Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Giới trẻ phát sốt với bảng màu son Moart

Mua 3 tặng 1

Bạn là một cô nàng mê son, thích sưu tập những màu son mới, thương hiệu mới thì không thể bỏ qua những thỏi son lì Moart. Nếu trong tủ đồ trang điểm của bạn chưa sở hữu thỏi son này, thì chúng tôi tin chắc rằng, sau bài viết chia sẻ bảng màu son Moart bạn sẽ phải sắm cho mình ngay một em.

Thương hiệu mỹ phẩm Moart

Có lẽ, khá nhiều tín đồ làm đẹp thấy xa lạ với thương hiệu Moart. Moart là một thương hiệu mỹ phẩm mới của Hàn Quốc. Có thể thành thật với nhau rằng, đây là thương hiệu mới, chưa thực sự nổi tiếng. Nhưng dòng son Moart của nó thì lại là một tiếng vang lớn.

bảng màu son moart

Thương hiệu son Moart đang gây sốt trên thị trường

Các bạn gái Hàn phát sốt với những thỏi son lì và dành cho nó những lời ca ngợi không ít. Không những thế, những tín đồ son của Việt Nam cũng cực kì yêu thích dòng này. 

Review về son Moart

Trước khi giới thiệu cho các bạn về bảng màu son Moart đang gây náo loạn trên thị trường, chúng tôi sẽ review đôi nét chung về cây son đang “sốt - xình - xịc” này. 

Thiết kế

Thiết kế bên ngoài son có ảnh hưởng tương đối lớn đến sự lựa của người mua. Nắm được tâm lý của bạn gái, ấn tượng đầu tiên của son Moart là thiết kế hoàn hảo. Với hình dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, vừa tay, màu sắc trang dã, dịu dàng. Chính vì thế, “ẻm” đang được các hot girl, diễn viên Hàn Quốc lăng xê, quảng cáo rất nhiều.

Vỏ son tùy từng dòng mà có màu sắc khác nhau, nhưng chủ đạo là màu hồng và be hoặc màu xanh và be. Nhưng dù ở dòng nào đi chăng nữa, thì thiết kế vỏ son vẫn đẹp lung linh.

Chất son

Son Moart có chất son semi matte, hiểu đơn giản là dạng son lì nhưng vẫn có một lớp dưỡng nhẹ và một lớp son bóng trên môi. Chính vì thế, khác những thương hiệu son khác, khi đánh son Moart, chúng ta cảm nhận được một lớp bơ mềm mại như đang tan chảy trên môi, cực kì mềm mại, không làm lộ vảy môi, rãnh môi, vân môi, làm đôi môi cực kì căng mọng và quyến rũ.

Nếu các bạn nữ có đôi môi khô nẻ quanh năm, không tìm được dòng son nào phù hợp thì hãy tìm đến em Moart này ngay nhé.

Khả năng bám màu

Không riêng gì bạn, mà tất cả các bạn nữ trên thế giới đều ghét những dòng son nhanh trôi. Nhưng em Moart này lại khác, với chất son Memi Matte, son có độ bám tương đối cao, nó sẽ bám trên môi bạn khoảng 4 đến 5 tiếng. Tuy nhiên, nếu việc bạn ăn uống, bơi lội thì nó sẽ trôi ra một ít.

Bảng màu son Moart

Son Moart vỏ xanh

Nếu bạn thích màu xanh của bầu trời, của tự do thì không nên bỏ qua bảng màu xanh Moart. Bảng màu son Moart này có nhiều son dưỡng hơn những bảng màu khác, chất lì chứa dưỡng chất giúp môi bạn không bị khô.

bảng màu son moart

Son Moart vỏ xanh với thiết kế "chanh xả" cho các cô nàng cá tính

Trong dòng son Moart vỏ xang, có 4 màu:

- T01: Ready to Hot: Hồng cam đỏ

- T02: Ready to Cool: Hồng tím

- T03: Ready to Play: Cam

- T04: Ready to Die: Màu đỏ cam

Theo như tổng hợp của các bạn “sành son” thì màu son T01, T04 dễ sử dụng nhất, màu so đẹp và thích hợp nhiều loại da, nhất là da của người Châu Á. Khi lựa chọn màu đỏ cam và hồng cam, đều có khả năng làm sáng da và hiệu ứng răng trắng sáng.

Bảng màu Moart vỏ hồng

So với vỏ xanh, vỏ hồng có chất lì ít hơn. Nếu bạn trẻ vi von vỏ xanh tương tự như son Mac Matte thì vỏ hồng không kém cạnh là son Mac Retro.

Tương tự như dòng vỏ xanh, son Moart vỏ hồng có bảng màu son gồm 4 màu:

- R01: Sand Rose:  Màu cam đất

Son màu cam đất không còn quá xa lạ, mới mẻ gì với các tín đồ mê son. Sức nóng của son không hề thuyên giảm. Với tỉ lệ màu đất và cam là 1:1, nên bạn có thể sử dụng đáng son lòng môi hoặc full môi.

- R02: Cotton Rose: Màu hồng đất

Hồng đất tương tự như màu cam đất nhưng màu son lên tone sáng hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải chăm sóc môi nhiều hơn như thường xuyên tẩy tế bào chết, dưỡng môi. Ngoài ra, nếu bạn đang sở hữu một đôi môi khô, tróc vảy thì màu son này thực sự không phù hợp.

- R03: Dry Rose: Hồng đỏ đất

Màu hồng đỏ đất lại dành cho những cô nàng nước da ngăm khỏe khoắn. Phiên bản gốc của màu này chính là màu hồng đất nhưng kết hợp thêm tone màu đỏ, giúp cho da được tôn lên và phù hợp với nước da không sáng.

- R04: Vintage Rose: Đỏ nâu trầm

Nếu phải lựa chọn mua 1 trong 4 màu của bảng màu son Moart vỏ hồng thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu đỉ nâu trầm. Vì màu son của phong cách Vintage, độc đáo và mới lạ cho mọi nàng cá tính, tự do.

Bảng màu son Moart

Một số câu hỏi khác về son Moart

Son Moart có đắt không?

Hiện tại, son Moart chưa được bán nhiều trên thị trường của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một em nó thì có thể order từ bên Hàn Quốc. Giá son rơi ở mức trung bình chỉ từ 300.000 đến 350.000 đồng.

Màu son nào đẹp nhất

Trong bảng màu son, nếu nói đẹp nhất, bán nhiều nhất có lẽ những màu son T01, T03, Sand Rose, Vintage Rose. Đây là 4 màu được các sao Hàn, bạn gái Hàn lựa chọn và đánh giá nhiều nhất.

Son Moart có thực sự tốt

Không quá lời khen tặng, son Moart là cứu cánh cho những đôi môi thiếu sức sống. Đôi môi là điểm nhấn trên gương mặt giúp cho phái đẹp luôn rạng rỡ, tươi tắn. Nhưng nếu bạn đang gặp tình trạng sau đây:

- Môi thâm: Đôi môi thâm khiến nhiều người cảm thấy tự tin, đôi môi thâm do bẩm sinh hoặc do mắc bệnh. Nếu bạn muốn che lấp khuyết điểm này thì hãy sử dụng son Moart.

- Môi nứt nẻ: Môi bạn nứt nẻ quanh nưm do hay ngồi trong phòng máy lạnh. Chính vì thế, bạn thường hạn chế đánh son, làm cho đôi môi thiếu sức sốt. Nếu bạn không ngại, hãy thử tìm hiểu dòng son Moart.

Với những chia sẻ về bàng màu son Moart, bạn đã thấy tại sao dòng son này lại khiến giới trẻ phát sốt như vậy. Với chất son lì không gây khô môi, độ mướt, căng mịn khi tô son sẽ lấy lòng được rất nhiều cô nàng khó tính. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một em về tủ đồ.

[Tổng số: 2 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên