2 Cách rút tiền từ Facebook an toàn và uy tín nhất

2 Cách rút tiền từ Facebook an toàn và uy tín nhất

Mục lục

Kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks, học quảng cáo Facebook đang là xu hướng mới hiện nay. Khi bạn đã gặt hái được thành quả kiếm tiền online, bạn sẽ được thanh toán một khoản tiền từ Facebook. Để nhận được số tiền đó, bạn có thể sử dụng tài khoản Payoneer hoặc thông qua Paypal là rút được tiền về tài khoản của mình. Ngay sau đây, UNICA sẽ hướng dẫn bạn 2 cách rút tiền từ Facebook một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. Cách rút tiền từ Facebook thông qua Paypal

Đầu tiên, bạn cần add tài khoản ngân hàng của mình vào thẻ Paypal với mục đích rút tiền về tài khoản. Lưu ý quan trọng nhất là tài khoản ngân hàng liên kết của bạn phải chính chủ vì nếu không đúng bạn sẽ không bao giờ nhận được tiền.

cách rút tiền từ Facebook

Rút tiền về tài khoản thông qua Paypal một cách nhanh chóng

Muốn add được tài khoản ngân hàng vào Paypal, bạn cần vào giao diện tài khoản Paypal -> click vào Add a bank account or card. Sau đó, bạn chọn Link a bank account và điền thật đầy đủ, chính xác những thông tin yêu cầu:

- Họ tên.

- Bank name: Tên ngân hàng  bằng tiếng Anh.

- Swift code: Bạn cần điền mã riêng của mỗi ngân hàng.

- Account number: Số tài khoản ngân hàng.

Sau khi điền xong thông tin bạn nhấn chọn Continue để lưu lại.

Sau khi bạn đã thêm tài khoản ngân hàng thành công, bạn đã có thể rút tiền về tài khoản đó của mình chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản:

- Bạn cần truy cập vào mục Withdraw Funds để điền số tiền mình muốn rút bằng đơn vị USD và chọn tài khoản ngân hàng muốn rút -> click vào Continue. Khi hoàn thành xong thao tác này, Paypal sẽ hiển thị lại thông tin rút tiền của bạn bao gồm phí, tỉ giá…Việc của bạn ngay sau đó là chọn Withdraw để xác nhận yêu cầu rút tiền. Tuy nhiên, thường sau 2 đến 3 ngày bạn mới nhận được tiền vào tài khoản. 

Lưu ý: Sau 1 tuần mà bạn vẫn chưa nhận được tiền về tài khoản, bạn cần kiểm tra lại xem họ tên trên tài khoản Paypal của mình có đúng với tên tài khoản ngân hàng không. Nếu đúng như vậy, Paypal sẽ tự động hoàn trả tiền lại vào tài khoản Paypal của bạn.

>> Xem thêm: Kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks chỉ với 5s quảng cáo

2. Cách rút tiền từ Payoneer về tài khoản Ngân hàng và thẻ Payoneer

Nếu bạn đang muốn sử dụng Payoneer để nhận được tiền từ Facebook Ad Breaks nhưng chưa biết cách rút tiền như thế nào để về tài khoản ngân hàng và tại cây ATM bằng thẻ Payoneer thì UNICA sẽ hướng dẫn bạn cách rút như sau:

Cách 1: Rút từ Payoneer về tài khoản ngân hàng địa phương

Để sử dụng được cách rút tiền từ Facebook này thì bạn phải rút tối thiểu 50$ và trong quá trình đăng ký Payoneer, hãy chắc chắn rằng mình đã thêm đăng ký thêm tài khoản ngân hàng. Mẹo nhỏ, nếu bạn muốn tài khoản của mình nhận được nhiều tiền từ Facebook Ad Breaks.

Các bước thêm tài khoản ngân hàng như sau: Bạn vào Cài đặt -> Tài khoản ngân hàng -> Chọn thêm tài khoản ngân hàng. Bạn được chọn tối đa 2 tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên, muốn rút tiền được, tài khoản ngân hàng của bạn phải được Payoneer phê duyệt. Thông thường bạn chỉ mất vài phút hoặc thậm chí vài tiếng mới được phê duyệt.

Nếu bạn muốn biết tài khoản của mình được phê duyệt hay chưa thì chỉ cần vào Cài đặt -> Tài khoản Ngân hàng rồi xem tài khoản đó đã được báo “Được duyệt” hay không là Ok.

Muốn rút được tiền về tài khoản, bạn chỉ việc vào Rút thanh toán -> Về ngân hàng địa phương, sau đó chọn số nguồn tiền, chọn ngân hàng, nhập số tiền ->  vào “Xem xét” và ngồi đợi 1 đến 4 ngày điện thoại bạn báo đã nhận được tiền.

Cách 2: Rút từ Payoneer tại ATM bằng thẻ MasterCard

Nếu bạn có thẻ MasterCard thì bạn sẽ có cách rút tiền từ Facebook khá đơn giản. Bạn chỉ cầm thẻ đó và rút tiền như các loại thẻ ATM khác.

Để làm được điều này, bạn cần vào “Yêu cầu thẻ” sau đó chọn loại tiền tệ, điền địa chỉ mà bạn nhận thẻ, tích chọn vào các mục đồng ý trên giao diện rồi nhấn “Đặt thẻ”. Sau khi bạn đặt thẻ thành công, bạn cần đợi khoảng 1 tháng hoặc có thể là hơn để nhận được thẻ MasterCard. Sau khi nhận thành công, bạn cần quay lại giao diện Payoneer để kích hoạt thẻ rồi mới có thể sử dụng.

cách rút tiền từ Facebook an toàn nhất

Rút tiền từ Payoneer về thẻ MasterCard một cách an toàn nhất

>> Xem thêm: Zalo Ads là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên làm Zalo Ads?

Bạn sẽ bắt buộc phải điền một dãy số gồm 16 chữ số, dãy số này được nổi trên thẻ MasterCard bạn đã nhận. Một mã PIN gồm 4 chữ số mà bạn xác lập và nhớ tuyệt đối không được để lộ mã PIN. Tiếp theo, bạn chọn “Tôi đồng ý với chính sách Cookie” rồi nhấn “Kích hoạt”.

Lưu ý, để thanh toán tối thiểu từ Payoneer về tài khoản MasterCard bạn cần nhập thanh toán tối thiểu 30$ rồi cầm thẻ này đi rút tại bất cứ ATM nào trong nước và thế giới, miễn là cây ATM cho rút tiền bằng thẻ MasterCard.

Hơn nữa, khi bạn nhận tiền từ Facebook Ad Breaks, các bạn nên chọn Payoneer thay vì chọn Paypal to Payoneer thực sự rất tiện lợi và phí rất rẻ.

Hi vọng rằng với những thông tin chia sẻ vửa rồi đã giúp bạn nắm được một phần kiến thức về cách rút tiền Facebook online hiệu quả.

Đồng thời để có thể nắm rõ nhất một cách chi tiết những kiến thức và thủ thuật kiếm tiền từ Facebook, bạn nên trang bị cho mình một khóa học Facebook Marketing online chất lượng. 

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Tự chạy quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên