Nhuộm tóc màu gì sáng da? Bảng màu tóc đẹp nhất năm 2023

Nhuộm tóc màu gì sáng da? Bảng màu tóc đẹp nhất năm 2023

Mục lục

Nhuộm tóc màu gì sáng da là câu hỏi của hầu hết mọi người, đặc biệt là các chị em sở hữu màu da hơi ngăm đen. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một màu tóc nhuộm vừa đẹp vừa giúp da bật tông trắng sáng thì không nên bỏ qua những màu tóc trong bài viết dưới đây. 

Nhuộm tóc màu gì sáng da? Các tone màu nâu

Một trong những tone màu sáng da được các bạn nữ ưa chuộng nhất đó chính là màu nâu. Trong bảng màu nâu gồm rất nhiều các loại màu như nâu hạt dẻ, nâu ánh hồng, nâu tây, nâu ánh rêu, nâu ánh đồng,... Mỗi tông màu khác nhau sẽ có độ sáng khác nhau nhưng đều giúp làm bật tone da của bạn. Dưới đây sẽ là giới thiệu chi tiết một số tone màu nâu cho bạn tham khảo:

1. Màu nâu hạt dẻ sáng da

Nâu hạt dẻ là gợi ý hàng đầu cho các cô nàng yêu thích sự trầm ấm và không quá nổi bật. Đây là một trong những màu tóc nhuộm “dễ tính” phù hợp với mọi loại da, dù bạn có sở hữu làn da ngăm, thậm chí là đen sạm thì nâu hạt dẻ vẫn giúp làn da bật tông, trở nên trắng sáng. Phái đẹp sẽ trở nên dịu dàng và cuốn hút hơn bao giờ hết khi lựa chọn màu nâu hạt dẻ cho mái tóc của mình. 

nhuom-toc-mau-gi-sang-da-2

Nâu hạt dẻ là màu tóc nhuộm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da ngăm, đen sạm 

2. Màu nâu ánh hồng

Nhuộm tóc màu gì sáng da? Gợi ý là màu nâu ánh hồng nhé, Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng màu này cần phải tẩy tóc mới lên được chuẩn màu nhưng sự thật là bạn không cần thực hiện tẩy tóc vẫn lên đúng màu nhé. Độ bền màu kéo dài từ 2-4 tháng tùy vào tình trạng tóc và cách chăm sóc của từng người. Tỷ lệ pha màu khác nhau sẽ cho ánh hồng khác nhau nên tốt nhất là bạn hãy chọn địa chỉ salon chất lượng, có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi để có được bộ tóc đẹp như mong muốn. 

3. Màu nâu tây sáng da

Nâu sáng là một trong những màu tóc nhuộm sáng da được yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ nâu sáng là màu tóc dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng. Với những bạn để mái, kiểu tóc mái sẽ đẹp hơn nếu được nhuộm màu nâu tây này. Ưu điểm lớn nhất mà màu tóc này mang lại đó là tôn da rất tốt, không cần trang điểm cầu kỳ chị em vẫn có thể tự tin tỏa sáng với mái tóc mang gam màu nâu sáng.

nhuom-toc-mau-gi-sang-da-3

Nâu sáng là gam màu dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch

4. Màu nâu ánh rêu

Những bạn thích nhuộm tóc màu sáng mà ngại tẩy tóc thì hãy tham khảo ngay màu nâu ánh rêu. Màu này có thể lên từ nền tóc tự nhiên nên đảm bảo không gây hư tổn mái tóc. Tone màu nâu ánh rêu hợp với nhiều lứa tuổi nên dù các chị em U40 nhuộm vẫn hợp nhé. 

5. Màu nâu ánh đồng

Nhuộm tóc màu gì sáng da? Đó là màu nâu ánh đồng. Màu tóc này có thể lên từ nền đen nên bạn không cần tẩy tóc. Ngoài ra, nâu ánh đồng cũng có thể lên từ nền màu nâu nên các bạn đã nhuộm màu nâu trước đó mà chuyển sang màu này thì tóc vẫn lên được đúng màu nhé. Tone màu này không chỉ giúp da trắng hơn mà còn khiến gương mặt thêm "tây" và lôi cuốn hơn. 

6. Màu nâu socola

Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc của mình để có một diện mạo mới trẻ trung, năng động và giúp sáng da hơn thì không nên bỏ qua màu tóc nhuộm nâu socola. Đây là một trong những màu nhuộm sáng da vẫn luôn được phái đẹp yêu thích bởi sự trầm ấm, nhẹ nhàng. Với màu tóc nâu socola chị em chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với màu mày, màu mắt phù hợp là đã thu hút được ánh nhìn của mọi người bởi bởi vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng khó cưỡng. 

mau-nau-socola.jpg

Tóc màu nâu socola hợp với những bạn có tính cách nhẹ nhàng

7. Màu nâu đỏ sáng da

Nếu bạn đang sở hữu làn da không mấy tươi sáng nhưng vẫn muốn lựa chọn những gam màu nổi bật để thể hiện cá tính riêng của mình thì nên lựa chọn màu nâu đỏ. Với gam màu này khi ra nắng mới thấy màu đỏ nổi bật trên mái tóc còn khi ngồi trong nhà thì bạn sẽ thấy màu nâu sẽ chiếm phần lớn. Nâu đỏ là gam màu phù hợp với hầu hết các loại da, tuy nhiên nếu sở hữu làn da ngăm, không được trắng sáng thì bạn chỉ nên lựa chọn màu chủ đạo là nâu nhé! Không chỉ trong năm nay và cả những năm tiếp theo chắc chắn nhuộm tóc màu nâu đỏ sẽ trở thành “hot trend” được phái đẹp ưa chuộng và lựa chọn.

8. Màu nâu sữa

Nhuộm tóc màu gì sáng da? Gợi ý tiếp theo là màu nâu sữa. Mặc dù không cần tẩy tóc nhưng muốn lên được màu nâu sữa bạn sẽ cần trải qua bước nâng tone cho mái tóc. Tóc nâu level 5 - 6 mới lên được màu này còn những bạn tóc đen nguyên thủy sẽ rất khó lên chuẩn màu nâu sữa nhé. Một số bạn sẽ nhầm lẫn giữa việc tẩy tóc và nâng tone, đây là hai kỹ thuật hoàn toàn khác nhau. Nếu so về mức độ tổn thương cho mái tóc thì nâng tone sẽ ít hư tổn tóc hơn so với tẩy tóc. Bởi vậy, các bạn không cần lo ngại khi thực hiện nâng tone tóc và nhuộm màu sáng nhé. 

9. Màu nâu hổ phách

Màu nâu hổ phách có thể lên từ nền tóc đen, không cần tẩy nhuộm nên đảm bảo tóc khỏe, không bị hư tổn. Màu này lưu giữ được trên tóc từ 2 - 4 tháng, nếu chăm sóc tốt thì quá trình phai màu sẽ rất chậm. Màu tóc này không quá nổi bật nên hợp với những bạn làm việc ở môi trường công sở, trường học hoặc những tổ chức có quy định khắt khe về kiểu tóc và màu tóc nhân viên được để. 

mau-nau-ho-phach.jpg

Tóc màu nâu hổ phách đẹp 

10. Màu tóc nâu rêu

Màu nâu rêu hợp với nhiều loại da như da vàng, da ngăm và da trắng. Màu này không cần tẩy tóc, lên từ nền vàng sáng level 6-7 nên đảm bảo gây ra ít hư tổn cho tóc. Mặc dù đẹp nhưng màu nâu rêu không lưu giữ được lâu trên da, chỉ khoảng 3 - 4 tuần là màu sẽ bắt đầu phai. 

11. Màu nâu khói tôn da

Nếu bạn chưa biết nhuộm tóc màu gì sáng da, hãy thử ngay màu nâu khói. Màu này lên từ nền nâu nên không cần tẩy tóc, nền càng sáng thì ánh khói càng rõ và đẹp. Màu nâu khói bắt sáng tốt nên khi đi ngoài nắng sẽ giúp tóc của bạn cực kỳ nổi bật và thu hút những ánh nhìn xung quanh. 

12. Màu nâu đồng ánh cam

Màu nâu đồng ánh cam không cần tẩy tóc, bạn chỉ cần lên màu từ nền nâu level 5-6. Ánh cam sẽ càng rõ ràng hơn nếu thợ nhuộm tóc thay đổi tỷ lệ pha trộn màu sắc. Màu này có thể lưu giữ trên tóc từ 3- 4 tuần, nếu chăm sóc cẩn thận thì màu có thể lưu giữ được lâu hơn trên tóc. Màu này giúp gương mặt thêm "tây" và hấp dẫn nên được rất nhiều bạn nữ trẻ tuổi ưa chuộng. 

mau-nau-dong-anh-cam.jpg

Màu tóc nâu đồng ánh cam

Màu đen - Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy

Với những bạn tóc yếu thì màu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất vừa giúp tone da vừa giúp bảo vệ tóc khỏe hơn. Ngoài màu đen nguyên bản, bạn có thể tham khảo nhuộm thêm màu đen ánh xanh.

1. Nhuộm màu đen tôn da

Với các bạn da trắng thì tóc đen sẽ giúp nâng tone da tự nhiên mà không cần phải nhuộm bất kỳ màu sắc nào khác. Nếu đã chán những màu sắc sặc sỡ và muốn bản thân nữ tính hơn thì tại sao bạn lại không nhuộm màu đen? Lưu ý nhỏ là khi đã nhuộm màu đen thì rất khó để nhuộm những màu khác nhé. Để lên được màu, thợ tạo mẫu sẽ phải bóc tách các hạt màu đen trong tóc sau đó mới bắt đầu nhuộm màu. Quá trình này sẽ tốn thêm thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu màu tóc đẹp và lôi cuốn. 

2. Màu đen ánh xanh

Màu đen ánh xanh là một sự kết hợp độc đáo giữa màu đen và màu xanh, tỷ lệ pha trộn sẽ khác nhau để tạo ra ánh xanh mạnh hoặc nhạt theo yêu cầu của khách hàng. Màu đen ánh xanh thường có ánh sáng xanh nhẹ nhàng khi tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, tạo ra sự đa dạng và sự độc đáo cho tóc. Nếu bạn đang chưa biết chọn màu tóc nào, màu đen ánh xanh sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. 

toc-mau-den-anh-xanh.jpg

Tóc màu đen ánh xanh thời thượng

Các tone màu đỏ giúp da sáng hơn

Trong bảng màu sắc, màu đỏ luôn chiếm vị trí quan trọng và được đánh giá là màu hợp thời trang. Không chỉ đẹp, màu này còn cực kỳ tôn da nên bạn nào đang tìm cho mình một màu tóc giúp tone da thì hãy tham khảo ngay 3 màu đỏ dưới đây:

1. Màu tóc nhuộm đỏ tím

Màu tóc nhuộm đỏ tím là một lựa chọn táo bạo và sáng tạo để thay đổi diện mạo cho chính bạn nếu bạn còn phân vân chưa biết nhuộm tóc màu gì sáng da. Đây là một màu tóc độc đáo, với sự kết hợp giữa màu đỏ và tím, tạo nên một sắc thái vô cùng nổi bật.

Đây là một lựa chọn táo bạo và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Màu đỏ tím có thể tạo ra nhiều biến thể khác nhau, từ tông màu đỏ rực rỡ đến tông tím mạnh mẽ, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của bạn. Bạn có thể phối màu đỏ tím cùng các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn để tạo sự tươi mới và phá cách cho kiểu tóc của bạn.

2. Nhuộm màu đỏ nâu

Nhuộm màu đỏ nâu là một lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn và sự ấn tượng cho kiểu tóc của bạn. Màu đỏ nâu kết hợp giữa sắc đỏ nồng nàn và sắc nâu ấm áp, tạo nên một sắc thái độc đáo và trang nhã. Đây là một sự lựa chọn phổ biến và phù hợp với nhiều người, vì nó tạo ra một tông màu tự nhiên và dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Màu đỏ nâu có nhiều biến thể khác nhau, từ tông màu đỏ nâu đậm đến tông màu đỏ nâu nhạt. Bạn có thể chọn một tông màu phù hợp với màu da và phong cách cá nhân của mình. Màu này không quá sặc sỡ nên những bạn làm ở văn phòng vẫn có thể thử nhé. 

mau-do-nau.jpg

Tóc màu đỏ nâu có thể lên từ nền đen tự nhiên

3. Tóc màu đỏ tím

Nhuộm tóc màu gì sáng da? Gợi ý là tóc màu đỏ tím. Đây là sự kết hợp giữa sắc đỏ và tím, tạo nên một tông màu sáng, nổi bật và cực kỳ lạ mắt. Tóc màu đỏ tím mang đến sự riêng biệt cho kiểu tóc của bạn. Đây là một lựa chọn táo bạo và độc đáo, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Một trong những ưu điểm của tóc màu đỏ tím là tính đa dạng. Bạn có thể chọn một tông màu tím đỏ nhẹ nhàng và tinh tế, hoặc một tông màu tím đỏ mạnh mẽ và sắc nét. Điều này cho phép bạn tạo ra một phong cách độc đáo và phù hợp với bản thân mình.

Màu tóc sáng da cho nữ - Các tone màu vàng

Các tone màu vàng khá kén da, nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng không tì vết thì có thể tham khảo các tone màu như vàng bạch kim, vàng cháy hoặc vàng kem bơ dưới đây:

1. Màu tóc vàng bạch kim lai tây sáng da

Vàng bạch kim lai tây cần thực hiện tẩy tóc mới lên được màu chuẩn. Màu này rất cá tính và thời thượng nên hợp với những bạn có cá tính mạnh mẽ, thích sự mới lạ. Cách chăm sóc và duy trì màu tóc không khó nhưng bạn cần đầu tư một bộ sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm chuyên dụng và bỏ thời gian chăm chút. Màu tóc này rất nổi bật nên được nhiều bạn KOL cũng như idol Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam sử dụng để tạo điểm nhấn cho bản thân khi tham gia các sự kiện. 

2. Màu tóc vàng cháy

Nhuộm tóc màu gì sáng da? Bạn nghĩ sao về tóc màu vàng cháy? Màu này mang đến sự năng động và tràn đầy năng lượng. Nó tạo cảm giác tươi mới và vui tươi, khiến bạn tự tin và đầy sức sống. Với tóc màu vàng cháy, bạn sẽ tỏa sáng và thể hiện cá tính sáng tạo của mình.

Một trong những lợi thế của tóc màu vàng cháy là tính đa dạng. Bạn có thể chọn một tông màu vàng cháy nhẹ nhàng và tự nhiên, hoặc một tông màu vàng cháy nổi bật. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể tạo ra một kiểu tóc phù hợp với diện mạo và gu thẩm mỹ của mình.

mau-toc-vang-chay.jpg

Màu tóc vàng cháy hợp thời trang

3. Màu vàng kem bơ tôn da

Để lên được chuẩn màu vàng kem bơ, chuyên viên tạo mẫu sẽ xử lý nền tóc của bạn để đạt được nền màu nâu ở level 4-5. Màu này chỉ cần nâng tone nhẹ nên bạn không cần lo tóc bị hư tổn nhé. Với những bạn chưa từng nhuộm tẩy tóc, nền tóc màu đen sẽ mất nhiều thời gian hơn để xử lý phần nền này. Nếu nhuộm từ màu nền đen nguyên bản thì rất khó lên đúng màu vàng kem bơ. 

Các màu tóc khác giúp bật tông da

Ngoài những màu tóc bên trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm những màu tóc giúp sáng da như màu khói highlight bạch kim, màu vàng cát mix khói xám, màu ombre tông lạnh sáng da, màu xám khói. 

1. Màu ombre tông lạnh sáng da 

Ombre là phong cách nhuộm màu chuyển đổi cấp độ cực kỳ độc đáo giúp tăng thêm phần lôi cuốn cho mái tóc. Bạn có thể dùng các tone màu ombre lạnh như xanh nước biển, xanh lá cây, bạch kim,... nếu muốn nâng tone da của mình. Các bạn sở hữu bộ tóc dài hoặc tóc ngắn ngang vai đều có thể thử phong cách phối màu ombre. Kỹ thuật này tương đối khó, đòi hỏi các bạn kỹ thuật viên có chuyên môn tốt nên hãy tới những salon tóc uy tín để làm tóc nhé. 

2. Màu vàng cát mix khói xám

Màu vàng cát mix khói xám cực kỳ tôn da, hợp với những bạn U30. Màu này thường được các bạn KOL nhuộm để tăng thêm phần thu hút trước người hâm mộ. Màu này hợp với kiểu tóc dài được uốn sóng nhẹ nhàng. Các bạn tóc ngắn mà nhuộm màu này cũng sẽ rất "ngầu" và "chất" đó nhé. Bạn nào còn chưa biết nhuộm tóc màu gì sáng da thì tham khảo màu này luôn nhé. 

mau-vang-cat-mix-khoi-xam.jpg

Màu vàng cát mix xám khói đẹp

3. Màu khói highlight bạch kim

Màu khói highlight bạch kim không chỉ đẹp mà còn được đánh giá là cực kỳ hot những năm gần đây. Để lên chuẩn màu, thợ tạo mẫu sẽ cần thực hiện tẩy tóc, những bạn chưa từng nhuộm màu thì có thể phải tẩy 2 lần mới đạt điều kiện để nhuộm khói highlight bạch kim. 

4. Nhuộm màu xám khói

Muốn ra được đúng chuẩn màu xám khói thì bạn cần tẩy hoặc nâng tone tóc. Màu này chỉ lên được từ nền level 9 nên bạn có thể phải thực hiện tẩy tóc 2 lần đó nhé. Những bạn da đầu mỏng, tóc yếu thì cần trao đổi với các bạn kỹ thuật viên trước khi quyết định có nên nhuộm màu xám khói không nhé. 

Trên đây là những màu tóc nhuộm đẹp làm trắng da dành cho những cô nàng sở hữu làn da ngăm, đen sạm hoặc nhợt nhạt cùng với bạn đã khám phá cách học trang điểm sao cho phù hợp với màu tóc nhất. Chắc hẳn với 24 màu tóc trên phái đẹp đã có thể tự mình trả lời câu hỏi nhuộm tóc màu gì sáng da và lựa chọn cho mình màu nhuộm phù hợp nhất. 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên