Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà bạn chưa biết?

Mua 3 tặng 1

Sài Gòn nổi tiếng với những món ăn ngon, chất lượng và giá lại rất phù hợp. Đến Sài Gòn đố ai bỏ qua được những foodtour  đường phố đánh thức mọi vị giác của khách du lịch. Thiên đường ẩm thực hội tụ đầy đủ các món đặc sản từ Bắc - Trung - Nam. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn.

Súp cua Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là một điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi đi đến Sài Gòn. Hễ cứ ai đến thăm Sài Gòn một lần mà chưa ghé qua nhà thờ này thì quả là một điều đáng tiếc và chưa trọn vẹn. Không những thu hút khách du lịch bởi sự cổ kính, thiêng liêng vốn dĩ của nhà thơ mà nó còn hấp dẫn khách hàng bởi ẩm thực của nó, mà không thể không nhắc đến món súp cua.

Quán súp cua Nhà thờ Đức Bà đã xuất hiện 20 năm nay, là một trong những quán ăn mang đúng hương vị Sài Gòn. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ với bát súp cua đầy ú ụ, béo ngậy được nấu với nấm hương thơm ngon, kết hợp với rau thơm, làm cho bát súp không thể cưỡng lại được.

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ với bát súp cua đầy ú ụ

Bún măng vịt ở Lê Văn Sỹ

Vào những buổi sáng mát mẻ của đất Sài thành, bạn nên đi tìm kiếm những món quán bún, quán phở hay một bát cháo nóng để làm no bụng, thưởng thức nước dùng xem nó có khác gì nước dùng của miền Bắc.

Tại hẻm 281 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, quán bún măng vịt có tuổi thọ hơn 50 năm thu hút rất nhiều người. Với giá một bát bún giao động từ 30.000 đồng đến 55.000 đồng. 

Vì nằm trong hẻm nên quán khá khó tìm, quán lại không biển hiệu, chỉ có sẵn bàn ghế nhưng lại được đông đảo khách du lịch tìm đến. Bát bún vịt măng đầy ắp thịt, nước dùng ngọt và thơm , sợi bún mềm và ngon sẽ làm cho bạn muốn ăn thêm bát thứ 2.

Quán cơm trộn 2 cô tại Lê Văn Sỹ

Sau buổi sáng thưởng thức bát vịt nấu măng, bạn đã sẵn sàng đi khám phá những khu vui chơi ở Sài Gòn. Đến buổi trưa, bạn nên tìm cho mình một quán cơm để làm chắc bụng.

Du lịch Sài Gòn mà không thưởng thức món ăn cơm tấm thì quả thực rất đáng tiếc. Bạn có thể tìm món ăn cơm tấm ở đường 250 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Quán ăn này được đánh giá rất cao vì sự sạch sẽ, thoáng mát, đồ ăn được lựa chọn chất lượng và nấu nướng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn nên lựa chọn quán cơm này để ăn trưa vì đồ ăn của quán rất nhiều. Một phần ăn của quán có thể dành cho 2 người ăn đủ no. Chỉ với giá khoảng 50.000 nghìn đồng là bạn có thể no căng bụng để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch tiếp theo sau khi ăn.

Các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà bạn chưa biết

Du lịch Sài Gòn mà không thưởng thức món ăn cơm tấm thì quả thực rất đáng tiếc

Món bánh tráng trộn

Các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là những món bánh tráng như bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng.

Nhưng trong bào viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn món bánh tráng trộn  Hòa Hảo nằm trên đường Hòa Hảo, ngay trước Lô S chung cư Ngô Gia Tự, quận 10 thành phố HCM. Chỉ với 20 nghìn đồng một bịch bánh tráng trộn bạn đã thưởng thức được món ăn thơm ngon, màu sắc, gia vị đúng chuẩn miền Nam, được rắc thêm những hạt lạc và trộn lẫn trong sa tê, vị chu chua của xoài xanh. 

Gỏi khô bò

Đến Sài Gòn, món ăn tiếp theo bạn không được bỏ qua đó là món gỏi khô bò nức tiếng lâu năm được bán ở công viên Lê Văn Tám. Chỉ cần nhắc tới món gỏi bò khô là ai cũng muốn thưởng thức vì độ thơm ngon của nó.

Gỏi bò khô công viên Lê Văn Tám là một trong những địa chỉ bán gỏi bò khô ngon có tiếng và lâu đời nhất tại Sài Gòn.
Cái ngon của món này nằm ở phần nước sốt bò khô, tương ớt và hương vị đặc biệt của bánh phồng tôm, bò khô. Ăn ở đây nhiều lần và chúng tôi tin rằng khó có thể tìm được một chỗ nào có hương vị tương tự. Mặc dù chỉ là một quán ăn bên đường song với hương vị đậm đà thơm ngon làm cho quán lúc nào cũng thu hút được đông đảo khách du lịch ghé thăm.

Các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà bạn chưa biết

Gỏi bò khô công viên Lê Văn Tám là một trong những địa chỉ bán gỏi bò khô ngon

Bắp xào Hồ con Rùa

Món bắp xào là một trong các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khi đến Sài Gòn du lịch. Với sự kết hợp của hành lá, con ruốc xào với hạt bắp non thơm ngậy được cắt từ sớm, thêm một chút gia vị, một chút dầu đảo đều trên bếp sẽ khiến bạn không thể từ bỏ được mà phải gọi ngay thêm một suất.

Bạn có thể tìm mua tại vỉa hè đường Phạm Ngọc Thạch, đối diện đại học Kinh tế, ngay gần hồ con Rùa.
Một địa chỉ bắp xào khác mà bạn cũng có thể tìm mua đó là 187 - 189 Cống Huỳnh, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố HCM.

Món bắp xào ở đây bán cũng rất chạy và thu hút nhiều khách du lịch cũng như khách địa phương. Hạt bắp thơm dẻo, xào chung với tép nhỏ, hành phi, nêm nếm gia vị vừa ăn, một chút bơ. Quán bắp xào được cộng điểm bởi vì địa chỉ rõ ràng, không gian rộng, thoải mái. Giá rất phù hợp chỉ từ 10 đến 20 nghìn đồng.

Bánh tráng cuốn sốt me

Bánh tráng sốt me là một trong các món ăn ngon rẻ ở Sài Thành tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nhắc tới các món ăn ngon ở Sài Gòn thì không thể bỏ qua món bánh tráng cuốn được sốt me bơ thơm ngon nức tiếng ở Sài thành. Nhân của bánh được cuốn đầy đủ nguyên liệu như bún, tôm,… và kết hợp với món nước chấm me thơm ngon làm cho nơi đây là một trong những món ăn ngon mà bạn nên thử. Dù chỉ là một quán nhỏ song nó thu hút được cực kỳ nhiều du khách tới thưởng thức món ăn này. Bảo đảm bạn sẽ yêu thích nó ngay từ lần đầu thưởng thức. Địa chỉ: 25 đường số 11 phường 4, quận 4, TP. HCM.

Các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà bạn chưa biết

Bánh tráng sốt me là một trong các món ăn ngon rẻ ở Sài Thành

Bánh tráng nướng

Sau cả dài đi thăm quan các điểm du lịch ở Sài Gòn, chắc hẳn mỗi người đều cảm thấy đói bụng và muốn tìm kiếm một quán ăn để thỏa cơn đói của mình. Một món ăn mà chúng tôi muốn đề xuất cho bạn đó là món bánh tráng nướng thịt heo được rất nhiều du khách du lịch tìm kiếm.
Sự kết hợp của hành phi, tóp mỡ cùng với ruốc và thịt nướng chiên giòn rụm được để trên chiếc bánh tráng đã tạo nên một hương vị hấp dẫn mà không ai có thể cưỡng lại khi thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Nó được cuốn trong lá rau diếp và bánh trang. Đây là một trong những món ăn ngon mà giá lại phải chăng được dân mê du lịch bình chọn là món ăn nên thưởng thức khi tới Sài Gòn nhé. Địa chỉ: 125/22 Nghĩa Hưng, quận 10, TP. HCM.

Há cáo xíu mại

Há cảo vốn là một trong những món ăn hấp dẫn được nhiều người Sài Gòn yêu thích và lựa chọn nó là một trong những món ăn ngon khó cưỡng. Tới đây vui chơi bạn cũng nên thưởng thức một lần món há cảo này nhé. Đây là một trong các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà bạn nên thử thưởng thức sẽ hiểu hơn về hương vị của món ăn ngon của người Sài thành. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại A3 – 004 – 005 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM với mức giá chỉ từ 20.000 đồng.

Với những chia sẻ về các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hy vọng các bạn sẽ thưởng thức được một tour food đường phố nơi đây.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên