Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bật mí tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc rẻ và chất lượng nhất

Giày dép là một mặt hàng thời trang không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Với sự phát triển của thị trường, ngày càng có nhiều cửa hàng giày dép được mở ra đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Để kinh doanh giày dép thành công, việc tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc là điều vô cùng quan trọng. Nhập hàng giày dép ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt là vấn đề đang được rất nhiều người kinh doanh quan tâm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm được cho mình nguồn sỉ giày dép phù hợp nhé.

nguon-lay-hang-quan-ao-gia-goc.jpg

Nguồn lấy hàng giày dép giá gốc

1. Tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc

Khi tìm nguồn hàng nhập sỉ giày dép, hầu như người đi buôn nào cũng muốn tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc, chất lượng. Chính vì vậy, câu hỏi : “Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu?” đang là trăn trở của bất kỳ ai đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này. Ở đây, Unica sẽ chia sẻ cho bạn một số địa chỉ nhập nguồn giày dép giá sỉ chất lượng, giá tốt mà các shop thường hay lựa chọn.

1.1. Lấy giày dép giá sỉ ở các chợ đầu mối trong nước

Lấy giày dép giá sỉ ở các chợ đầu mối trong nước là một lựa chọn phổ biến của nhiều chủ shop giày dép. Bởi các chợ đầu mối thường tập trung nhiều cửa hàng, xưởng sản xuất giày dép với đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá cả. Tại chợ đầu mối bạn tha hồ lựa chọn và bỏ sỉ nguồn giày dép giá rẻ từ trẻ em cho đến người lớn. Dưới đây là một số địa chỉ nhập dép giá sỉ tại Hà Nội và TP.HCM cho bạn tham khảo:

1.1.1. Lấy sỉ giày dép ở đâu Hà Nội?

- Chợ Đồng Xuân: Chợ Đồng Xuân là cái tên vô cùng quen thuộc và nổi tiếng, cũng là một trong những chợ đầu mối lớn nhất ở Hà Nội. Chợ Đồng Xuân chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang, trong đó có giày dép là phổ biến nhất. Tại đây có rất nhiều nguồn hàng được bán buôn, bạn có thể tìm thấy các loại giày dép từ bình dân đến cao cấp, với giá cả cạnh tranh. Hầu hết các mặt hàng tại chợ Đồng Xuân đều có nguồn gốc từ Quảng Châu hoặc của những xưởng sản xuất tại Việt Nam.

tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc

Chợ Đồng Xuân là cái tên vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với dân lái buôn

- Chợ Ninh Hiệp: Chợ Ninh Hiệp là một chợ đầu mối chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang, phụ kiện, trong đó có giày dép. Chợ Ninh Hiệp nổi tiếng với các mặt hàng giày dép giá rẻ, chất lượng tốt. Nếu muốn tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc tại chợ Ninh Hiệp bạn hãy lựa chọn các cửa hàng, xưởng sản xuất uy tín, có thương hiệu. Sau đó lựa chọn đúng thời gian để đi nhập hàng. Thời điểm tốt nhất để đi lấy hàng ở chợ Ninh Hiệp là vào sáng sớm, từ 6h đến 9h sáng. Lúc này, hàng hóa mới được nhập về, giá cả còn mềm, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu mã đẹp, chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

- Móng Cái là một cửa khẩu quốc tế lớn, nơi giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc. Nếu bạn không biết lấy dép sỉ ở đâu thì có thể tới chợ Móng Cái - Quảng Ninh. Nếu nhập hàng tại chợ Móng Cái bạn sẽ cần bỏ thêm một khoản phí vận chuyển. Tuy nhiên nhìn chung, giá bỏ sỉ tại đây vẫn mềm hơn so với nhập hàng tại Hà Nội. Kinh nghiệm nhập hàng tại chợ Móng Cái đó là: Nên đi 2 người, đi cùng nam thì càng tốt. Bởi cuộc sống khu vực giáp ranh rất phức tạp nên bạn cần đề phòng, cảnh giác cao độ. Thêm nữa để có nguồn sỉ giá tốt, bạn cần phải khéo léo mặc cả với chủ buôn.

1.1.2. Bỏ sỉ giày dép TP.HCM

- Chợ An Đông: Chợ An Đông là một trong những chợ đầu mối giày dép lớn nhất tại TP.HCM. Chợ tập trung hơn 800 sạp kinh doanh giày dép các loại, từ bình dân đến cao cấp.Giá giày dép tại chợ An Đông dao động từ vài chục nghìn đồng đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã và thương hiệu. Mặc dù chợ An Đông bán sỉ hàng với giá bình dân, mẫu mã lại đa dạng nhưng để mua được giá rẻ thì bạn cần phải thương lượng hoặc mặc cả với người bán. Bên cạnh đó, các mặt hàng giày dép ở đây dễ đụng hàng vì chúng rất phổ biến. Vì vậy, bạn hãy dành thời gian lựa chọn thật kỹ để tìm được mặt hàng độc, lạ và giá tốt nhé.

- Chợ Tân Bình: Nếu bạn đang tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc với mặt hàng bình dân, không quá cao cấp thì chợ Tân Bình chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nguồn hàng giày dép ở đây rất rẻ, chất lượng thuộc dạng ổn, mẫu mã không cạnh tranh nhiều. Vì vậy, hàng hóa tại đây rất phù hợp cho đối tượng khách hàng là người lao động hay người kinh doanh bán tại những khu chợ nhỏ lẻ.

tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc

Chợ Tân Bình với mặt hàng bình dân sẽ giúp bạn nhập giày dép giá rẻ

- Chợ Hạnh Thông Tây: Tại mảnh đất Sài Thành, đây là chợ đêm cực kỳ nổi tiếng, chuyên bán những mặt hàng giày dép, túi xách, quần áo vào buổi tối. Nguồn hàng ở đây cũng thuộc dạng phổ thông, mặc dù chất lượng có thể không tốt như các mặt hàng khác nhưng giá cả lại rất hợp lý. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mặt hàng tại chợ Hạnh Thông Tây để kinh doanh giày dép, túi xách.

1.2. Bỏ sỉ giày dép từ các cửa hàng bán buôn

Bỏ sỉ giày dép từ các cửa hàng bán buôn cũng là một hình thức kinh doanh phổ biến, mang lại lợi nhuận cao. Kiểu nhập hàng bỏ sỉ này rất phù hợp với những ai muốn kinh doanh nhưng không có điều kiện đi lấy hàng tận gốc. Với hình thức tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc bạn sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình nhập hàng. Tuy nhiên nhược điểm là bạn sẽ bị phụ thuộc vào các kiểu mẫu mã, kiểu dáng từ các cửa hàng bán buôn. Đồng thời, giá cả nhập hàng cũng cao hơn so với việc đi lấy trực tiếp từ đầu mối.

Để bỏ sỉ giày dép từ các cửa hàng bán buôn được chất lượng đúng như ý muốn và giá cả phải chăng thì tốt hơn hết là bạn nên tìm đến các cửa hàng VNXK uy tín và đề xuất lấy hàng với giá buôn. Hoặc bạn có thể tìm đến các công ty sản xuất giày VNXK trong nước để đăng ký làm đại lý.

1.3. Đặt hàng tại các xưởng giày dép giá sỉ

Bán giày online lấy hàng ở đâu? Đáp án cho câu hỏi này đó là bạn có thể tìm nguồn hàng giày dép giá gốc bằng cách thuê các xưởng gia may gia công giày dép theo mẫu. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn cần phải xác định kinh doanh giày dép cần bao nhiêu vốn như vậy mới có thể chủ động hơn trong mọi khâu sản xuất. Thậm chí, bạn có thể làm những mẫu độc quyền do chính bạn thiết kế.

xuong-san-xuat-giay-dep.jpg

Đặt hàng tại các xưởng giày dép giá sỉ

1.4. Nhập hàng giày dép từ nước ngoài

Nhiều bạn băn khoăn không biết nên nhập giày giá sỉ ở đâu tốt? Hiện nay, có 2 nguồn hàng nước ngoài chính của thị trường giày dép Việt Nam đó là Thái Lan và Trung Quốc. Nếu đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến là giới trẻ thì đây chính là nguồn hàng hợp lý nhất. Việc nhập hàng từ nguồn hàng nước ngoài sẽ giúp cho sản phẩm có sức cạnh tranh hơn đối với thị trường trong nước.

