Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

6 quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp khiến bạn ăn hoài không ngán

Mua 3 tặng 1

Bún đậu mắm tôm vốn không còn là món ăn lạ với người miền Bắc hay người Hà Thành nhưng nếu là trong Sài Gòn, nhất là trong Gò Vấp thì không dễ tìm ra một quán bún đậu, chứ chưa nói đến những quán bún đậu còn giữ được chuẩn vị ngon đặc sản ngoài Bắc. Thế nhưng khó tìm không có nghĩa là không có nhé! Hãy cùng Unica đi tìm những quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp ngon nức tiếng Sài Thành để bạn lưu lại list danh sách này khi có dịp vào đây khám phá nào. 

1. Quán Bún đậu mẹt

Địa chỉ: 825 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Tp.HCM

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Giá thành: 30.000 - 40.000 VNĐ

bún đậu mẹt gò vấp

Quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp - quán Bún đậu mẹt

Quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp đầu tiên mà Unica muốn bạn lưu lại chính là quán Bún đậu mẹt. Nằm trên đường Phan Văn Trị nên quán cũng rất dễ tìm. Quán được đánh giá là có bún đậu mắm tôm rất ngon, giá rẻ  và chất lượng, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Một mẹt bún đậu mắm tôm đầy đủ chỉ có 30.000 VNĐ, một mẹt đặc biệt cũng chỉ 40.000 VNĐ mà thôi, đậu phụ, chả lòng dồi lúc nào cũng nóng hổi vàng rùm giòn giòn, ăn thỏa thích mà ngon vô cùng!

Quán cũng có không gian rất thoáng mát và sạch sẽ, dù quán đông khách cũng không hề lộn xộn. Nhân viên quán cũng rất nhiệt tình và tận tâm, rất được thực khách đánh giá cao.

2. Bún Đậu Hoàng Anh

Địa chỉ: 40/78 Lê Thị Hồng, Phường 17, Gò Vấp, Tp.HCM

Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

Giá thành: 17.000 - 35.000 VNĐ

bún đậu hoàng anh

Quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp - quán Bún Đậu Hoàng Anh

Quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp Hoàng Anh, với mong muốn có thể đem tới thực khách miền Nam một món bún đậu mắm tôm đặc sản ngoài Hà Nội chuẩn vị, quán đã dành trọn tình yêu, sự tâm huyết và quyết tâm của mình vào trong từng mẹt bún đậu hấp dẫn đến từng chi tiết từ rau sạch, thịt luộc mềm ngon, chả cốm, lòng dồi sần sật thơm ngậy, đâu rán vàng giòn rụm... tất cả đã tạo nên một thương hiệu Bún đậu Hoàng Anh nổi tiếng khắp Sài Gòn.

Đặc biệt trong các topping quen thuộc của một mẹt bún đậu mắm tôm cơ bản quán còn phục vụ một món được đánh giá là khác biệt so với các quán khác: nem rán. Nem rán của quán được rán vàng đều, giòn thơm, được cắt thành những miếng nhỏ đủ dùng, không quá cứng giòn hay quá mềm. Nem rán của quán cũng rất đậm vị và hấp dẫn, ăn kèm với bún thì ngon thôi rồi.

3. Bún Đậu Mạc Văn Khoa

Địa chỉ: 253 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

Giá thành: 17.000 - 35.000 VNĐ

Bún Đậu Mạc Văn Khoa

Quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp - quán Bún Đậu Mạc Văn Khoa

Bạn không nghe nhầm đâu, chính là diễn viên hài nổi tiếng Mạc Văn Khoa đấy! Quán do chính anh tự tay mở quán có địa chỉ ban đầu ở Phan Huy Ích, đến nay anh đã có rất nhiều chi nhánh khác tại Sài Gòn. Tuy quán mới hoạt động được vài năm song quán cũng rất nhanh nổi tiếng thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa được đánh giá là có hương vị đậm đà, ăn vừa miệng và rất ngon, được bày trí sắp xếp đẹp mắt đúng y như một mẹt bún đậu mắm tôm ngoài Hà Nội. Các topping khác như thịt ba chỉ luộc, đậu rán vàng, dồi, chả cốm... rất chuẩn vị, khi ăn giống như được thưởng thức đúng món bún đậu mắm tôm đặc trưng của Hà Nội vậy! Ngoài ra quán cũng rất chu đáo phục vụ thêm kẹo cao su nữa đấy.

4. Bún đậu Làng Vòng

Địa chỉ: 825 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Tp.HCM

Giờ mở cửa: 11h00 - 21h00

Giá thành: 20.000 - 60.000 VNĐ

bún đậu mắm tôm làng vòng

Quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp - quán Bún đậu Làng Vòng

Một quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp rất nổi tiếng khác có địa chỉ ở Phan Huy Ích, phường 12. Quán có không gian rất rộng rãi, thoải mái, bàn ghế gỗ sang trọng nổi bật sáng sủa, góp phần làm tăng thêm khẩu vị ngon khó cưỡng của món ăn tại đây. 

Một mẹt bún đậu mắm tôm quán Làng Vòng đều có những topping cơ bản như đậu rán vàng, thịt luộc, chả cốm, chả cá, bún tươi... được sắp xếp và bài trí rất đẹp mắt, vuông vức, sạch sẽ và ấn tượng. Đặc biệt còn có rất nhiều món ăn kèm theo đó. Ngoài ra nước mắm của quán cũng rất được lòng thực khách đến quán, mắm tôm hảo hạng được chưng cùng với chút mỡ, khi ăn dùng kèm với nước cốt chanh, quất và ớt. 

5. Bún đậu Hà Nội 

Địa chỉ: 284 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, Tp.HCM

Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

Giá thành: 25.000 - 60.000 VNĐ

bún đậu mắm tôm hà nội

Quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp - quán Bún đậu Hà Nội 

So với các quán bún đậu mắm tôm khác ở Gò Vấp, quán bún đậu Hà Nội sẽ khiến bạn cảm thấy gần gũi, dân dã và thân thiện hơn. Quán có không gian tuy không quá rộng rãi, bàn ghế bằng tre nứa cũng rất nhỏ xinh ngăn nắp nhưng món ăn ngon thôi rồi, đúng chất bún đậu mắm tôm Hà Nội thực thụ!

Các topping của một mẹt bún đậu mắm tôm cơ bản chuẩn quán đều phục vụ đủ, sắp xếp gọn gàng từng phần từng phần một "chen chúc" trong một mẹt ăn trông đầy ắp hấp dẫn vô cùng. Chúng được để chung chèn với bún được cắt thành các miếng vừa ăn, đậu phụ, lòng dồi, chả cốm được chiên nóng giòn thơm. Mắm tôm cũng rất ngon và đậm đà, ăn kèm với quất sẽ càng thêm ngon.

6. Bún đậu mắm tôm Quang Trung

Địa chỉ: 1024 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Tp.HCM

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Giá thành: 30.000 - 100.000 VNĐ

bún đậu quang trung

Quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp - quán Bún đậu mắm tôm Quang Trung

Lấy tên đường Quang Trung để gọi chung quán bún đậu mắm tôm ngon ở Gò Vấp, quán bún đậu Cô Tư có thể nói là quán nổi tiếng nhất trên đường. Không gian quán mộc mạc, gần gũi và khá dân dã, không gian quán rộng rãi thoải mái, bàn ghế được làm bằng tre nứa, tạo nên cảm giác ngon miệng và ấn tượng. 

Còn món bún đậu mắm tôm của quán được sắp xếp trang trí khá bắt mắt, hấp dẫn, bạn đi bao nhiêu người quán sẽ sắp xếp cho bàn của bạn những mẹt bún đậu to nhỏ đủ dùng cho tất cả mọi người. Ngoài ra phía dưới còn có lót thêm cả lá chuối, đem đến cảm giác không khác gì đang được ăn món bún đậu mắm tôm chuẩn ngoài Hà Nội cả!

Như vậy Unica đã giới thiệu cho bạn đọc 6 quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp ngon nhất ở Sài Gòn rồi. Hi vọng rằng những thông tin chúng tôi đưa ra hữu ích cho bạn. Nếu bạn đọc muốn tham khảo thêm nhữn công thức nấu ăn, mẹo nhà bếp hãy nhanh tay đăng ký và theo dõi khóa học nấu ăn gia đình online trên website Unica bạn nhé.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi.

[Tổng số: 35 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên