Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Ra mắt Unica Club: Nâng tầm vị thế - lan tỏa trí tuệ

Ngày 29/6/2024, Unica hân hoan tổ chức sự kiện ra mắt Unica Club - cộng đồng học tập và phát triển toàn diện. Tại đây mọi người, đặc biệt là giới trẻ có thể cùng nhau học tập trong một cộng đồng năng lượng để nâng tầm vị thế - lan tỏa trí tuệ. Unica Club ra đời là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước chuyển động đầy hứng khởi của một cộng đồng học tập lớn mạnh dành cho tất cả mọi người trên khắp mọi miền đất nước.

Vì sao Unica Club ra đời?

“Unica Club là tâm huyết của chúng tôi trong việc thể hiện mong muốn kiến tạo một môi trường học tập bổ ích, nơi mọi người được trao quyền để bắt đầu hành trình học tập và phát triển vượt bậc. Chúng tôi tin rằng, Unica Club sẽ trở thành cầu nối vững chắc giữa học viên và cộng đồng chuyên gia, doanh nhân thành đạt, tạo nên một mạng lưới học tập lớn mạnh và đầy cảm hứng." - Anh Trần Khánh Tư - Chủ tịch Unica Club.

Unica Club ra đời là cộng đồng bồi dưỡng trí tuệ, kết nối đam mê và lan tỏa thành công. Tại ngôi nhà chung Unica Club, tất cả mọi người đều được trao cơ hội thành công như nhau trong việc nhận những đặc quyền:

  • Tiếp nhận kiến thức uyên bác - Học tập không giới hạn: Tham gia Unica Club bạn được học tập cùng hơn 1000 chuyên gia, doanh nhân hàng đầu. Đây là cơ hội “vàng” giúp nâng tầm kiến thức và kỹ năng bản thân để chinh phục mọi lĩnh vực. Đồng thời, cũng là cơ hội “có một không hai” để được kết nối và mở rộng mạng lưới quan hệ với tầng lớp thượng lưu, tạo dựng những mối quan hệ có giá trị cho sự nghiệp và cuộc sống.

  • Bứt phá tiềm năng với công nghệ học tập tiên tiến: Unica Club tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ học tập tiên tiến giúp tối ưu hóa quy trình học tập và làm việc, bứt phá mọi giới hạn. Bằng việc hướng dẫn cách ứng dụng các công nghệ mới nhất như: AI, Automation, Affiliate,... Unica Club giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao hiệu quả học tập và làm việc. Tăng thu nhập và mở rộng các cơ hội phát triển cho bản thân.

Mục đích thành lập cộng đồng Unica Club

Mục đích thành lập cộng đồng Unica Club

  • Bí quyết nắm vững tài chính - Chinh phục tự do tài chính: Unica Club hân hạnh tổ chức các buổi zoom online và offline để chia sẻ kiến thức nền tảng về tài chính, hướng dẫn bạn cách lập kế hoạch tài chính thông minh, quản lý dòng tiền hiệu quả, gia tăng thu nhập và bảo vệ dòng tiền. Unica Club giúp tất cả mọi người bước gần hơn với mục tiêu tự do tài chính của mình.

  • Nâng tầm sức khỏe toàn diện - Vượt trội thể chất, kết nối tinh thần: Unica Club thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tế về thể thao, dinh dưỡng như: Unica Sport, Expert Walk để giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần và gắn kết tinh thần đội nhóm. Đồng thời, tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe chuyên sâu cùng với các chuyên gia sức khoẻ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nội dung chính của chương trình

Sự kiện ra mắt: Unica Club - Nâng tầm vị thế - Lan toả trí tuệ.

Thời gian: 08h30 – 17h00 vào ngày 29 tháng 6 năm 2024.

Địa điểm tổ chức: Lake Side Hotel - 23 Ngọc Khánh - Giảng Võ - Hà Nội.

Thành phần tham gia sự kiện ra mắt Unica Club:

  • Ông Nguyễn Trọng Thơ: Chủ tịch INET kiêm Tổng giám đốc Unica. Ông là người có tầm nhìn chiến lược và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục Trực tuyến. Ông Thơ sẽ chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn và định hướng phát triển của Unica Club.
  • Ông Trần Khánh Tư: Chủ tịch Unica Club. Với vai trò lãnh đạo Unica Club, ông Tư sẽ giới thiệu chi tiết về mô hình hoạt động, các chương trình đào tạo và những lợi ích mà thành viên Unica Club sẽ nhận được.
  • Cán bộ nhân viên Unica: Toàn bộ cán bộ nhân viên đang công tác tại Unica sẽ tham dự sự kiện để hỗ trợ tổ chức chương trình, chào đón và giải đáp mọi thắc mắc của khách mời.
  • Khách mời đặc biệt: Sự kiện có sự tham dự của các khách mời đặc biệt là những chuyên gia, doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bật mí một số khách mời đặc biệt sẽ tham gia chương trình gồm có: Ông Tony Triệu, Ông Tony Dzung, Ông Hoàng Bá Tầu, Ông Nguyễn Mạnh Hà, Ông Trịnh Bá Bình...

Sự kiện ra mắt cộng đồng Unica Club

Sự kiện ra mắt cộng đồng Unica Club

Timeline chi tiết chương trình:

  • Buổi sáng:

08h30 - 09h00: Giao lưu mở, chụp hình cùng speakers và khách mời.

09h00 - 09h15: Văn nghệ chào mừng, video giới thiệu UNICA CLUB.

09h15 - 10h00: Mr Nguyễn Trọng Thơ - TGĐ UNICA chia sẻ một số nội dung như: Khái niệm công dân số toàn cầu, mô hình học tập trọn đời và phát biểu lý do ra đời UNICA CLUB

10h00 - 11h00: Mr Trần Khánh Tư - Chủ tịch UNICA CLUB chia sẻ mô hình hoạt động của UNICA CLUB và những giá trị bạn sẽ nhận được khi là thành viên của câu lạc bộ Unica Club.

11h00 - 11h30: Lễ ra mắt câu lạc bộ. Ký kết hợp tác với các đối tác, tổ chức.

11h30 - 12h00: Mr Trần Khánh Tư - Chủ tịch UNICA CLUB hướng dẫn đăng ký tham gia Club. Công bố lịch sinh hoạt & các lớp học tháng 7

  • Buổi chiều:

13h30 - 15h00: Mr Nguyễn Trọng Thơ - TGĐ Unica chia sẻ ứng dụng công nghệ tự động hóa & lộ trình tạo thu nhập 100tr+ mỗi tháng với Unica Club.

15h00 - 17h00: Mr Trần Khánh Tư - Chủ tịch UNICA CLUB hướng dẫn cách để ứng dụng AI trong học tập và X3 hiệu suất công việc. Giải mã Visa cuộc đời và thiết kế bản đồ phát triển sự nghiệp.

17h00: Kết thúc sự kiện ra mắt Unica Club.

Những lý do bạn không nhất định không được bỏ lỡ Unica Club

Unica Club tạo môi trường học tập giúp bạn phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất lẫn tinh thần. Khi trở thành thành viên của Unica Club bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Được cấp thẻ hội viên trọn đời, sở hữu 100 khóa học VIP trên Unica trong 1 năm.

  • Được học trực tiếp với các chuyên gia qua Zoom mỗi tuần, tham gia các chương trình đào tạo đặc biệt.

  • Được tư vấn 1-1 bởi chuyên gia về lộ trình phát triển bản thân và kinh doanh, tham gia các hoạt động offline, kết nối và giao lưu với cộng đồng thành viên trên toàn quốc.

  • Hướng dẫn cụ thể cách ứng dụng AI trong học tập để phát triển cá nhân, kinh doanh, đầu tư, thuyết trình,..

  • Được kết nối không giới hạn với các chuyên gia, chủ doanh nghiệp thành công trên khắp mọi miền đất nước và nước ngoài.

  • Cơ hội tham quan các mô hình kinh doanh, doanh nghiệp, nhà máy và khám phá những vùng đất mới.

  • Được quyền kinh doanh trọn đời các sản phẩm, các khóa học với hoa hồng 20% - 50%.

Lời kết

Unica Club - Nơi bồi dưỡng trí tuệ, kết nối đam mê và lan tỏa thành công. Hãy cùng tham gia sự kiện ra mắt Unica Club vào ngày 29 tháng 6 sắp tới để khai mở một chương mới trong hành trình đổi mới học tập và trở thành một phần của cộng đồng học tập năng động, dẫn lối thành công dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.

>>> Link đăng ký tham gia: https://unicaclub.vn/

[Tổng số: 2 Trung bình: 5]

Tags:
Tác giả
Đội ngũ Unica Chuyên gia
Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến, được vận hành bởi iNET Academy - học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên trên các lĩnh vực, đề tài hấp dẫn: K...