Tư duy dịch vụ đối với nhân viên kinh doanh
Nắm rõ các quy trình bán hàng
Nắm rõ các bước quản lý và chăm sóc khách hàng
Học thêm các kỹ năng mềm cần thiết cho nhân viên kinh doanh
Trong môi trường kinh doanh khách sạn và dịch vụ lưu trú hiện nay, kỹ năng bán hàng không chỉ là việc giới thiệu sản phẩm, mà còn là khả năng tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu và đưa ra các giải pháp phù hợp.
Khóa học Bán hàng thực chiến nơi bạn sẽ được trang bị 8 bước quan trọng trong quy trình bán hàng, từ tiếp cận khách hàng, xử lý từ chối đến chốt giao dịch thành công.
Dưới sự hướng dẫn của Thạc sĩ Nguyễn Hải Đường – Chuyên gia đào tạo với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh và vận hành các khách sạn tiêu chuẩn 4-5* thương hiệu trong nước và quốc tế
Khóa học tập trung vào các tình huống thực tế, giúp bạn tự tin xử lý mọi thách thức trong bán hàng, gia tăng doanh thu và phát triển sự nghiệp bền vững. Nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia bán hàng chuyên nghiệp.
Hơn nữa, trong ngành dịch vụ lưu trú, khách hàng không chỉ đến vì nơi ở, mà họ tìm kiếm một trải nghiệm. Vì vậy, việc hiểu rõ và xây dựng một quy trình bán hàng phù hợp với từng phân khúc khách hàng sẽ là yếu tố quyết định sự thành công lâu dài.
Đăng ký khóa học ngay để nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao doanh số.
979.000 đ
2.000.000 đ
299.000 đ
1.000.000 đ
249.000 đ
1.500.000 đ
699.000 đ
900.000 đ
1.011.000 đ
1.686.000 đ
499.000 đ
1.000.000 đ
599.000 đ
699.000 đ
999.000 đ
1.200.000 đ
199.000 đ
800.000 đ
399.000 đ
700.000 đ
Nhàn Katherine
799.000đ
1.000.000đ
Nguyễn Yến Ly
499.000đ
3.868.000đ
Master Trần
299.000đ
1.000.000đ
Tổng: 1.597.000đ
5.868.000 đ
- Ths, Nguyễn Hải Đường, người sáng lập Học viện Happy Smile. Hơn 20 năm trong ngành khách sạn,
quản lý và đào tạo nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5* trong và ngoài nước.
- Làm việc tại các khách sạn nổi tiếng như Hilton Hanoi Opera, Vinpearl, Mường Thanh,
Swiss-belresort Tuyền Lâm, Hanoi Tokyo.
- Đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng: Phó Giám đốc Kinh doanh Khách sạn Grand Mường Thanh Hanoi,
Giám đốc điều hành Khách sạn Mường Thanh Hanoi Centre, Giám đốc phát triển kinh doanh hệ thống
SAM, Giám đốc Khách sạn Hanoi Tokyo.
- Từng đạt giải Giám đốc xuất sắc chuỗi khách sạn 4* năm 2016 tại Tập đoàn Mường Thanh.
- Giảng dạy tại trường đại học: Thái Nguyên, Thủy Lợi, Mở