Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Hướng dẫn cách tra cứu đơn hàng tiki nhanh và chuẩn xác nhất

Mua 3 tặng 1

Bạn là một người thường xuyên mua sắm trên Tiki, bạn muốn biết được tình trạng đơn hàng của mình đang ở đâu và khi nào sẽ được giao đến tay bạn? Bạn có biết rằng Tiki cung cấp cho bạn nhiều cách để kiểm tra đơn hàng Tiki một cách nhanh chóng và chính xác nhất? Bạn có thể tra cứu đơn hàng tiki trên máy tính, điện thoại, tổng đài hoặc website của đối tác vận chuyển để cập nhật được hành trình của đơn hàng Tiki. Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra đơn hàng Tiki, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Hành trình của 1 đơn hàng trên Tiki

Một đơn hàng trên Tiki sẽ trải qua nhiều bước khác nhau từ khi bạn đặt hàng cho đến khi bạn nhận hàng. Bạn có thể hiểu được hành trình của đơn hàng Tiki qua các trạng thái sau đây:

- Đang xử lý: Đây là trạng thái đầu tiên của đơn hàng Tiki khi bạn vừa hoàn tất việc đặt hàng và thanh toán trên Tiki. Trong trạng thái này, Tiki sẽ xác nhận đơn hàng của bạn, chuẩn bị hàng hóa cho bạn. Trạng thái này có thể kéo dài từ vài phút đến vài giờ, tùy theo thời gian đặt hàng và số lượng hàng hóa của bạn.

- Đã đóng gói: Đây là trạng thái tiếp theo của đơn hàng Tiki khi Tiki đã chuẩn bị xong hàng hóa cho bạn, đóng gói hàng hóa vào thùng carton/túi nilon để sẵn sàng giao cho đối tác vận chuyển. Trong trạng thái này, Tiki sẽ cung cấp cho bạn mã vận đơn để bạn có thể theo dõi đơn hàng Tiki trên website của đối tác vận chuyển. Trạng thái này có thể kéo dài từ vài giờ đến vài ngày, tùy theo khoảng cách giữa kho hàng của Tiki và địa chỉ giao hàng của bạn.

- Đang giao hàng: Đây là trạng thái quan trọng nhất của đơn hàng Tiki, khi đơn hàng Tiki đã được giao cho đối tác vận chuyển và đang trên đường giao đến tay bạn. Trong trạng thái này, bạn có thể theo dõi đơn hàng Tiki trên website của đối tác vận chuyển để biết được vị trí hiện tại, thời gian dự kiến giao hàng của đơn hàng Tiki. Trạng thái này có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần, tùy theo phương thức vận chuyển, khoảng cách giữa kho hàng của Tiki và địa chỉ giao hàng của bạn.

- Đã giao hàng: Đây là trạng thái cuối cùng của đơn hàng Tiki khi đơn hàng đã được giao đến tay bạn và bạn đã xác nhận nhận hàng trên Tiki. Trong trạng thái này, bạn có thể đánh giá sản phẩm, gian hàng và dịch vụ giao hàng của Tiki để giúp Tiki cải thiện chất lượng phục vụ. Việc này cũng sẽ giúp các khách hàng khác có thêm thông tin khi mua sắm trên Tiki.

hanh-trinh-cua-mot-don-hang-tiki.jpg

Hành trình của 1 đơn hàng trên Tiki

Lợi ích việc tra cứu đơn hàng Tiki

Việc tra cứu đơn hàng Tiki mang lại cho bạn nhiều lợi ích chẳng hạn như:

- Giúp bạn cập nhật được hành trình của đơn hàng Tiki và biết được thời gian dự kiến giao hàng của đơn hàng Tiki. Từ đó, bạn có thể sắp xếp thời gian và địa điểm nhận hàng một cách thuận tiện nhất.

- Giúp bạn kiểm tra được tình trạng của đơn hàng Tiki, biết được đơn hàng Tiki có bị trễ hẹn, mất tích, hư hỏng không để bạn có thể liên hệ với Tiki hoặc đối tác vận chuyển để giải quyết kịp thời.

- Giúp bạn xác nhận được nguồn gốc và chất lượng của đơn hàng Tiki, biết được đơn hàng Tiki có phải là hàng chính hãng, hàng mới hoặc hàng đúng mô tả không để bạn có thể yên tâm khi mua sắm trên Tiki.

- Giúp bạn đánh giá được dịch vụ của Tiki, đóng góp ý kiến để Tiki cải thiện chất lượng phục vụ, đồng thời tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng với Tiki.

loi-ich-cua-viec-tra-cuu-don-hang-tiki.jpg

Lợi ích của việc tra cứu đơn hàng trên Tiki

4 cách tra cứu đơn hàng tiki

Tiki cung cấp cho bạn 4 cách để tra cứu đơn hàng tiki, bao gồm:

1. Cách theo dõi đơn hàng trên tiki bằng máy tính, Laptop

- Bước 1: Vào trang web Tiki > Nhấn vào Đăng nhập Tài khoản > Chọn Đăng nhập. 

chon-dang-nhap.jpg

Chọn Đăng nhập

- Bước 2: Điền số điện thoại, Email đăng ký tài khoản Tiki vào ô trống và nhấn Đăng nhập hoặc đăng nhập bằng các tài khoản Facebook, Zalo, Google. 

nhap-sdt-va-nhan-dang-nhap.jpg

Điền số điện thoại, Email đăng ký tài khoản Tiki vào ô trống và nhấn Đăng nhập

- Bước 3: Từ giao diện chính của Tiki, chọn Theo dõi đơn hàng. 

chon-theo-doi-don-hang.jpg

Chọn Theo dõi đơn hàng

- Bước 4: Bạn sẽ nhìn thấy tình trạng đơn hàng của mình tại đây. 

tinh-trang-don-hang.jpg

Tình trạng đơn hàng của bạn

- Bước 5: Chọn Theo dõi đơn hàng để xem thêm các thông tin chi tiết. 

theo-doi-don-hang.jpg

Chọn Theo dõi đơn hàng

- Bước 6: Giai đoạn mà đơn hàng của bạn đang ở sẽ được hệ thống hiển thị màu xanh. Bạn cũng sẽ biết được thời gian dự kiến giao hàng từ hệ thống.

du-kien-giao-hang.jpg

Thời gian dự kiến giao hàng

2. Tra cứu đơn hàng tiki bằng điện thoại

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiki trên điện thoại của bạn, sau đó chọn mục Cá nhân và nhấn vào Đăng nhập. 

chon-dang-nhap.jpg

Click chọn Đăng nhập

Nếu bạn chưa có tài khoản Tiki, bạn có thể xem hướng dẫn Cách tạo tài khoản Tiki mới trên điện thoại đơn giản nhất tại đây 

- Bước 2: Điền số điện thoại, email và mật khẩu của bạn vào ô trống và nhấn Đăng nhập. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng các tài khoản Facebook, Zalo, Google. 

dang-nhap-bang-sdt.jpg

Điền số điện thoại, email và mật khẩu của bạn vào ô trống và nhấn Đăng nhập

- Bước 3: Nhấn tiếp vào Cá nhân và chọn Quản lý đơn hàng. 

quan-ly-don-hang.jpg

Chọn Quản lý đơn hàng

- Bước 4: Chọn Theo dõi đơn bạn đặt. 

theo-doi-don.jpg

Chọn Theo dõi đơn

- Bước 5: Bạn sẽ nhìn thấy tình trạng đơn hàng của mình. 

tinh-trang-don-hang.jpg

Tình trạng đơn hàng của mình

- Bước 6: Chọn Xem thêm các bước tiếp theo để theo dõi quá trình xử lý đơn hàng. 

xem-them-cac-buoc-tiep-theo.jpg

Xem thêm các bước tiếp theo

- Bước 7: Hệ thống sẽ hiển thị màu xanh ở giai đoạn mà đơn hàng của bạn đang ở. Bạn cũng sẽ nhận được thông báo về thời gian dự kiến giao hàng.

hien-thi-trang-thai-don-hang.jpg

Trạng thái đơn hàng bạn đặt

3. Kiểm tra đơn hàng Tiki qua tổng đài 1900 6035

Bạn có thể kiểm tra đơn hàng Tiki qua tổng đài 1900 6035, bằng cách gọi đến số điện thoại này, rồi lựa chọn các tùy chọn theo hướng dẫn của tổng đài. Bạn cần có mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng để tổng đài có thể xác nhận và tra cứu đơn hàng của bạn.

Sau khi xác nhận và tra cứu đơn hàng của bạn, tổng đài sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về trạng thái, hành trình, thời gian dự kiến giao hàng của đơn hàng của bạn. Để giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng của mình, bạn có thể yêu cầu tổng đài liên hệ với Tiki hoặc đối tác vận chuyển.

kiem-tra-don-hang-qua-tong-dai.jpg

Kiểm tra đơn hàng Tiki qua tổng đài 1900 6035

4. Check mã vận đơn tiki qua website của đối tác vận chuyển

Bạn có thể check mã vận đơn tiki qua website của đối tác vận chuyển bằng cách truy cập vào website của đối tác vận chuyển mà Tiki đã giao đơn hàng của bạn cho, nhập mã vận đơn của bạn vào ô tìm kiếm và nhấn vào nút “Tìm kiếm”. Bạn có thể tìm thấy mã vận đơn của bạn ở phần “Xem chi tiết” của đơn hàng của bạn trên Tiki hoặc ở email xác nhận đơn hàng của bạn từ Tiki.

Sau khi nhập mã vận đơn, bạn sẽ thấy các thông tin về hành trình, thời gian dự kiến giao hàng của đơn hàng của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với đối tác vận chuyển bằng cách nhấn vào nút “Liên hệ” để giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng của mình.

Kết luận

Việc tra cứu đơn hàng tiki sẽ giúp bạn cập nhật được hành trình, thời gian dự kiến giao hàng của đơn hàng Tiki và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng Tiki. Bạn có thể kiểm tra đơn hàng Tiki bằng 4 cách là theo dõi đơn hàng trên tiki bằng máy tính, Laptop, theo dõi đơn hàng tiki và kiểm tra bằng điện thoại, kiểm tra đơn hàng Tiki qua tổng đài 1900 6035 hoặc check mã vận đơn tiki qua website của đối tác vận chuyển. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách kiểm tra đơn hàng Tiki, cũng như giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mua sắm của mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ và an toàn trên Tiki!

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên