Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Khóa học kiếm tiền trên shopify tạo nguồn thu nhập bền vững

Shopify là một khái niệm bạn cần biết khi muốn tham gia kiếm tiền trên thị trường thương mại điện tử. Tuy nhiên có rất nhiều người đặt câu hỏi Shopify là gì và cách thức kiếm tiền qua Shopify như thế nào hiệu quả? Để giúp bạn giải đáp vấn đề này, trong bài viết dưới đây, Unica sẽ chia sẻ đến bạn các khóa học kiếm tiền trên Shopify giúp bạn “hốt tiền” nhanh chóng.

1. Khóa học: "Kiếm tiền với Shopify - Xây dựng doanh nghiệp ngàn $"

Giảng viên: Lê Trí Thanh - Khánh Huỳnh

Giáo trình: 54 bài giảng

Thời lượng: 04 giờ 15 phút

Xem Toàn Bộ: Kiếm tiền với Shopify - Xây dựng doanh nghiệp ngàn $

Cùng với các sàn thương mại điển tử khác thì Shopify cũng được rất nhiều người ưa chuộng trong việc kiếm tiền online. Trước đây việc kiếm tiền onine chưa được ưa chuộng và dễ dàng nên gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện, tuy nhiên thì ngày nay các sàn thương mại điện tử phát triển hơn nhiều và được nhiều người quan tâm cho nên cơ hội nâng cao thu nhập cũng dễ dàng hơn.

Shopify rất nổi tiếng trong cộng đồng Dropshipping và POD với mức chi phí dịch vụ phù hợp, để hiểu rõ hơn về hình thức này thì bạn hãy tham khảo khóa học "Kiếm tiền với Shopify - Xây dựng doanh nghiệp ngàn $" do giảng viên Lê Trí Thanh và Khánh Huỳnh hướng dẫn. Đến với khóa học này ban sẽ nắm được cách thức hoạt động của Shopify, cách để làm kinh doanh, kiếm tiền trên nền tảng thương mại tuyệt vời này thông qua 54 bài giảng cùng 12 phần nội dung cụ thể.

Kết thúc khóa học bạn sẽ biết cách xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp với Shopify, cách tìm sản phẩm và chạy quảng cáo trên facebook ads, instagram và email marketing, pinterest. Cuối cùng là sử dụng chatbot, cách Upsell & Tăng AOV, Print On Demand (POD)... tất cả đều được giảng viên hướng dẫn nhiệt tình, chi tiết để học viên nắm bắt và áp dụng thực hành sau khi kết thúc khóa học.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về hình thức kiếm tiền này nhưng chưa biết bắt đầu từ đầu thì còn chần chờ gì mà không tham gia ngay khóa học "Kiếm tiền với Shopify - Xây dựng doanh nghiệp ngàn $" của Unica để gia tăng cơ hội kiếm tiền cho bản thân ngay hôm nay nào.

2. Khóa học: "Kiếm tiền bằng bán áo thun với Shopify - CustomCat - Quảng cáo Google shopping"

Giảng viên: Nguyễn Thành Nhân

Giáo trình: 22 bài giảng

Thời lượng: 02 giờ 33 phút

Xem Toàn Bộ: Kiếm tiền bằng bán áo thun với Shopify - CustomCat - Quảng cáo Google shopping

Kiếm tiền online đang ngày càng được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Hiện nay có rất nhiều hình thức khác nhau bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình để gia tăng thêm thu nhập thụ động cho bản thân. Trong đó nổi bật nhất chính là hình thức kiếm tiền với Shopify. Để giúp bạn nắm được kỹ hơn về cách thức kiếm tiền này thì hãy đến với khóa học "Kiếm tiền bằng bán áo thun với Shopify - CustomCat - Quảng cáo Google shopping" của giảng viên Nguyễn Thành Nhân.

Với lộ trình gồm 22 bài giảng được chia thành 3 phần chính. Giảng viên sẽ hướng dẫn chi tiết từ cách tạo Shopify và CustomCat cũng như cách lên ý tưởng và quảng cáo Google shopping bán hàng với sản phẩm mẫu là áo thun. Qua đó bạn sẽ nắm bắt được kiến thức và áp dụng vào thực hành nhanh chóng sau khi kết thúc khóa học trên Unica.

Giảng viên Nguyễn Thành Nhân với hơn 5 năm kinh nghiệm kiếm tiền trên internet và kinh doanh online chắc chắn sẽ giúp bạn có được kiến thức và mẹo kiếm tiền hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt mỗi bài giảng đều được giảng viên tổng hợp, chọn lọc thông tin chi tiết để học viên có thể nắm bắt dễ dàng hơn, khóa học online rất thuận tiện cho những người bận rộn không có thời gian đến lớp học trực tiếp đồng thời tiết kiệm chi phí hiệu quả cho việc học tập.

Kết thúc khóa học với thời lượng 02 giờ 33 phút học viên sẽ tiếp cận được cách thiết lập và tạo một trang web bán hàng trực tuyến, bán áo thun và lấy nguồn hàng, phân tích đối thủ và khởi tạo các ý tưởng áo thun, làm quen với các mô hình Free Traffic, các mô hình quảng cáo Google từ cơ bản nhất đến nâng cao. Qua đó trong tương lai có thể tự mình tạo được một shop áo thun của triêng mình hoặc các sản phẩm khác đều thành công.

Khóa học "Kiếm tiền bằng bán áo thun với Shopify - CustomCat - Quảng cáo Google shopping" sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích kinh doanh mong muốn kiếm tiền online gia tăng thu nhập. Với các chương trình ưu đãi học phí hấp hẫn cùng cơ hội sở hữu khóa học trọn đời thì các bạn còn chần chờ gì mà không tham gia ngay khóa học này trên Unica.

3. Khóa học: "Dropshipping với Shopify 2020"

Giảng viên: Lê Trí Thanh - Khánh Huỳnh

Giáo trình: 47 bài giảng

Thời lượng: 03 giờ 52 phút

Xem Toàn Bộ: Dropshipping với Shopify 2020

Kiếm tiền online với mong muốn gia tăng thêm thu nhập thụ động cho bản thân là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu để đạt được kết quả tốt nhất vậy thì đừng bỏ lỡ khóa học "Dropshipping với Shopify 2020" trên Unica nhé. 

Shopify là sàn thương mại điện tử đang rất hot hiện nay, đem lại lợi nhuận cao cho người sử dụng. Để có thể hiểu rõ và kiếm tiền hiệu quả thì khóa học này sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao vô cùng chi tiết, cụ thể. Khóa học được hướng dẫn bởi giảng viên Lê Trí Thanh và Khánh Huỳnh đều là những chuyên gia Shopify tại Việt Nam, sở trường trong các lĩnh vực Dropshipping & Affilaite với kinh nghiệm 5 năm làm MMO, SEO, Internet Marketing.

Mở đầu khóa học giảng viên sẽ hướng dẫn cách tìm thị trường và spy sản phẩm để bán trên các sàn như: Aliexpress, Amazon, Wish... tiếp theo là cách xây dựng cửa hàng Shopify chuyên nghiệp, các cài app, tạo cổng thanh toán Shopify và tạo chiến dịch quảng cáo trên facebook ads, email marketing và cuối cùng là cách xử lý đơn hàng chính xác nhất. Thông qua 47 bài giảng cùng 9 phần nội dung chính giảng viên sẽ đúc kết những kinh nghiệm, bí quyết bán hàng thành công để các bạn có thể áp dụng vào công việc thực tế hiệu quả nhất. 

Dành cho những bạn muốn bổ sung kiến thức kiếm tiền online với Shopify thì đừng bỏ qua khóa học shopify "Dropshipping với Shopify 2020" duy nhất có trên Unica ngay hôm nay bạn nhé.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Unica về cách kiếm tiền với Shopify hiệu quả nhất. Hy vọng rằng, thông qua bài viết trên, bạn sẽ xây dựng được cho mình một shop Shopify giúp bạn nhanh chóng tạo cho mình được một kênh thu nhập thụ động bền vững với cách kiếm tiền trên mạng đến từ những chuyên gia hàng đầu Unica chia sẻ kinh nghiệm.

Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 26 Trung bình: 2]

Tags: