Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bỏ túi cách làm bánh su kem thơm ngon không cần lò nướng

Bánh su kem béo ngậy, thơm ngon luôn là món ăn vặt khiến nhiều người “mê mệt”. Chắc hẳn, các bạn đã quá quen thuộc với cách làm món bánh này bằng lò nướng. Tuy nhiên, trong bài viết này, UNICA sẽ chia sẻ với bạn cách làm bánh su kem không cần lò nướng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và có được những chiếc bánh thơm ngon nhất.

Hướng dẫn làm bánh su kem 

Nguyên liệu chuẩn bị

Những chiếc bánh su kem nhỏ xinh được bao phủ với các loại nhân khác nhau sẽ cần phải chuẩn bị những nguyên liệu như sau:

Vỏ bánh

+ Nước lọc: 125ml.
+ Bơ nhạt: 50g.
+ Bột mì: 75g.
+ Trứng: 2 quả.
+ Muối, đường

Nhân bánh

+ Trứng gà: 2 quả
+ Bột ngô: 10g.
+ Sữa tươi không đường: 1 gói.
+ Đường: 40g.
+ Bơ nhạt: 10g.
+ Kem tươi: 20ml.
+ Vani, muối.

Dụng cụ làm bánh su kem sữa

 Bếp, nồi, tô

Thành thạo cách làm các loại bánh tại nhà bằng cách đăng ký khoá học online qua video. Khóa học giúp bạn nắm lòng cách chọn nguyên liệu, kỹ thuật làm và trang trí các loại bánh như: bánh rau câu, bánh pizza, bánh mochi, bánh sinh nhật,... Nhanh tay đăng ký để học ngay nhé.

Làm bánh rau câu kem bơ không cần biết vẽ
Khuất Thị Kiều Vân
299.000đ
500.000đ

20 cách làm bánh sinh nhật hiện đại
Nguyễn Huyền Trang
299.000đ
700.000đ

Tự làm các loại bánh Mochi Nhật Bản
Hoàng Thị Vân
299.000đ
800.000đ

Hướng dẫn cách làm bánh su kem thơm ngon

- Bước 1: Cho nước và dầu ăn vào nồi, sau đó đun sôi, chú ý lửa nhỏ (hình 1). Sau khi đun sôi hỗn hợp trên, bạn hãy tắt bếp (hình 2).

- Bước 2: Dùng máy đánh trứng để trộn đều bột mì lên, làm thật nhanh tay càng tốt nhé (hình 3). Tiếp theo, bạn đập 1 quả trứng vào rồi khuấy đều, khi hỗn hợp trứng và -bột đã được trộn đều (hình 4), bạn đập tiếp 2 quả và tiếp tục khuấy đến khi chúng quyện lại với nhau. Cứ thế làm hết các quả trứng gà còn lại.

cách làm bánh su kem

Hướng dẫn cách làm bánh su kem đơn giản

- Bước 3: Tiếp tục đun nóng dầu trên chảo, đợi khi nào dầu nóng thì cho hỗn hợp bột đã làm từ bước 2 vào túi bắt kem. Bóp bột vào chảo, để lửa vừa thôi nhé, hãy bóp bột theo hình dáng mà bạn muốn.

- Bước 4: Chiên bánh lên, bao giờ bánh chuyển màu nâu thì gắp ra, để vào giấy thấm dầu.

- Bước 5: Cho bột mì, vani, đường, bột bắp, sữa đã được chuẩn bị vào nồi rồi khuấy đều lên. Tiếp đến, bạn tách lòng đỏ trứng và cho vào nồi rồi khuấy đều lên.

- Bước 6: Đặt nồi lên bếp, đun nhỏ lửa, khuấy đều tay đến khi kem sánh mịn là thì tắt bếp đi là xong.
Hãy cho phần kem vừa nấu xong vào túi bắt kem rồi bơm lên phần kem đã được làm ở trên. Như vậy là bạn đã có một món bánh kem su không cần lò nướng thơm ngon.

cách làm bánh su kem

Sản phẩm bánh su kem thơm ngon, hấp dẫn

Nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản, bạn có ngay cho mình những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn. Hy vọng với cách làm bánh su kem không cần lò nướng mà UNICA đã chia sẻ ở trên sẽ mang tới cho bạn cảm hứng mới để sáng tạo nên những món bánh thật đặc biệt. Và đừng quên nắm trọn cho mình những bí quyết giúp bạn chinh phục mọi món bánh siêu độc đáo và hấp dẫn với các khoá học làm bánh online cùng chuyên gia ẩm thực hàng đầu, giúp bạn bước đầu chinh phục những thực khách khó tính nhất.

Chúc bạn thành công!

 

[Tổng số: 3 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Thị Thu Hường. Có kinh nghiệm 3 năm làm bánh homemade cho con. Từng tham gia các khoá học chuyên sâu về làm bánh của những đầu bếp nổi tiếng, tiêu biểu là chef Nguyễn Văn Khu. ...