Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Giải đáp thắc mắc: son MAC màu nào đẹp nhất? 

Mua 3 tặng 1

Sở hữu một đôi môi căng mọng, gợi cảm, quyến rũ, có sức sống là ao ước của hàng triệu cô gái trên thế giới. Tuy nhiên, để đạt được điều đó bằng cách tự nhiên thì hoàn toàn không dễ dàng. Một vũ khí lợi hại của phái đẹp khi muốn thu hút người khác giới đó chính là những thỏi son môi. Hiện nay, các tên MAC  đang được rất nhiều người nhắc tới. Vậy, nên chọn màu son nào, son MAC màu nào đẹp nhất sẽ được giải đáp ngay bây giờ.

Hãng son nổi tiếng thế giới - MAC

Trước khi đi giải đáp câu hỏi son MAC màu nào đẹp nhất, chúng tôi muốn giới thiệu sơ qua cho mọi người về thương hiệu MAC.
MAC là hãng son môi nổi tiếng thế giới được rất nhiều người tin dùng, không chỉ bởi chất lượng và giá cả của nó rất phù hợp. Bạn không cần là một người mê son mới biết đến thương hiệu này. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được các tín làm đẹp đánh giá rất cao, từ những quý cô sành đẹp đến những người bình thường đều đón nhận nó một cách nồng nhiệt.

son mac màu nào đẹp nhất

Son MAC là một thương hiệu son nổi tiếng

Thương hiệu MAC có  nguồn từ Mỹ do Frank Toskan và Frank Angelo đồng sáng lập. Ban đầu, thương hiệu này chỉ dùng cho các chuyên gia trang điểm nhưng ngày nay, nó được sử dụng rộng rãi cho tất cả mọi người.

Các sản phẩm mang thương hiệu MAC đều là những sản phẩm có màu sắc rất đa dạng và chất lượng rất tốt.  Sản phẩm không có chứa dầu và thủy ngân, màu sắc của son MAC thì rất đa dạng nên rất nhiều người chỉ muốn mua hết bộ bảng màu son MAC về dùng.

Không những thế, thương hiệu MAC còn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh bởi màu sắc tự nhiên, son lì và độ bám màu tốt mà nó mang lại. Kết hợp thêm mùi hương dễ chịu. Vỏ ngoài có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế nên được rất nhiều người sử dụng và mang theo bên người.

Một lý do khác mà son MAC còn được ưa chuộng và thu hút đó là giá vô cùng ưu đãi, dao động chỉ khoảng 500.000 đồng.

Bảng màu son MAC hot nhất hiện nay - Son MAC màu nào đẹp nhất?

Trước thế giới đa dạng màu sắc, nhà sáng tạo son MAC cũng thiết kế ra một bảng màu với rất nhiều màu sắc, khiến cho rất nhiều người dùng băn khoăn chung là son MAC màu nào đẹp nhất? Để giải đáp và tìm được câu trả lời, chúng ta cùng đi tìm hiểu về bảng màu son của MAC những năm hiện nay như nào nhé.

Màu son Chili

Màu son đầu tiên, chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó là màu son Chili của MAC. Đây là màu son trong bộ sưu tập sắc son đỏ của rất nhiều người và nhiều thương hiệu. Màu son này gâu ấn tượng rất mạnh với phái đẹp. Nghe tên gọi các bạn cũng đoán được nó có màu đỏ của ớt chín phải không?
Màu son đỏ cam kết hợp thêm với một chút sắc nâu vì thế mà màu son Chili rất đặc biệt, tươi hơn màu đỏ thuần nhưng không quá rực rỡ như màu đỏ thông thường. Thêm chất son lì của MAC Chili không làm trôi, giúp son lên môi màu rất chuẩn và tôn nước da.

Nếu bạn là cô nàng theo đuổi hình tượng quyến rũ, trẻ trung năng động thì nên lựa chọn màu đỏ Chili này. Một ưu điểm của màu son này là không kén da, bất kỳ làn da nào cũng có thể sử dụng. Chính vì thế, dù bạn thích màu son này nhưng nước da không được sáng hay nước da quá trắng thì cũng không thành vấn đề.

Như đã giới thiệu ở trên, son MAC Chili có độ lì và bám màu cao chính vì thế lên môi rất chuẩn. Cộng thêm thiết kế vỏ ngoài xinh xắn, tông màu đen huyền bí, có khắc thương hiệu nên màu son này được rất nhiều người lựa chọn.

son mac màu nào đẹp nhất

Màu son MAC Chili đốn tim bao cô nàng

Màu MAC diva

Màu son tiếp theo trong bảng màu MAC mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là màu Diva. Nếu bạn thích uống rượu vang thì thỏi này rất phù hợp cho bạn. Màu đỏ đẹp lung linh như ánh rượu vang lên men, ủ lâu trong hầm sẽ làm cho các bạn cảm thấy mê mẩn và thích thú.

