Cách kiếm tiền trên youtube bằng lượt view đơn giản

Cách kiếm tiền trên youtube bằng lượt view đơn giản

Mục lục

Video vẫn đang là xu hướng được người xem lựa chọn hàng đầu hiện nay, đặc biệt Youtube được xem là nền tảng video lớn nhất thế giới. Cho dù bạn là ai, bạn làm nội dung đi nữa thì bạn đều mong muốn video của mình có lượt view cao. Trong bài viết này, UNICA sẽ giới thiệu cho bạn cách kiếm tiền trên YouTube bằng lượt view một cách đơn giản nhất. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Kiếm tiền bằng cách “cày” view cho video

Bạn có biết, cách kiếm tiền trên YouTube bằng lượt view vô cùng đơn giản đó là việc bạn chỉ cần kéo lượt xem cho các video. Những video trở nên “hot” một phần cũng là nhờ dịch vụ này.

cach-kiem-tien-tren-YouTube-bang-luot-view-11.jpg

Cày view kiếm tiền bằng dịch vụ kéo view hiệu quả

Hiện nay, theo thống kê, Youtube có tới hơn 1 tỷ người dùng và doanh thu mà Youtube đạt được trong năm 2019 lên tới 15 tỷ USD. Nguyên tắc hoạt động của kênh Youtube là sẽ trả tiền cho những ai tạo ra nội dung cho họ. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn ra Video sáng tạo, độc đáo, có giá trị thì bạn sẽ thu hút được nhiều lượt xem và đăng ký. Khi đó, người xem sẵn sàng tương tác với bạn mà bạn sẽ có khả năng kiếm tiền được từ những lượt xem đó. 

Theo quy định mới của YouTube, các kênh muốn kiếm tiền từ lượt xem youtube kiếm tiền thì phải đạt 4.000 giờ xem và 1.000 lượt đăng ký vì vậy có nhiều người nhận tăng view với giá từ 50.000 đồng cho khoảng 400 lượt xem.

Để có thể cày view thuê kiếm tiền bằng cách này, bạn cần có kiến thức và phải có công cụ hỗ trợ cũng như có một profile tài khoản xã hội tốt như Facebook, YouTube, Twitter… khi đó bạn sẽ được các công ty trung gian chia % hoa hồng nhận được. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm việc học Livestream bán hàng trên các kênh mạng xã hội để tăng thêm nguồn thu nhập online của mình

Hướng dẫn cách tự tăng view trên Youtube để kiếm tiền

Để cày view youtube kiếm tiền, bạn cần có một video chất lượng, thu hút và lượng view tăng trưởng ổn định với con số lớn để có thể được YouTube phân phát quảng cáo. Thậm chí là cần có phần mềm cày view kiếm tiền. Đây là một cách kiếm tiền trên YouTube bằng lượt view khá đơn giản.

huong-dan-tu-tang-view-tren-youtube

Tự tăng view trên Youtube

Đầu tư chất lượng

Để kiếm tiền từ cày view youtube bạn cần chú trọng vào chất lượng sản phẩm video tốt nhất, độc đáo và mới lạ. Khán giả thường rất khó tính và không ai muốn xem một video có nội dung tẻ nhạt, chất lượng kém, âm thanh tồi tệ. Để công việc cày view của bạn có thể gia tăng thì hãy cố gắng đầu tư nội dung trước khi tiến hành sản xuất.

Nghiên cứu từ khóa

Nếu bạn biết một chút ít về SEO thì bạn thể cho những từ khóa top đầu vào tiêu đề video của mình rồi SEO nó lên YouTube. Tuy nhiên SEO YouTube bạn cần đầu tư về nội dung, chất lượng và hình ảnh. Nó là một công đoạn dài nên bạn cần phải kiên trì.

nghien-cuu-tu-khoa

Nghiên cứu từ khóa

Kéo view từ trang web

Nếu bạn không muốn view từ những ‘chợ đen” thì bạn có thể tự mình tăng view cho video rất đơn giản. Bạn có thể tạo một trang web và xây dựng nội dung cho nó, khi có nhiều người theo dõi thì bạn hãy chèn những video YouTube đó để kéo view. Ngoài ra hiện nay có rất nhiều app cày view youtube kiếm tiền.

Sử dụng Tags

Thẻ Tag xuất hiện trên Video Youtbe giúp bạn có thể dễ dàng phân loại nội dung Video và giúp thuật toán hiểu nội dung mà người dùng sẽ xem khi họ xem Video của bạn. Cùng với mô tả và tiêu đề, Tags sẽ phản ánh điểm chính nội dung trong Video. Nếu bạn cần tìm kiếm từ khóa, bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa. 

cach-kiem-tien-tren-Youtube-bang-luot-View.jpg

Sử dụng Tags

Tối ưu hình ảnh Thumnail

Hình ảnh Thumnail giúp bạn tạo ra sự khác biệt để tăng lượt xem Youtube. Vì thế bạn nên sử dụng hình ảnh Thumnail chất lượng cao, Font chữ đễ đọc, hình ảnh sắc nét và cận cảnh khuôn mặt. Có hình ảnh Thumnail sáng tạo sẽ giúp bạn tăng lượt View đáng kế trên Youtube. 

Tạo ra nội dung Viral cho Video

Viral là yếu tố quan trọng mà bất cứ ai cũng muốn có trong các Video Youtube của mình. Để tạo được yếu tố Viral, bạn cần có sự kết hợp giữa các chủ đề nội dung Video với các xu hướng thịnh hành. Một Video Viral có thể mang tính hài hước, nhiều cảm xúc hoặc mang tính thời sự thu hút sự quan tâm của người xem. 

tao-noi-dung-viral-video

Nội dung Viral cho Video

Tính Viral của Video sẽ được thể hiện qua tốc độ lan truyền và chia sẻ mạnh mẽ trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Weibo. 

Cách cày view kiếm tiền này được rất nhiều người áp dụng, đặc biệt với những “Anh Em” trong cộng đồng kiếm tiền online. Hy vọng với những thông tin mà UNICA chia sẻ, có thể hữu ích được cho các bạn. Bên cạnh đó nếu Youtube của bạn được nhiều người đăng ký những giá trị mà bạn cung cấp cho người xem mang giá trị ý nghĩa thì việc donate là điều bạn sẽ nhận được từ những người xem yêu thích mình.

Chúc các bạn thành công!

>> Kiếm tiền từ Momo  - Bí mật giúp bạn kiếm hàng triệu mỗi tuần

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên