Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Có nên mua điện thoại trên Tiki không? Có đảm bảo chính hãng không?

Mua 3 tặng 1

Sàn thương mại điện tử Tiki bán đa dạng, phong phú rất nhiều các ngành hàng khác nhau, bao gồm cả các thiết bị điện tử như: Điện thoại, máy tính bảng, máy tính,... Đối với mặt hàng thiết bị điện tử nhiều người sẽ có thắc mắc không biết: Mua điện thoại trên Tiki được không? Có nên mua điện thoại trên Tiki không? Bởi việc mua điện thoại online sẽ không biết được chất lượng như thế nào, có đảm bảo chính hãng hay không? Trong nội dung bài viết sau, Unica sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin liên quan đến vấn đề mua điện thoại trên Tiki, bạn hãy tham khảo nhé.

1. Có nên mua điện thoại trên Tiki không?

Với câu hỏi: “Có nên mua điện thoại trên Tiki không?” thì câu trả lời sẽ là có. Bạn hoàn toàn có thể mua điện thoại trên Tiki bất cứ lúc nào mà không cần phải đi đến trực tiếp điểm bán.

co-nen-mua-dien-thoai-tren-tiki-khong.jpg

Có nên mua điện thoại trên Tiki không?

Ưu điểm khi mua điện thoại trên Tiki

Tiki là một trang thương mại điện tử lớn hàng đầu tại Việt Nam, mua điện thoại trên Tiki người dùng sẽ nhận lại được vô vàn những lợi ích tuyệt vời, có thể kể đến như:

-  Đa dạng nhiều lựa chọn: Tiki cung cấp đa dạng các loại điện thoại từ các thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Samsung, Xiaomi, OPPO,... với nhiều mức giá khác nhau. Trên website/ app Tiki bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

- Giá cả cạnh tranh: Tiki thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, mã giảm giá,... giúp bạn mua điện thoại với giá tốt nhất.

- Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Tiki có đội ngũ kiểm soát sản phẩm và yêu cầu với người bán chặt chẽ. Vì vậy trên đây chỉ bán các sản phẩm chính hãng, được bảo hành đầy đủ. Khi mua điện thoại trên Tiki bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhận được.

- Giao hàng nhanh chóng: Tiki có chính sách giao hàng nhanh chóng, trong vòng 2-3 ngày. Nếu mua điện thoại trên Tiki bạn sẽ nhận được chiếc điện thoại của mình trong thời gian sớm nhất.

- Chính sách đổi trả linh hoạt: Tiki áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt trong vòng 7 ngày. Nếu có vấn đề với chiếc điện thoại mua trên Tiki bạn có thể đổi trả nhanh chóng.

mua-dien-thoai-tren-tiki-co-an-toan-khong.jpg

Ưu điểm khi mua điện thoại trên Tiki

Lưu ý khi mua điện thoại trên Tiki

Mặc dù có thể mua điện thoại trên Tiki nhưng trước khi đặt hàng bạn cần phải đặc biệt chú ý tới một số vấn đề sau:

- So sánh giá cả trước khi mua: Bạn nên so sánh giá cả của sản phẩm trên Tiki với các trang thương mại điện tử khác để đảm bảo mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Nếu bạn thấy nơi khác có mức giá tốt hơn mà vẫn đảm bảo chính hãng, chất lượng thì bạn có thể cân nhắc.

- Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua: Trước khi đặt đơn hàng điện thoại trên Lazada, bạn cần phải kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, bao gồm: tên sản phẩm, thông số kỹ thuật, giá cả, chính sách bảo hành,... để tránh mua phải sản phẩm không phù hợp. Nếu bạn phân vân trước quá nhiều chiếc điện thoại, không biết nên mua cái nào thì không nên mua điện thoại online. Khi này, bạn hãy đến trực tiếp tại điểm bán điện thoại chính hãng để được nhân viên tư vấn chi tiết và rõ ràng hơn về những tính năng của sản phẩm.

- Đọc kỹ các đánh giá của khách hàng trước khi mua: Trước khi quyết định xuống tiền mua điện thoại trên Tiki bạn hãy đọc kỹ các đánh giá của khách hàng. Như vậy bạn sẽ lựa chọn được shop uy tín và được mua hàng với chính sách đảm bảo, cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

Nói chung bạn hoàn toàn có thể mua điện thoại trên Tiki. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề trên để đảm bảo mua được sản phẩm ưng ý và chất lượng dịch vụ tốt. Trong trường hợp bạn muốn có một quy trình đổi trả nhanh chóng, thuận tiện. Đồng thời muốn tâm lý yên tâm hơn thì có thể đến trực tiếp điểm bán để mua nhé.

mua-dien-thoai-tren-tiki-can-so-sanh-gia.jpg

Mua điện thoại trên Tiki bạn cần so sánh kỹ giá cả

2. Một số kinh nghiệm khi mua điện thoại trên Tiki

Mặc dù đã biết đáp án cho câu hỏi: “Có nên mua điện thoại trên Tiki không?” ở phần trên nhưng bạn cũng đừng bỏ qua những kinh nghiệm hữu ích sau để có quá trình mua điện thoại trên Tiki hiệu quả và an toàn nhất nhé.

2.1. Ưu tiên chọn mua điện thoại do Tiki Trading bán

Khi mua hàng trên Tiki, đặc biệt là mua điện thoại bạn hãy ưu tiên lựa chọn nhà cung cấp là Tiki Trading. Những sản phẩm tại nhà cung cấp Tiki Trading do chính Tiki trực tiếp phân phối và bảo hành. Vì vậy, sản phẩm tại đây cam kết 100% chính hãng, chính sách vận chuyển, đóng gói cũng như chế độ hậu mãi sau này tốt.

Để biết được nhà cung cấp sản phẩm bạn mua có phải là Tiki Trading hay không, bạn hãy để ý phần biểu tượng ở góc bên phải (như hình bên dưới).

nhan-biet-shop-ban-hang-tren-tiki-uy-tin.jpg

Mua điện thoại trên tiki tại nhà cung cấp Tiki Trading

2.2. Đọc kỹ chế độ bảo hành

Kinh nghiệm tiếp theo khi mua điện thoại trên Tiki bạn cần nhớ, đó là: đọc kỹ chế độ bảo hành. Dưới đây là một số điều cần lưu ý có liên quan đến chính sách bảo hành của Tiki bạn cần ghi nhớ:

- Tiki chỉ hỗ trợ bảo hành đối với những sản phẩm là hàng chính hãng. Những sản phẩm nhái, giả sẽ không được bảo hành bởi nhà cung cấp.

- Sản phẩm điện thoại nếu như bị lỗi từ phía nhà sản xuất thì bạn sẽ được đổi mới miễn phí, thời gian đổi hàng lỗi trong 7 ngày. Trường hợp bạn đã dùng điện thoại từ ngày thứ 8 trở lên thì sẽ không được bảo hành đổi trả.

- Trong trường hợp bạn đã nhận điện thoại nhưng không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn sẽ không được trả hàng vì điện thoại không nằm trong nhóm hàng hạn chế đổi trả.

Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng bạn không thể đổi trả được vì điện thoại nằm trong nhóm hàng hạn chế đổi trả.

doc-ky-che-do-bao-hanh-tren-tiki-khi-mua-hang.jpg

Đọc kỹ chế độ bảo hành trước khi mua điện thoại

2.3. Sử dụng dịch vụ TikiNOW

Nếu bạn quyết định mua điện thoại trên Tiki và ở khu vực hỗ trợ giao hàng TikiNow thì bạn đừng ngần ngại mà hãy đăng ký giao hàng now luôn nhé. Lợi ích của dịch vụ giao hàng này đó là: Bạn được nhận hàng nhanh trong ngày, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Khi nhận hàng bằng hình thức TikiNow cũng giúp hạn chế hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

2.4. Chọn hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng

Nếu mua hàng điện thoại trên Tiki, tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Nếu bạn chọn hình thức thanh toán tiền mặt thì sau này nếu có đổi ý không muốn mua nữa, bạn có thể dễ dàng huỷ đơn hàng mà không cần đợi Tiki hoàn tiền và cũng không lo không huỷ được. Trong trường hợp nhân viên giao hàng Tiki giao đến bạn nếu không muốn nhận hàng thì bạn vẫn có thể nói khéo với bên giao hàng.

Ngoài ra, khi lựa chọn hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng thì bạn cũng sẽ tránh được khá nhiều phiền hà không đáng có. Không cần phải lo lắng về việc hàng đang ở đâu? Hàng đã được giao chưa?

mua-dien-thoai-tren-tiki-tien-loi.jpg

Khi mua điện thoại trên Tiki nên chọn hình thức thanh toán tiền mặt

2.5. Quay video khi mở hàng

Điện thoại là một sản phẩm có giá trị lớn. Vì vậy nếu mua điện thoại trên Tiki bạn bắt buộc phải quay video khi mở hàng. Mục đích để dễ dàng đổi trả, khiếu nại Tiki nếu chẳng may có lỗi xảy ra. Trong trường hợp hàng giao sai so với đơn đặt hàng, sản phẩm bị vỡ, móp méo thì bạn bắt buộc phải có ảnh và video thì mới khiếu nại được. Khi có bằng chứng chứng minh thì bên Tiki mới xem xét và giải quyết yêu cầu cho bạn. Vì vậy, bạn nhất định phải quay video khi mở hàng với những đơn hàng có giá trị cao nhé.

Lưu ý: Phải quay từ lúc còn nguyên kiện, có mã đặt hàng. Quay video rõ nét từ lúc nguyên kiện cho đến khi mở máy thành công.

3. Một số câu hỏi liên quan

Để biết thêm một số thông tin khác xoay quanh vấn đề: “Có nên mua điện thoại trên Tiki không?” thì bạn hãy tham khảo thêm một số câu hỏi kèm theo lời giải đáp mà Unica chia sẻ ngay sau đây nhé.

tim-kiem-shop-uy-tin-khi-mua-hang-tren-tiki.jpg

Mua điện thoại trên Tiki cần tìm kiếm shop uy tín

3.1. Mua điện thoại trên Tiki có đảm bảo hàng chính hãng không?

Câu trả lời ở đây là có. Tiki có khâu kiểm duyệt hàng hóa chặt chẽ với người bán. Vì vậy, mua điện thoại trên Tiki bạn được đảm bảo quyền lợi và được mua sản phẩm chính hãng. Khi mua hàng hoá do nhà cung cấp Tiki Trading thì bạn càng yên tâm là hàng được đảm bảo chính hãng 100%. Tuy nhiên, không phải tất cả những chiếc điện thoại được bán trên Tiki đều là hàng chính hãng, đôi khi vẫn có những chiếc là hàng xách tay, chất lượng chưa được đảm bảo đúng với mong muốn của người dùng.

Để biết được chiếc điện thoại mà bạn định mua có phải hàng chính hãng hay không? Bạn hãy tìm hiểu kỹ về shop phân phối sản phẩm trên Tiki. Bên cạnh đó bạn cũng phải quan sát kỹ phần mô tả thông tin ngắn. Nếu shop ghi nội dung: "Sản phẩm chính hãng, Mới 100%, Nguyên seal" thì là hàng chính hãng. Trường hợp shop ghi vậy mà không sản phẩm nhận được lại không phải hàng chính hãng thì bạn hoàn toàn có quyền khiếu nại.

don-vi-cung-cap-san-pham-chinh-hang-tren-tiki.jpg

Đặc điểm nhận biết đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng

3.2. Mua sản phẩm trên tiki có được giảm giá không?

Câu trả lời là có. Tiki thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, mã giảm giá,... dành cho khách hàng mua điện thoại. Dưới đây là một số hình thức giảm giá điện thoại trên Tiki:

- Giảm giá trực tiếp: Tiki giảm giá trực tiếp cho điện thoại, tối đa lên đến 50%. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm điện thoại đang giảm giá trên trang chủ của Tiki hoặc tại mục "Khuyến mãi".

- Mã giảm giá: Tiki thường xuyên phát hành mã giảm giá cho khách hàng khi mua sản phẩm trên Tiki, bao gồm cả sản phẩm là điện thoại. Bạn có thể tìm thấy mã giảm giá trên trang web, ứng dụng của Tiki, hoặc trên các trang web tổng hợp mã giảm giá.

4. Kết luận

Bài viết là toàn bộ chia sẻ giải đáp thắc mắc:” Có nên mua điện thoại trên Tiki không?” Mong rằng với những thông tin này bạn đã có cái nhìn khách  quan hơn về việc mua điện thoại trên Tiki. Từ đó đưa được quyết định xem có nên mua điện thoại trên Tiki không. Chúc bạn sẽ chọn mua được một chiếc điện thoại ưng ý đúng với mong muốn của mình. Đồng thời có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất trên sàn thương mại điện tử này.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên