1000+ lời chúc sinh nhật độc đáo, hài hước trên facebook

1000+ lời chúc sinh nhật độc đáo, hài hước trên facebook

Mục lục

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một lời chúc mừng sinh nhật “chất như nước cất” để gửi tặng bạn bè trên facebook thì không nên bỏ qua top 10 lời chúc sinh nhật độc đáo trên facebook được UNICA tuyển chọn trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, facebook là một trong những trang mạng xã hội được mọi người sử dụng rộng rãi để đăng tải hình ảnh, cảm xúc, trò chuyện cùng nhau. Đây cũng là nơi mà mọi người có thể gửi gắm cảm xúc của mình tới bạn bè người thân nhân những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết… Vậy vào ngày sinh nhật bạn bè của mình bạn đã chuẩn bị những lời chúc hay và ý nghĩa để đăng tải trên facebook chưa? Nếu chưa hãy tham khảo top 10 lời chúc mừng sinh nhật trên facebook “chất như nước cất” sau.

1. Những lời chúc sinh nhật độc đáo, hài hước

- Nếu có một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi và bế tắc trong công việc cũng như cuộc sống thì đừng buồn vì có tôi luôn sẵn lòng chia sẻ với bạn. Chúc mừng sinh nhật bạn tôi!

- Chúc bạn có sinh nhật vui vẻ, yêu đời và luôn hạnh phúc viên mãn. 

- Nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của mày, chúc mày luôn hạnh phúc bên những người thân yêu. Hy vọng mày sẽ luôn là người thành công và gặp được nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. 

- Nếu như cả thế giới không nhớ tới sinh nhật mày thì yên tâm, với tao đó là ngày mà tao không thể quên. Chúc mày sinh nhật vui vẻ và ngập tràn tình yêu, hạnh phúc. Happy Birthday. 

- Chúc mừng sinh nhật bạn tôi! Chúc bạn luôn đầy ắp sự yêu thương, hạnh phúc viên mãn bên người thân và bạn bè. 

- Chúc mừng sinh nhật bạn cùng giường. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp, vạn sự hanh thông trong tuổi mới nhé. 

>> Xem thêm: 1000+ lời chúc mừng sinh nhật cô giáo hay, ngắn gọn, độc đáo

2. Những lời chúc sinh nhật đơn giản mà hay

- Chúc mừng sinh nhật! Hãy cười nhiều, yêu đời nhiều và luôn giữ nụ cười trên môi. Chúc bạn có một ngày sinh nhật đầy niềm vui và hạnh phúc!

- Sinh nhật là dịp để bắt đầu những điều mới mẻ, thử thách bản thân và đón nhận những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật, hãy cùng nhau tạo nên một cuộc sống tuyệt vời hơn!

- Một năm nữa lại trôi qua, và một tuổi mới đang chờ đón bạn. Chúc mừng sinh nhật! Hãy sống một cuộc đời đáng nhớ, đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

- Chúc mừng sinh nhật! Hãy luôn giữ vững những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, yêu thương, tôn trọng và trân trọng những người xung quanh. Chúc bạn có một ngày sinh nhật tuyệt vời!

- Chúc mừng sinh nhật! Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và sống cuộc đời của mình với đầy đủ niềm đam mê và nhiệt huyết. Chúc bạn có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ và ý nghĩa!

- Chúc mừng sinh nhật bạn thân của tôi. Chúc bạn có những giây phút tuyệt vời bên người thân và bạn bè. 

- Chúc mừng sinh nhật bạn thêm tuổi mới. Chúc bạn sẽ trưởng thành, chín chắn hơn và hoàn thành được các mục tiêu đã đặt ra trong tương lai. 

Lời chúc sinh nhật độc đáo

Cách viết chúc mừng sinh nhật trên Facebook

3. Những lời chúc mừng sinh nhật bá đạo

- Chúc mừng sinh nhật con Pet của tao, chúc mày sinh nhật vui vẻ, có bao nhiêu buồn phiền thì phải gạt bỏ hết đi nhé. 

- Chúc mừng sinh nhật công dân gương mẫu trong lòng tao! Chúc mày luôn hạnh phúc và thành công với những lựa chọn của mình. 

- Ê bạn, để mình chống mắt xem bạn có được vinh hạnh nhận được lời chúc sinh nhật từ người đáng quý như mình  không nhé! Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc bạn có một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc. 

- Bạn thân ơi, thật ngại ngùng khi phải nói những lời chúc sinh nhật ngọt ngào như vậy. Nhưng không sao, miễn là bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Chúc bạn luôn là người chiến thắng và viên mãn trong cả tình yêu lẫn cuộc sống. 

- Chúc mừng sinh nhật bạn thân. Tuổi mới bớt bám mình và kiếm người yêu đi nhé. 

- Cuộc sống xa nhà thật cô đơn, chính bạn là chỗ dựa tinh thần cho mình những lúc khó khăn nhất. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tuổi mới luôn bình an và hạnh phúc bên những người thân yêu. 

- Chúc mừng sinh nhật bạn thân. Chúc bạn tôi có một sinh nhật đầy ắp sự yêu thương, mau ăn chóng lớn và phải thật hạnh phúc bên người thương đấy nhé.  

4. Lời chúc sinh nhật độc lạ cho bạn thân

- Chúc mừng sinh nhật bạn! Hãy cười nhiều, yêu đời nhiều và luôn giữ nụ cười trên môi. Chúc bạn có một ngày sinh nhật đầy niềm vui và hạnh phúc!

- Sinh nhật là dịp để bắt đầu những điều mới mẻ, thử thách bản thân và đón nhận những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật, hãy cùng nhau tạo nên một cuộc sống tuyệt vời hơn!

- Một năm nữa lại trôi qua, và một tuổi mới đang chờ đón bạn. Chúc mừng sinh nhật! Hãy sống một cuộc đời đáng nhớ, đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

- Chúc mừng sinh nhật! Hãy luôn giữ vững những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, yêu thương, tôn trọng và trân trọng những người xung quanh.

- Chúc mừng sinh nhật! Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và sống cuộc đời của mình với đầy đủ niềm đam mê và nhiệt huyết. Chúc bạn có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ và ý nghĩa!

- Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng tôi sẽ không bao giờ quên được sinh nhật của bạn. Chúc mừng sinh nhật!

- Lời nói chẳng mất tiền mua. Lựa lời mà nói: Chúc mừng sinh nhật bạn thân! 

- Chúc mừng sinh nhật bạn thân cùng ế với tui. Chúc bạn tuổi mới luôn xinh tươi, tiền đầy túi và kiếm được người thương nha.

- Chúc mừng sinh nhật bạn! Tuổi mới kiếm người yêu đi nhé, đu bám nhau hoài. 

5. Những lời chúc mừng sinh nhật dễ thương

- Sinh nhật của bố mẹ là dịp để chúng con bày tỏ sự biết ơn đến công sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ. Chúc bố mẹ nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong ngày ý nghĩa này nhé. 

- Cầu chúc cho ai đang đọc tấm thiệp chúc mừng sinh nhật này luôn vui vẻ, hạnh phúc, an nhiên trong cuộc sống. 

- Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu. Nhân ngày sinh nhật mẹ, chúc mẹ những điều tốt đạp nhất. Cảm ơn mẹ vì đã luôn vất vả để nuôi dưỡng chúng con. Con yêu mẹ nhiều!

- Mẹ luôn là người đặc biệt trong tâm trí của con. Nhân ngày sinh nhật của mẹ, con chúc mẹ luôn bình an, hạnh phúc để làm điểm tựa cho cả gia đình. 

- Ba ơi! Ba có biết ba chính là hình mẫu lý tưởng của mẹ và chúng con không? Nhân dịp sinh nhật của ba, con chúc ba luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. 

- Chúc mừng sinh nhật bố mẹ! Cảm ơn bố mẹ vì đã chăm sóc và nuôi dưỡng chúng con nên người! Chúc bố mẹ có một cuộc đời viên mãn, hạnh phúc bên nhau.

- Tin nhắn này được gửi từ cô con gái đáng yêu, dễ thương của bố mẹ. Chúc bố luôn đẹp trai, phong độ, chúc mẹ luôn xinh gái, hạnh phúc bên người chồng lý tưởng của mình. 

- Chúc mừng sinh nhật “ngân hàng” của con nhé. Bố mẹ có biết con luôn tự hào vì được làm con gái của bố mẹ không? Không phải vì bố mẹ luôn yêu chiều con mà chính là cách mà bố mẹ dạy bảo con nên người. Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều! Chúc bố mẹ sinh nhật vui vẻ!

- Chúc mừng sinh nhật người đàn ông quyền lực của gia đình. Chúc ba luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đặc biệt là yêu thương mẹ và chúng con thật nhiều. 

- Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu! Con hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ bởi mẹ xứng đáng được nhận những điều đó. 

- Mẹ ơi! Mẹ chính là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho con. Con thật sự hạnh phúc và may mắn vì điều đó. Sinh nhật mẹ, con mong mẹ luôn bình an, khỏe mạnh để con được báo hiếu mẹ. 

6. Lời chúc trên bánh sinh nhật độc lạ

- Gửi đến bạn một chiếc bánh ngọt ngào, chúc mừng sinh nhật

- Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, thảnh thơi

- Chúc cậu bắt đầu chuyến hành trình tuổi mới với nhiều may mắn, hạnh phúc.

- Chúc cậu dồi dào sức khỏe, sinh nhật vui vẻ, rực rỡ. 

- Chúc mừng bạn được sinh ra trong đời.

- Chúc bạn tuổi mới viên mãn.

- Gửi bạn vạn đóa hoa, ngàn lời chúc cho ngày sinh nhật này.

- Chúc bạn có ngày sinh nhật tuyệt vời. 

- Chúc bạn tuổi mới luôn ngập tràn tình yêu và hạnh phúc. 

- Gửi đến bạn hoa thiệp chúc mừng sinh nhật ngọt ngào nhất. 

7. Những lời chúc mừng sinh nhật độc đáo trên facebook dành tặng bạn bè

1. Thực sự là tớ đã phải chịu đựng lâu lắm rồi hôm nay mới có thể nói ra cho bàn dân thiên hạ biết, chúc mừng sinh nhật đứa bạn thân của tớ. Chúc cậu luôn vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Happy Birthday!

2. Chúc mừng sinh nhật, chúc cậu luôn tươi trẻ, tính tình vui vẻ, luôn luôn mát mẻ. Thêm tuổi mới cái gì cũng mới nha!

3. 0 giờ 00 phút 00 giây… chúc mày sinh nhật vui vẻ nhé “con điên”, phải luôn nở nụ cười thật tươi trên môi không thì biết tay tao đấy. Happy Birthday! (Con điên là cách gọi thân mật của những đứa chơi thân với nhau).

4. Cũng chẳng yêu thương nhau lắm đâu nhưng vẫn chúc mày sinh nhật vui vẻ nhé, thêm tuổi mới niềm vui mới, hạnh phúc mới, thành công mới, nói túm lại là cái gì cũng mới nha! 

những lời chúc sinh nhật độc đáo trên facebook dành tặng bạn

Hãy đăng lên facebook những lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè 

5. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ, luôn vui vẻ hạnh phúc và thành công nhé! 

6. Nhân ngày sinh nhật tớ chúc cậu tràn đầy sức khỏe và đạt được những dự định trong thời gian sắp tới. Tớ và các bạn mãi mãi sát cánh cùng cậu.

7. Thôi thì không sến súa, không ngôn tình, chúc mừng sinh nhật. Hết.

8. Tình bạn là gì nhỉ? Là khi có cái gì ăn, có quà là phải san sẻ với nhau. Nay sinh nhật mày có gì thì phải chia cho bạn  biết chưa. Mãi yêu!

9. Dành cho cậu những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày đặc biệt này. Mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!

10. Happy Birthday! Chúc mừng sinh nhật cậu, chúc cậu ngày càng xinh đẹp, vui vẻ và thành công. Hãy thật vui vẻ bên những người thân yêu nhân ngày đặc biệt này!

8. Gợi ý những món quà tặng bạn nhân ngày sinh nhật

Ngoài những lời chúc độc đáo ý nghĩa trên facebook bạn cũng nên lựa chọn một món quà nho nhỏ để làm kỷ niệm dành tặng cho đứa bạn của mình chứ nhỉ? UNICA xin gợi ý một số món quà độc đáo và vô cùng ý nghĩa dành tặng bạn nhân ngày sinh nhật dưới đây.

10 lời chúc sinh nhật độc đáo trên facebook

Nên tặng gì cho bạn bè nhân ngày sinh nhật?

- Sách hoặc truyện: Nếu bạn đang không biết tặng cho đứa bạn của mình món quà gì nhân ngày sinh nhật thì một cuốn sách hoặc truyện về tình bạn là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

- Một món quà lưu niệm: Hiện nay, ở các cửa hàng quà lưu niệm có bày bán rất nhiều món quà đẹp mắt và đầy ý nghĩa bạn cũng có thể tham khảo quà dành tặng sinh nhật cho bạn tại đây.

- Quà handmade: Một món quà tự tay mình làm sẽ khiến bạn ấy rất cảm động đấy. Nếu bạn khéo tay và có đầu óc sáng tạo thì nên bắt tay vào thực hiện nhé! Đây là món quà chúc mừng sinh nhật độc đáo mà bạn nên thử. 

- Quần áo: Với đứa bạn thân thì chắc chắn bạn sẽ biết size và sở thích về thời trang của bạn mình chứ nhỉ? Vậy tại sao bạn không đi sắm cho bạn một chiếc áo sơ mi đối với bạn là nam và một chiếc váy bánh bèo nếu là bạn nữ. Đây là gợi ý không tồi dành cho bạn.

- Bánh sinh nhật: Đây là một trong những món đồ không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc sinh nhật. Thay vì ra quán đặt mua một chiếc bánh làm sẵn bạn cũng có thể tự tay mình làm một chiếc bánh đẹp mắt để tạo bất ngờ cho đứa bạn.

>> Xem thêm: 200+ Câu chúc mừng sinh nhật em gái hay, ý nghĩa, ngọt ngào

9. Tổng kết

Như vậy thông qua nội dung bài viết trên, Unica đã cùng bạn tìm hiểu cách viết lời chúc mừng sinh nhật trên Facebook, cách chúc mừng sinh nhật bạn thân trên Facebook vô cùng ý nghĩa, hài hước. Với những lời chúc sinh nhật độc đáo nhất, hy vọng bạn có thể dùng nó để gửi đến người thân, bạn bè trong dịp sinh nhật đặc biệt.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên