Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách làm sinh tố bơ thần thánh ngon bá cháy

Mua 3 tặng 1

Sinh tố bơ, một công thức bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ ngon, nhiều kem và tốt cho sức khỏe. Bạn đã sẵn sàng làm nó trong vòng 5 phút với những nguyên liệu đơn giản chưa. Hãy cùng UNICA tìm hiểu cách làm sinh tố bơ thần thánh nhé.

Cách làm sinh tố bơ ngon bá cháy đầy năng lượng 

 Sinh tố bơ, một công thức đơn giản và tuyệt vời. Sinh tố là một cách tuyệt vời để kết hợp thêm trái cây và rau vào chế độ ăn uống của bạn, và chúng hoàn hảo cho mùa xuân, mùa hè, mùa thu và thậm chí cả mùa đông.

Thức uống này bổ dưỡng, sảng khoái và mềm mại đến mức bạn sẽ không tin được kết cấu tuyệt vời của nó. Nó cũng có dạng kem và được làm bằng các nguyên liệu bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào. Để làm nó, bạn chỉ cần một máy xay sinh tố và 5 phút thời gian của bạn!

cách làm sinh tố bơ

Cách làm sinh tố bơ không cần máy xay

Thành phần:

- 1/2 quả bơ lớn

- 1/2 cốc sữa lạnh tùy chọn

- 1 muỗng cà phê chiết xuất vani nguyên chất

- Chất làm ngọt tùy chọn, chẳng hạn như 2 muỗng canh xi-rô cây phong nguyên chất hoặc cây cỏ ngọt để thưởng thức

- 1/8 muỗng cà phê muối

- Muỗng bột protein, tùy chọn

Công thức này chỉ cần bơ, chuối, sữa thực vật, quả chà là và các loại rau xanh như rau bina. Nó rất ngon, bạn sẽ không cần phải thêm bất kỳ loại chất làm ngọt nào, vì vậy ngày thực sự là tùy chọn.

Sinh tố bơ, một công thức dễ làm, bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Ăn nó vào bữa sáng, như một bữa ăn nhẹ hoặc thậm chí là một món tráng miệng, đồng thời làm cho bữa ăn của bạn trở nên bổ dưỡng và ngon miệng. Tùy chỉnh nó với quả mọng, quế xay, gừng xay, bột ca cao hoặc thậm chí uống bình thường!

Lợi ích sức khỏe của sinh tố bơ

Như vậy, các bạn đã biết cách làm sinh tố bơ rồi phải không? Không chỉ kết cấu kem thơm ngon, bạn cũng có thể nhận được rất nhiều lợi ích sức khỏe bổ sung từ quả bơ. Chúng không chứa cholesterol và chứa gần 20 loại vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng thực vật, bao gồm kali, folate và vitamin B.

Chỉ một khẩu phần bơ đã cung cấp tám phần trăm giá trị hàng ngày cho chất xơ và chúng có ít đường nhất so với bất kỳ loại trái cây nào. Hơn 75% chất béo trong quả bơ là loại không bão hòa có lợi cho tim mạch (chất béo tốt). Tất nhiên nếu bạn đang áp dụng chế độ dinh dưỡng hoặc kế hoạch giảm cân theo chỉ định của bác sĩ, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ. Đối với người dân nói chung, thay thế một số chất béo bão hòa trong chế độ ăn uống của một người bằng quả bơ có thể giúp giảm cholesterol, chất béo trung tính, huyết áp và viêm.

cách làm sinh tố bơ

Cách làm sinh tố bơ đơn giản

Một số lưu ý về cách làm sinh tố bơ

- Cách làm sinh tố bơ rất đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn muốn sinh tố thật lạnh, hãy thêm chuối đông lạnh cũng như một vài viên đá. Nó cũng sẽ mịn hơn.

- Bạn có thể sử dụng rau bina tươi hoặc đông lạnh.

- Thay thế Ngày Medjool bằng Ngày Deglet Nour nếu bạn không thể tìm thấy chúng. Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải thêm 2-4 ngày.

- Hãy thoải mái kết hợp các thành phần khác để tạo ra món sinh tố này hoàn hảo cho bạn.

Sinh tơ bơ chuyển sang màu nâu?

Trái bơ có màu nâu khi tiếp xúc với không khí - đó là một phản ứng hóa học tự nhiên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng sẽ bị hỏng hoặc trở nên ôi thiu, vì vậy ngay cả khi sinh tố có màu nâu một chút, nó vẫn sẽ có các đặc tính tương tự như nếu nó có màu xanh hoàn toàn.

Do đó, bạn cần để trong hộp kín cho vào tủ lạnh và để được 1-2 ngày trong tủ lạnh. Hãy đảm bảo uống nó khi nó vẫn còn tươi để nó giữ được tất cả các đặc tính của nó.

Nhìn chung, cách làm sinh tố bơ rất đơn giản và dễ dàng.

Như vậy, UNICA đã bật mí đến bạn cách làm sinh tố bơ đơn giản. Với những công thứ và lợi ích mà bơ mang lại, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ có công thức sinh tố của riêng mình. 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags: Pha chế
Trở thành hội viên