1.4.1. Nhập hàng từ Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những nhà sản xuất giày dép lớn nhất thế giới với nhiều nhà cung cấp giày dép uy tín, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Do đó, nhập hàng giày dép từ Trung Quốc là một lựa chọn phổ biến của nhiều chủ kinh doanh giày dép. Để nhập hàng từ Trung Quốc bạn có thể đi sang trực tiếp bằng máy bay hoặc đi sang cửa khẩu đi nhập hàng. Một số địa điểm nhập hàng ở Trung Quốc giá tốt, uy tín đó là: Chợ Hoàn Cầu, chợ giày Vạn Quốc, chợ giày Kim Phong, chợ giày Âu Lục,...

Nếu không biết cách nhập hàng trực tiếp thì bạn có thể nhập hàng qua các trang thương mại điện tử nước ngoài như: Taobao, 1688, Alibaba… để kinh doanh giày dép, túi xách. Hiện nay, cách đặt hàng, vận chuyển và thanh toán vô cùng đơn giản, việc đặt hàng nước ngoài đã không còn quá khó khăn như trước.

tim-nguon-lay-hang-giay-dep-gia-goc

Bạn có thể tìm nguồn hàng giày dép giá gốc từ Trung Quốc

Trước khi quyết định nhập hàng giày dép từ Trung Quốc bạn cần chú ý:

- Tìm hiểu kỹ về thị trường: Tìm hiểu thị trường bao gồm: nhu cầu của khách hàng, xu hướng thời trang, giá cả cạnh tranh,... để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

- Lựa chọn nguồn hàng uy tín: Nguồn hàng uy tín là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng sản phẩm và sự thành công của việc kinh doanh. Bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp có thương hiệu, có giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm.

- Lựa chọn phương thức vận chuyển: Bạn cần lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

- Tìm hiểu về quy trình thủ tục nhập khẩu: Bạn cần tìm hiểu về quy trình thủ tục nhập khẩu để có thể nhập hàng một cách thuận lợi và nhanh chóng.

1.4.2. Nhập hàng giày dép từ Thái Lan

Bên cạnh tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc tại Trung Quốc bạn cũng có thể nhập hàng giày dép từ Thái Lan. Bởi hiện nay chi phí sang Thái Lan cũng không quá đắt đỏ mà hàng hóa tại đây lại vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu bạn muốn nhập hàng sỉ tại Thái Lan thì bạn có thể đến trực tiếp các địa chỉ sau:

nhap-hang-giay-dep-o-thai-lan.jpg

Nhập hàng giày dép từ Thái Lan

- Chợ Pratunam: Đây là một khu chợ khá lớn tại Thái Lan với khoảng 10.000 cửa hàng và 300 quầy hàng. Chợ Pratunamhoạt động hàng ngày nhưng sôi nổi và nhất vào thứ 7 và chủ nhật. Vì vậy chợ Pratunam hay còn được gọi là chợ cuối tuần.

Chợ Chatuchak: Đây là khu chợ nằm trong trung tâm mua sắm City Complex. Tại đây chuyên về các mặt hàng như: giày dép, túi xách, phụ kiện, quần áo… Đến đây bạn có thể đến để tìm nguồn hàng giày dép chất lượng với giá phải chăng mang về Việt Nam để bán.

Nếu không thể sang trực tiếp Thái Lan nhập hàng thì bạn cũng có thể đặt qua các sàn thương mại điện tử như: lazada, weloveshopping, … Tuy nhiên, để đặt được bạn cần phải biết ngôn ngữ và biết cách đặt.

2. Lưu ý khi nhập hàng giày dép

Thực tế để mà nói thì việc tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc, chất lượng không khó. Tuy nhiên tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc, các chủ shop vẫn phải đặc biệt chú ý tới một số lưu ý quan trọng trong quá trình nhập hàng sau:

luu-y-khi-nhap-hang-giay-dep-ve-ban.jpg

Lưu ý khi nhập hàng giày dép về bán

2.1. Size giày

- Size giày dép nhập về để bán nên ưu tiên những size phổ biến, phù hợp với đa số người. Mục đích để dễ bán và tiết kiệm ngân sách nhập hàng ban đầu, có vốn để xoay cho những việc khác.

- Nhập size giày xen kẽ nhau, mỗi size chỉ lấy một ít để về bán thử. Sau một thời gian xem size nào bán chạy nhất thì sẽ nhập nhiều size đó hơn. Đồng thời, giảm số lượng đặt hàng với những size bán chậm.

2.2. Mẫu mã, thiết kế của giày dép khi nhập

Cũng giống như quần áo, giày dép cũng là một mặt hàng có khả năng lỗi mốt rất nhanh. Nhu cầu sử dụng giày dép của con người sẽ thay đổi theo mùa, theo xu hướng thị trường và theo sở thích. Vì vậy, bạn cần có kế hoạch nhập hàng với mẫu mã vừa đủ để tránh tốt kho quá lâu.

Kinh nghiệm nhập hàng giày dép đó là:

- Nhập những kiểu dáng, mẫu mã phổ thông, thiết kế đơn giản để dễ đi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và nhiều đối tượng.

- Cập nhập liên tục xu hướng giày dép mới để không bị thụt lùi, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

lua-chon-da-dang-mau-ma-giay-dep-ve-ban.jpg

Lựa chọn đa dạng mẫu mã để bán giúp thu hút khách hàng

2.3. Nhập hàng tại các trang hay sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước

Nếu không có khả năng trực tiếp đi nhập hàng thì bạn có thể nhập hàng tại các trang hay sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước. Tuy nhiên khi nhập hàng online thì rủi ro sẽ rất cao. Với các sàn thương mại điện tử bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ nguồn cung cấp. Kinh nghiệm để chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng khi nhập hàng online đó là:

- Đọc kỹ feedback của khách hàng trước khi nhập hàng để xem ảnh thật cũng như để xem khách có đang phản hồi tốt về sản phẩm hay không. Việc đọc feedback đồng thời cũng để biết xem khách đang không hài lòng vấn đề gì. Từ đó, bạn có sự điều chỉnh và rút kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh của mình.

- Chú ý tới chính sách của nhà cung cấp: Bao gồm: vận chuyển, đổi trả,... Việc hiểu rõ chính sách này sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đối mặt với trường hợp khách bùng hàng và bạn muốn trả hàng cho nhà cung cấp.

2.4. Khảo giá thị trường

Nếu bạn muốn tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất và phù hợp với xu hướng thị trường thì bạn bắt buộc phải khảo sát thị trường trước khi nhập hàng. Điều này sẽ giúp bạn định hình được mức giá chung tốt nhất. Đồng thời cũng giúp bạn tham khảo được sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau. Từ đó, so sánh giá, mẫu mã và chất lượng để nhập được hàng đúng theo mong muốn nhất.

khao-sat-gia-truoc-khi-nhap-hang.jpg

Khảo sát giá thị trường trước khi nhập hàng

Ngoài ra, việc khảo sát thị trường cũng giúp bạn đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Từ đó có quá trình kinh doanh mang lại hiệu quả cao hơn.

2.5. Nên nhập ở từ 1 - 2 chỗ khác nhau

Chủ shop bán hàng giày dép không nên chỉ nhập duy nhất một nguồn, kinh nghiệm kinh doanh giày dép thành công là nên nhập từ 1 - 2 chỗ khác nhau. Điều này giúp đảm bảo hàng hóa của bạn đa dạng nhiều mẫu mã hơn. Đồng thời giúp đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra ổn định, nếu chẳng may có sự cố xảy ra với nhà cung cấp này thì bạn vẫn có thể tiếp tục công việc kinh doanh với nhà cung cấp khác.

3. Kết luận

Trên đây là toàn bộ những gợi ý giúp bạn tìm nguồn lấy hàng giày dép giá gốc tốt và chất lượng nhất. Việc lựa chọn nguồn hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, là tiền đề để kinh doanh phát triển và thành công trong tương lai. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu, xem xét thật kỹ nguồn hàng trước khi bắt đầu kinh doanh nhé. Khi đã chọn được nguồn hàng với giá gốc, bạn hãy trau dồi cho mình những kỹ năng học bán hàng online để nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình nhé.

Chúc bạn kinh doanh giày dép thành công.

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Tự nhập hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc (Taobao, 1688, Tmall)"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

[Tổng số: 96 Trung bình: 2]