Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

4 Cuốn sách dạy đàn Organ cơ bản bạn nên tham khảo

Mua 3 tặng 1

Organ là một trong những dòng sản phẩm mang tính giải trí và nghệ thuật cao bởi âm thanh trong trẻo cảm giác đi vào lòng người. Nếu như bạn thích nghe nhạc Organ và muốn biết cách sử dụng loại nhạc cụ này như thế nào, bạn có thể tham khảo 4 cuốn sách dạy đàn Organ cơ bản được Unica bật mí trong bài viết sau đây.

sach-day-dan-organ-1

Sách là một nguồn kiến thức bổ ích giúp bạn tự học đàn organ tại nhà

1. “Phương Pháp Học Đàn Organ”

“Phương Pháp học đàn Organ” là cuốn sách hay về dạy chơi đàn Organ dành cho những người mới bắt đầu học của giảng viên Ngô Ngọc Thắng. Nội dung quyển sách bao gồm cả phần lý thuyết và thực hành các kỹ thuật đàn Organ như: Thực hành cho tay phải, thực hành cho tay trái, chữ viết tắt của hợp âm – hợp âm tự động, nhịp 4/4 phối hợp hai tay, giãn ngón – rút ngón – thế ngón – si giáng trưởng – sol thứ, phách – phách mạnh – phách nhẹ – đảo phách… 

Bên cạnh đó, cuốn sách còn cung cấp thêm 20 tác phẩm hay có áp dụng kỹ thuật ngón và đảo phách để người học tham khảo thêm như: Ten little indians, Bố là tất cả, Bông hồng tặng cô, Mùa hoa anh đào… bạn sẽ nắm được những kiến thức căn bản về đàn Organ trong một cuốn sách.

>>> Xem ngay: 3 bước cơ bản học đàn Organ cho người mới bắt đầu

sach-day-dan-organ-2

“Phương Pháp Học Đàn Organ” của giảng viên Ngô Ngọc Thắng

2. “Học Đệm Organ”

Đây là bộ sách dạy organ rất thiết thực đặc biệt dành cho những bạn muốn tập luyện chơi đàn organ kết hợp với đệm hát của giảng viên Cù Minh Nhật. Bộ sách gồm có 4 quyển bạn nên học theo trình tự từ cuốn 1 - 4 bạn sẽ được lần lượt giới thiệu hầu hết các tiết điệu nhạc nhẹ thông dụng, kèm theo phần hướng dẫn chi tiết với CD kèm theo. Cuốn sách sẽ giúp bạn học dễ dàng hình dung cụ thể cách chọn và cài đặt các dữ liệu như tiết tấu, âm sắc, tốc độ… Nếu chăm chỉ nghiên cứu bạn sẽ ghi nhớ các nét giai điệu và hợp âm đệm cho đến sự mường tượng khái quát về bố cục bài đệm, biết cách lên xuống như thế nào đối với từng nốt nhạc.

sach-day-dan-organ-3

Bộ sách “Học Đệm Organ” của giảng viên Đoàn Minh Nhật

3. “1000 Hợp âm Cho Đàn Organ & Piano”

“1000 Hợp âm Cho Đàn Organ & Piano” là cuốn sách dạy organ của tác giả Patrick Moulou chứa 1000 thế bấm các hợp âm thường dùng nhất cho đàn Organ, học Piano, cũng như bất kỳ nhạc cụ nào khác có phím đen và phím trắng trên thế giới. Để cho bạn dễ hình dung nhất mỗi hợp âm được trình bày thế bấm căn bản và hai thế đảo khác của nó. Sẽ có sơ đồ cho các ngón tay giúp bạn dễ dàng hình dung các ngón tay sẽ đặt ở nốt nhạc nào của đàn để chuyển hợp âm dễ dàng hơn. Như vậy muốn nghiên cứu về hợp âm trong việc chơi đàn Organ và học Piano cơ bản, cuốn sách này là lựa chọn hợp lý.

sach-day-dan-organ-4

Cuốn “3.1000 Hợp âm Cho Đàn Organ & Piano” của tác giả Patrick Moulou

4. "Phương pháp học đàn Organ Keyboarad"

Một trong những cuốn sách học đàn Organ vô cùng nổi tiếng không thể không nhắc tới là cuốn "Phương pháp học đàn Organ Keyboard". Cuốn sách được xuất bản bởi hai tác giả là Lê Vũ và Quang Hiển. Đối với những người mới bắt đầu học nhạc thì không nên bỏ lỡ cuốn sách kinh điển này.

Cuốn sách này được chia thành 2 cuốn là tập 1 và tập 2. Nội dung cuốn sách chủ yếu hướng dẫn về các bài tập luyện ngón giúp người tập có thể chơi đàn một cách thuần thục. Đây chính là một trong những cuốn sách dạy đàn Organ cơ bản giúp bạn rèn luyện những ngón tay mềm mại để chơi đàn Orrgan dễ dàng và hiệu quả hơn. 

>>> Xem ngay: Các hợp âm đàn Organ cơ bản và cách bấm đơn giản nhất

sach-hoc-Organ-1

Cuốn "Phương pháp học đàn Organ Keyboard"

Như vậy thông qua bài viết trên đây, Unica đã cùng bạn tìm hiểu về 4 cuốn sách dạy đàn Orrgan cơ bản. Chúng tôi hy vọng những kiến thức trên sẽ hữu ích với bạn.

Cảm ơn và chúc bạn thành công!

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Dạy Đệm Organ Cấp Tốc I - Thiện Organ"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

[Tổng số: 132 Trung bình: 2]

Tags: Organ
Trở thành hội viên