Màu đỏ trầm với sự kết hợp giữa đỏ chuẩn, qua đôi bàn tay khéo léo của nhà thiết kế, làm cho màu son này không thể nào có đối thủ cạnh tranh. Tương tự màu Chili, màu Diva này có chất kem lì, lâu trôi, lướt mềm mại, phù hợp cho những cô nàng cá tính và thích bụi bặm.

Tuy nhiên, màu son này khá kén người dùng, nó màu gam trầm gây tối gương mặt nên chính vì thế chỉ phù hợp với những bạn có nước da trắng để tô điểm. Khi sử dụng màu này, đôi môi bạn nữ sẽ trở nên căng mọng đầy sức sống và vô cùng rạng rỡ, cá tính.

Màu son này có thiết kế tương tự như các dòng son MAC khác nhưng nó có ưu điểm về độ bền màu, không gây khô môi và có thêm một lớp son dưỡng ẩm và giá tham khảo chỉ từ 500.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo một số khóa học hấp dẫn sau trên UNICA:

>> Làm đẹp siêu đơn giản tại nhà với 21 loại nước detox

>> Chăm sóc da toàn diện tại nhà- Chỉ 3 tuần để toả sáng

Màu MAC Relentlessly Red

Nếu cho tôi chọn, màu son MAC màu nào đẹp nhất thì tôi sẽ lựa chọn son MAC Relentlessly Red. Đây là một thỏi son màu hồng vô cùng ấn tượng, theo nhận xét của các sao hạng A và giới nghệ thuật thì nó được đánh giá rất tích cực. Bạn thử tưởng tượng màu hồng pha với sắc đỏ nó sẽ da một màu tôn da như thế nào? đôi môi sẽ ngọt ngào ra làm sao?

son mac màu nào đẹp nhất

Son MAC Relentlessly Red sẽ khiến mặt bạn bừng sáng và tràn đầy sức sống

Chất son môi siêu lì, mềm mượt, mùi hương rất thơn, lên màu rất chuẩn ngay cả khi môi bạn chưa tẩy tế bào chết. Độ bám son trên môi  rất lâu, khoảng 4 đến 5 tiếng, giúp cho bạn tự tin khi hoạt động mà không lo lắng son bị trôi màu.

Một ưu điểm nữa, tôi khuyến khích bạn nên sử dụng màu son này là vì nó không hề kén da, cực kỳ tôn da. Bạn sở hữu một làn da trắng hay một nước da ngăm hay một nước da trung bình thì sử dụng màu MAC Relentlessly Red sẽ khiến mặt bạn bừng sáng và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, màu son này không gây dị ứng, phù hợp với mọi cơ địa và dễ sử dụng. Che được các khuyết điểm như vân môi, khô môi. son đánh không bị lộ các vệt trắng. Nếu bạn yêu thích hiện và cổ điển thì đừng bỏ qua màu son này.

MAC Lady Danger

Nếu bạn thích màu đỏ pha một chút ánh cam thì hãy cân nhắc màu son Lady Danger MAC. Màu son này phù hợp cho những cô nàng thích sự quyến rũ và năng động. Sắc cam đỏ nóng bỏng này rất phù hợp cho mọi cô nàng có độ tuổi ngoài 20.

Màu son Lady Danger có một sức hút riêng, là một trong những thỏi son đình đám của thương hiệu MAC được rất nhiều người yêu thích. Hãy thử lựa chọn màu son này để thu hút phái mạnh nhé các bạn nữ.

son mac màu nào đẹp nhất

Son MAC Lady Danger có một sức hút riêng cá tính

Một lưu ý chung cho các bạn nữ khi sử dụng dòng son MAC này: Nếu các ban muốn màu son đẹp nhất, đúng chuẩn nhất thì hãy thường xuyên tẩy tế bào chết trên môi, để môi không bị thâm, không nứt nẻ. Dù chất son có đẹp đến mấy nhưng nếu môi bạn không được đẹp thì vẫn không thể nào nổi bật được gương mặt và thu hút ánh nhìn từ người đối phương. Hãy cố gắng chăm sóc đôi môi thật tốt, căng bóng và hồng hào. Trước khi đánh son, bạn có thể sử dụng một lớp son dưỡng mỏng để tạo thêm độ ẩm và giữ màu son được tươi hơn khi hoạt động.

Với 4 màu son vừa liệt kê trên, để khẳng định màu son MAC nào đẹp nhất thì rất khó phải không mọi người. Thương hiệu MAC thật làm khó chị em với những gam màu tưởng chừng bình thường nhưng lại rất độc đáo theo nét riêng của mình. Thông qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được cho mình lời giải đáp cho câu hỏi " Son MAC màu nào đẹp nhất " để lựa chọn cho mình màu son ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 1 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên