Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bật mí cách quảng cáo từ khóa trên Google hiệu quả

Bạn đang tìm tòi việc chạy quảng cáo trên Google nhưng chưa hiệu quả, ngân sách đốt từng ngày nhưng đơn về không được nhiều. Hiểu được điều đó, UNICA bật mí đến bạn đọc cách quảng cáo từ khóa trên Google hiệu quả.

Quảng cáo từ khóa trên Google là gì?

Quảng cáo từ khóa là một phương pháp quảng cáo trên công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng nghiên cứu từ khóa. Bằng cách xác định các tìm kiếm từ khóa có liên quan nhất đến các dịch vụ của doanh nghiệp, bạn có thể đặt giá thầu để đặt quảng cáo của mình trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa có liên quan. Ví dụ: nếu bạn bán giày dép, bạn có thể đảm bảo những người đang tìm kiếm các từ khóa như "giày thể thao" hoặc "giày ống nữ" nhìn thấy quảng cáo của bạn.

Hầu như tất cả tiếp thị tìm kiếm đều xoay quanh từ khóa. Việc chọn từ khóa phù hợp cho quảng cáo có thể tạo ra hoặc phá vỡ các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Yếu tố quan trọng nhất của quảng cáo tìm kiếm từ khóa là đặt giá thầu trên các từ khóa có liên quan cao . Từ khóa của bạn càng có liên quan đến doanh nghiệp và trang web của bạn, chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn sẽ càng hiệu quả về chi phí.

Cách tốt nhất khi thực hiện quảng cáo từ khóa, trước tiên hãy chọn các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn, sau đó tạo quảng cáo văn bản kết hợp các từ khóa quảng cáo này. Khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo của bạn trong Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm (SERP), bạn trả số tiền bạn đã đặt giá thầu cho từ khóa (với chiết khấu, nếu quảng cáo của bạn có chất lượng rất cao). Quá trình này được gọi là quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC).

quảng cáo từ khóa trên Google

Quảng cáo từ khóa trên Google hiệu quả

Cách quảng cáo từ khóa trên Google Google hiệu quả

Tiếp thị từ khóa là một khoản đầu tư — trong khi bạn phải bỏ tiền ra đặt giá thầu cho các từ khóa và trả tiền cho các nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được, lý tưởng là doanh thu bạn sẽ nhận được từ khách truy cập và chuyển đổi kết quả sẽ làm cho khoản đầu tư quảng cáo từ khóa của bạn trở nên đáng giá.

Số tiền bạn phải bỏ ra để mua từ khóa khi quảng cáo trên Google thông qua giá thầu được xác định bởi mức độ cạnh tranh của từ khóa . Bí quyết cho quảng cáo dựa trên từ khóa là khám phá ra điểm hấp dẫn của bạn về các từ khóa ít cạnh tranh hơn (và do đó ít tốn kém hơn) nhưng có liên quan cao thông qua nghiên cứu từ khóa .

Tạo một chiến dịch quảng cáo từ khóa PPC thành công phần lớn phụ thuộc vào việc khám phá những từ khóa có giá trị cao này. WordStream cung cấp phần mềm quảng cáo từ khóa có thể giúp bạn khám phá và sử dụng những từ khóa hàng đầu này để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến của mình.

Bước 1: Chọn mục tiêu từ khóa

hỉ tạo một danh sách các từ khóa là không đủ — ngay cả với một danh sách các từ khóa đuôi dài có lợi nhuận, để nhận được lợi tức đầu tư tối đa của bạn, điều quan trọng là phải nhóm các từ khóa của bạn một cách hiệu quả.

quảng cáo từ khóa trên Google

Nghiên cứu từ khóa nghiên cứu cẩn thận

Bằng cách tổ chức các từ khóa của bạn thành các phân đoạn nhỏ theo chủ đề và đặt giá thầu trên các từ khóa có liên quan, bạn có thể mong đợi nhiều lợi ích có giá trị cho các chiến dịch quảng cáo từ khóa PPC của mình:

Giảm chi phí mỗi nhấp chuột cho từ khóa

Điểm chất lượng cao hơn

Xếp hạng quảng cáo tốt hơn

Cải thiện tỷ lệ nhấp (CTR)

Bước 2: Tìm từ khóa cho quảng cáo website hiệu quả

Lưu ý trong cách quảng cáo từ khóa trên Google hiệu quả đó chính là tìm từ khóa mới.

- Khám phá từ khóa mới - Khám phá các đề xuất từ ​​khóa quảng cáo

- Tổ chức và nhóm từ khóa - Nhóm các từ khóa của bạn để tạo văn bản quảng cáo dễ dàng

- Tìm các ngách từ khóa có thể sinh lời - Tìm các ngách từ khóa quảng cáo có giá trị cho doanh nghiệp của bạn

- Sử dụng Từ khóa Phủ định - Loại bỏ các từ và cụm từ không liên quan hoặc không hiệu quả.

Bước 3: Thiết lập quảng cáo từ khóa trên Google

Bạn có thể sử dụng những từ khóa mang tính phủ định bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google Ads và chọn từ khóa trong menu trang để đến trang từ khóa, sau đó nhấp vào nút dấu cộng để tìm kiếm.

quảng cáo từ khóa trên Google

Thiết lập quảng cáo Google Ads hiệu quả

Bước 4: Chọn bộ từ khóa để chạy 

Sau khi đã hoàn thành danh sách các từ khóa tổng quan, bạn cần phân tích, so sánh các từ khóa để lựa chọn từ khóa tốt nhất, hiệu quả nhất cho việc quảng cáo website.

UNICA đã bật mí cách quảng cáo từ khóa trên Google một cách chi tiết, rõ ràng và hiệu quả. Hy vọng rằng với những chia sẻ chân tình trên, các bạn sẽ nắm được cách chạy quảng cáo hiệu quả.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên