu được chiên ròn vàng thơm ngậy, nem rán vừa miệng, giòn thơm,... 

Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm

Địa chỉ: 255 Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Giờ hoạt động: 9h00 - 22h00

Giá thành: 25.000 - 50.000 VNĐ

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Ngọc Hà

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Ngọc Hà

So với quán bún đậu trên, quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Ngọc Hà - Bún đậu mắm tôm ở quán này có thâm niêm lâu năm hơn, bún đậu của quán cũng được đánh giá có chất lượng ổn định hơn nhiều so với các quán bún đậu mắm tôm khác trên địa bàn. 

Quán rất được nhiều bạn trẻ yêu thích và lui tới để "lấp bao tử" thường xuyên. Có vị trí nằm ngay trên mặt đường chính do đó quán rất dễ tìm. Không gian quán cũng rất mát mẻ, thoáng mát và thoải mái, góp phần làm tăng khẩu vị bún đậu của quán hơn.

Về thực đơn, quán có thực đơn khá đa dạng, phục vụ được nhiều nhu cầu khác nhau của thực khách, cùng với đó là những món ăn đi kèm khi ăn, bạn hoàn toàn có thể gọi theo suất hoặc gọi thêm khi có nhu cầu. 

Bún Đậu Homemade

Địa chỉ: 213 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00

Giá thành: 20.000 - 100.000 VNĐ

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Bún Đậu Homemade

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Bún Đậu Homemade

Đây cũng là một quán bún đậu mắm tôm rất nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên tới. Quán nổi tiếng là chuyên phục vục ác món ăn đặc trưng của Hà Nội ngoài Bắc, và một trong những món làm nên thương hiệu Bún Đậu Homemade tại Bình Thạnh Sài Gòn chính là món bún đậu mắm tôm.

Quán có 2 tầng với không gian thoáng mát, thoải mái có thể phục vụ được nhiều lượt khách một lúc. Vì quán phục vụ các món đặc trưng ngoài Bắc, do đó phong cách nấu ăn của quán cũng đậm nét truyền thống của miền Bắc, món bún đậu mắm tôm gần như giữ được hương vị chuẩn nhất hoàn toàn có thể chinh phục được mọi thực khách khi đến quán.

Một điểm cộng rất lớn nữa đó là quán phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, dù quán có đông nhưng thực khách cũng không phải đợi lâu đâu!

Để nâng cao tay nghề nấu ăn của bản thân cũng như để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, bạn hãy đăng ký học online qua video ngay. Khóa học giúp bạn làm quen các công thức chế biến món ăn từ món ăn vặt, ăn chay cho đến làm bánh, pha chế để từ đó bạn tự tin chế biến món ăn sao cho ngon, sang trọng và đẹp mắt nhất. Đồng thời, bạn cũng tự tin kinh doanh quán ăn sau khi kết thúc các khóa học.

Bộ bí quyết công thức 20 món ăn Trung Hoa nổi tiếng
Y Lợi Ẩn
540.000đ
1.000.000đ

Bí quyết nấu các món phở của những quán giàu nhất Sài Gòn
Nguyễn Kim Ngân
499.000đ
600.000đ

Món ăn Ngày Tết - Trọn hết yêu thương
Chu Anh Tiệp
299.000đ
500.000đ

Bún Đậu Chí Phèo

Địa chỉ: 149 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Giờ hoạt động: 8h00 - 22h00

Giá thành: 25.000 - 100.000 VNĐ

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Bún Đậu Chí Phèo

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Bún Đậu Chí Phèo

Chí Phèo thì ai cũng biết rồi đúng không nào, nhưng đây không phải nơi bán "tinh hoa gạo" giống thức uống của anh Chí Phèo nhé! Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Chí Phèo sở dĩ có tên như vậy vì tiêu chí của quán chính là mong muốn phục vụ thực khách những món ăn lưu giữ hương vị ẩm thực Hà Nội chuẩn vị ngay giữa đất Sài Thành. 

Không chỉ gây ấn tượng với cái tên của quán, quán ăn bún đậu Chí Phèo cũng được đánh giá cao nhờ những món ăn hấp dẫn quen thuộc của miền Bắc mà vẫn còn giữ được hương vị truyền thống chuẩn vị, nhất là bún đậu mắm tôm.

Một mẹt bún đậu mắm tôm của quán có đầy đủ những món ăn cơ bản như đậu rán, nem, chả, thịt lợn... Thế nhưng những nguyên liệu trên đều từ ngoài Bắc đem đến do đó khi thưởng thức bún đậu mắm tôm tại quán có thể ngay lập tức nhớ về nhà bởi những hương vị quen thuộc gần gũi. Mắm tôm thơm nức, đậu rán béo ngậy vàng rụm, thịt ba chỉ đủ nạc đủ mỡ ăn mà không ngấy, dồi rán giòn thơm, bún tươi còn mới... Tất cả đã tạo nên một nét rất riêng vừa lạ vừa quen níu chân thực khách quán ở lại.

Bụng Bự Quán

Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Giờ hoạt động: 8h00 - 22h00

Giá thành: 20.000 - 50.000 VNĐ

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Bụng Bự Quán

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Bụng Bự Quán

Nói đến quán bún đậu mắm tôm ngon bổ rẻ thì không thể không kể đến Bụng Bự quán rồi! Đây là địa chỉ mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm lui tới. Quán có không gian thoáng mát, thoải mái, có nhiều chi tiết nhỏ xinh dễ thương và cực gần gũi rất được các bạn trẻ yêu thích và "check - in" thường xuyên. 

Tại quán bán đắt khách nhất vẫn là bún đậu mắm tôm, tuy nhiên quán cũng có rất nhiều món phong phú khác để phục vụ được hết mọi nhu cầu của thực khách. 

Và đặc biệt, tại quán Bụng Bự quán còn có những loại nước giải khát đi kèm rất ngon không kém gì ngoài quán nước hay quán cafe, chúng đều là những nước giải khát tự pha đấy!

Quán Mẹt lá

Địa chỉ: 177 Nguyễn Văn Hậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00

Giá thành: 25.000 - 50.000 VNĐ

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Quán Mẹt lá

Quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh Quán Mẹt lá

Quán bún đậu mắm tôm Mẹt lá cũng là một địa điểm có rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn là địa điểm ăn uống không nên bỏ lỡ. Quán được bài trí không gian rất thông thoáng, thoải mái, cùng với những bức tường được trang trí rất đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Thực đơn của quán cũng rất phong phú, đa dạng, nhất là bún đậu mắm tôm quán vẫn giữ được những nét hương vị riêng của món ăn đặc sản Hà Thành. Đặc biệt quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh này còn có rất nhiều món ăn đi kèm khác để tăng thêm khẩu vị cho thực khách. 

Quán được rất nhiều người yêu thích và đến, ở những thời điểm cao quán sẽ gần như chật chỗ, tuy nhiên bạn cũng không phải đợi quá lâu khi đến đâu nhé!

Kết luận

Như vậy Unica đã giới thiệu tới bạn đọc top 6 quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh ngon chuẩn vị miền Bắc nổi tiếng nhất trong Sài Thành rồi. Hi vọng rằng bạn đã có được một list danh sách những địa điểm quán bún đậu mắm tôm ngon không thể bỏ qua khi đến thành phố xinh đẹp này. Hiện tại trên Unica còn có khoá học dạy nấu ăn, các lớp học nấu ăn online mở ra giúp các chị em vào bếp không cần lo lắng với câu hỏi "hôm nay ăn gì", mời bạn đọc cùng khám phá.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

[Tổng số: 8 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên
Tác giả
Đội ngũ Unica Chuyên gia
Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến, được vận hành bởi iNET Academy - học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên trên các lĩnh vực, đề tài hấp dẫn: K...