Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách đăng ký kiếm tiền trên Youtube chi tiết từ A - Z cho người mới

Mua 3 tặng 1

Kiếm tiền trên Youtube không còn là điều quá xa lạ với những nhà kinh doanh hiện nay. Việc đầu tiên bạn cần làm khi muốn kiếm tiền từ youtube là cần có một tài khoản. Và để có thể kiếm tiền tỷ nhanh chóng, đơn giản, hãy tham khảo cách đăng ký kiếm tiền trên Youtube mà UNICA chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cách đăng ký kiếm tiền trên Youtube qua youtube partner

Kiếm tiền từ youtube không phải là quá khó với những người có “máu” kinh doanh, tuy nhiên để kiếm được nhiều tiền thì cực kỳ khó cho những ai không có nhiều kinh nghiệm. 

Đăng ký youtube partner là một trong nhiều cách có thể giúp bạn kiếm trên youtube dễ dàng và hiệu quả nhất.

Cụ thể, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Vào trang chủ chính của YouTube, chọn Kênh của tôi -> Trình quản lý video.

youtube-Partner.png

- Bước 2: Trong giao diện của “Trình quản lý video”, bạn click chuột Kênh -> Lựa chọn Nâng cấp. Mục đích của bước này giúp bạn tiến hành đổi thông tin sang quốc gia Hoa Kỳ, vì tại Hoa Kỳ có chương trình làm đối tác với YouTube.

Youtube-Partner-2.jpg

- Bước 3: Tiếp tục chọn mục “Trạng thái” và “Tính năng” ở dưới mục Kênh, tiến hành xác minh tài khoản theo các mục như: Chọn quốc gia, số điện thoại rồi chọn mục “Gửi mã xác minh cho tôi” bằng tin nhắn văn bản.

youtube-Partner-3.png

- Bước 4: Sau khi xác minh thành công, bạn nhấn nút "Bật" trong mục Kiếm tiền.Như vậy, bạn đã trở thành YouTube Partner chính thức.

Youtube-Partner-6.jpg

- Bước 5: Tuy nhiên, để kiếm tiền được, bạn cần đăng ký được tài khoản Google Adsense cho kênh YouTube của mình. 

Youtube-Partner-4.jpg

2. Cách tính tiền youtube như thế nào?

Như các bạn đã biết, youtube là một mạng xã hội chứa một lượng video khổng lồ, một con số khảo sát có đến hơn 1.5 tỷ người dùng công cụ này. 

Sau khi bạn đã đăng ký thành công youtube partner và trở thành một trong những đối tác tiềm năng của youtube, bạn sẽ được chia sẻ những quảng cáo kiếm tiền. Tuy nhiên, youtube không trả tiền qua những lượt view của video nội dung, mà chỉ tính chi phí lượt xem qua những video quảng cáo được xuất hiện trong video nội dung của bạn. 

Nói chung, cách tính tiền lượt view trên youtube là dành cho những lượt xem video quảng cáo, không liên quan bất kỳ những lượt xem nội dung. Với những lượt view video quảng cáo, youtube sẽ có cách tính phí và làm việc với nhà quảng cáo, sau đó sẽ chia sẻ lợi nhuận phần trăm quảng cáo cho bạn.

Đối với cách tính phí này, những kênh có số lượng video lớn, lượng view cao, lượt đăng ký kênh lớn thì quảng cáo sẽ được hiển thị nhiều, lượt tương tác người xem tốt, chủ sở hữu của kênh sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận không hề ít từ youtube. 

Ngược lại, với những kênh không được đầu tư nhiều về hình ảnh, chất lượng, nội dung, không có nhiều lượt xem, đồng nghĩa với việc kênh đó không được chèn nhiều quảng cáo, số lượng thấp, lợi nhuận ít. Khi tài khoản của bạn đã có đủ điều kiến để bật kiếm tiền hãy tham khảo cách bật kiếm tiền trên Youtube này.

3. Chính sách trả tiền của youtube như nào?

Sau khi được hướng dẫn cách đăng ký kiếm từ trên youtube thành công, bạn cần phải tìm hiểu các chính sách trả tiền từ phía youtube như thế nào để đảm bảo quyền lợi của mình. 

cach-dang-ky-kiem-tien-tren-youtube-3.jpg%20.jpg

Chính sách và cách tính tiền của youtube sẽ mang lại hiệu quả cho các bên

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu vấn đề phân phát quảng cáo, cùng 1 kênh nhưng có những video bạn được chèn nhiều quảng cáo, có những video lại ít hoặc không có bất kỳ quảng cáo nào? Sau khi tìm hiểu được lý do, bạn cần có những cách chỉnh sửa về tiêu đề từ khóa, content của video để kích thích người xem. Bởi vì, youtube sẽ ưu tiên chèn nhiều quảng cáo vào video có lượt xem cao. Nhằm giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận được nhóm người dùng tiềm năng, nhằm đạt được mục tiêu tốt hơn.

Cách tính tiền trên youtube và chính sách kiếm tiền trên đây dựa trên 4 chủ thể tham dự vào một video chứa quảng cáo:

- Nhà quảng cáo: Đây chính là người bỏ tiền túi để chạy quảng cáo sản phẩm vào các video của bạn.

- Người làm video: Người tạo ra video và upload lên kênh youtube cá nhân.

- Youtube: Mạng xã hội có lượng video lớn nhất thế giới, là hệ thống video và quảng cáo.

- Người xem video.

Trong 1 chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp trên youtube, nhà quảng cáo sẽ chi ra một ngân sách để chạy sản phẩm. Khi đó, youtube sẽ nhận số tiền này và đem sản phẩm đi phân bố các kênh cá nhân đạt tiêu chuẩn. Khi có người xem video đồng thời xuất hiện quảng cáo thì youtube tự động trừ tiền của nhà quảng cáo bỏ ra, khi nào số tiền bằng 0 thì youtube sẽ nhận hoàn tiền ngân sách và trích khoảng 45% cho người sở hữu video.

Nhìn chung, chính sách trả tiền trên youtube khá minh bạch và rõ ràng cho các bên liên quan đến các chiến dịch.

4. Khi nào có thể bật kiếm tiền trên Youtube

Không phải bất cứ kênh Youtube nào cũng có thể bật kiếm tiền. Điều kiện để Kênh của bạn có thể bật kiếm tiền là có ít nhất 1.000 người đăng ký và đạt 4.000 giờ xem công khai hợp lệ trong vòng 12 tháng và có tài khoản Adsense được xem xét và phê duyệt. 

Cách đăng ký kiếm tiền trên youtube không hề khó, bất kỳ ai cũng có thể tự mình làm được. Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức cơ bản để bạn bắt tay vào kiếm tiền online trên youtube hiệu quả.

[Tổng số: 17 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên