Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Những lưu ý không thể bỏ qua về mệnh phong thủy theo tuổi (Phần 1)

Mua 3 tặng 1

Xem tuổi giúp bạn biết được mệnh phong thủy của mình là gì. Không những thế, thông qua những thông tin về mệnh, bạn sẽ biết tuổi của mình hợp xung với tuổi nào, màu hợp mệnh… Nhằm mang lại mang lại may mắn, suôn sẻ hành thông trong cuộc sống, tránh rủi ro thì bạn cần tham khảo ngay những lưu ý về mệnh phong thủy.

Mục đích xem mệnh phong thủy là gì?

Xem mệnh phong thủy theo tuổi là việc cung cấp thông tin cho biết bản mệnh của bạn thuộc mệnh nào. Từ đó, bạn biết được mệnh mình tương sinh, tương khắc với những mệnh nào.

Những lưu ý không thể bỏ qua về mệnh phong thủy theo tuổi

Mối quan hệ giữa các mệnh trong Ngũ hành

Bên cạnh đó, khi xem mệnh bạn còn được cung cấp màu sắc với mệnh phong thủy của mình. Thậm chí, biết hướng xuất hành làm ăn, trồng trọt “mưa thuận gió hòa”.

- Màu sắc hợp mệnh: Xem mệnh theo ngũ hành năm sinh giúp bạn biết được tuổi của mình thuộc mệnh gì? Dựa vào bảng tra cung mệnh sẽ biết được gam màu tương sinh với bản mệnh của bạn. Từ đó giúp bạn dễ dàng trong việc chọn màu sắc xe, trang phục, hợp mệnh phong thủy. Mang lại may mắn, lộc tài cho bản thân bạn. Đồng thời giúp bạn tránh đi những gam màu sắc tương khắc với mệnh của mình. Để không gặp điều xui xẻo, bất lợi xảy ra.

- Hướng hợp mệnh: Xem hướng xuất hành, hướng nhà ảnh hưởng lớn đến sự thành công của công việc. Vì thế dựa vào ngày tháng năm mà bạn cung cấp, công cụ xem mệnh ngũ hành sẽ cho bạn biết tuổi mình hợp khắc hướng nào. Từ đó giúp bạn chọn được hướng phù hợp với mệnh của bạn. Giúp cho mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió. Hạn chế đi những điều xui xẻo, trục trặc xảy ra.

- Những tuổi hợp, khắc: Cung cấp cụ thể chi tiết tuổi hợp khắc làm ăn, kết hôn cho bạn. Nhằm giúp bạn có thể chọn lựa được tuổi hợp và tránh đi tuổi kỵ. Để đem lại hanh thông, suôn sẻ trong công việc và cuộc sống của bạn. Tránh đi các điều bất lợi, trục trặc không may có thể xảy ra.

Bảng màu theo mệnh phong thủy

Chọn màu tương sinh theo mệnh của mình mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình là điều hầu hết mọi người đều mong muốn. Việc chúng ta chọn màu sắc theo phong thủy là rất hợp lý khi mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn sản phẩm hợp mệnh.

Những lưu ý không thể bỏ qua về mệnh phong thủy theo tuổi

Màu sắc tương sinh của các mệnh

Mỗi người có một màu sắc riêng, điều đó tạo nên một cuộc sống đa màu sắc, chọn màu sắc theo mệnh rất cần thiết.

Mệnh Kim

Nếu bạn là người mang mệnh Kim, thường có yêu cầu cao trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chính vì thế, sự chính xác, rõ ràng, logic, hiệu quả được người tuổi này rất xem trọng. Người mệnh Kim phù hợp với hướng xuất hành là Tây và Tây Bắc.
Người mệnh Kim tương sinh hợp với màu xám, vàng đậm hoặc bạc trắng.

- Màu xám tốt cho cung Tử Tức, tức cung con cháu và có Quý Nhân, Quan Lộc. Màu xám bạc, tươi sáng mang đến vẻ đẹp, sự sạch sẽ, tinh tế, rõ nét, sâu sắc của người mệnh Kim.

- Màu vàng được xem là màu tương sinh với người mệnh Kim vì Thổ sinh Kim.

- Màu trắng là màu thuần khiết và trong sáng, là màu của sự hoàn thiện, sự dung hòa của các màu trong cuộc sống. Màu trắng được xem là màu của bản mệnh phong thủy người Kim, nó giúp những người này có một sức cuốn kì lạ, khơi dậy nguồn năng lượng trong con người.

Bạn cần lưu ý rằng màu tương khắc với mệnh Kim là các màu hồng, màu đỏ vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Mệnh Thủy

Thủy biểu tượng cho sự dịu dàng. Những người mệnh phong thủy này hầu hết đều dùng cách gián tiếp để đạt được mục tiêu. Mặc dù có sức mạnh tàn phá những người tuổi Thủy có một vẻ đẹp tuyệt vời khi nó nhẹ nhàng đi qua những khó khăn, chướng ngại vật.

Màu sắc hợp với mệnh Thủy là những màu đen, xanh da trời, ánh kim.

- Màu đen: Màu đen luôn thể hiện sự huyền bí, đại diện cho nguồn năng lượng kì ảo và sự tinh tế. Nó cũng đem đến sức mạnh và sự bảo vệ an toàn. Màu đen là màu của đêm, vùng nước sâu thẳm bao la. Khi người mệnh Thủy biết điều này để phân định rõ ràng ranh giới  cho không gian nhà bạn, nó cũng là màu đem lại sự an toàn, bảo vệ cho gia chủ.

- Màu xanh da trời thể hiện sự long lanh, nguy nga trong các yếu tố về màu sắc. màu xanh từ xanh nhẹ của nước đến màu xanh biển và đậm hơn của đá quý.

Trong phong thủy, màu xanh được xem là màu của sự sảng khoái, tươi trẻ.

Những lưu ý không thể bỏ qua về mệnh phong thủy theo tuổi

Người mệnh Thủy hợp với xanh của nước biển

Người trẻ mệnh Thủy thích hợp với màu xanh này. Lựa chọn những đồ vật có màu xanh sẽ giúp cho quan tài lộc mở cửa, năng lượng vượt trội.

- Người mệnh Thủy hạn chế dùng các màu vàng, đỏ, nâu vì kỵ với hành Thổ và hành Hỏa.

Với những chia sẻ về việc xem mệnh phong thủy và màu sắc của 2 cung Thủy và Kim sẽ giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích. Để đón đọc tiếp màu sắc của các mệnh con lại thì các bạn hãy tham khảo phần 2 của bài “Những lưu ý không thể bỏ qua về mệnh phong thủy theo tuổi (Phần 2).

[Tổng số: 2 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên