“Bật mí” cách nấu món ăn ngày 8/3 cho các đấng mày râu 

“Bật mí” cách nấu món ăn ngày 8/3 cho các đấng mày râu 

Mục lục

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang đến gần và các đấng mày râu chưa biết nên chuẩn bị món ăn gì cho bà xã, người yêu của mình? Vậy thì hãy tham khảo ngay cách nấu món ăn ngày 8/3 mà Unica chia sẻ trong bài viết hướng dẫn học nấu ăn ngon dưới đây. 

Cách nấu món ăn ngày 8/3 

Hãy trổ tài “món tủ của bạn”

Nhiều người thường quan trọng hóa ngày 8/3 là phải chuẩn bị những món ngon nhất, rồi cao lương mỹ vị cho “nửa kia” của mình. Tuy nhiên, thực tế lại không cần thiết đến mức như vậy, bạn chỉ cần vào bếp nấu “món tủ” của mình để nửa kia thưởng thức, chắc chắn nàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Và trường hợp xấu, bạn không biết nấu ăn thì bạn có thể gọi đồ ăn về hai người cùng ăn chung, hoặc trong điều kiện tài chính dư dả hơn, bạn hãy dẫn cô ấy đến những quán ăn mà cô ấy thích. Không cần phải nhà hàng sang trọng, đắt tiền, chỉ cần đơn giản nhưng miễn sao vui vẻ và hạnh phúc là tốt nhất. 

cách nấu món ăn ngày 8/3

Bạn có thể vào bếp với một hoặc một vài món tủ của mình để dành tặng cho “nửa kia” 

Chuẩn bị một bữa cơm cho cả gia đình 

Nếu bạn đã lập gia đình và có con thì cách nấu món ăn ngày 8/3 ý nghĩa nhất đó chính là chuẩn bị một bữa cơm cho cả gia đình cùng thưởng thức. Chắc chắn, bà xã sẽ không hề tị nạnh mà ngược lại, họ còn cảm thấy rất hạnh phúc khi bạn biết quan tâm đến gia đình. 

Và nếu bạn không thể chuẩn bị một bữa cơm gia đình thì hãy đưa cả gia đình đến các khu vui chơi, ăn uống hoặc đi mua sắm. Điều này sẽ giúp bà xã và con của bạn cảm thấy vui vẻ hơn. 

Chuẩn bị một bữa tiệc ngoài trời 

Bạn đang trong một tình yêu mặn nồng, bạn muốn hâm nóng tình cảm với bạn gái của mình, vậy tại sao không nghĩ đến một bữa tiệc ngoài trời nhỉ? Hãy book một chuyến du lịch nghỉ dưỡng vào dịp mùng 8/3 tại một khu sinh thái hoặc homestay, sau đó tự tay chuẩn bị những món ăn cần thiết và cùng cô ấy trải qua một bữa tối thật lãng mạn. Đây cũng chính là cách nấu món ăn ngày 8/3 được nhiều anh chàng tinh tế lựa chọn. 

>> Thực đơn cho 2 vợ chồng hâm nóng tình cảm ngày 8/3

Một số món ăn dành tặng “nửa kia” 

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên nấu món gì vào ngày 8/3 để tặng vợ hoặc bạn gái, thì hãy tham khảo ngay các thực đơn dưới đây: 

Món súp tình yêu

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Cà chua đóng hộp

- 1 quả ớt chuông đỏ 

- 1 lít nước dùng được hầm từ gà 

- Hành tím, tỏi băm, ớt 

- Các loại gia vị: dầu ăn, bột năng, nước mắm, gia vị nêm

cách nấu món ăn ngày 8/3

Món súp tình yêu là lựa chọn hoàn hảo cho ngày 8/3

Các bước thực hiện: 

- Ớt chuông bạn đem rửa sạch rồi nướng qua cho chín, sau đó đem thái hạt lựu, bỏ vào bát riêng. 

- Hành tím bóc vỏ, thái nhỏ. Bắc chảo lên bếp rồi cho dầu ăn vào, đợi dầu sôi thì cho hành tím vào xào thơm. 

- Hành chín thì cho ớt chuông và cà chua hộp vào đảo đều, nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn. 

- Cuối cùng, đổ nước dùng gà vào nấu cùng. Để món súp được sánh hơn thì bạn nên cho một ít bột năng vào đảo đều. Đun tầm 15 phút là có thể thưởng thức. 

Cơm nắm hình trái tim 

Món ăn tiếp theo trong danh sách cách nấu món ăn ngày 8/3 mà Unica muốn giới thiệu đến với bạn đó chính là cơm nắm hình trái tim. 

Chuẩn bị nguyên liệu: 

- Thịt gà: 250g 

- Cơm: 1 bát 

- Ớt chuông: 2 quả đỏ và xanh 

- Mè trắng: 5g, củ cải trắng, dầu ăn 

Các bước thực hiện: 

- Thịt gà bạn làm sạch, sau đó đem chiên giòn và xé nhỏ. 

- Củ cải trắng và ớt chuông đem rửa sạch, thái thành hạt lựu, riêng củ cải bạn đem luộc chín còn ớt chuông xào sơ cho chín. 

- Trộn đều cơm với mè trắng, ớt chuông, củ cải. Chia cơm và cho vào khuôn trái tim, sau đó cho thịt gà lên trên là được. Món ăn có cách thực hiện đơn giản và vô cùng bắt mắt. 

cách nấu món ăn ngày 8/3

Bạn có thể dành tặng “nửa kia” món cơm nắm hình trái tim trong ngày 8/3

Sườn non kho dừa 

Chuẩn bị nguyên liệu: 

- Sườn non: 400g

- Cùi dừa tươi: 200g 

- Tỏi băm, đường, nước mắm, hạt nêm, dầu ăn

Các bước thực hiện:

- Sườn non làm sạch, chặt miếng vừa ăn. 

- Cùi dừa thái miếng vừa ăn. 

- Cho chảo lên bếp, thêm dầu ăn, dầu nóng thì cho tỏi vào phi thơm. Sau đó, cho sườn non và cùi dừa vào xào săn. Nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn. Thêm ít nước và kho xâm xấp cho đến khi sánh lại là được. 

Như vậy, bạn đã hoàn thành xong món sườn non kho cùi dừa thơm ngon, béo ngậy. Chắc chắn, món ăn này xuất hiện trong mâm cơm ngày 8/3 sẽ rất ý nghĩa và khiến “nửa kia” mê mẩn.

Qua bài viết trên, Unica đã “bật mí” cho bạn những cách nấu món ăn ngày 8/3 cực hấp dẫn và ý nghĩa. Nếu bạn tham khảo và áp dụng, chắc chắn sẽ khiến cho vợ/người yêu của bạn vô cùng cảm động. 

>> 5 món quà 8/3 khiến người phụ nữ của bạn cảm động rơi nước mắt

>> Gợi ý quà 8/3 tặng mẹ ý nghĩa và độc đáo nhất

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên